2D VS 3D Comp & Digital ChiangMai 2007. ผู้บรรยาย อ. อภิชัย สันติ ภิรมย์กุล ครูใหญ่โรงเรียนกราฟิกและ การออกแบบ G Design.

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
ยินดีต้อนรับเข้าสู่บทเรียน E-LEARNING
Advertisements

E-Learning.
การใส่ลูกเล่นให้กับงานนำเสนอ
Graphi c Design.
คลิกที่นี่เพื่อเข้าชม
อาจารย์เอกนฤน บางท่าไม้ ภาควิชาเทคโนโลยีการศึกษา
รูปแบบของ Windows Movie Maker
คลิกที่นี่เพื่อเข้าชม
Mr.Ukrit Marang Chapter 1 : Multimedia Mr.Ukrit Marang Multimedia Chapter 1.
COE อาจารย์ที่ ปรึกษา โครงการ อาจารย์ที่ ปรึกษา โครงการ อ. ดร. วสุ เชาว์พานนท์ อาจารย์ผู้ ร่วมประเมิน โครงการ อ. ดร. กิตติ์ เธียร ธโนปจัย อ.
ระบบเครือข่ายคอมพิวเตอร์
สรุปการอบรมหลักสูตรการวิเคราะห์ปัญหาการขนส่งสาธารณะในเมือง โครงการพัฒนาสมรรถนะบุคลากร ด้านวิชาการขนส่ง ประจำปีงบประมาณ 2554 ระหว่างวันที่ 25 – 29 กรกฎาคม.
กราฟิกแอนิเมชั่น Graphic Animation
กราฟิกและเทคโนโลยีสื่อประสม
การสร้างสื่อด้วยโปรแกรมคอมพิวเตอร์
การสร้างหนังสืออิเล็กทรอนิกส์ (E-book)
เรื่อง กระต่ายกับเต่า เวอร์ชั่นปัจจุบัน
องค์ประกอบของมัลติมีเดีย
โครงการ การสร้างสื่อผลิต MV ( Music Video )
แม่แบบแผนการจัดการเรียนรู้
การพัฒนาเว็บ.
- ส่วนใหญ่มีคอมพิวเตอร์ที่บ้าน สามารถต่ออินเตอร์เน็ตได้
แบบทดสอบหน่วยที่ 1 เทคโนโลยีสื่อประสม
องค์ประกอบ และ ประโยชน์ของมัลติมีเดีย
การพัฒนาเว็บไซต์ คณะวิทยาศาสตร์
เทคโนโลยี 3G. เทคโนโลยี 3G เทคโนโลยี 3G เทคโนโลยี 3G คืออะไร 3G หรือ Third Generation เป็นเทคโนโลยีการสื่อสารในยุคที่ 3 อุปกรณ์การสื่อสารยุคที่ 3 เป็นอุปกรณ์ที่ผสมผสาน.
บทบาทของการสื่อสารข้อมูลและเครือข่าย
บทนำ การเขียนโปรแกรมภาษาซี
บทที่ 6 การเขียนภาพสามมิติ ส่วนที่ 1
Chapter 4 : Animation (ภาพเคลื่อนไหว)
การสร้างงานกราฟิก.
Welcome to my story นางสาวสุมาลี มุสิกา M
การนำเสนอสื่อประสม.
Multimedia และระบบความจริงเสมือน Virtual Reality, VR
วีดิทัศน์กับสื่ออิเล็กทรอนิกส์อื่น นักวิชาการโสตทัศนศึกษา
3D modeling การสร้างแบบจำลอง 3 มิติ
การใช้โปรแกรมประยุกต์ ด้านการนำเสนองาน
PowerPoint9 7 การใช้ Effect และ การ นำเสนอสไลด์. ภาคเหนือตอนบน 2 PowerPoint4 การใส่ Effect การเคลื่อนไหว.
อดีตบอกอะไรเกี่ยวกับอนาคต ตัวแปรอะไรที่จำกัดหรือรักษา ความต่อเนื่องของแนวโน้ม.
บทที่ 8 การใส่ลูกเล่นในการนำเสนอ
เรื่อง ความรู้ไร้พรมแดน
วิวัฒนาการประวัติความเป็นมาของคอมพิวเตอร์กราฟิกส์
หลักการโปรแกรมเบื้องต้น
New Features I n 3D MAX 9.
- เครื่องมือพัฒนา Web Design - CMS ยอดนิยม - Web Google Map Api
Symbol ชนิด Button Symbol ชนิด Button.
บทที่ 4 Power Point ขั้นตอนการทำสไลด์ รายละเอียดหน้าจอของ Power Point
Microsoft PowerPoint ผู้ช่วยศาสตราจารย์วิชัย บุญเจือ
กราฟพฤติกรรมภายใต้ช่วงเวลา (BOT)
: Computer Graphics (คอมพิวเตอร์กราฟิกส์)
สภาพแวดล้อมการทำงานคอมพิวเตอร์กราฟิกส์ การบรรยายครั้งที่ 7
Animation (ภาพเคลื่อนไหว)
อาจารย์สถิตย์ กังวานณรงค์กุล มัธยมศึกษาปีที่ 2 โรงเรียนมัธยมวัดนายโรง
การสร้างภาพเคลื่อนไหวด้วย
ความหมายของแอนิเมชัน
Free ware (ฟรีแวร์).
ระบบควบคุมอัตโนมัตในงานอุตสาหกรรม
นางสาวขวัญชนก ขจรภพ รหัสนิสิต กลุ่ม B06 คณะพยาบาลศาสตร์
IDS 3901 ค้นคว้าวิจัยงานออกแบบ
การใช้เทคโนโลยีในการนำเสนองาน
นางสาวสุภัทรา สุขวัฒนา วิทยาลัยเทคโนโลยีระยองบริหารธุรกิจ
การประยุกต์ใช้คอมพิวเตอร์
โดยใช้โปรแกรม Macromedia flash 8
ADDIE Model.
นางสาววราภรณ์ จันปัญญา สาธารณสุขชุมชน 1 รหัส
วิชาเทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อการสื่อสาร (Information Technology for Communication) อาจารย์สราวุฒิ จบศรี คณะนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี
เรื่อง การพัฒนาบทเรียนคอมพิวเตอร์ช่วยสอน วิชาการใช้โปรแกรมกราฟิก
จัดทำโดย ด. ช. ต่อสักดิ์ ถาน้อย ม.1/4 เลขที่ 9 ด. ญ. ศิวัชญา ศรีทองวัน ม.1/4 เลขที่ 8 ส่ง อาจารย์ อรอุมา พงค์ธัญญะดิลก โรงเรียน จักรคำคณาทร จังหวัดลำพูน.
การปฏิบัติทางการเกษตรที่ดีสำหรับฟาร์มสุกร 2552 VS 2558
โดย สำนักงาน ป.ป.ช. ประจำจังหวัดจันทบุรี
ใบสำเนางานนำเสนอ:

2D VS 3D Comp & Digital ChiangMai 2007

ผู้บรรยาย อ. อภิชัย สันติ ภิรมย์กุล ครูใหญ่โรงเรียนกราฟิกและ การออกแบบ G Design

ผู้บรรยายร่วม อ. โสภิศ อินท จักร อาจารย์ประจำโรงเรียน กราฟิกและการออกแบบ G Design

2D คืออะไร คือ การแสดงภาพในแนว 2 มิติ ใน แนวแกน X และ แกน Y ยกตัวอย่าง อาทิเช่น การ์ตูน คลาสสิก อย่างโดราเอมอน ดรา ก้อนบอล งานประเภทคอมพิวเตอร์ ยกตัวอย่าง เช่น งานที่สร้างจากโปรแกรม Flash

3D คืออะไร คือ การแสดงภาพในแนว 3 มิติ ซึ่งจะมองในแนวแกน X แกน Y และ แกน Z ยกตัวอย่าง อาทิเช่น ก้านกล้วย ปัง ปอนด์ จ้า จ๊ะ จิง จา งานประเภท Stop Motion เช่น มิวสิค วีดีโอ ดินน้ำมัน

เสน่ห์ ของงาน 2D VS 3D 2D ความคลาสิค ที่มีมาแต่อดีตกาล จนถึงปัจจุบัน(ความเป็นอมตะ) การแสดงการเคลื่อนไหว การถ่ายทอดอารมณ์ 3D สามารถมองภาพได้หลายมิติ ความสมจริง สมจัง มุมมอง ไร้ขีดจำกัด ลูกเล่น และการใส่ Effect

ตัวอย่างงาน 2D

ขั้นตอนการผลิตงาน 2D Animation

ตัวอย่างงาน 3D

ขั้นตอนการผลิตงาน 3D Animation

แนวโน้ม 2D & 3D ในเมืองไทย