การแต่งกายของนักเรียน

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
รายละเอียดกิจกรรมโครงการฯ
Advertisements

ม.ร.ว.สุขุมพันธุ์ บริพัตร ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร
๑. เร่งปฏิรูปการเรียนรู้ทั้งระบบให้สัมพันธ์เชื่อมโยงกัน
การพัฒนาหลักสูตรสถานเลี้ยงเด็ก
ชื่อตัวบ่งชี้ 3.5 : จำนวนแหล่งให้บริการวิชาการ และวิชาชีพที่ได้รับการยอมรับใน ระดับชาติหรือระดับนานาชาติ 1. จุดอ่อน คณะฯมีพื้นที่ใช้สอยอย่างจำกัดในการเอื้อ.
สุขบัญญัติ 10 ประการณ์ 1. ดูแลรักษาร่างกายและของใช้ให้สะอาด
ความหมาย ปรัชญาและวัตถุประสงค์ ของงานส่งเสริมการประมง
สัปดาห์ที่ 6 เรื่อง วิธีการดำเนินงานสุขศึกษา ในสถานที่ต่างๆ
โดย คณะกรรมการประเมินคุณภาพภายนอก
แผนกลยุกต์การจัดการศึกษาเขตพื้นที่ การศึกษานครพนม เขต 1.
ประเด็นยุทธศาสตร์ พัฒนาอนามัยสิ่งแวดล้อม ปี
ดร. ธนวรรธน์ อิ่มสมบูรณ์
มาตรฐานการศึกษา วีระ อุสาหะ.
ชื่อตัวบ่งชี้ 3.3 : มีการนำความรู้และประสบการณ์ จากการบริการวิชาการและ วิชาชีพมาใช้ในการพัฒนาการเรียนการ สอนและการวิจัย ( ระดับ ) 1. จุดอ่อน คณะฯ ยังขาดการรวบรวม.
ICT สู่ห้องเรียนคุณภาพ
ผู้อำนวยการสำนักงาน กศน. จังหวัดลพบุรี วิทยฐานะ เชี่ยวชาญ
สถานีอนามัยสมอพลือ อำเภอบ้านลาด จังหวัดเพชรบุรี.
โครงการ น้ำดื่มสะอาดปลอดภัย ในโรงเรียน
โรงเรียนส่งเสริมสุขภาพระดับเพชร
ความดีเด่นของสถานศึกษา
“ศูนย์พัฒนาคุณภาพชีวิตและส่งเสริมอาชีพผู้สูงอายุ”
ภารกิจและนโยบาย 6 ยุทธศาสตร์ 35 กลยุทธ์ ของ ส.อ.ศ. บัญญัติ สมสุพรรณ
นายกิติศักดิ์ สินธุวนิช รองเลขาธิการฯ 30 มิถุนายน 2549
การประกันคุณภาพการศึกษา ภายในมหาวิทยาลัย/คณะ
ผังจุดหมายปลายทางการเฝ้าระวัง ป้องกันและ ควบคุมโรคติดต่อทั่วไป ภายในปี 2556 (ระยะ 4 ปี) สร้างเมื่อวันที่ 16 กุมภาพันธ์ 2553 ระดับประชาชน (มุมมองเชิงคุณค่า)
ผังจุดหมายปลายทางการเฝ้าระวัง ป้องกันและ ควบคุมโรคติดเชื้อเฉียบพลันระบบหายใจในเด็ก ภายในปี 2556 (ระยะ 4 ปี) สร้างเมื่อวันที่ 16 กุมภาพันธ์ 2553 ระดับประชาชน.
แผนที่ยุทธศาสตร์กองสุขาภิบาล อาหารและน้ำ
ระดับพื้นฐาน (Learning /Development)
แผนที่ยุทธศาสตร์ (SRM) ระบบรับรองผู้สัมผัสอาหารมืออาชีพ
มาตรฐานการศึกษาขั้นพื้นฐาน เพื่อการประกันคุณภาพภายใน
รศ.ดร.สุพักตร์ พิบูลย์....มสธ
การกำหนดเกณฑ์ ประเมินคุณภาพภายใน
โครงการพัฒนาสติปัญญาเด็กไทย ปี 2551
โรงเรียนละ 2 เล่ม.
คน Man ผู้บริหาร บุคลากรของทุกระดับ.
เชื่อมโยงยุทธศาสตร์ กับนโยบายรัฐบาล และ วท.
โรงเรียนบ้านบูเกะบากง
แผนปฏิบัติราชการ พ.ศ ของกระทรวงวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี
ทิศทางการพัฒนาวิทยาเขตขอนแก่น
โรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพประจำตำบล
MIND MAPงานสุขภาพศึกษาและพัฒนาพฤติกรรมสุขภาพ
แนวทางการดำเนินงานของ สถานศึกษาในการขอรับการ ส่งเสริมสนับสนุนการศึกษา จากองค์กรปกครองส่วน ท้องถิ่น.
ระบบและกลไก การดำเนินงานประกันคุณภาพการศึกษาในกลุ่มนักศึกษา วิทยาลัยการสาธารณสุขสิรินธร จังหวัดขอนแก่น LOGO.
นายแพทย์สมพงษ์ สกุลอิสริยาภรณ์ ผู้อำนวยการสำนักส่งเสริมสุขภาพ
แนวทางการดำเนินงาน กรมอนามัย ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2554
ให้องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น
(ร่าง) แผนปฏิบัติราชการประจำปี 2553 สำนักงานคณะกรรมการการอาชีวศึกษา
การบรรยายเรื่องการประกันคุณภาพการศึกษา สำหรับนักศึกษาคณะเกษตรศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ 13 มิถุนายน 2547.
นโยบายการพัฒนาการจัดการเรียนการสอนในโรงเรียนขนาดเล็ก
๓. ด้านการจัดกิจกรรม พัฒนาผู้เรียน.
ความท้าทาย....ศูนย์เด็กเล็กปลอดโรค
ยุทธศาสตร์กระทรวงวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี ประจำปีงบประมาณ พ. ศ
กรอบยุทธศาสตร์กระทรวงในการจัดทำแผนปฏิบัติราชการ พ. ศ ของ วท
มีการอบรมป้องกันพฤติกรรมเสี่ยงในวัยรุ่น
การจัดการเรียนรู้ที่เน้นคุณภาพในห้องเรียน
การนำหลักสูตรแกนกลางการศึกษาขั้นพื้นฐานสู่การปฏิบัติเพื่อส่งเสริมการจัดการศึกษาวิชาชีพ เพื่อการมีงานทำ.
มาตรฐานตัวบ่งชี้ การประเมินคุณภาพภายนอก
กลุ่มที่ 6 วัดเขาทุเรียน ( วัดสีชมพู ) สุดยอดส้วม ระดับประเทศปี 2552 ประเภท ศาสนสถาน.
โครงการในปีงบประมาณ 2558.
เล่าสู่กันฟัง ดร.รังสรรค์ มณีเล็ก
สังคมไทยที่พึงประสงค์ เข้มแข็งและมีดุลยภาพ 3 ด้าน
นโยบายกรมสุขภาพจิต ปีงบประมาณ 2554
BEST PRATICES การจัดการเรียนรู้ระดับปฐมวัยที่ดี “ อนุบาลน้อย
มีคุณธรรม นำวิชาการ สู่มาตรฐานสากล
สำหรับโรงเรียนจัดตั้งใหม่ให้พิจารณาตามความต่อเนื่อง
คุณภาพ / มาตรฐานผู้เรียน / ผู้รับบริการ
วิสัยทัศน์การพัฒนาตำบล
แผนการดำเนินงาน หน่วยงานการพยาบาลวิสัญญี
ฝ่ายบริหารงานวิชาการ. วิสัยทัศน์ “ เราจะผลิตผู้สำเร็จการศึกษาที่ เปี่ยมด้วยคุณธรรม มีสมรรถนะ วิชาชีพ บนพื้นฐานแห่งองค์กร สร้างสุข เพื่อเป็นบุคลากรทีมี
หลักสูตรแกนกลางการศึกษาขั้นพื้นฐาน พุทธศักราช ๒๕๕๑
ใบสำเนางานนำเสนอ:

การแต่งกายของนักเรียน วันจันทร์ – วันพุธ แต่งชุดนักเรียน

การแต่งกายของนักเรียน วันพฤหัสบดี แต่งชุดพลศึกษา

การแต่งกายของนักเรียน วันศุกร์ แต่งชุดผ้าไทย

หลักสูตรที่ใช้การจัดการเรียนการสอน หลักสูตรการศึกษาปฐมวัย พ.ศ.2546 และที่ปรับปรุงใหม่เพิ่มเติม แนวการจัดประสบการณ์ของกรมส่งเสริม การปกครองท้องถิ่น แนวการจัดการเรียนการสอนโดยใช้การทำงานของสมองเป็นหลัก (BBL-Brain Base Learning)

โดยใช้เกณฑ์การประเมิน ตามตัวบ่งชี้รวม 5 ด้าน

1. ด้านการบริหารจัดการศูนย์พัฒนาเด็กเล็ก การบริหารจัดภายในศูนย์ที่มีประสิทธิภาพ มีความโปร่งใส เป็นธรรม บุคลากรภายในศูนย์มีส่วนร่วมในการพัฒนาศูนย์โดยมุ่งให้เด็กได้รับประโยชน์สูงสุด

2. ด้านอาคารสถานที่ สิ่งแวดล้อม และความปลอดภัยของศูนย์ สภาพตัวอาคารมีความมั่นคง แข็งแรง ปลอดภัย บริเวณในศูนย์ และภายนอกศูนย์มีความสะอาด มีระเบียบ และใช้ประโยชน์จากพื้นที่อย่างเหมาะสม การจัดบริการโครงสร้างพื้นฐาน เช่น ห้องน้ำ ห้องส้วม ที่รองรับขยะ น้ำดื่ม ถูกสุขลักษณะ และเพียงพอ ศูนย์อยู่ห่างจากแหล่งมลพิษต่างๆ

3. ด้านวิชาการ และการพัฒนาบุคลากร การจัดประสบการณ์การเรียนรู้ มีแผนการจัดประสบการณ์และกิจกรรมการเรียนรู้ที่มุ่งพัฒนาเด็กปฐมวัยให้มีพัฒนาการครบทั้ง 4 ด้าน คือ ด้านร่างกาย อารมณ์ – จิตใจ สังคม และสติปัญญา ผู้ดูแลเด็กมีความรู้ ทักษะในการจัดประสบการณ์การเรียนรู้อย่างมีประสิทธิภาพ เด็กปฐมวัยมีสุขนิสัย สุขภาพกายและสุขภาพจิตที่ดีมีการส่งเสริมสนับสนุนให้ผู้ดูแลเด็กได้รับการพัฒนาความรู้ ทักษะโดยการเข้ารับการอบรมหรือศึกษาต่อเพื่อพัฒนาตนเองในทางวิชาการและวิชาชีพอยู่เสมอ

4. ด้านการมีส่วนร่วม เปิดโอกาสให้ชุมชน องค์ ภาครัฐ หรือเอกชน สถานบันการศึกษา และองค์ศาสนา เข้าไปมีส่วนร่วมในการพัฒนาการเรียนรู้ภายในศูนย์ มีการเผยแพร่ประชาสัมพันธ์ หรือทำกิจกรรมร่วมกับผู้ปกครอง และชุมชนอย่างต่อเนื่อง

5. ด้านคุณภาพในการให้บริการเด็กปฐมวัย การให้การบริการเด็กปฐมวัยของศูนย์พัฒนาเด็กเล็กเป็นไปอย่างมีคุณภาพ เด็กปฐมวัยได้รับการพัฒนาครบทั้ง 4 ด้าน คือด้านร่างกาย อารมณ์ – จิตใจ สังคม สติปัญญา