* ห้ามใช้ความคิดของตัวเองเด็ดขาด ให้ พิจารณาตามข้อความ 1. อ่านเรื่องอย่างคร่าวๆ แล้ววงหรือระบายคำที่ เป็นคำถามในตารางทุกคำ และทุกครั้งที่พบใน ข้อความที่อ่าน.

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
การเขียนผังงาน (Flowchart)
Advertisements

กลุ่มสาระคณิตศาสตร์ ชั้นประถมปีที่ ๑ ปีการศึกษา ๒๕๕๗
งานตรวจกระดาษคำตอบและวิเคราะห์ข้อสอบ
ป.2 บทที่ 1 “จำนวนนับ ไม่เกิน1,000”
วิชาหัวข้อเรื่องที่ทันสมัยทางวิทยาการคอมพิวเตอร์ 6 มกราคม 2555
การเขียนผลงานวิชาการ
รศ. ดร. สมศักดิ์ คงเที่ยง
ขั้นตอนในการทำวิจัย.
การออกแบบการวิจัยการเขียนเค้าโครงการวิจัย
การเขียนผังงาน.
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
Thesis รุ่น 1.
การเขียน STORYBOARD STORYBOARD.
ทักษะการวิเคราะห์.
สรุปภาพรวมของการเรียนรู้
การจัดเก็บข้อมูลตามตัวบ่งชี้ สกอ. และ สมศ.
เมตาคอกนิชัน(Metacognition)
อสมการ.
การเขียนขยายเค้าโครงเอกสารแต่ละบท ให้มีเนื้อหาสมบูรณ์
การเขียนข้อเสนอโครงการวิจัย
งานเอกสารที่เกี่ยวกับการจัดการสัมมนา
บทนิพนธ์ 1. รายงาน (Report) 2. ภาคนิพนธ์ (Term Paper)
ธุรกิจ จดหมาย.
บทที่ 8 การวิเคราะห์ข้อมูลเชิงคุณภาพ
โครงร่างการวิจัย (Research Proposal)
คำทำนายธิเบต สำหรับคุณ
ขั้นตอนการทำวิจัย (การศึกษาค้นคว้าอิสระ หรือวิทยานิพนธ์) สายสังคมศาสตร์และมนุษยศาสตร์ ปรับปรุง 9 เมษายน 2557.
การวิจัยในชั้นเรียน ครูบรรจุใหม่
การเขียนรายงานการวิจัย
การจัดทำ Research Proposal
แนวทางการสำรวจพฤติกรรมเสี่ยง โรคไม่ติดต่อและการบาดเจ็บ ปี 2550 รัชนีกร กุญแจทอง นักวิชาการสาธารณสุข 7 ว. กลุ่มโรคไม่ติดต่อ.
บทที่ 8 File Management. ประเด็นที่ต้องพิจารณา ถ้าต้องการเก็บข้อมูลจะเก็บข้อมูลไว้ที่ไหน สามารถเก็บข้อมูลตรงไปยัง media โดยไม่ต้อง จัดรูปแบบการเก็บได้หรือไม่
จุดมุ่งหมายเพื่อ ทดสอบความสามารถใน การอ่านจับใจความ คิด วิเคราะห์ และสังเคราะห์ ความเชื่อมโยงสัมพันธ์ของ ประเด็น และสาระสำคัญ ต่างๆ.
การตรวจรับรองเกณฑ์คุณภาพการบริหาร จัดการภาครัฐระดับพื้นฐาน (Certify FL) 1.
หลักการแก้ปัญหา.
1. ถ้าข้อความที่กำหนดมีข้อความอื่น ( ซึ่งอาจมีได้มากกว่า 1 ข้อความ ) เป็น ส่วนประกอบสำคัญ หรือ เป็นจุดเด่นที่น่าสนใจ ให้ระบายคำตอบเป็น.
บทที่ 3 การวิเคราะห์ Analysis.
โครงการพัฒนาคุณภาพ การบริหารจัดการภาครัฐ (การส่งเสริมให้ส่วนราชการนำร่อง เข้าสู่การพัฒนาคุณภาพการบริหารจัดการภาครัฐ) เขียนลักษณะสำคัญขององค์กร :
Mind map อ.วรพจน์ พรหมจักร.
การสร้างข้อสอบ ตามแนวการวัดใน PISA
ลักษณะของระบบบัญชี.
วิชา ทักษะภาษาไทยเพื่ออาชีพ
วิชาคอมพิวเตอร์ ชั้นประถมศึกษาปีที่ 1 นางพวงเพ็ญ อินทร์เอี่ยม
หลักการเขียนโปรแกรม ( )
สำนักวิชาการ มหาวิทยาลัยหาดใหญ่
ใบงาน 1. ให้นักเรียนคัดลอกเนื้อหาและตัวอย่างเรื่อง การวิเคราะห์ปัญหาและการจำลองความคิดตั้งแต่สไลด์ที่ 2-11 ลงในสมุด (ถ้าไม่มีให้ทำในกระดาษสมุด1คู่) 2.
การเขียนเกณฑ์การประเมิน (Rubric)
Paradigm Workshop by Dr. Prapon Phasukyud
รายงานการศึกษาค้นคว้า
การสอนแบบแผนที่ความคิด (Mind Map)
จัดทำโดย 1. นาย ยุทธพิชัย ตินรัตน์ ม.5/6 เลขที่ 4 2. นาย สิรภพ พิกุลทอง ม.5/6 เลขที่ นาย พีระทัด นาคดิลก ม.5/6 เลขที่ นาย ภานุวัฒน์ เพ็งผอม.
กลวิธีการสอนคณิตศาสตร์ระดับประถมศึกษา
ผู้บริหารพบ นักเรียน. การเตรียมตัวในการ สอบ O-NET.
ทักษะและเทคนิคการสอน Teaching Skills and Techniques
ความคิดรวบยอดสอนอย่างไร : การใช้คำถาม ประเภทของคำถาม
วิธีการคิดวิเคราะห์.
การวิเคราะห์กลั่นกรองหนังสือราชการ มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช
Princess Chulabhorn’s College Chonburi
การเขียนบทวิทยุกระจายเสียง. ขั้นตอนการเขียนบทรายการวิทยุ ขั้นเริ่มต้นแนวคิด (Begin with idea) จะเป็น การบอกแนวทาง ขอบเขตและการวาง แผนการผลิตในอนาคต.
การเรียนทางคลินิก โดยใช้ปัญหาเป็นหลัก
บุปผชาติ ทัฬหิกรณ์ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
บทที่ 4 งานเอกสารที่เกี่ยวกับการจัดการสัมมนา
ปัญหา : มีนักโทษ 13 คน มีเครื่องหมายประจำตัวตั้งแต่ A-M ถูกตัดสินประหารชีวิต แต่พอถึงเวลาประหาร มี 1 คนที่ได้รับการอภัยโทษเป็นกรณีพิเศษ โดยใช้วิธีขานเลข.
การเขียนรายงาน.
15. การวิจัยเชิงสำรวจ Survey Research.
ผังงาน (Flow chart).
แบบทดสอบก่อนเรียน กลุ่มสาระการเรียนรู้วิทยาศาสตร์ ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 เรื่อง การเขียนเสนอรายงานโครงงาน คะแนนเต็ม 10 คะแนน.
การวางแผนและการเขียนโครงการวิจัย
16. การเขียนรายงานการวิจัย
การเตรียมข้อมูล (Data preparation)
ใบสำเนางานนำเสนอ:

* ห้ามใช้ความคิดของตัวเองเด็ดขาด ให้ พิจารณาตามข้อความ 1. อ่านเรื่องอย่างคร่าวๆ แล้ววงหรือระบายคำที่ เป็นคำถามในตารางทุกคำ และทุกครั้งที่พบใน ข้อความที่อ่าน พร้อมใส่เครื่องหมายเลขข้อกำกับ ไว้ด้วย

2. อ่านข้อความอย่างพิจารณา เก็บรายละเอียด เพื่อดูความสัมพันธ์ของข้อความ ที่เราวงหรือ ระบายไว้ ความสัมพันธ์มี 4 ลักษณะ 2.1 เป็นผลโดยตรง / เกิดขึ้นในลำดับถัดมา A 2.2 เป็นส่วนประกอบ / องค์ประกอบ / ความหมาย D 2.3 เป็นข้อความที่ถูกลด / ยับยั้ง / ป้องกัน / ห้าม / ขัดขวาง X F 2.4 ไม่เกี่ยวข้องกับส่วนใด 99H

3. ในการที่อ่านข้อความ ให้เขียนผังมโนทัศน์ ไปพร้อมกับการอ่าน เพื่อจะได้ไม่ลืม 4. อ่านทบทวนอีก 1 เที่ยว เพื่อตรวจสอบ ความถูกต้อง 5. ร่างคำตอบในตาราง โดยดูความเชื่อมโยง สัมพันธ์ จากผังมโนทัศน์ 6. ระบายคำตอบในกระดาษคำตอบ