บทเรียนออนไลน์ผ่าน E-Learning เรื่อง Presentation with Sony Vegas

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
เรื่อง เครือข่ายอินเทอร์เน็ตและการสืบค้นข้อมูล
Advertisements

เว็บไซต์ที่น่าสนใจ
Getting Started with e-Learning
E-Learning.
ICT & LEARN.
แนวคิดการทำโครงงาน ร่วมพัฒนาแหล่งเรียนรู้ออนไลน์ จากความรู้ที่ได้สะสมมาจากการเรียนรู้ในเนื้อหารายวิชาและการบูรณาการจากความรู้ความสามารถในด้านที่กลุ่มมีความถนัด.
โดย.. ไชยยงค์ กงศรี ฝ่ายวิชาการ คณะแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยขอนแก่น 2553
ระบบการจัดการเรียนการสอนผ่านเว็บด้วย Moodle
บุคลากร วิศวกรรมเครือข่าย บริการและฝึกอบรม ซ่อมบำรุง พัฒนาซอฟต์แวร์
ชื่อโครงการ (ภาษาไทย) การพัฒนารายวิชาหลักสูตรและการสอน ผ่านเว็บสำหรับนักศึกษาระดับ ปริญญาตรีในสถาบันการพลศึกษา วิทยาเขตสุพรรณบุรี (ภาษาอังกฤษ) DEVELOPMENT.
มองไม่เห็นก็เรียนได้
ผลิตสินค้าและบริการ.
โครงงาน : เพื่อสื่อการสอนเรื่องระบบสัทอักษรจีน
เรื่อง เว็บไซต์ IPhone Society
ความเป็นมาและความสำคัญของปัญหา
สำหรับการเรียนรู้ ESS
ระบบข้อสอบออนไลน์.
หน่วยที่ 1 หลักการทำโครงงานคอมพิวเตอร์ เรื่อง โครงงานคอมพิวเตอร์
การให้บริการพื้นที่เว็บไซต์และโฮสเนม (Website Hosting Service) สำหรับหน่วยงานและบุคลากรภายในมหาวิทยาลัย ภายใต้โดเมน psru.ac.th โดย นายพิสุทธิ์ ธิแก้ว.
รู้จัก LMS รู้จักและใช้ MOODLE เป็น
คอมพิวเตอร์สำหรับ นักศึกษาบัณฑิต (Computer for Graduate Students)
ICT สู่ห้องเรียนคุณภาพ
บทเรียนคอมพิวเตอร์ช่วยสอน (CAI.) เรื่อง การคูณทศนิยม
ความจำเป็นในการสร้างความสัมพันธ์ ระหว่างโรงเรียนกับชุมชน
การบูรณาการ ICT กับการเรียนการสอน
โดย ด. ช ปัณณธร กิจพิทยาฤทธิ์ โดย ด. ช ศรุต ประเสริฐ.
ความหมายและความสำคัญ ในการนำ ICT มาใช้ในการเรียนรู้
กลุ่มสาระการเรียนรู้คณิตศาสตร์ โรงเรียนบ้านแท่นวิทยา สพท.ชย.2
กลุ่มสาระการเรียนรู้คณิตศาสตร์ โรงเรียนบ้านแท่นวิทยา สพท.ชย.2
โครงการพัฒนาเว็บ ไซด์โรงเรียนส่งเสริม สุขภาพ นางเสาวลักษณ์ พัวพัฒ นกุล นางทัศณีย์ ทองอ่อน.
ยินดีต้อนรับสู่การอบรม ณ โรงเรียนสุรนารีวิทยา
แบบฝึกทักษะภาษาอังกฤษออนไลน์
แบบฝึกทักษะภาษาอังกฤษออนไลน์ เรื่อง Conditional Sentences
แบบฝึกทักษะภาษาอังกฤษออนไลน์ เรื่อง Conditional Sentences
การวิจัยในชั้นเรียนด้านอาชีวศึกษา
ระบบการจัดการเรียนการสอนผ่านเว็บด้วย Moodle
การพัฒนาสื่อการสอนอิเล็กทรอนิกส์โดยครูต้นแบบ สำนักงานคณะกรรมการการอาชีวศึกษา ดร.ปรัชญนันท์ นิลสุข
แนวทางการพัฒนา e-Learning ให้ประสบผลสำเร็จด้วย รูปแบบเทคโนโลยีเพื่อพัฒนาความสามารถมนุษย์ Human Performance Technology Model ดร.ปรัชญนันท์ นิลสุข
ดร.ปรัชญนันท์ นิลสุข ห้องสมุดเสมือนและการเรียนรู้ทางอินเทอร์เน็ต Virtual-Library and E-Learning ดร.ปรัชญนันท์
การจัดการเทคโนโลยีสารสนเทศ และนวัตกรรมการศึกษา ดร
Social Media for Education การจัดการเรียนการสอนโดยใช้ Social Media
อินเทอร์เน็ต สร้างสรรค์. หัดใช้โปรแกรม Office ง่ายๆ เช่น WORD และ EXCEL พักผ่อนคลายเครียดด้วยการเล่นเกมที่ เหมาะสม ลองสร้างและดูแลเว็บไซต์ของตนเอง กิจกรรม.
ในห้องเรียนออนไลน์ (Web-Based Instruction) บนระบบบริการ Moodle LMS
ในห้องเรียนออนไลน์ (Web-Based Instruction) บนระบบบริการ Moodle LMS
คู่มือในการสมัครเข้าใช้งาน
ความก้าวหน้าเทคโนโลยีของไทย
ความหมาย ของเทคโนโลยีสารสนเทศ
ท่านเกิดปัญหานี้หรือไม่
การใช้งานระบบอีเมล์ และเว็บไซต์ โรงเรียนนาเชือกพิทยาสรรค์
เทคโนโลยีสารสนเทศ ง นายธวัชชัย ฝ่ายพลแสน
สื่อการเรียนการสอนผ่านเครือข่ายอินเทอร์เน็ต ด้วยโปรแกรม Moodle
1 บทที่ 3 ออกแบบเพื่อผู้ใช้ Designing for Users. 2 กำหนดเป้าหมายของเว็บ วางตำแหน่งบริษัทของคุณให้เป็นผู้เชี่ยวชาญใน สาขานั้น ให้บริการข้อมูลของสินค้าหรือบริการอย่างสมบูรณ์
วิธีการสืบค้นข้อมูล ด้วย Search engine และการเขียนบรรณานุกรม
วิทยาศาสตร์โลกทั้งระบบ ( Earth System Science :ESS)
การออกแบบและการประยุกต์ใช้ หลักสูตรเว็บออนไลน์ เพื่อการเรียนรู้ทางไกล On the Design and Application of an Online Web Course for Distance Learning.
1 CodeImpress IT Solution เว็บไซต์เทศบาลนครพิษณุโลก nth.phsmun.go.th.
“ก้าวใหม่ ครั้งสำคัญ ของครูไทย หัวใจไอที” : : : : กรุณาเปิดหน้าถัดไปเพื่อเริ่มการกรอกข้อมูล : : : : รองรับเฉพาะ Microsoft PowerPoint 2003 และ 2007 เท่านั้น.
คอมพิวเตอร์ช่วยสอน เรื่อง จำนวนเฉพาะ
อินเทอร์เน็ต.
LOGO สื่อการเรียนการสอน เรื่อง Learning C Programming โดย อาจารย์สุพัตรา ชุมประเสริฐ วิทยาลัยเทคโนโลยีสยามบริหารธุรกิจ.
การประเมินความเป็นเว็บช่วยสอน (Evaluation of Web-Based Instructin)
ชื่อผู้วิจัย : นางสาวพรธนา ช่วยตั้ง
แหล่งเรียนรู้และเครือข่ายการเรียนรู้
เรื่อง การพัฒนาโครงงานคอมพิวเตอร์
E-Portfolio.
ใช้เกมพัฒนาทักษะการพิมพ์สัมผัส ของนักเรียนระดับชั้น ปวช.2
“การศึกษาประสิทธิภาพบทเรียนบนเว็บในการเรียนรู้ด้วยตนเอง โดยทฤษฎีทางเทคโนโลยีการศึกษาบทเรียนคอมพิวเตอร์ช่วยสอน (E-learning) วิชาหลักการตลาด ของนักศึกษาคู่ขนาน.

การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน วิชาการสร้างเว็บเพจ ของนักเรียนระดับประกาศนียบัตร วิชาชีพ ชั้นปีที่ 3 โรงเรียนกรุงเทพการบัญชีวิทยาลัย ที่ได้รับการสอนแบบ.
วิธีสอนแบบแบ่งกลุ่มทำกิจกรรม
ใบสำเนางานนำเสนอ:

บทเรียนออนไลน์ผ่าน E-Learning เรื่อง Presentation with Sony Vegas เว็บไซต์เพื่อการเรียนการสอนรายวิชาคอมพิวเตอร์ บทเรียนออนไลน์ผ่าน E-Learning เรื่อง Presentation with Sony Vegas นายเชษฐา เถาวัลย์ ตำแหน่ง ครูผู้ช่วย

ที่มาและแนวคิดในการจัดทำ ไม่สามารถปฏิเสธความก้าวหน้าของเทคโนโลยีได้ ผู้เรียนต้องเข้าถึงแหล่งเรียนรู้ได้ง่ายและรวดเร็ว ต้องการลดระยะเวลาในการสอน อยากสอนนักเรียนแบบไก่บ้าน ต้องการใช้ทรัพยากรของโรงเรียนให้เกิดประโยชน์

กลุ่มเป้าหมาย :: นักเรียน

ผลที่ได้รับ ผู้เรียนสามารถเข้าถึงแหล่งข้อมูลได้เร็วขึ้น ผู้เรียนเกิดทักษะในการใช้งานคอมพิวเตอร์ ลดภาระงานสอนของครูได้มาก นักเรียนเกิดความกระตือรือร้นในการเรียนมากขึ้น ได้ใช้ทรัพยากรของโรงเรียนอย่างคุ้มค่า

URL เว็บไซต์หลัก http://www4.rn.ac.th/croosor บทเรียนออนไลน์ http://www7.rn.ac.th/moodle เว็บบอร์ด http://sor.neepink.com

www4.rn.ac.th/croosor

นายเชษฐา เถาวัลย์ ตำแหน่ง ครูผู้ช่วย โรงเรียนพิมานพิทยาสรรค์ จ.สตูล ติดต่อผู้จัดทำ นายเชษฐา เถาวัลย์ ตำแหน่ง ครูผู้ช่วย โรงเรียนพิมานพิทยาสรรค์ จ.สตูล 081-0978948 074-732305 croosor@hotmail.com http://sor.neepink.com http://www.phiman.ac.th