ผู้อำนวยการสำนักงาน กศน. จังหวัดลพบุรี วิทยฐานะ เชี่ยวชาญ

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
โรงเรียนพัฒนาสู่มาตรฐานสากล สำนักบริหารงานการมัธยมศึกษาตอนปลาย
Advertisements

โครงการอนุรักษ์พันธุกรรมพืชอันเนื่องมาจากพระราชดำริ
ข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษาขอมีหรือเลื่อนวิทยฐานะ
โครงการนิเทศเต็มพิกัดโดยใช้โรงเรียนเป็นฐาน สู่การยกระดับคุณภาพการศึกษา สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษามุกดาหาร โดย ปรีชา พาลุกา ศึกษานิเทศก์
ม.ร.ว.สุขุมพันธุ์ บริพัตร ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร
๑. เร่งปฏิรูปการเรียนรู้ทั้งระบบให้สัมพันธ์เชื่อมโยงกัน
แนวคิดการจัดการเรียนรู้ และมาตรฐาน งานการวัดและประเมินผล ในสถานศึกษา
ความหมาย ปรัชญาและวัตถุประสงค์ ของงานส่งเสริมการประมง
แผนกลยุกต์การจัดการศึกษาเขตพื้นที่ การศึกษานครพนม เขต 1.
บรรยายพิเศษ นโยบายและทิศทางการพัฒนามุม มสธ. ในห้องสมุดประชาชน กศน.
สำนักบริหาร การมีส่วนร่วมของประชาชน
ด้วยเกล้าด้วยกระหม่อมขอเดชะ
สำนักบริหารงานการมัธยมศึกษาตอนปลาย
นโยบาย สพฐ. ปี
รองผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษา
กรอบความคิดในการกำหนดยุทธศาสตร์ และแผนงาน ปีงบประมาณ 2550
การดำเนินงานโรงเรียนนวัตกรรมสุขภาพชุมชน
ชุมนุม YC.
ชุมนุม YC.
ICT สู่ห้องเรียนคุณภาพ
บรรยายพิเศษ การดำเนินงาน กศน.ตำบล
นโยบายด้านการบริการวิชาการ
การปฏิรูปการส่งเสริม และการจัดการศึกษาตลอดชีวิต
การจัดเตรียมข้อมูลเชิงปริมาณ การประกันคุณภาพการศึกษาของสถานศึกษา
การเสริมประสิทธิภาพการวัด และประเมินผลในชั้นเรียน
แผนการขับเคลื่อนกรอบคุณวุฒิแห่งชาติสู่การปฏิบัติ
การสัมมนา การจัดทำแผนปฏิบัติราชการ 4 ปี คณะเทคโนโลยีพ. ศ
โครงการริเริ่มสร้างสรรค์ ปี พ.ศ.2557 สำนักงานพัฒนาชุมชนอำเภอร้องกวาง
บทบาทเจ้าหน้าที่ในการจัดเวทีประชาคมและเสริมสร้างครอบครัวพัฒนา
กระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์
ภารกิจและนโยบาย 6 ยุทธศาสตร์ 35 กลยุทธ์ ของ ส.อ.ศ. บัญญัติ สมสุพรรณ
กรอบอัตรากำลัง สำนักงานส่งเสริมการศึกษานอกระบบและการศึกษาตามอัธยาศัย (กศน.จังหวัด) (18) ผู้อำนวยการสำนักงาน กศน. จังหวัด (1) คณะกรรมการ กศน. จังหวัด/กทม.
ผลการดำเนินงานการพัฒนาคุณภาพการศึกษานอกระบบและการศึกษาตามอัธยาศัย
แผนปฏิบัติราชการการศึกษา ประจำปีงบประมาณ พ. ศ
วิสัยทัศน์ “ เป็นองค์กรที่พัฒนาระบบการบริหารจัดการ
ผังจุดหมายปลายทางการเฝ้าระวัง ป้องกันควบคุมโรคและภัยสุขภาพ ภายในปี 2554 (ระยะ 4 ปี) เมื่อวันที่ 5 พฤศจิกายน 2552 ระดับประชาชน (มุมมองเชิงคุณค่า) ประชาชน.
ผังจุดหมายปลายทางการพัฒนางานสร้างเสริมสุขภาพป้องกันโรค และ ภัยสุขภาพ ของจังหวัดในพื้นที่ สปสช.เขต 4 จังหวัดสระบุรี ภายในปี 2556 (ระยะ 4 ปี)
แนวทางการสนับสนุนงบประมาณ องค์กรเอกชนด้านเอดส์
รศ.ดร.สุพักตร์ พิบูลย์....มสธ
แนวทางการดำเนินงานศูนย์พัฒนาวิชาการ
แนวทางการดำเนินงาน ระบบดูแลช่วยเหลือนักเรียน ในโรงเรียนเอกชน
โครงสร้างองค์กรบริหารจัดการลุ่มน้ำ
ประชุมสร้างความเข้าใจ นำนโยบายสู่การปฏิบัติ โครงสร้าง และแผนปฏิบัติการ
การจัดทำแผนปฏิบัติการ ศึกษาพัฒนาและผลิตสื่อ ทางประวัติศาสตร์ในชุมชน
โรงเรียนบ้านบูเกะบากง
โดย วัชรินทร์ จำปี รองเลขาธิการ กศน.
แผนปฏิบัติราชการ พ.ศ ของกระทรวงวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี
การบริหารงานจังหวัดลพบุรีแบบ บูรณาการ กพร.- TRIS 18/05/2549.
กรอบแนวคิดและแนวดำเนินงาน สำนักพัฒนากิจกรรมนักเรียน
มาตรฐานการวัด การประเมินและ การประกันคุณภาพภายใน
แผนที่ทางเดินยุทธศาสตร์ปฏิบัติการ(SLM) ร่วมสองกรม
ให้องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น
(ร่าง) แผนปฏิบัติราชการประจำปี 2553 สำนักงานคณะกรรมการการอาชีวศึกษา
รูปแบบการจัดกิจกรรม กศน.
นโยบายการพัฒนาการจัดการเรียนการสอนในโรงเรียนขนาดเล็ก
ความรู้เบื้องต้นเกี่ยวกับการศึกษาพิเศษ
"เป็นหน่วยงานหลักในการประสาน และผลักดันยุทธศาสตร์กระทรวง
งานฝาก... ฝากงาน รังสรรค์ มณีเล็ก รองเลขาธิการ กพฐ.
กองทุนหลักประกันสุขภาพระดับท้องถิ่น
กรอบยุทธศาสตร์กระทรวงในการจัดทำแผนปฏิบัติราชการ พ. ศ ของ วท
สรุปผลการปฏิบัติงาน กศน.ตำบลไทยสามัคคี.
มาตรฐานตัวบ่งชี้ การประเมินคุณภาพภายนอก
บทบาทนายหมายเลข ๑ ผู้บังคับบัญชา ผู้บริหาร ผู้นำ ผู้ประสานงาน.
1. ความไม่ปกติและความปกติ ความปกติความปกติ ไม่ปกติไม่ปกติ สภาพที่เป็นตามที่เคยเป็น, ทำ อยู่เป็นประจำเป็นปกติ ทำตามที่คนอื่นทำ / เป็น, ระเบียบวิธีการตามปกติ
4. ด้านการสื่อสาร 5. ด้านการพัฒนานโยบายสาธารณะ
Roadmap : การขับเคลื่อนระดับพื้นที่ เป็นอย่างไร ??
การดำเนินงาน กศน.ตำบลให้ประสบความสำเร็จ
โครงสร้างองค์การส่วนกลาง (ฉบับแก้ไข)
ผู้สอน อ.ศรีวรรณ ปานสง่า
ประกอบด้วย จังหวัด 1. ลำพูน 2. อุบลราชธานี 3. สุพรรณบุรี 4. สุรินทร์
ใบสำเนางานนำเสนอ:

ผู้อำนวยการสำนักงาน กศน. จังหวัดลพบุรี วิทยฐานะ เชี่ยวชาญ กฤตชัย อรุณรัตน์ ผู้อำนวยการสำนักงาน กศน. จังหวัดลพบุรี วิทยฐานะ เชี่ยวชาญ

การสนับสนุน งาน กศน. อำเภอ

กลุ่มนิเทศ ติดตาม ประเมินผลการจัดการศึกษา - งานเลขาคณะกรรมการสถานศึกษา ผู้อำนวยการ กรรมการสถานศึกษา กลุ่มผู้อำนวยการ กลุ่มจัดการศึกษา นอกระบบ กลุ่มจัดการศึกษา ตามอัธยาศัย กลุ่มภาคีเครือข่าย/ กิจกรรมพิเศษ งานบริหารทั่วไป งานบุคลากร งานพัสดุ งานการเงิน งานบัญชี งานประชาสัมพันธ์ งานสารสนเทศ พื้นฐาน งานการศึกษาพื้นฐาน งานการศึกษาต่อเนื่อง งานแนะแนว/กิจกรรม นักศึกษา/พัฒนาดูแล และช่วยเหลือนักเรียน งานส่งเสริมและพัฒนา แหล่งเรียนรู้ (ศรช.) ห้องสมุด, ภูมิปัญญา, พัฒนานวัตกรรมสื่อและ แหล่งเรียนรู้ งานการศึกษาเคลื่อนที่, การศึกษาสื่อสารมวลชน/และเผยแพร่ งานส่งเสริม/ สนับสนุน ภาคีเครือข่าย งานกิจกรรมพิเศษ งานประกันคุณภาพ งานแผนงานงบประมาณ/ ติดตามประเมินการ ดำเนินงาน/นโยบาย, คำรับรอง งานสารสนเทศการรายงาน งานราชการใสสะอาด งานนิเทศ ติดตามและพัฒนาระบบบริหารและการเรียนรู้ งานการวัดผลและประเมินผลการศึกษา งานพัฒนาหลักสูตร สื่อ นวัตกรรมและเทคโนโลยีทางการศึกษา กลุ่มแผนงานและพัฒนา กลุ่มนิเทศ ติดตาม ประเมินผลการจัดการศึกษา - งานเลขาคณะกรรมการสถานศึกษา

อำนาจและหน้าที่ของ กศน. อำเภอ จัดการศึกษานอกระบบและการศึกษาตามอัธยาศัย ส่งเสริม สนับสนุนและประสานงานเครือข่าย เพื่อจัดการศึกษานอกระบบและการศึกษาตามอัธยาศัย

อำนาจและหน้าที่ของ กศน. อำเภอ ดำเนินการตามนโยบายพิเศษของรัฐบาลและงานเสริมสร้างความมั่นคงของชาติ จัด ส่งเสริม สนับสนุนพัฒนาแหล่งเรียนรู้/ภูมิปัญญาท้องถิ่น

อำนาจและหน้าที่ กศน.อำเภอ (ต่อ) วิจัยและพัฒนาคุณภาพหลักสูตร สื่อ กระบวนการเรียนรู้ เทียบโอนผลการเรียน เทียบโอนความรู้และประสบการณ์ จัด ส่งเสริม สนับสนุน ประสานงาน จัด กศน.ตามโครงการอันเนื่องมาจากพระราชดำริ

อำนาจและหน้าที่ กศน.อำเภอ (ต่อ) กำกับ ดูแล ตรวจสอบ นิเทศภายใน ติดตามและรายงานผล พัฒนาครูและบุคลากรทางการศึกษา ระดมทรัพยากรเพื่อใช้ในการจัดและพัฒนา กศน. ดำเนินการประกันคุณภาพภายใน.

กิจกรรมหลัก ของ กศน.อำเภอ 1. การศึกษาขั้นพื้นฐานนอกระบบ - ระดับประถมศึกษา/มัธยมศึกษาตอนต้น/มัธยมศึกษาตอนปลาย

กิจกรรมหลัก ของ กศน.อำเภอ 2. การศึกษาต่อเนื่อง - การศึกษาอาชีพเพื่อการมีงานทำ - การศึกษาเพื่อพัฒนาทักษะชีวิต/พัฒนาสังคมและชุมชน - การจัดกระบวนการเรียนรู้ตามหลักปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียง

กิจกรรมหลัก ของ กศน.อำเภอ 3. การส่งเสริมการเรียนรู้ตามอัธยาศัย - ห้องสมุด / กศน.ตำบล / แหล่งเรียนรู้ต่าง ๆ

บทบาทและภารกิจของพนักงานราชการ ตำแหน่ง ครูอาสาสมัครการศึกษานอกโรงเรียน 1.จัดการเรียนการสอนให้กับผู้ไม่รู้หนังสือ ไม่น้อยกว่าภาคเรียนละ 35 คน **กรณีที่ผู้ไม่รู้หนังสือในพื้นที่ที่รับผิดชอบมีไม่ถึงเกณฑ์ ให้จัดการศึกษาขั้นพื้นฐานนอกระบบ ระดับประถมศึกษา/ม.ต้น/ม.ปลาย จำนวน 60 คน

บทบาทและภารกิจของพนักงานราชการ ตำแหน่ง ครูอาสาสมัครการศึกษานอกโรงเรียน (ต่อ) 2. ส่งเสริมสนับสนุนการจัดการศึกษา อาชีพเพื่อการมีงานทำอย่างยั่งยืน/ จัดการศึกษาเพื่อพัฒนาทักษะชีวิต/ จัดการศึกษาเพื่อพัฒนาสังคม และชุมชน

บทบาทและภารกิจของพนักงานราชการ ตำแหน่ง ครูอาสาสมัคร ฯ (ต่อ) บทบาทและภารกิจของพนักงานราชการ ตำแหน่ง ครูอาสาสมัคร ฯ (ต่อ) 3. ส่งเสริมสนับสนุนการดำเนินงาน ของ กศน.อำเภอ 4. ผู้ตรวจการดำเนินงาน กศน.ตำบล 5. งานอื่น ๆ ที่ได้รับมอบหมาย

สรุป ครูอาสมัครการศึกษานอกโรงเรียน คือ ผู้มีบทบาทสำคัญในการสนับสนุนงาน กศน.อำเภอในทุกด้าน

ทำหน้าที่ให้เต็มกำลัง เต็มความสามารถ ดังนั้น ทำหน้าที่ให้เต็มกำลัง เต็มความสามารถ โดยคำนึงถึงความถูกต้อง สุจริต และเพื่อประโยชน์ของผู้เรียนและราชการเป็นสำคัญ

จบการนำเสนอ