แบบประเมินหลังเรียน แบบประเมินหลังเรียน. คำอธิบายก่อนทำแบบ ประเมิน ให้นักศึกษาทําแบบ ประเมินตนเอง ในส่วน ถัดไปทั้ง 10 ข้อ ให้เสร็จ สิ้นเสียก่อน โดยใช้

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
มุ่งพัฒนาสู่การเป็นผู้นำการเปลี่ยนแปลงในสถานศึกษา
Advertisements

ส่วนที่ : 2 เรื่อง การวางแผน
แนวปฏิบัติที่เป็นเลิศ ด้านการเรียนการสอน
โรงพิมพ์แห่งจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ประเภท โครงการต่อยอด/ขยายผลโครงการเดิม(A)
Research Problem ปัญหาการวิจัย
โครงการฝึกอบรม การบริหารทรัพยากรบุคคล เชิงยุทธศาสตร์การพัฒนา จังหวัดอุดรธานี วันที่ ๑๙ มีนาคม ๒๕๕๖ ณ โรงแรมต้นคูณ อำเภอเมืองอุดรธานี
การปฏิบัติและจัดการงาน ให้มีประสิทธิภาพ
เทคนิคการบริหารงานด้านการเงินและบัญชี
ครูเสน่ห์ อุ่นสิม จำใจเสนอ.
ภาพรวมของแนวคิดโครงงาน
ภาพรวมของแนวคิดโครงงาน
ภาพรวมของแนวคิดโครงงาน
ภาพรวมของแนวคิดโครงงาน
ทักษะและเทคนิคการสอน Teaching Skills and Techniques
ที่มาของระบบควบคุมภายใน
การพัฒนากิจกรรม การเรียนรู้ โดยโครงงาน
แผนที่ยุทธศาสตร์ สถาบันวิจัยและพัฒนา พ.ศ
การถ่ายทอดตัวชี้วัดลงสู่ระดับสำนัก/กอง และระดับบุคคล
การติดตามประเมินผล ความหมาย การวัดผลการปฏิบัติงานในหน้าที่ของพนักงานช่วงเวลาใดเวลาหนึ่งโดยเปรียบเทียบผลการปฏิบัติงานกับมาตรฐานที่กำหนดไว้ วัตถุประสงค์
การติดตาม และประเมินโครงการ.
การพัฒนาคุณภาพ การบริหารจัดการภาครัฐ
การบริหารโครงการ และงบประมาณ การบริหารโครงการ และ งบประมาณ
โครงการ พัฒนาศักยภาพสหกรณ์ แบบเบ็ดเสร็จตามแนวปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียง
แบบประเมินหลังเรียน แบบประเมินก่อนเรียน Part 5.
แบบประเมินก่อนเรียน แบบประเมินก่อนเรียน Part 8.
แบบประเมินก่อนเรียน แบบประเมินก่อนเรียน. คำอธิบายก่อนทำแบบ ประเมิน ให้นักศึกษาทําแบบ ประเมินตนเอง ในส่วน ถัดไปทั้ง 10 ข้อ ให้เสร็จ สิ้นเสียก่อน โดยใช้
แบบประเมินหลังเรียน แบบประเมินหลังเรียน Part 6.
แบบประเมินก่อนเรียน แบบประเมินก่อนเรียน. คำอธิบายก่อนทำแบบ ประเมิน ให้นักศึกษาทําแบบ ประเมินตนเอง ในส่วน ถัดไปทั้ง 10 ข้อ ให้เสร็จ สิ้นเสียก่อน โดยใช้
แบบประเมินก่อนเรียน แบบประเมินก่อนเรียน Part 5.
แบบประเมินหลังเรียน แบบประเมินก่อนเรียน [ ขงจื้ อ เต๋า พุทธ - เซน เถร วา ท ]
บทที่ 6 การจัดการกับความเครียด
แบบประเมินก่อนเรียน แบบประเมินก่อนเรียน Part 14.
1 3 - Part 7 แบบประเมินก่อนเรียน แบบประเมินหลังเรียน.
แบบประเมินหลังเรียน แบบประเมินหลังเรียน. คำอธิบายก่อนทำแบบ ประเมิน ให้นักศึกษาทําแบบ ประเมินตนเอง ในส่วน ถัดไปทั้ง 10 ข้อ ให้เสร็จ สิ้นเสียก่อน โดยใช้
แบบประเมินหลังเรียน แบบประเมินก่อนเรียน Part 11.
เนื้อหาปกติ : การชักจูงโน้มน้าว
เนื้อหาพิเศษ :การชักจูงโน้มน้าว
แบบประเมินหลังเรียน แบบประเมินก่อนเรียน Part 13.
บทที่ 7 พฤติกรรมกล้าแสดงออกอย่างเหมาะสม
แบบประเมินก่อนเรียน แบบประเมินก่อนเรียน Part 12.
แบบประเมินก่อนเรียน แบบประเมินก่อนเรียน Part 13.
แบบประเมินหลังเรียน แบบประเมินก่อนเรียน Part 12.
คำอธิบายแนวทางการให้คะแนน เอกสาร/หลักฐานการดำเนินงาน
การมุ่งเน้นทรัพยากรบุคคล
บทที่ 1 ความรู้เบื้องต้นเกี่ยวกับการบริหารงานขาย
การวัดพฤติกรรมทางด้านทักษะพิสัย
“Backward” Unit Design?
สะท้อนประสบการณ์ / ถอดบทเรียน
การตรวจวัดสภาพ ผลการดำเนินงานองค์กร
ตัวชี้วัดตามคำรับรองการปฏิบัติราชการ หน่วยงานภายในกรมพัฒนาฝีมือแรงงาน
การประชุมชี้แจงสาระสำคัญของประกาศ คพร.
คน Man ผู้บริหาร บุคลากรของทุกระดับ.
โครงการพัฒนาคุณภาพ การบริหารจัดการภาครัฐ (การส่งเสริมให้ส่วนราชการนำร่อง เข้าสู่การพัฒนาคุณภาพการบริหารจัดการภาครัฐ) เขียนลักษณะสำคัญขององค์กร :
มาตรฐานการวัด การประเมินและ การประกันคุณภาพภายใน
บทที่ 3 การผลิตและการวางแผนฟาร์ม
ฐานข้อมูล Data Base.
เนื้อหาพิเศษ : การตั้งเป้าหมาย
วิชาโครงการ 4 หน่วยกิต 2 ชั่วโมง
ประสบการณ์การบริหาร มหาวิทยาลัย ๑๕ มีนาคม ๒๕๕๐. เรื่องที่เกี่ยวข้องกับการ บริหารมหาวิทยาลัย โครงสร้าง กฎ ระเบียบ ข้อบังคับ รูปแบบการบริหารและขอบเขต อำนาจ.
การประเมินพัฒนาการทางภาษาตามแนวสมดุลภาษา
การสอนโดยการแบ่งกลุ่มทำกิจกรรม
สัมมนาทางการประกอบการธุรกิจ
การนำเสนอผลงานวิจัย ประเภท : วิจัยการเรียนการสอน (ชั้นเรียน)
ผู้วิจัย : นางสาวสรชา เฟื่องสังข์
กระบวนการ การออกแบบการเรียนการสอน แนวคิดสำคัญ เริ่มจากการคิดทุกอย่างให้จบสิ้น จึงเริ่มต้นจากปลายทางที่ ผลผลิตที่ต้องการ เป็นหลักฐาน พยานแห่งการเรียนรู้
การพัฒนาพฤติกรรมการกล้าเสดงออก โดยใช้วิธีการแสดงบทบาทสมมติ ในรายวิชาทักษะภาษาไทยเพื่ออาชีพ ของนักศึกษาระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง ปีที่ 1 แผนกการตลาด.
เรื่อง การพัฒนาทักษะการพิมพ์หนังสือราชการภายนอก ในรายวิชาพิมพ์ไทยด้วยคอมพิวเตอร์ 2 โดยใช้กิจกรรมการเรียนการสอน แบบเพื่อนช่วยเพื่อนของนักศึกษา ระดับ.
การสอนแบบอภิปราย และการสอนแบบนิรนัย
วิธีสอนแบบแบ่งกลุ่มทำกิจกรรม
ใบสำเนางานนำเสนอ:

แบบประเมินหลังเรียน แบบประเมินหลังเรียน

คำอธิบายก่อนทำแบบ ประเมิน ให้นักศึกษาทําแบบ ประเมินตนเอง ในส่วน ถัดไปทั้ง 10 ข้อ ให้เสร็จ สิ้นเสียก่อน โดยใช้ ตัวเลือก จากด้านล่าง คำอธิบายคำอธิบาย 1. สม่ำเสมอ 2. บางครั้ง 3. นาน ๆ ครั้ง 1. สม่ำเสมอ 2. บางครั้ง 3. นาน ๆ ครั้ง

คำถาม คำถามคำถาม บุคคลที่ทำงานเพื่อ ข้าพเจ้านั้น จะมีความเป็น อิสระโดยมบูรณ์ คือ บุคคล นั้น สามารถตั้งเป้าหมาย ต่าง ๆ ได้ด้วยตนเอง บุคคลที่ทำงานเพื่อ ข้าพเจ้านั้น มีการตั้งป้า หมายทุกด้านของตนเอง ที่ มีความเกี่ยวข้องกับงาน ของเขาที่กำลังทำอยู่

คำถาม คำถามคำถาม ข้าพเจ้าการมีเป้าหมาย ท้าทาย คือ มีระดับที่อยู่ เหนือความสามารถใน ปัจจุบันของบุคคลนั้นๆ ย่อมส่งเสริมให้เขา ก้าวหรือเขยิบต่อไป ข้างหน้า ข้าพเจ้าการมีเป้าหมาย ท้าทาย คือ มีระดับที่อยู่ เหนือความสามารถใน ปัจจุบันของบุคคลนั้นๆ ย่อมส่งเสริมให้เขา ก้าวหรือเขยิบต่อไป ข้างหน้า บุคคลที่ทำงานเพื่อ ข้าพเจ้านั้น มีโอกาสได้เข้า ร่วมมือในการตั้งเป้าหมาย ต่าง ๆ

คำถาม คำถามคำถาม บุคคลที่ทำงานเพื่อ ข้าพเจ้านั้น มีการบอกกล่าว เกี่ยวกับที่มาของการ ตัดสินใจเน้นการ ตั้งเป้าหมายแบบนั้นๆ บุคคลที่ทำงานเพื่อ ข้าพเจ้านั้น ย่อมตั้งใจอย่าง แน่วแน่ในการกระทำงานให้ สำเร็จตามเป้าหมายที่ ร่วมมือกันตั้งขึ้นมา

คำถาม คำถามคำถาม บุคคลที่ทำงานเพื่อ ข้าพเจ้านั้น ย่อมพัฒนา ทักษะและผ่านการฝึกอบรม ที่พอเพียง เพื่อทำให้บรรลุ เป้าหมายที่วางไว้ได้ บุคคลที่ทำงานเพื่อ ข้าพเจ้านั้น ย่อมมีแหล่ง ทรัพยากรที่พอเพียง ( เช่น เวลา เงิน / งบประมาณ อุปกรณ์ ฯลฯ ) เพื่อทำให้ บรรลุเป้าหมายที่วางไว้ได้

คำถาม คำถามคำถาม บุคคลที่ทำงานเพื่อ ข้าพเจ้านั้น ย่อมได้รับการ บอกกล่าว หรือการ ประเมินผลย้อนกลับ เกี่ยวกับความก้าวหน้าใน การทำงานให้บรรลุ เป้าหมายที่ตั้งไว้ บุคคลที่ทำงานเพื่อ ข้าพเจ้านั้น ย่อมได้รับรับ รางวัลไปตามความ พยายามทุ่มเทในการ ทำงานให้บรรลุเป้าหมาย ที่ตั้งไว้

เฉลยแบบประเมินหลังเรียน เฉลยเฉลย วิธีการคิดคะแนน คําถาม 1, 3, 5, 6, 7 และ 8 ให้คะแนน สม่ำเสมอ =3 ; สม่ำเสมอ =3 ; บางครั้ง =2 ; บางครั้ง =2 ; นาน ๆ ครั้ง =1 … นาน ๆ ครั้ง =1 … คำถาม 2, 4, 9 และ 10 ให้ คะแนน สม่ำเสมอ =1 ; สม่ำเสมอ =1 ; บางครั้ง =2 ; บางครั้ง =2 ; นาน ๆ ครั้ง =3 นาน ๆ ครั้ง =3สรุปคะแนนรวมวิธีการคิดคะแนน คําถาม 1, 3, 5, 6, 7 และ 8 ให้คะแนน สม่ำเสมอ =3 ; สม่ำเสมอ =3 ; บางครั้ง =2 ; บางครั้ง =2 ; นาน ๆ ครั้ง =1 … นาน ๆ ครั้ง =1 … คำถาม 2, 4, 9 และ 10 ให้ คะแนน สม่ำเสมอ =1 ; สม่ำเสมอ =1 ; บางครั้ง =2 ; บางครั้ง =2 ; นาน ๆ ครั้ง =3 นาน ๆ ครั้ง =3สรุปคะแนนรวม

เฉลยแบบประเมินหลังเรียน เฉลยเฉลย การแปลผล 27 คะแนนขึ้นไป = เป็นผู้มีทักษะการ ตั้งเป้าหมายที่ดี ให้เกรด A 27 คะแนนขึ้นไป = เป็นผู้มีทักษะการ ตั้งเป้าหมายที่ดี ให้เกรด A คะแนน = ยังมี ข้อบกพร่องในการใช้ผู้มี ทักษะการตั้งเป้าหมาย หลายด้าน ให้เกรด B คะแนน = ยังมี ข้อบกพร่องในการใช้ผู้มี ทักษะการตั้งเป้าหมาย หลายด้าน ให้เกรด B 21 คะแนนลงมา = จะต้องปรับปรุงอุปนิสัย ในการใช้ผู้มีทักษะการ ตั้งเป้าหมายสารอีกมาก ให้เกรด C 21 คะแนนลงมา = จะต้องปรับปรุงอุปนิสัย ในการใช้ผู้มีทักษะการ ตั้งเป้าหมายสารอีกมาก ให้เกรด C นักศึกษารายงาน “ เกรด ” ทักษะการฟัง (A-B-C) ให้แก่ผู้สอน ทราบด้วย การแปลผล 27 คะแนนขึ้นไป = เป็นผู้มีทักษะการ ตั้งเป้าหมายที่ดี ให้เกรด A 27 คะแนนขึ้นไป = เป็นผู้มีทักษะการ ตั้งเป้าหมายที่ดี ให้เกรด A คะแนน = ยังมี ข้อบกพร่องในการใช้ผู้มี ทักษะการตั้งเป้าหมาย หลายด้าน ให้เกรด B คะแนน = ยังมี ข้อบกพร่องในการใช้ผู้มี ทักษะการตั้งเป้าหมาย หลายด้าน ให้เกรด B 21 คะแนนลงมา = จะต้องปรับปรุงอุปนิสัย ในการใช้ผู้มีทักษะการ ตั้งเป้าหมายสารอีกมาก ให้เกรด C 21 คะแนนลงมา = จะต้องปรับปรุงอุปนิสัย ในการใช้ผู้มีทักษะการ ตั้งเป้าหมายสารอีกมาก ให้เกรด C นักศึกษารายงาน “ เกรด ” ทักษะการฟัง (A-B-C) ให้แก่ผู้สอน ทราบด้วย

สิ้นสุดแบบประเมินหลังเรียน 06/11/51 ขอบคุณ ค่ะ สิ้นสุด... แบบประเมินหลังเรียน กลับสู่หน้า หลัก Click Click