แบบประเมินหลังเรียน แบบประเมินหลังเรียน
คำอธิบายก่อนทำแบบ ประเมิน ให้นักศึกษาทําแบบ ประเมินตนเอง ในส่วน ถัดไปทั้ง 10 ข้อ ให้เสร็จ สิ้นเสียก่อน โดยใช้ ตัวเลือก จากด้านล่าง คำอธิบายคำอธิบาย 1. สม่ำเสมอ 2. บางครั้ง 3. นาน ๆ ครั้ง 1. สม่ำเสมอ 2. บางครั้ง 3. นาน ๆ ครั้ง
คำถาม คำถามคำถาม บุคคลที่ทำงานเพื่อ ข้าพเจ้านั้น จะมีความเป็น อิสระโดยมบูรณ์ คือ บุคคล นั้น สามารถตั้งเป้าหมาย ต่าง ๆ ได้ด้วยตนเอง บุคคลที่ทำงานเพื่อ ข้าพเจ้านั้น มีการตั้งป้า หมายทุกด้านของตนเอง ที่ มีความเกี่ยวข้องกับงาน ของเขาที่กำลังทำอยู่
คำถาม คำถามคำถาม ข้าพเจ้าการมีเป้าหมาย ท้าทาย คือ มีระดับที่อยู่ เหนือความสามารถใน ปัจจุบันของบุคคลนั้นๆ ย่อมส่งเสริมให้เขา ก้าวหรือเขยิบต่อไป ข้างหน้า ข้าพเจ้าการมีเป้าหมาย ท้าทาย คือ มีระดับที่อยู่ เหนือความสามารถใน ปัจจุบันของบุคคลนั้นๆ ย่อมส่งเสริมให้เขา ก้าวหรือเขยิบต่อไป ข้างหน้า บุคคลที่ทำงานเพื่อ ข้าพเจ้านั้น มีโอกาสได้เข้า ร่วมมือในการตั้งเป้าหมาย ต่าง ๆ
คำถาม คำถามคำถาม บุคคลที่ทำงานเพื่อ ข้าพเจ้านั้น มีการบอกกล่าว เกี่ยวกับที่มาของการ ตัดสินใจเน้นการ ตั้งเป้าหมายแบบนั้นๆ บุคคลที่ทำงานเพื่อ ข้าพเจ้านั้น ย่อมตั้งใจอย่าง แน่วแน่ในการกระทำงานให้ สำเร็จตามเป้าหมายที่ ร่วมมือกันตั้งขึ้นมา
คำถาม คำถามคำถาม บุคคลที่ทำงานเพื่อ ข้าพเจ้านั้น ย่อมพัฒนา ทักษะและผ่านการฝึกอบรม ที่พอเพียง เพื่อทำให้บรรลุ เป้าหมายที่วางไว้ได้ บุคคลที่ทำงานเพื่อ ข้าพเจ้านั้น ย่อมมีแหล่ง ทรัพยากรที่พอเพียง ( เช่น เวลา เงิน / งบประมาณ อุปกรณ์ ฯลฯ ) เพื่อทำให้ บรรลุเป้าหมายที่วางไว้ได้
คำถาม คำถามคำถาม บุคคลที่ทำงานเพื่อ ข้าพเจ้านั้น ย่อมได้รับการ บอกกล่าว หรือการ ประเมินผลย้อนกลับ เกี่ยวกับความก้าวหน้าใน การทำงานให้บรรลุ เป้าหมายที่ตั้งไว้ บุคคลที่ทำงานเพื่อ ข้าพเจ้านั้น ย่อมได้รับรับ รางวัลไปตามความ พยายามทุ่มเทในการ ทำงานให้บรรลุเป้าหมาย ที่ตั้งไว้
เฉลยแบบประเมินหลังเรียน เฉลยเฉลย วิธีการคิดคะแนน คําถาม 1, 3, 5, 6, 7 และ 8 ให้คะแนน สม่ำเสมอ =3 ; สม่ำเสมอ =3 ; บางครั้ง =2 ; บางครั้ง =2 ; นาน ๆ ครั้ง =1 … นาน ๆ ครั้ง =1 … คำถาม 2, 4, 9 และ 10 ให้ คะแนน สม่ำเสมอ =1 ; สม่ำเสมอ =1 ; บางครั้ง =2 ; บางครั้ง =2 ; นาน ๆ ครั้ง =3 นาน ๆ ครั้ง =3สรุปคะแนนรวมวิธีการคิดคะแนน คําถาม 1, 3, 5, 6, 7 และ 8 ให้คะแนน สม่ำเสมอ =3 ; สม่ำเสมอ =3 ; บางครั้ง =2 ; บางครั้ง =2 ; นาน ๆ ครั้ง =1 … นาน ๆ ครั้ง =1 … คำถาม 2, 4, 9 และ 10 ให้ คะแนน สม่ำเสมอ =1 ; สม่ำเสมอ =1 ; บางครั้ง =2 ; บางครั้ง =2 ; นาน ๆ ครั้ง =3 นาน ๆ ครั้ง =3สรุปคะแนนรวม
เฉลยแบบประเมินหลังเรียน เฉลยเฉลย การแปลผล 27 คะแนนขึ้นไป = เป็นผู้มีทักษะการ ตั้งเป้าหมายที่ดี ให้เกรด A 27 คะแนนขึ้นไป = เป็นผู้มีทักษะการ ตั้งเป้าหมายที่ดี ให้เกรด A คะแนน = ยังมี ข้อบกพร่องในการใช้ผู้มี ทักษะการตั้งเป้าหมาย หลายด้าน ให้เกรด B คะแนน = ยังมี ข้อบกพร่องในการใช้ผู้มี ทักษะการตั้งเป้าหมาย หลายด้าน ให้เกรด B 21 คะแนนลงมา = จะต้องปรับปรุงอุปนิสัย ในการใช้ผู้มีทักษะการ ตั้งเป้าหมายสารอีกมาก ให้เกรด C 21 คะแนนลงมา = จะต้องปรับปรุงอุปนิสัย ในการใช้ผู้มีทักษะการ ตั้งเป้าหมายสารอีกมาก ให้เกรด C นักศึกษารายงาน “ เกรด ” ทักษะการฟัง (A-B-C) ให้แก่ผู้สอน ทราบด้วย การแปลผล 27 คะแนนขึ้นไป = เป็นผู้มีทักษะการ ตั้งเป้าหมายที่ดี ให้เกรด A 27 คะแนนขึ้นไป = เป็นผู้มีทักษะการ ตั้งเป้าหมายที่ดี ให้เกรด A คะแนน = ยังมี ข้อบกพร่องในการใช้ผู้มี ทักษะการตั้งเป้าหมาย หลายด้าน ให้เกรด B คะแนน = ยังมี ข้อบกพร่องในการใช้ผู้มี ทักษะการตั้งเป้าหมาย หลายด้าน ให้เกรด B 21 คะแนนลงมา = จะต้องปรับปรุงอุปนิสัย ในการใช้ผู้มีทักษะการ ตั้งเป้าหมายสารอีกมาก ให้เกรด C 21 คะแนนลงมา = จะต้องปรับปรุงอุปนิสัย ในการใช้ผู้มีทักษะการ ตั้งเป้าหมายสารอีกมาก ให้เกรด C นักศึกษารายงาน “ เกรด ” ทักษะการฟัง (A-B-C) ให้แก่ผู้สอน ทราบด้วย
สิ้นสุดแบบประเมินหลังเรียน 06/11/51 ขอบคุณ ค่ะ สิ้นสุด... แบบประเมินหลังเรียน กลับสู่หน้า หลัก Click Click