แบบประเมินหลังเรียน แบบประเมินก่อนเรียน 0 1 3 0 1 - Part 5.

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
ส่วนที่ : 2 เรื่อง การวางแผน
Advertisements

1 การประเมินคุณภาพ ภายใน ประจำปีการศึกษา 2550 หน่วยงานจัดการเรียนการสอน โดย คณะกรรมการประเมิน คุณภาพภายใน หน่วยงาน
รายงานการวิจัย.
Research Problem ปัญหาการวิจัย
ระบบสื่อการสอนอิเล็กทรอนิกส์ E-learning วิชาภาษาอังกฤษ 1
การศึกษารายกรณี.
 การสอนแบบอภิปราย.
ที่มาของระบบควบคุมภายใน
การวางแผนการวัดและประเมินผลการเรียนรู้
มคอ.4 รายละเอียดประสบการณ์ภาคสนาม
หลักสูตรการจัดการทั่วไป
เพื่อสร้างมนุษยสัมพันธ์
แบบประเมินก่อนเรียน แบบประเมินก่อนเรียน Part 8.
แบบประเมินก่อนเรียน แบบประเมินก่อนเรียน. คำอธิบายก่อนทำแบบ ประเมิน ให้นักศึกษาทําแบบ ประเมินตนเอง ในส่วน ถัดไปทั้ง 10 ข้อ ให้เสร็จ สิ้นเสียก่อน โดยใช้
แบบประเมินหลังเรียน แบบประเมินหลังเรียน Part 6.
แบบประเมินก่อนเรียน แบบประเมินก่อนเรียน. คำอธิบายก่อนทำแบบ ประเมิน ให้นักศึกษาทําแบบ ประเมินตนเอง ในส่วน ถัดไปทั้ง 10 ข้อ ให้เสร็จ สิ้นเสียก่อน โดยใช้
แบบประเมินก่อนเรียน แบบประเมินก่อนเรียน Part 5.
แบบประเมินหลังเรียน แบบประเมินก่อนเรียน [ ขงจื้ อ เต๋า พุทธ - เซน เถร วา ท ]
บทที่ 6 การจัดการกับความเครียด
แบบประเมินก่อนเรียน แบบประเมินก่อนเรียน Part 14.
แบบประเมินหลังเรียน แบบประเมินหลังเรียน. คำอธิบายก่อนทำแบบ ประเมิน ให้นักศึกษาทําแบบ ประเมินตนเอง ในส่วน ถัดไปทั้ง 10 ข้อ ให้เสร็จ สิ้นเสียก่อน โดยใช้
1 3 - Part 7 แบบประเมินก่อนเรียน แบบประเมินหลังเรียน.
แบบประเมินหลังเรียน แบบประเมินหลังเรียน. คำอธิบายก่อนทำแบบ ประเมิน ให้นักศึกษาทําแบบ ประเมินตนเอง ในส่วน ถัดไปทั้ง 10 ข้อ ให้เสร็จ สิ้นเสียก่อน โดยใช้
แบบประเมินหลังเรียน แบบประเมินก่อนเรียน Part 11.
เนื้อหาปกติ : การชักจูงโน้มน้าว
เนื้อหาพิเศษ :การชักจูงโน้มน้าว
แบบประเมินหลังเรียน แบบประเมินก่อนเรียน Part 13.
บทที่ 7 พฤติกรรมกล้าแสดงออกอย่างเหมาะสม
แบบประเมินก่อนเรียน แบบประเมินก่อนเรียน Part 12.
แบบประเมินก่อนเรียน แบบประเมินก่อนเรียน Part 13.
แบบประเมินหลังเรียน แบบประเมินก่อนเรียน Part 12.
การเสริมประสิทธิภาพการวัด และประเมินผลในชั้นเรียน
การวัดและประเมินผลตามสภาพจริง
บทที่ 12 การเปลี่ยนแปลง และการพัฒนาองค์การ.
การวิจัยกับพระราชบัญญัติการศึกษาแห่งชาติ พ.ศ. 2542
การวัดประเมินผลแบบดั้งเดิม
การจัดประสบการณ์การเรียนรู้รายวิชาภาคปฏิบัติ
มาตรฐานการวัด การประเมินและ การประกันคุณภาพภายใน
มาตรฐานการควบคุมภายใน
การสร้างข้อสอบ ตามแนวการวัดใน PISA
รายละเอียดประสบการณ์ภาคสนาม (Field Experience Specification)
ความรู้เบื้องต้นเกี่ยวกับการศึกษาพิเศษ
หน่วยที่ 1 ความหมายและความสำคัญของเครื่องมือวัดผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนแบบอัตนัยตามแนวทางการทดสอบระดับนานาชาติ (PISA)
การเขียนเกณฑ์การประเมิน (Rubric)
รายละเอียดของประสบการณ์ภาคสนาม (มคอ.4)
การประเมินค่างาน ดร. สุจิตรา ธนานันท์.
บทบาทหน้าที่ และคุณลักษณะ ของผู้ติดตามตรวจสอบและประเมินคุณภาพการศึกษา
กิจกรรมเสริมสร้างทักษะชีวิต
กลวิธีการสอนคณิตศาสตร์ระดับประถมศึกษา
หลักสูตร เทคนิคการเป็นวิทยากรมืออาชีพ
เนื้อหาพิเศษ : การตั้งเป้าหมาย
ลักษณะข้อสอบการอ่าน PISA 2009.
รศ.ดร.สุพักตร์ พิบูลย์ มสธ.
การแบ่งหนังสือออกตามลักษณะการจัดทำและความเหมาะสมของผู้อ่านแต่ละกลุ่ม
การประเมินตามสภาพจริง ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.เรวดี กระโหมวงศ์
เทคนิคการรวบรวมข้อมูล
สรุปบทความเรื่อง แนวทางการพัฒนาทรัพยากรมนุษย์ด้วย Competency
การสอนโดยใช้บทเรียนโปรแกรม
วิทยาลัยอาชีวศึกษาสันติราษฎร์ ในพระอุปถัมภ์ฯ
วิทยาลัยเทคโนโลยีพณิชยการเชียงใหม่
ของนักศึกษาระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง
การปรับพฤติกรรมความรับผิดชอบในการทำงาน
ปัญหาที่พบ คือ การขาดความรับผิดชอบ ของนักศึกษา สาเหตุของปัญหา 1. ลักษณะนิสัยส่วนตัวของนักศึกษา ซึ่งอยู่ในช่วงวัยรุ่น 2. การมีสัมพันธภาพระหว่างเพื่อน ร่วมงาน.
การนำเสนอผลงานวิจัย ประเภท : วิจัยการเรียนการสอน (ชั้นเรียน)
กระบวนการ การออกแบบการเรียนการสอน แนวคิดสำคัญ เริ่มจากการคิดทุกอย่างให้จบสิ้น จึงเริ่มต้นจากปลายทางที่ ผลผลิตที่ต้องการ เป็นหลักฐาน พยานแห่งการเรียนรู้
รายละเอียดของรายวิชา (มคอ.3)
เรื่อง การพัฒนาทักษะการพิมพ์หนังสือราชการภายนอก ในรายวิชาพิมพ์ไทยด้วยคอมพิวเตอร์ 2 โดยใช้กิจกรรมการเรียนการสอน แบบเพื่อนช่วยเพื่อนของนักศึกษา ระดับ.
เทคนิควิธีในการจัดการเรียนการสอน
▲ เงินหาย กระเป๋าเก็บเงิน จากบ้านไปธนาคาร โครงสร้างเนื้อหา หารายได้ใช้จ่ายออมและทำให้งอก เงย ความเข้าใจ ความสามารถ ความรับผิดชอบ การเก็บรักษาเงิน ความเข้าใจ.
วิธีสอนแบบแบ่งกลุ่มทำกิจกรรม
ใบสำเนางานนำเสนอ:

แบบประเมินหลังเรียน แบบประเมินก่อนเรียน Part 5

คำอธิบายก่อนทำแบบ ประเมิน ให้นักศึกษาทําแบบ ประเมินตนเอง ในส่วน ถัดไปทั้ง 10 ข้อ ให้เสร็จ สิ้นเสียก่อน โดยใช้ ตัวเลือก จากด้านล่าง คำอธิบายคำอธิบาย 1. สม่ำเสมอ 2. บางครั้ง 3. นาน ๆ ครั้ง 1. สม่ำเสมอ 2. บางครั้ง 3. นาน ๆ ครั้ง

คำถาม คำถามคำถาม ข้าพเจ้ามักจะประเมินผล ย้อนกลับแบบเจาะจงใน พฤติกรรมที่เกี่ยวข้องกับ งานหน้าที่นั้นโดยตรง ข้าพเจ้ามกจะประเมินผล ย้อนกลับแบบบรรยายหรือ พรรณนา มากกว่าแบบการ ประเมิน ( ดี - ไม่ดี ถูก - ผิด ควร - ไม่ควร ฯลฯ )

คำถาม คำถามคำถาม ข้าพเจ้ามักจะ ชอบสงวน คำประเมินผลย้อนกลับ เพื่อเก็บไว้นำเสนอ และ โต้แย้งอย่างละเอียด เมื่อมี การประชุมเพื่อทำการ ประเมินคุณภาพการ ปฏิบัติงานของบุคลากร ประจำปี ข้าพเจ้าเชื่อมั่นว่า คำ ประเมินผลย้อนกลับของ ข้าพเจ้าสามารถเข้าใจ กระจ่างแจ้งได้

คำถาม คำถามคำถาม ข้าพเจ้ามักจะ ประเมินผล ย้อนกลับในลักษณะที่มีการ เสริมคำแนะนำให้บุคคลที่ ข้าพเจ้าได้วิจารณ์นั้น สามารถ นำไปปฏิบัติ ได้จริง เพื่อการปรับปรุง ข้าพเจ้ามักจะ ประเมินผล ย้อนกลับในลักษณะที่มีการ เสริมคำแนะนำให้บุคคลที่ ข้าพเจ้าได้วิจารณ์นั้น สามารถ นำไปปฏิบัติ ได้จริง เพื่อการปรับปรุง ข้าพเจ้ามักจะปรับปรุง รูปแบบการประเมินผล ย้อนกลับ เพื่อสามารถ สะท้อนพฤติกรรมที่ผ่าน มาแล้วในอดีตของบุคคล หนึ่งๆ และศักยภาพใน อนาคตของเขา

คำถาม คำถามคำถาม ข้าพเจ้ามักจะชอบ ประเมินผลย้อนกลับ ไปตาม ความถูกใจส่วนตัวเพื่อสะท้อน พฤติกรรมที่ผ่านมาแล้วใน อดีตของบุคคลหนึ่งๆ และ ศักยภาพในอนาคตของเขา โดยไม่สนใจความแตกต่าง ระหว่างบุคคล ข้าพเจ้ามักจะชอบ ประเมินผลย้อนกลับ ไปตาม ความถูกต้องอันปราศจาก อคติ 4 เพื่อสะท้อนพฤติกรรม ที่ผ่านมาแล้วในอดีตของ บุคคลหนึ่งๆ และศักยภาพใน อนาคตของเขา โดยสนใจ ความแตกต่างระหว่างบุคคล

คำถาม คำถามคำถาม ข้าพเจ้ามักจะชอบประเมินผล ย้อนกลับได้อย่างรวดเร็ว ทันทีทันใด ไปตามความจริงที่ ตำตา เน้นข้อมูลดิบ เฉพาะเจาะจง แยกเป็นอย่างๆ ที ละส่วน โดยไม่ดูภาพรวมของ ข้อมูลที่ครบถ้วนในทุกระดับ ทั้ง จากอดีตและปัจจุบัน เพื่อสะท้อน พฤติกรรมที่ผ่านมาแล้วในอดีต ของบุคคลหนึ่งๆ และบุคลิกภาพ แท้จริงของเขา แม้ว่าข้าพเจ้าจะ เข้าใจหลายชั้นหลายทบยังไม่ได้ ข้าพเจ้ามักจะชอบ ประเมินผลย้อนกลับ ไปตาม ความถูกต้องอันปราศจากอคติ 4 และมีการยืนยันจากหลักวิชาที่ เหมาะสม เชื่อถือได้ โดยสนใจ ความแตกต่างระหว่างบุคคล เพราะการคิดเข้าใจของคนทั่วไป มักมีธรรมชาติเป็นการตีขลุม / สรุป เหมารวมแบบครอบจักรวาล

เฉลยแบบประเมินหลังเรียน เฉลยเฉลย วิธีการคิดคะแนน คําถาม 1, 2, 4, 5, 6, 8 และ 10 ให้คะแนน สม่ำเสมอ =3 ; สม่ำเสมอ =3 ; บางครั้ง =2 ; บางครั้ง =2 ; นาน ๆ ครั้ง =1 … นาน ๆ ครั้ง =1 … คำถาม 3, 7, 9 ให้คะแนน สม่ำเสมอ =1 ; สม่ำเสมอ =1 ; บางครั้ง =2 ; บางครั้ง =2 ; นาน ๆ ครั้ง =3 นาน ๆ ครั้ง =3สรุปคะแนนรวมวิธีการคิดคะแนน คําถาม 1, 2, 4, 5, 6, 8 และ 10 ให้คะแนน สม่ำเสมอ =3 ; สม่ำเสมอ =3 ; บางครั้ง =2 ; บางครั้ง =2 ; นาน ๆ ครั้ง =1 … นาน ๆ ครั้ง =1 … คำถาม 3, 7, 9 ให้คะแนน สม่ำเสมอ =1 ; สม่ำเสมอ =1 ; บางครั้ง =2 ; บางครั้ง =2 ; นาน ๆ ครั้ง =3 นาน ๆ ครั้ง =3สรุปคะแนนรวม

เฉลยแบบประเมินหลังเรียน เฉลยเฉลย การแปลผล 27 คะแนนขึ้นไป = มี ทักษะการประเมินผล ย้อนกลับที่ดี ให้เกรด A 27 คะแนนขึ้นไป = มี ทักษะการประเมินผล ย้อนกลับที่ดี ให้เกรด A คะแนน = ยังมี ข้อบกพร่องในการใช้ ทักษะการประเมินผล ย้อนกลับหลายด้าน ให้ เกรด B คะแนน = ยังมี ข้อบกพร่องในการใช้ ทักษะการประเมินผล ย้อนกลับหลายด้าน ให้ เกรด B 21 คะแนนลงมา = จะต้องปรับปรุงอุปนิสัย ในการใช้การประเมินผล ย้อนกลับอีกมาก ให้ เกรด C 21 คะแนนลงมา = จะต้องปรับปรุงอุปนิสัย ในการใช้การประเมินผล ย้อนกลับอีกมาก ให้ เกรด C นักศึกษารายงาน “ เกรด ” ทักษะการ ประเมินผลย้อนกลับ (A- B-C) ให้แก่ผู้สอนทราบ ด้วย การแปลผล 27 คะแนนขึ้นไป = มี ทักษะการประเมินผล ย้อนกลับที่ดี ให้เกรด A 27 คะแนนขึ้นไป = มี ทักษะการประเมินผล ย้อนกลับที่ดี ให้เกรด A คะแนน = ยังมี ข้อบกพร่องในการใช้ ทักษะการประเมินผล ย้อนกลับหลายด้าน ให้ เกรด B คะแนน = ยังมี ข้อบกพร่องในการใช้ ทักษะการประเมินผล ย้อนกลับหลายด้าน ให้ เกรด B 21 คะแนนลงมา = จะต้องปรับปรุงอุปนิสัย ในการใช้การประเมินผล ย้อนกลับอีกมาก ให้ เกรด C 21 คะแนนลงมา = จะต้องปรับปรุงอุปนิสัย ในการใช้การประเมินผล ย้อนกลับอีกมาก ให้ เกรด C นักศึกษารายงาน “ เกรด ” ทักษะการ ประเมินผลย้อนกลับ (A- B-C) ให้แก่ผู้สอนทราบ ด้วย

สิ้นสุดแบบประเมินหลังเรียน 06/11/51 ขอบคุณ ค่ะ สิ้นสุด... แบบประเมินหลังเรียน กลับสู่หน้า หลัก Click Click