กศน. สบเมย.. คณิตศาสตร์สุดหรรษา การบวก ลบ คูณ หารระคน.

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
Advertisements

คณิตศาสตร์ชั้นประถมศึกษาปีที่ 4
สื่อการสอน เรื่องการบวก ลบ คูณ หาร ระคน
Computer Programming 1 1.หากต้องการพิมพ์ให้ได้ผลลัพธ์ดังนี้ต้องเขียน code อย่างไร (ใช้for)
BC320 Introduction to Computer Programming
เรื่อง การคูณจำนวนที่มีหนึ่งหลัก กับจำนวนที่มีหนึ่งหลัก
สาระการเรียนรู้ มาตรฐานการเรียนรู้
ชื่อสมบัติของการเท่ากัน
สมการเชิงเส้นตัวแปรเดียว
สื่อบทเรียน multipoint
ความสัมพันธ์ของการบวกและการลบ
บทเรียนคอมพิวเตอร์ช่วยสอน
วิชาคณิตศาสตร์พื้นฐาน มัธยมศึกษาปีที่ 1
จำนวนเต็ม จำนวนเต็ม  ประกอบด้วย                   1. จำนวนเต็มบวก    ได้แก่  1 , 2 , 3 , 4, 5 , ....                   2.  จำนวนเต็มลบ      ได้แก่  -1.
การใช้จ่ายเงินในชีวิตประจำวัน (จำนวนเต็มบวก) ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 นางพรเรียง ก๋งแก้ว สาระการเรียนรู้คณิตศาสตร์ โรงเรียนสัตหีบวิทยาคม.
ศูนย์หนังสือจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
LAB # 3 Computer Programming 1
การประยุกต์สมการเชิงเส้นตัวแปรเดียว
บทที่ 3 ร้อยละ ร้อยละ หรือ เปอร์เซ็นต์ หมายถึง เศษส่วนหรืออัตราส่วนที่มีจำนวนหลังเป็น 100 เขียนแทนร้อยละ หรือเปอร์เซ็นต์ ด้วยสัญลักษณ์ %
NUMBER SYSTEM เลขฐานสิบ (Decimal Number) เลขฐานสอง (Binary Number)
คณิตศาสตร์และสถิติธุรกิจ
ตัวดำเนินการ (Operator) คือสัญลักษณ์หรือเครื่องหมายแทนการกระทำกับข้อมูล เพื่อบอกให้เครื่องคอมพิวเตอร์ทราบว่าจะต้องดำเนินการใดกับข้อมูลใดบ้าง แบ่งออกเป็น.
EEE 271 Digital Techniques
Digital Logic and Circuit Design
การหาค่ากำลังสองของเลขที่ลงท้ายด้วย 5
การตวง ความหมายของการตวง -    การตวง    คือ    การวัดปริมาณของสิ่งของต่างๆหรือหาความจุของภาชนะต่างๆ เครื่องตวง -    เครื่องที่เป็นมาตรฐาน    เช่น   
การหาค่ากำลังสองของเลขที่ลงท้ายด้วย 5
การหาค่ากำลังสองของเลขที่ลงท้ายด้วย 5
เรื่อง การบวก การลบ การคูณ และการหาร นายประยุทธ เขื่อนแก้ว
คำชี้แจง ให้นักเรียนเลือกคำตอบที่ถูกต้องและตั้งใจทำตามกำลังความสามารถของตนเอง ภายในเวลาที่กำหนดให้
ตัวอย่างงานวิจัย องค์ประกอบที่มีความสัมพันธ์กับการใช้ห้องสมุดของนักเรียนมัธยมศึกษา ตารางที่ 4-7 ตารางที่
จำนวนทั้งหมด ( Whole Numbers )
อสมการ (Inequalities)
ระบบจำนวนเต็ม โดย นางสาวบุณฑริกา สูนานนท์
การใช้งานเบื้องต้นของเครื่องคิดเลขทางการเงิน
เศษส่วน.
ค33211 คณิตศาสตร์สำหรับ คอมพิวเตอร์ 5
การบวก ลบ คูณ หาร เศษส่วน
บทเรียนสาระการเรียนรู้คณิตศาสตร์ โดยใช้โปรแกรม Microsoft Multipoint
สถาปัตยกรรมคอมพิวเตอร์ (Computer Architecture)
เครื่องหมายและการดำเนินการ ในภาษา C
วิชาคณิตศาสตร์ ชั้นประถมศึกษาปีที่6
เรื่อง การบวกจำนวนสองจำนวน โรงเรียนบุรพรัตน์วิทยาคาร
กลุ่มสาระการเรียนรู้คณิตศาสตร์
ด.ญ. ยุพิน จันทร์หอม ด.ญ. นริศรา โภคา
โรงเรียนบ้านละหาร เสนอ
ค21201 คณิตศาสตร์เพิ่มเติม 1
F M B N สมบัติของจำนวนนับ ตัวคูณร่วมน้อย (ค.ร.น.).
Logo  กลุ่มนิเทศ ติดตามและประเมินผล การจัดการศึกษา  สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษา ประถมศึกษาสุพรรณบุรี เขต 1 เรื่อง การบวก.
เกม 4 ตัวเลือก นายธีรพงษ์ เค้าภูไทย เริ่มต้น.
เรื่องการประยุกต์ของสมการเชิงเส้นตัวแปรเดียว
เกมส์ทางคณิตศาสตร์.
เรื่องการประยุกต์ของสมการเชิงเส้นตัวแปรเดียว
การสอบแข่งขันทักษะคณิตศาสตร์ ระดับประถมศึกษา (รอบที่ 1 คิดเลขเร็ว)
เรื่องการประยุกต์ของสมการเชิงเส้นตัวแปรเดียว
เรื่องการประยุกต์ของสมการเชิงเส้นตัวแปรเดียว
แบบทดสอบ ชุดที่ 2 เรื่อง สมการเชิงเส้นตัวแปรเดียว
เรื่องการประยุกต์ของสมการเชิงเส้นตัวแปรเดียว
หน่วยการเรียนรู้ที่ 7 ความรู้เบื้องต้นเกี่ยวกับจำนวนจริง
วิธีเรียงสับเปลี่ยนและวิธีจัดหมู่
หน่วยการเรียนรู้ที่ 7 ความรู้เบื้องต้นเกี่ยวกับจำนวนจริง
การแก้ไขปัญหา วิชา เทคโนโลยีและสารสนเทศ
เรื่อง ทักษะกระบวนการทางคณิตศาสตร์
การตรวจสอบความถูกต้องของข้อมูลด้วย Check Digit
โรงเรียนบ้านวังไทร อำเภอปากช่อง สพท.นม. เขต 4
เรื่อง ทักษะกระบวนการทางคณิตศาสตร์
คณิตศาสตร์ (ค33101) ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 หน่วยการเรียนรู้ที่ 7
แบบฝึกเพื่อพัฒนาทักษะการคิดเลขเร็ว เรื่อง ทบทวนการคูณ และการหาร
Logo  กลุ่มนิเทศ ติดตามและประเมินผล การจัดการศึกษา  สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษา ประถมศึกษาสุพรรณบุรี เขต 1 เรื่อง การบวก.
สมการเชิงเส้นตัวแปรเดียว สอนโดย ครูประทุมพร ศรีวัฒนกูล
ใบสำเนางานนำเสนอ:

กศน. สบเมย.. คณิตศาสตร์สุดหรรษา การบวก ลบ คูณ หารระคน

กศน. สบเมย.. วัตถุประสงค์ 1. นักศึกษาสามารถบวก ลบ คูณหรือหารระคนได้ 2. นักศึกษาสามารถหาคำตอบพร้อมทั้งตระหนักถึงความสมเหตุสมผล

กศน. สบเมย.. แบบเรียนรู้ การบวก เป็นการนำจำนวนสองจำนวนมารวมกัน การบวก เป็นการนำจำนวนสองจำนวนมารวมกัน 12 + 6 = 18 ตอบ ๑๘ การลบ เป็นการนำจำนวนหนึ่งหักออกจากอีกจำนวนหนึ่ง แล้วหาจำนวนที่เหลือ 24 - 12 = 12 ตอบ ๑๒ การคูณ เป็นการบวกด้วยจำนวนเดียวกันหลายๆ ครั้ง 5 × 5 = 25 ตอบ ๒๕ การหาร เป็นการลบด้วยจำนวนเดียวกันหลายๆ ครั้ง 30 ÷6 = 5 ตอบ ๕

กศน. สบเมย.. การวัดและประเมินผล เติมคำตอบลงในช่องว่างให้ถูกต้อง การคูณเลข การหารเลข

เติมตัวเลขแทนที่ให้ถูกต้องลงในช่องว่าง กศน. สบเมย.. 15 เติมตัวเลขแทนที่ให้ถูกต้องลงในช่องว่าง <Keypad will appear here based on shape and location of this rectangle.> ( 9- 4) – 3 = 5 - 3 =

หนู ... จ๋า ข้อนี้ถูกหรือผิด (ช่วยเฉลยที) กศน. สบเมย (30 + 15) - 10 = 45- 10 = 25 `ถูก ผิด

กศน. สบเมย.. แม่หมูเกิดลูกหมูมา12 ตัว แบ่งขายออกไป 15 แม่หมูเกิดลูกหมูมา12 ตัว แบ่งขายออกไป 7 ตัว จะเหลือลูกหมูอยู่กี่ตัว 7 5 11 9

มาช่วยกันคุณตัวเลขกัน กศน. สบเมย.. มาช่วยกันคุณตัวเลขกัน 10 ×5= 20×6= 12×3= 11×9= 32×7= <Keypad will appear here based on shape and location of this rectangle.>

มาช่วยกันหารเลขกันเถอะ กศน. สบเมย.. มาช่วยกันหารเลขกันเถอะ 2 10 ÷ 5 = 25 ÷ 5 = 35 ÷ 5 = 3 5 7 9 11

<Scoreboard will appear here, leave shape as-is.>