การบริหารความพึงพอใจของทีมงาน

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
ศาสตราจารย์ ดร.สมบัติ ธำรงธัญวงศ์ สถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์
Advertisements

บทบาทและหน้าที่ของนักคอมพิวเตอร์
การบริหารความสัมพันธ์และการฟื้นฟูความพอใจ จากบริการที่ผิดพลาด
OpenProject รุ่นที่ มกราคม 2553 การเคหะแห่งชาติ อ
The Power of Communication
Crisis Management A I C.
อาจารย์อนุวัตร ธรรมปริพัตรา
ศูนย์อนามัยที่ 4 ราชบุรี
บริหารคนอย่างไรให้มีประสิทธิภาพ
การจัดการความรู้สู่การเป็น องค์กรแห่งการเรียนรู้
การสร้างแรงจูงใจในชีวิต ภาควิชาจิตวิทยาการศึกษาและการแนะแนว
เทคนิคการบริหารงานด้านการเงินและบัญชี
ภาพรวมของแนวคิดโครงงาน
ศูนย์เทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร
ความหมาย ประโยชน์ ลักษณะของทีม
การสื่อสารเพื่อการบริการ
คุณภาพการประเมินนักเรียนและสถานศึกษา เพื่อรับรางวัลพระราชทาน
โดย สมบัติ บุญญาวานิชย์
“การสร้างพิมพ์เขียวการเปลี่ยนแปลง”
บทที่7 ช่องว่างองค์กร 12/9/05 ช่องว่างองค์กร.
วิทยาศาสตร์การคิด วิทยาศาสตร์การคิด
การทำงานเชิงรุก การทำงานเชิงรุก
การบริหารโครงการ และงบประมาณ การบริหารโครงการ และ งบประมาณ
บทที่ ๕ ใช้ IRQ สร้าง “ภาพพจน์องค์กร”. KTA ModelSombat Boonyavanich2 กระบวนการสร้างภาพพจน์องค์กร  ใช้กระบวนการคิดย่างเป็นวิทยาศาสตร์  คาดการณ์ภาพของ.
SWOT Analysis KTA Model บทที่ 3 SWOT Analysis
การจัดการความรู้ (Knowledge Management)
สรุปการประชุม ครั้งที่ 1 วันที่ 4-5 เมษายน 2555 สรุปการประชุม ครั้งที่ 1 วันที่ 4-5 เมษายน 2555.
แผนที่ยุทธศาสตร์สำนักพัฒนาโครงสร้างและระบบบริหารงานบุคคล
บทที่ 3 การวางแผน การบริหารจัดการที่จะประสบความสำเร็จจะต้องมีหน้าที่สำคัญ 4 ประการ การจัดองค์การ การนำ การควบคุม.
มนุษย์สัมพันธ์ ในการทำงานเป็นทีม
การบำรุงรักษาทรัพยากรมนุษย์
ขวัญในงานธุรกิจอุตสาหกรรม
วัฒนธรรมองค์กร & การอยู่ร่วมกัน
การปรับเปลี่ยนกระบวนทัศน์ วัฒนธรรม ค่านิยมในการทำงานราชการยุคใหม่
โครงสร้างและวัฒนธรรมองค์การ (Organizational Structure and Culture)
บทที่ 12 การเปลี่ยนแปลง และการพัฒนาองค์การ.
การเป็นบุคคลแห่งการเรียนรู้ และผู้นำทางวิชาการ
ความต้องการของวัยรุ่น และ การให้คำปรึกษาวัยรุ่นที่มีพฤติกรรมเสี่ยง
หัวข้อวิชา การเพิ่มศักยภาพในการเป็นผู้นำ และการนำเสนอข้อมูล
การตรวจวัดสภาพ ผลการดำเนินงานองค์กร
การเสริมสร้างให้บุคลากรรักองค์กร
Participation : Road to Success
การเพิ่มผลผลิต Productivity
รางวัลบริการภาครัฐแห่งชาติ และ รางวัลความเป็นเลิศด้านการบริหารราชการ แบบมีส่วนร่วม วัน...ที่ ... มกราคม 2557 เวลา ……. น. ณ ……………………………………………
เราเป็นผู้นำ.
องค์ประกอบของการสร้างวิสัยทัศน์ร่วมกัน
การเรียนรู้ของทีม Team Learning
วิชาวิศวกรรมความรู้ - การจัดการความรู้เพื่อพัฒนาองค์กร
การประสานงานและการสื่อสาร วันที่ 27 เมษายน 2553 กลุ่มที่ 1 ผู้ส่งสาร
การจัดทำแผนยุทธศาสตร์อำเภอชุมพลบุรี
เทคนิคการจัดเวทีประชาคม
การควบคุมผลกาปฏิบัติงาน
สัมมนาการพัฒนาหลักสูตรและการเรียนการสอนสำหรับท้องถิ่น
การวางแผนยุทธศาสตร์.
การเรียนรู้แบบร่วมมือ
บทบาทสมมติ (Role Playing)
ประสบการณ์การบริหาร มหาวิทยาลัย ๑๕ มีนาคม ๒๕๕๐. เรื่องที่เกี่ยวข้องกับการ บริหารมหาวิทยาลัย โครงสร้าง กฎ ระเบียบ ข้อบังคับ รูปแบบการบริหารและขอบเขต อำนาจ.
ผู้อำนวยกลุ่มการเรียนรู้ (Learning Facilitator)
บทบาทของข้อมูลการตลาด
การสอนแบบสืบสวนสอบสวน
เทคนิคการสื่อสารกับผู้ปกครอง (Communication Skill)
พฤติกรรมผู้ซื้อองค์การ
อุดมการณ์ และจิตวิญญาณ ของความเป็นครู.
สัมมนาทางการประกอบการธุรกิจ
วัฒนธรรมกรมอนามัย.
บทที่ 4 กลยุทธ์การค้าปลีก
แนวทางการพัฒนาทรัพยากรบุคคล
รายงานผลการวิจัย.
การทำงานเป็นทีม การทำงานเป็นทีม หมายถึง กลุ่มคนที่ต้องมาทำงานร่วมกัน โดยมีวัตถุประสงค์อย่างเดียวกันและเป็นการรวมตัวกัน โดยอาศัยความรู้ ความเข้าใจ ความผูกพัน.
ใบสำเนางานนำเสนอ:

การบริหารความพึงพอใจของทีมงาน บทที่ 10 การบริหารความพึงพอใจของทีมงาน KTA Model Sombat Boonyavanich

การบิหารความพึงพอใจของทีมงาน KTA Model การบริหารกับฟิสิกส์ การบริหารปฏิสัมพันธ์ในองค์กร ฝูงสัตว์ต้องต้อน ชุมชนคนต้องนำ แรงจูงใจ สร้างแรงบันดาลใจ การให้กำลังใจ POSDCoRB (Luther Gulick) ใช้อำนาจ การบริหารการเปลี่ยนแปลง(ความขัดแย้ง) KTA Model Sombat Boonyavanich sombatai@hotmail.com

ภาวะผู้นำ ภาวะผู้นำ มีปฏิภาณแสดงออกถึงความเป็นผู้นำด้วยการประพฤติตนเป็นแบบอย่างที่ดี ปฏิบัติในสิ่งที่ถูกต้อง มีจินตนาการ และสร้างขวัญกำลังใจให้ทีมงานเกิดแรงบันดาลใจ ดำเนินไปตามทิศทางขององค์กรกำหนดไว้ การตัดสินใจ แก้ไขปัญหาด้วยความมั่นใจโดยการรวบรวมรายงาน และใช้ข้อมูลที่มีอยู่อย่างมีประสิทธิภาพในการคิดวิเคราะห์สาเหตุ ระบุประเด็นปัญหา สาเหตุของปัญหา และจัดลำดับความสำคัญของปัญหา อย่างมีวัตถุประสงค์ KTA Model Sombat Boonyavanich

ผู้นำการเปลี่ยนแปลง ความคิดสร้างสรรค์เพื่อการเป็นผู้นำ คิด เสนอแนะ สร้างสรรค์ เทคนิควิธีการใหม่ๆ พัฒนาและปรับปรุงการดำเนินงานให้มีประสิทธิภาพเพิ่มขึ้น และสอดคล้องกับภารกิจ ด้วยกลยุทธ์เพื่อ เป้าหมายของการดำเนินงานที่มี วิสัยทัศน์ของหน่วยงาน ผู้นำการเปลี่ยนแปลง มีความพร้อมรับสิ่งใหม่หรือการเปลี่ยนแปลงที่จะเกิดขึ้นตลอดจนสามารถชักจูง โน้มน้าว และเป็นแบบอย่างที่ดีให้ผู้อื่นปฏิบัติตาม KTA Model Sombat Boonyavanich

ความจริงของผู้นำ ปฏิภาณคือหัวใจของผู้นำ “ความจริง” และ “ความจริงใจ” คือองค์ประกอบ เปิดเผย และรับฟังความคิดเห็นของลูกค้า และผู้มีส่านได้เสีย ตัดสินใจได้เร็วทันสถานการณ์ ยุติธรรม มีจริยธรรม และรักษาความเชื่อมั่น บอกความจริงให้กับผู้มีส่วนได้เสียอย่างเป็นขั้นเป็นตอน มีความมุ่งมั่นในการทำงานให้บรรลุเป้าหมาย แสดงให้เห็นความพยายามที่จะทำตามที่รับปาก แสดงให้เห็นตัวตนเมื่อมีโอกาสพูดคุยกับเพื่อนร่วมงาน KTA Model Sombat Boonyavanich

A: การจัดการความเป็นผู้นำ ภาวะผู้นำ T: ภาพพจน์องค์การ A: การจัดการความเป็นผู้นำ ความมั่นคง ความรับผิดชอบ รับมือกับความเครียดได้ ไวต่อความรู้สึกของลูกค้า และผู้มีส่วนได้เสีย สร้างการมีส่วนร่วมและมอบหมายงาน การสอนงานให้ทีมงาน แรงจูง/บันดาล/กำลังใจ กล้าตัดสินใจ(ความขัดแย้ง)ทันสถานการณ์ด้วยข้อมูล KTA Model Sombat Boonyavanich