การอบรมเทคนิคการวางแผน

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
ประเด็นยุทธศาสตร์ที่ ๕ ส่งเสริมและพัฒนาระบบสารสนเทศชุมชน
Advertisements

การกำหนดโครงสร้าง ตาม ว 108 (ว 1)
แนวทางการประเมินผลการปฏิบัติราชการ ตาม พ. ร. บ
หลักการสำคัญ ในการปรับปรุงกฎหมาย ว่าด้วยระเบียบบริหารราชการแผ่นดิน
รัฐประศาสนศาสตร์ รัฐประศาสนศาสตร์เป็นเรื่องเกี่ยวกับ “กิจการสาธารณะ (Public Affairs)” และพื้นฐานของรัฐประศาสนศาสตร์ก็คืองานบริหารงานภาครัฐใดๆ ที่ต้องคำนึงถึง.
บทบาทของนักวิจัยไทย ต่อ
หลักเกณฑ์และแนวทางการประเมินผลการปฏิบัติราชการเพื่อเลื่อนเงินเดือนข้าราชการ ในสังกัดสำนักงานสาธารณสุขจังหวัดสงขลา หลักเกณฑ์การประเมินและวิธีการประเมินผลการปฏิบัติ
คำอธิบาย ระดับความสำเร็จของการพัฒนาสมรรถนะของบุคลากร
การประชุมกองทุนหมู่บ้านและชุมชนเมือง ทร. ครั้งที่ ๒/๒๕๕๒
ชื่อ-นามสกุล นางนันทา กิจแสวง ตำแหน่ง เจ้าหน้าที่บริหารงานทั่วไป
(Knowledge Management : A Tool for Strategic Success)
ทิศทางการจัดการศึกษา โรงเรียนเจริญราษฏร์วิทยา
วิสัยทัศน์กรมส่งเสริมสหกรณ์ ยุทธศาสตร์จังหวัดกระบี่
การจัดการความรู้ (Knowledge Management)
สรุปการประชุม ครั้งที่ 1 วันที่ 4-5 เมษายน 2555 สรุปการประชุม ครั้งที่ 1 วันที่ 4-5 เมษายน 2555.
กรอบแนวคิด การพัฒนากองบริการการศึกษา.
พระราชกฤษฎีกาว่าด้วยหลักเกณฑ์และวิธีการบริหารกิจการ
เปรียบเทียบหลักสูตร การศึกษาขั้นพื้นฐาน ๒๕๔๔ กับหลักสูตรแกนกลาง ๒๕๕๑
แผนที่ยุทธศาสตร์สำนักพัฒนาโครงสร้างและระบบบริหารงานบุคคล
การมุ่งเน้นทรัพยากรบุคคล
หลักการบริหารภาครัฐยุคใหม่
สำนักงานสรรพสามิตภาคที่ 3
สำนักสุขศาสตร์สัตว์และสุขอนามัยที่ ๒
การเสริมประสิทธิภาพการวัด และประเมินผลในชั้นเรียน
LO KM สร้างความรู้ใหม่ พัฒนางาน พัฒนาคน
ครูโรงเรียนราชโบริกานุเคราะห์
ถอดรหัส Nanoka : ภาวะผู้นำและการประเมินแนวใหม่
Good Corporate Governance
๑. การพัฒนาบุคลากร. ๑. การพัฒนาบุคลากร ๑. การแต่งกายบุคลิกลักษณะท่าทาง -การทดสอบสมรรถภาพร่างกาย.
ยินดีต้อนรับผู้เข้าสัมมนาทุกท่าน
การตรวจประเมินเชิงประจักษ์ ด้านประสิทธิภาพของระบบสารสนเทศ
การสร้างผู้ชำนาญการด้าน IT Auditor ประจำปี 2554
การกำหนดความรู้ความสามารถ ทักษะ และสมรรถนะที่จำเป็นสำหรับตำแหน่ง
กรมควบคุมโรค 8 มีนาคม 2554.
แผนแม่บทการพัฒนาทรัพยากรบุคคล
ผู้อำนวยการสำนักการแพทย์
โดย สมภพ อมาตยกุล 21 กันยายน 2548
การก้าวสู่องค์กรแห่ง การเรียนรู้. * กระแสการเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้นมันรวดเร็วและรุนแรง ก็ด้วยปัจจัยที่ เกิดจากการก้าวกระโดดของเทคโนโลยีสาร สนเทศ ส่งผลให้เวทีการ.
คน Man ผู้บริหาร บุคลากรของทุกระดับ.
การแต่งกายของนักเรียน
Blueprint for Change ข้อเสนอการเปลี่ยนแปลง (Blueprint for Change) คืออะไร ? เทคนิคการเพิ่มประสิทธิภาพการบริหารราชการให้เกิดความพร้อมในการสนับสนุนและผลักดันให้ยุทธศาสตร์ของส่วนราชการเกิดผลทางปฏิบัติ
๒๕ ธ.ค. ๒๕๕๑ ณ โรงแรมมิราเคิล แกรนด์ คอนเวนชั่น กรุงเทพฯ
การปฐมนิเทศข้าราชการกรมประชาสัมพันธ์
สำนักงาน กศน. สำนักงานปลัดกระทรวงศึกษาธิการ
กรอบคิด รัฐธรรมนูญแห่งราชอาณาจักรไทย แผนพัฒนาฯฉบับที่ ๑๐-๑๑
การประเมินผลการปฏิบัติราชการตามหลักเกณฑ์ และวิธีการที่ ก. พ
การดำเนินงานโครงการ เตรียมความพร้อมเพื่อรองรับ การประเมิน จาก ภายนอก รอบสาม ของ สพป. กาญจนบุรี เขต ๑.
การบริหารงานบุคลากร ภาครัฐแนวใหม่
การบริหารทรัพยากรบุคคล
ให้องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น
แนวทางดำเนินงานจัดการความรู้ในงานส่งเสริมการเกษตร ให้ประสบผลสำเร็จ
(ร่าง) แผนปฏิบัติราชการประจำปี 2553 สำนักงานคณะกรรมการการอาชีวศึกษา
การประชุมผู้ปกครองนักเรียน ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ ๖ ปีการศึกษา ๒๕๕๖ เรื่อง “กำหนดการสอบและเอกสารการศึกษา”” โดย นางพรรณี จินตมาศ.
คำรับรองการปฏิบัติราชการของส่วนราชการ
หมวด5 การมุ่งเน้นทรัพยากรบุคคล
โดย นายคันฉัตร ตันเสถียร รองผู้ว่าราชการจังหวัดอุบลราชธานี
มีการอบรมป้องกันพฤติกรรมเสี่ยงในวัยรุ่น
นโยบายการดำเนินงาน รัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข ศ. นพ. รัชตะ รัชตะนาวิน และ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงสาธารณสุข นพ. สมศักดิ์ ชุณหรัศมิ์
Evaluation of Thailand Master Plan
การพัฒนาศักยภาพและสมรรถนะ ของ บุคลากรสาธารณสุข
ธรรมาภิบาลกับการจัดการภาครัฐแนวใหม่
ผังจุดหมายปลายทางการจัดการสุขภาพ จังหวัดสุรินทร์ ภายในปี 2555
บทที่ 2 ทฤษฏีจริยธรรม.
พระราชบัญญัติการประกอบกิจการ กระจายเสียงและกิจการโทรทัศน์ พ.ศ. ๒๕๕๑
ประเภทของนโยบายสาธารณะ
"วาริชภูมิน่าอยู่ ผู้คนสุขภาพดี ภาคี เข้มแข็ง"
และการขับเคลื่อนยุทธศาสตร์ ประจำปี ๒๕๕๕ สาธารณสุขอำเภอป่าติ้ว
รายละเอียดของระบบการประกันคุณภาพภายในสถานศึกษา
 กระแสการเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้นอย่าง กว้างขวางทำให้เกิดการติดต่อด้านเศรษฐกิจ ระหว่างประเทศ สร้างตลาดการค้า การ แข่งขัน การส่งออก การบริการ การลงทุนและ.
หลักสูตรแกนกลางการศึกษาขั้นพื้นฐาน พุทธศักราช ๒๕๕๑
ใบสำเนางานนำเสนอ:

การอบรมเทคนิคการวางแผน School Mapping กฤษณา สว่างแสง สนผ. สพฐ.

ธรรมาภิบาล ของข้าราชการไทย

ธรรมาภิบาล แนวทางในการจัดระเบียบเพื่อให้สังคม ของประเทศ ทั้งภาครัฐ ภาคธุรกิจ เอกชน และภาคประชาชน สามารถอยู่ร่วมกัน ได้อย่างสงบสุข ธรรมาภิบาลของข้าราชการไทย

ธรรมาภิบาล หลักนิติธรรม หลักคุณธรรม หลักความ คุ้มค่า หลักความ โปร่งใส รับผิดชอบ หลักการ มีส่วนร่วม ธรรมาภิบาลของข้าราชการไทย

กระบวนการเปลี่ยนแปลง การละลายพฤติกรรม Unfreezing การเปลี่ยนแปลงพฤติกรรม Changing การทำให้พฤติกรรมใหม่คงอยู่ Refreezing การสร้างความเข้มแข็งในองค์การ

โครงสร้าง งาน องค์การ เทคโนโลยี บุคลากร การสร้างความเข้มแข็งในองค์การ

การเปลี่ยนแปลง ในองค์การ โครงสร้าง ปรับปรุง โครงสร้าง โครงสร้าง การเปลี่ยนแปลง ในองค์การ การสร้างความเข้มแข็งในองค์การ

งาน บริหาร โครงการ งาน ทีมงาน การสร้างความเข้มแข็งในองค์การ

บุคลากร บุคลากร สมรรถนะ Competency คนกับการเปลี่ยนแปลง บุคลิกภาพ Change Adopter Type บุคลิกภาพ Personality Type การสร้างความเข้มแข็งในองค์การ

เทคโนโลยี เทคโนโลยี สนับสนุนการสื่อสาร ปรับปรุง ICT E-mail การจัดการความรู้ KM การสร้างความเข้มแข็งในองค์การ

Achievement Motivation สมรรถนะบุคลากร มุ่งผลสัมฤทธิ์ Achievement Motivation การบริการที่ดี Service Mind จริยธรรม Integrity ข้าราชการ ยุคใหม่ สั่งสม ความเชี่ยวชาญ Expertise ร่วมแรงร่วมใจ Teamwork การสร้างความเข้มแข็งในองค์การ

KM ความรู้ที่ฝังอยู่ในคน Tacit Knowledge Socialization Externalization ความรู้ที่ฝังอยู่ในคน Tacit Knowledge ความรู้ที่ชัดแจ้ง Explicit Knowledge Internalization Combination ความรู้ที่ชัดแจ้ง Explicit Knowledge SECI Model

ไปรษณีย์ไทย สพท. การสร้างความเข้มแข็งในองค์การ

การนับอายุเด็ก นับตามวันเข้าเรียน วันที่เด็กเกิดถึงวันที่ ๑๖ พ.ค. ของ ก่อนประถมศึกษา นับตามวันเข้าเรียน วันที่เด็กเกิดถึงวันที่ ๑๖ พ.ค. ของ ปีการศึกษาที่จะเข้าเรียนให้ได้ ๔ ปี อ่อนที่สุด เกิด ๑๕ ม.ค. ๔๗ นับอายุเด็กเข้าเรียน

การนับอายุเด็ก ประถมศึกษา นับตามปีปฏิทิน กฎกระทรวง พ.ศ. ๒๕๔๕ “การนับอายุเด็กเพื่อเข้ารับการศึกษาภาคบังคับในสถานศึกษา ขั้นพื้นฐานให้นับตามปีปฏิทิน หากเด็กอายุครบ เจ็ดปีบริบูรณ์ในปีใด ให้นับว่าเด็กมีอายุย่างเข้า ปีที่เจ็ดในปีนั้น” นับอายุเด็กเข้าเรียน

การนับอายุเด็ก ประถมศึกษา นับตามปีปฏิทิน ปีที่เด็กเกิดถึงปีการศึกษาที่จะเข้าเรียน ปีเข้าเรียน ๒๕๕๑-๗ ปี = ปีเกิด ๒๕๔๔ เกิด ๑ ม.ค. ถึง ๓๑ ธ.ค. ๒๕๔๔ แก่ที่สุด เกิด ๑ ม.ค. ๔๔ อายุ ๗ ปี ๔ เดือน ๑๖ วัน อ่อนที่สุด เกิด ๓๑ ธ.ค. ๔๔ อายุ ๖ ปี ๔ เดือน ๑๖ วัน นับอายุเด็กเข้าเรียน