ผู้ นำ เหตุการณ์ ที่เกิดขึ้น การ ตัดสินใจ หลัก การ ความ เคยชิน.

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
เรื่อง การบริหารจิตเพื่อสุขภาพ
Advertisements

หลักสำคัญแห่งความยิ่งใหญ่ของการขาย (The Principle of Selling)
การกำหนดโครงสร้าง ตาม ว 108 (ว 1)
การจัดการเรียนการสอนให้สอดคล้องกับธรรมชาติ ของเด็กแต่ละวัย
ทักษะการทำงานร่วมกันเป็นทีม
ทักษะการทำงานร่วมกันเป็นทีม
ความรัก... ของสองเรา.
บทบาทและหน้าที่ของนักคอมพิวเตอร์
พระวาจาทรงชีวิต กันยายน 2007.
กฎหมายการแพทย์และจริยศาสตร์
Crisis Management A I C.
รายงานผลการศึกษาทางจิตวิทยา นักเรียนหญิงก่อเหตุทำร้ายกัน
1. ผู้นำที่สามารถก่อให้เกิดความร่วมมือที่ดี ควรเสริมสร้างบรรยากาศที่แจ่มชัด สบายใจ และผนึกกำลังกันในคณะทำงาน สบายใจ และผนึกกำลังกันในคณะทำงาน - เขาเป็นเสมือนแผงสวิตส์ไฟฟ้ากลางที่คอยติดตาม.
Business Economics for a Better World ถอดความโดย คุณประจวบ ตรีนิกร
เรื่องไตรสิขาพัฒนาสุขภาพจิต
เรื่อง อารมณ์ในวัยเด็ก
จ่ายค่าตอบแทนตามภาระงาน
เรารับใช้ชาติ ด้วยการเป็นทหารเรือ.
การคิดและวิเคราะห์อย่างเป็นระบบ
โครงการสัมมนาเชิงปฏิบัติการ เรื่อง การจัดทำแผนการพัฒนาและการปฏิบัติการ ของโครงการโดยเจ้าหน้าที่โครงการมีส่วนร่วม ปี พ.ศ.2552.
ศูนย์เทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร
นางสาวรัชดา สุทธิวรวุฒิกุล
บทที่ บทนำ....
THE JAPANESE SAMURAI CODE
หน่วยที่ 7 บทบาทพยาบาลในการส่งเสริมสุขภาพ
เพื่อเป็นการทำความเข้าใจตนเองและผู้อื่น พื้นฐานในการสร้างมนุษยสัมพันธ์
บุคลิก 9 ประการ ที่ควรพัฒนา
สหกรณ์การเกษตรสามง่าม จำกัด
สรุปการประชุม ครั้งที่ 1 วันที่ 4-5 เมษายน 2555 สรุปการประชุม ครั้งที่ 1 วันที่ 4-5 เมษายน 2555.
การพัฒนานักเรียนโดยครูและโรงเรียน
คุณธรรม จริยธรรม และธรรมาภิบาล ของนักบัญชี
การประเมินผลการปฏิบัติงาน
มนุษย์สัมพันธ์ ในการทำงานเป็นทีม
สุขภาพจิต และการปรับตัว
การพิทักษ์คุณธรรม ในการบริหารงานบุคคลส่วนท้องถิ่น
ความดีเด่นของสถานศึกษา
Good Corporate Governance
การเป็นบุคคลแห่งการเรียนรู้ และผู้นำทางวิชาการ
มาตรฐานชีวิตชาวพุทธ วางรากฐานชีวิต ทำชีวิตให้ถึงจุดหมาย.
การพัฒนาตนเองในด้านความคิดสร้างสรรค์
1 การจับความรู้ที่เกิดขึ้นหลังการทำกิจกรรม ของทีมทำงานรวมทั้งทบทวนและสะท้อน บทเรียนนำไปสู่การวางแผนต่อไป การให้ข้อมูลป้อนกลับอย่างเป็นระบบกับ ทีมงานในเรื่องผลการปฏิบัติ
ทักษะการตัดสินใจ นัทธี จิตสว่าง 28 มีนาคม 2553.
Participation : Road to Success
Ombudsman Talk.
เราเป็นผู้นำ.
องค์ประกอบของการสร้างวิสัยทัศน์ร่วมกัน
เทรนด์ “สุขภาพโลก” ในปี 2555
บทที่ 4 การศึกษาตนเอง By chotika thamviset.
จรรยาบรรณ เรื่องส่งเสริมเสรีภาพในวิชาชีพ
อ. อัศวินี นามะกันคำ ภาควิชาการพยาบาลจิตเวช
สุขภาพจิต ภาวะความสมบูรณ์ของจิตใจ มีพัฒนาการด้านจิตใจ และอารมณ์อย่างสมบูรณ์ เหมาะกับวัย.
ความสำคัญของการคิด และการประเมินการคิด
พลัง อึด ฮึด สู้ อึด...ทนต่อแรงกดดัน วิธีการ : คิดเชิงบวก ควบคุม อารมณ์ ลดความเครียด คลายอารมณ์ ฮึด...มีกำลังใจวิธีการ : self talk , ขอจากคนอื่น , แรงศรัทธา.
โครงการ/กิจกรรม/กระบวนการ การจัดการแผนกลยุทธ์
หลักสตรูแกนกลาง การศึกษาขั้นพื้นฐาน 2551
“การเสริมสร้างชีวิตให้เป็นสุข”
ความแตกต่างระหว่างวัยรุ่นชายและวันรุ่นหญิง
แผนที่ยุทธศาสตร์สำนักงานอัยการสูงสุด
ชุดเรียนรู้สร้างเสริมสุขภาพช่องปากนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 1- 6
ผู้วิจัย : ว่าที่ร.ต.ธัญผล เศรษฐสมพงศ์
อุดมการณ์ และจิตวิญญาณ ของความเป็นครู.
ให้โอกาสผู้เรียนมีส่วนร่วมรับผิดชอบ สร้างความมีวินัย การตรงต่อเวลา
แนวทางการพัฒนาทรัพยากรบุคคล
ประเภทของพฤติกรรม 1.เกณฑ์ “สังเกต” พฤติกรรมภายนอก (OVERT BEHAVIOR)
ทำไมต้องทำ HA ? เพราะทำให้เกิดระบบงานที่ดี
หลักสูตรแกนกลางการศึกษาขั้นพื้นฐาน พุทธศักราช ๒๕๕๑
หน้าที่ 1 วิสัยทัศน์ สถาบันอุดมศึกษาด้าน สุขภาพชั้นนำของอาเซียน ที่เน้นชุมชน แผนกลยุทธ์สถาบันพระบรมราชชนก ประจำปี 2553.
การเริ่มต้นธุรกิจ SMEs
ผลงานวิจัยเรื่อง “ การแก้ปัญหานักเรียนขาดการกระตือรือร้นในการเรียนภาคปฏิบัติ วิชางานเชื่อมและโลหะแผ่นเบื้องต้นของนักเรียนชั้น ปวช.1/1 ช่างยนต์ โรงเรียนเทคโนโลยีชลบุรี
โครงการจัดตั้ง กองแผนงาน
ใบสำเนางานนำเสนอ:

ผู้ นำ เหตุการณ์ ที่เกิดขึ้น การ ตัดสินใจ หลัก การ ความ เคยชิน

สมอง จิต วิญญา ณ จิตใจ กาย ( วิสัยทั ศน์ ) ( ความรู้สึก แรงกล้า ) ( วินัย ) ( คุณธร รม ) เกิดจาก การนำ ความ ต้องการ มาทำให้ เป็นไปได้ เป็นการ สำนึกใน ความรู้สึ ก ผิดชอบ ชั่วดี เป็นความ ต้องการ รักษาวินัย อย่างจริงจัง เป็นการ ทุ่มเท เพื่อให้ วิสัยทัศน์ เป็นจริง

1. บาดหมาง 4. ยอม ทน 2. ประสิทธิผล 5. ยอมรับ 3. ดื้อ รั้น

ใช้ผู้นำ แบบมุ่ง งาน ใช้ผู้นำ แบบมุ่ง ความสัม พันธ์ ใช้ผู้นำ แบบมุ่ง งาน ดี ไ ม่ ดี สูงต่ำสูงต่ำ มา ก น้ อย มากมาก มากมาก มากมาก พอใจปาน กลาง ไม่ พอใจ

สมอง จิต วิญญา ณ จิตใจ กาย  ละทิ้งหน้าที่  ไม่มีการ ปรับแนวทาง ให้ สอดคล้อง  ต้องควบคุม จัดการมาก ขึ้น  ต่างคนต่าง ทำงาน  ใช้เกณฑ์ที่ ต่างกันใน การตัดสินใจ  หลบเลี่ยง งาน  เจตนาไม่ดี  หารายได้ พิเศษ  แก่งแย่งชิงดี ชิงเด่น  กักข้อมูล กัน ท่า ไม่มีความ ผูกพัน ขาดความ กระตือรือร้น ขาดความเข้าใจ ในจุดหมาย ร่วมกัน ไม่ไว้วางใจ กัน ไม่สามารถดึง ศักยภาพ ออกมาได้