R2R เพื่อการพัฒนางานของเรา มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
การกำหนดโครงการ ตัวชี้วัด และค่าเป้าหมาย เพื่อบรรจุในแผนปฏิบัติราชการปี 2554 มหาวิทยาลัยอุบลราชธานี วันพฤหัสบดีที่ 5 สิงหาคม 2553 ห้องประชุมวารินชำราบ.
Advertisements

หลักสูตร บัณฑิต สาขาวิชา หลักสูตรปรับปรุง พ.ศ. 25..
โครงการบริการวิชาการ (ภายใน)
นโยบายการปรับเงินเดือน ประจำปี 2548 โปรดกรอกข้อมูลตามความเป็นจริงของท่าน คำตอบของท่านจะเป็นผลต่อการพิจารณาปรับ เงินเดือน ปี 2548 นี้ คลิกต่อไป.
ระบบประกันคุณภาพคณะวิทยาศาสตร์
แบบสอบถามประกอบการศึกษา
บทที่ 8 การเตรียม ประมวลผลข้อมูล
การบริหารจัดการเพื่อ พัฒนาผลการปฏิบัติงาน
ผลการประเมินคุณภาพด้วยวาจา
สรุปผลการสำรวจความพึงพอใจของบุคลากร ที่มีต่อการให้บริการ ของบุคลากรสายสนับสนุน สำนักงานเลขานุการ คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์
บัณฑิตวิทยาลัย จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
“มาเช็คอุณหภูมิความสุขของชาวศาลายากันเถอะ”
คนึงนิตย์ หีบแก้ว ธันยกานต์ สินปรุ พุทธชาติ เรืองศิริ
นางพัชราภรณ์ หงษ์สิบสอง และผู้ช่วยศาสตราจารย์นันทา เติมสมบัติถาวร
แผนที่ยุทธศาสตร์ สถาบันวิจัยและพัฒนา พ.ศ
คณะผู้วิจัย ภาควิชา คณะวิศวกรรมศาสตร์ ม.เทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี
การเก็บข้อมูลตามตัวชี้วัดตามยุทธศาสตร์ ของกรมแพทย์ทหารบก
ประชุมคณะทำงานพัฒนาระบบราชการ ของ สปท. ครั้งที่ 2/55
การวิเคราะห์ ประมวลผล และนำเสนอข้อมูล
ตัวอย่างงานวิจัย องค์ประกอบที่มีความสัมพันธ์กับการใช้ห้องสมุดของนักเรียนมัธยมศึกษา ตารางที่ 4-7 ตารางที่
การวิเคราะห์งานวิจัย เรื่อง การพัฒนารูปแบบการประเมินประสิทธิผลองค์การภาครัฐเกี่ยวกับการศึกษาอาชีพนอกระบบโรงเรียน จัดทำโดย นายพิสณุ ฟองศรี หลักสูตรปริญญาครุศาสตรดุษฎีบัณฑิต.
การวิเคราะห์งานวิจัย เรื่อง Factors Contributing to the successful Implementation of Technology Innovations by David C. Ensminger, Daniel W.
การสอบถาม อ.สมพงษ์ พันธุรัตน์.
การเสนอกระบวนงานบริการเพื่อขอรับการประเมิน
สมรรถนะการศึกษาไทยในเวทีสากล พ. ศ
CS 6: การวัดความพึงพอใจและไม่พึงพอใจ
หลักสูตร บัณฑิต สาขาวิชา หลักสูตรใหม่ พ. ศ คณะ / วิทยาลัย
การศึกษาความพึงพอใจของ
รายงานการวิจัย การศึกษาความพึงพอใจของบุคลากรสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา ปีงบประมาณ พ.ศ.2552 กลุ่มพัฒนาระบบบริหาร.
ร้อยละความสำเร็จของการนำองค์ความรู้ที่มีอยู่ในองค์การไปสู่การปฏิบัติ
การประชุมคณะทำงานหมวด 4 ครั้งที่ 1/2553 วันพฤหัสบดีที่ 28 มกราคม 2553 เวลา น. ณ ห้องประชุม 3 ชั้น 3 สำนักงานนโยบายและแผนพลังงาน.
ขั้นตอน การตอบแบบสอบถาม เรื่อง
การวิจัยในชั้นเรียนด้านอาชีวศึกษา
ประเมินหลังการรับบริการ
รายละเอียดประสบการณ์ภาคสนาม (Field Experience Specification)
การวิเคราะห์สถิติ SPSS for Windows
ข้อคำถามที่ 1 จงตอบคำถามต่อไปนี้
การสร้างและการหาคุณภาพเครื่องมือวิจัย
วิทยาลัยเทคโนโลยีบริหารธุรกิจอยุธยา
การจัดทำดัชนีชี้วัดและ การกำหนดค่าเป้าหมายผลสัมฤทธิ์ของงาน
สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษานนทบุรี เขต 1
การประเมินนวัตกรรม Dr.Kulthida Nugultham.
นาย ภัทราวุธ พิชาชญชัย วิทยาลัยเทคโนโลยีโปลิ เทคนิคลานนา เชียงใหม่
สรุปการประเมินความคิดเห็นการจัดงาน มหกรรมคุณภาพ วันที่ มกราคม 2555
LOGO ศึกษาการใช้เทคโนโลยี สารสนเทศของบุคลากร ในวิทยาลัยเทคนิคหนองคาย A study to used information technology of personnel at Nongkhai.
การวัดและประเมินผล การเรียนรู้
การเตรียมความพร้อมกับการรองรับ การตรวจคุณภาพระบบใหม่ของห้องปฏิบัติการ
ชื่อผลงานวิจัย ความพึงพอใจของครูผู้สอน ต่อการบริหารสถานศึกษาของวิทยาลัยเทคโนโลยีสยามบริหารธุรกิจ นนทบุรี ชื่อผู้วิจัย นางกุสุมา หาญกล้า.
หลักการเขียนโครงการ.
ผลงานวิจัย โดย อ. หัสยา วงค์วัน

----- ชื่อเรื่องวิจัย การพัฒนาสื่อการ์ตูนมัลติมีเดียสำหรับการสอนวิชา SPSS ชื่อผู้วิจัย นางเขมิกา ภาคเกษี สังกัดวิทยาลัย.
พฤติกรรมผู้เรียน การเป็นพลเมืองไทยพลโลก วิทยาลัยเทคโนโลยีวิมลบริหารธุรกิจ นางสอางค์ แจ่มถาวร วิทยาลัยเทคโนโลยีวิมลบริหารธุรกิจ.
วิทยาลัยเทคโนโลยีวิมลบริหารธุรกิจ
การจัดกิจกรรมเสริมหลักสูตร เพื่อพัฒนาความพร้อมในวิชาชีพ
แบบทดสอบก่อนเรียน กลุ่มสาระการเรียนรู้วิทยาศาสตร์ ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 เรื่อง การนำเสนอข้อมูลและการวิเคราะห์ข้อมูล คะแนนเต็ม 10 คะแนน.
อาจารย์แผนกช่างก่อสร้าง วิทยาลัยเทคโนโลยีหมู่บ้านครู
ด้านคุณภาพมาตรฐาน การจัดการเรียนการสอนออนไลน์
การศึกษาการบริหารงานวิชาการของ วิทยาลัยเทคโนโลยีตั้งตรงจิตรพณิชยการ
นายอนุพงศ์ อินทนิด วิทยาลัยเทคโนโลยีหมู่บ้านครูภาคเหนือ จังหวัดลำพูน
ความสำคัญและประโยชน์ ของการวิจัยการตลาด
“ การแลกเปลี่ยน บุคลากร ” ทางเลือกของการจัดการความรู้ใน สถานศึกษาเอกชนประเภทอาชีวศึกษา กรณีศึกษา : วิทยาลัยเทคโนโลยีหมู่บ้านครูกับ วิทยาลัยเทคโนโลยีชลบุรีบริหารธุรกิจ.
สรุปสาระสำคัญของหลักเกณฑ์และ วิธีการประเมินเพื่อเปลี่ยนสถานภาพ เป็นพนักงานมหาวิทยาลัย (ตามประกาศมหาวิทยาลัยเชียงใหม่เรื่อง หลักเกณฑ์และวิธีการประเมินเพื่อ.
ชื่อผลงานวิจัย ความพึงพอใจต่อการใช้อาคารและสถานที่ของนักเรียน-นักศึกษาวิทยาลัยเทคโนโลยีสยามบริหารธุรกิจ นนทบุรี ชื่อผู้วิจัย นางอรอนงค์ ชูศรี
 ผู้ฟังในกลุ่มมีจำนวนทั้งสิ้นเท่าใด  ผู้ฟังประกอบด้วยบุคคลเพศหญิงหรือเพศ ชาย วัยใด ในสัดส่วนเท่าใด  ผู้ฟังประกอบด้วยบุคคลที่มาจากกลุ่ม สังคมหรือกลุ่มอาชีพประเภทใด.
โดย ดวงวรพร สิทธิเวทย์ ภารกิจ นโยบายและยุทธศาสตร์การวิจัย (Office of Research Policy and Strategy)
โดย นายสมชาย เจือจาน โรงเรียนกรุงเทพการบัญชีวิทยาลัย
และค่าเป้าหมายรายบุคคล
รายงานผลการพัฒนาความรู้เกี่ยวกับระบบสารสนเทศสำหรับบุคลากร วิทยาลัยเทคโนโลยีพณิชยการเชียงใหม่ ผู้วิจัย อาจารย์จิตรสนา พรมสุทธิ สังกัด วิทยาลัยเทคโนโลยีพณิชยการเชียงใหม่
นางสาวเกสรา ฉายารัตน์
ใบสำเนางานนำเสนอ:

R2R เพื่อการพัฒนางานของเรา มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี นพ.สมชาติ โตรักษา รายงานการสร้างสรรค์งานประจำให้เป็นผลงานวิจัย R2R Report ผลการฝึกอบรม หลักสูตร R2R เพื่อการพัฒนางานของเรา ให้เป็น “ผลงานวิจัย” ที่น่าภาคภูมิใจ คณะวิศวกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี ................................... โดย 25 มกราคม 2552  คณะสาธารณสุขศาสตร์ มหิดล 2555

งานประจำ ของข้าพเจ้า มีดังต่อไปนี้ 1. งาน ................................................................................................................. 2. งาน ................................................................................................................. 3. งาน ................................................................................................................. 4. งาน ................................................................................................................. 5. งาน ................................................................................................................. 6. งาน ................................................................................................................. 7. งาน ................................................................................................................. 8. งาน ................................................................................................................. 9. งาน ................................................................................................................. 10. งาน ..............................................................................................................

ที่ข้าพเจ้าได้ทำกับมือ และ ภาคภูมิใจ มากที่สุด ในช่วง 3 ปีที่ผ่านมา ผลงาน ที่ข้าพเจ้าได้ทำกับมือ และ ภาคภูมิใจ มากที่สุด คือ ผลงาน ................................................ เนื่องจาก ...............................................................................................................................

ชอบมากที่สุด 3 อันดับแรก งานประจำ ที่ข้าพเจ้า ชอบมากที่สุด 3 อันดับแรก คือ 1. งาน ....................................... 2. งาน ....................................... 3. งาน .......................................

ที่ข้าพเจ้าจะทำวิจัย R2R งานประจำ ที่ข้าพเจ้าจะทำวิจัย R2R คือ งาน …………………… หน่วยงาน …………………………

ดัชนีชี้วัดผลการดำเนินงาน R2R ที่ข้าพเจ้าเลือก นพ.สมชาติ โตรักษา รายงานการสร้างสรรค์งานประจำให้เป็นผลงานวิจัย R2R ดัชนีชี้วัดผลการดำเนินงาน R2R ที่ข้าพเจ้าเลือก มี 5 ด้าน จำนวน ...... ตัว คือ 1. ด้านปริมาณงาน คือ ..................................................................... .......................................................................................................... 2. ด้านคุณภาพงาน คือ ..................................................................... 3. ด้านเวลา และ แรงงาน ที่ใช้ คือ ................................................... 4. ด้านความพึงพอใจของผู้ที่เกี่ยวข้อง คือ ........................................ 5. ด้านเศรษฐ์ศาสตร์ คือ ................................................................... คณะสาธารณสุขศาสตร์ มหิดล 2555

แบบสอบถามความพึงพอใจของผู้มารับบริการของ งาน.................... ส่วนที่ 1. ข้อมูลทั่วไปของผู้ตอบแบบสอบถาม 1.1 เพศของท่าน  ชาย  หญิง 1.2 อายุของท่าน …… ปี(เศษของปี ไม่นับ) 1.3 ท่านมารับบริการครั้งนี้ เป็นครั้งที่เท่าใด?  ครั้งแรก  ครั้งที่ 2  มากกว่า 2 ครั้ง ส่วนที่ 2. ความพึงพอใจของผู้ตอบแบบสอบถาม ขอให้ท่านประเมินระดับความพึงพอใจของท่าน ต่อบริการที่ท่านได้รับจาก หน่วยงาน......... ในครั้งนี้ แล้วทำเครื่องหมาย  ลงในช่องตัวเลข 0–10 คะแนน ที่ตรงกับระดับความพึงพอใจของท่านมากที่สุด เพียงช่องเดียว (คะแนนเต็ม = 10) ความพึงพอใจระดับน้อย มีค่าคะแนนอยู่ในช่อง = 1, 2 และ 3 ความพึงพอใจระดับปานกลาง มีค่าคะแนนอยู่ในช่อง = 4, 5 และ 6 ความพึงพอใจระดับมาก มีค่าคะแนนอยู่ในช่อง = 7, 8 และ 9 4 5 6 3 2 1 8 9 7 10 น้อยที่สุด = 0 มากที่สุด = 10 ระดับความพึงพอใจของข้าพเจ้า = ส่วนที่ 3. ข้อเสนอแนะของผู้ตอบแบบสอบถาม โปรดให้ข้อเสนอแนะ ในการพัฒนางานบริการ ของหน่วยงาน......... ที่ให้กับท่าน ให้ดียิ่งๆขึ้น ในสิ่งต่อไปนี้ 3.1 การให้คำแนะนำในการเดินทางมายังห้อง/หน่วยงาน......... มีข้อเสนอแนะ คือ ……………..……………………… ………………………………………………………………………………...……………………… 3.2 การคันหาข้อมูล หน่วยงาน......... มีข้อเสนอแนะ คือ ………………………………………………………… 3.3 การต้อนรับของ หน่วยงาน......... มีข้อเสนอแนะ คือ ………………………………………………………… 3.4 การให้บริการของ หน่วยงาน......... มีข้อเสนอแนะ คือ ………………………………………….…………… 3.5 การให้คำปรึกษา/คำแนะนำ ของหน่วยงาน......... มีข้อเสนอแนะ คือ …………………………………….……… ………………………………………………………………………………………………….…… 3.6 ข้อเสนอแนะอื่นๆ คือ …………………………………………..……………………………………

รูปแบบการทำงานใหม่ ต่างจากรูปแบบการทำงานเดิม ดังนี้ นพ.สมชาติ โตรักษา รายงานการสร้างสรรค์งานประจำให้เป็นผลงานวิจัย R2R รูปแบบการทำงานใหม่ ต่างจากรูปแบบการทำงานเดิม ดังนี้ 1. หลักการ แตกต่างกัน คือ …………. 2. โครงสร้าง 2.1 ด้านของ แตกต่างกัน คือ …………. 2.2 ด้านคน แตกต่างกัน คือ …………. 2.3 ด้านระบบงาน แตกต่างกัน คือ ……. 3. การนำไปดำเนินการ แตกต่างกัน คือ … คณะสาธารณสุขศาสตร์ มหิดล 2555