ความสวยงาม ของคณิตศาสตร์ คณิตศาสตร์ มหัศจรรย์ ความงดงามของพระเจ้า

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
คณิตคิดเร็วโดยใช้นิ้วมือ
Advertisements

โปรแกรมฝึกหัด การเลื่อนและคลิกเมาส์
วิธีการสมัครสมาชิก UNOVUS
วิธีการตั้งค่าและทดสอบ เครื่องคอมพิวเตอร์ก่อนใช้งาน
Proprietary and Confidential © Astadia, Inc. | 1.
แบบรูปและความสัมพันธ์
วิชา องค์ประกอบศิลป์สำหรับคอมพิวเตอร์ รหัส

การซ้อนทับกัน และคลื่นนิ่ง
นวัตกรรมน่ารู้ นางสาวสินีนาฎ อุ่นใจเพื่อน
การใช้งานเครื่องถ่าย
เปรียบเทียบจำนวนประชากรทั้งหมดจากฐาน DBPop Original กับจำนวนประชากรทั้งหมดที่จังหวัดถือเป็นเป้าหมาย จำนวน (คน) 98.08% % จังหวัด.
โครงการแลกเปลี่ยนเรียนรู้ เกี่ยวกับระเบียบกระทรวงการคลัง
กฎหมายแรงงานสัมพันธ์
การแยกตัวประกอบของพหุนามดีกรีสอง ที่เป็นผลต่างของกำลังสอง
Wangg991.wordpress.com Stand SW 100 Click when ready  Reasoning.
We well check the answer
กรุณาเปิดเครื่องเสียง
NUMBER SYSTEM เลขฐานสิบ (Decimal Number) เลขฐานสอง (Binary Number)
ขวัญตระกูล กลิ่นสุคนธ์ สำนักหอสมุด มหาวิทยาลัยนเรศวร
จำนวนนับใดๆ ที่หารจำนวนนับที่กำหนดให้ได้ลงตัว เรียกว่า ตัวประกอบของจำนวนนับ จำนวนนับ สามารถเรียกอีกอย่างว่า จำนวนเต็มบวก หรือจำนวนธรรมชาติ ซึ่งเราสามารถนำจำนวนนับเหล่านี้มา.
(เฟส 1 ระยะทดลองใช้งาน อรม.อร.)
กลุ่มสาระการเรียนรู้ คณิตศาสตร์ โรงเรียนบ้านหนองกุง อำเภอนาเชือก
บทพิสูจน์ต่างๆทางคณิตศาสตร์
กระบวนการคิดทางคณิตศาสตร์
การแปลงภาพสีเทาให้เป็นภาพขาวดำ
จำนวนทั้งหมด ( Whole Numbers )
เทคนิค การเติมเต็ม พลังชีวิตให้สำเร็จ 100%
Kampol chanchoengpan it สถาปัตยกรรมคอมพิวเตอร์ Arithmetic and Logic Unit 1.
บทที่ 2 อาร์เรย์ อาร์เรย์ คือ ชุดของตัวแปรเดียวกัน ซึ่งสมาชิกของอาร์เรย์จะเป็นตัวแปรพื้นฐาน จำนวนสมาชิกในอาร์เรย์มีขนานแน่นอน และสมาชิกของอาร์เรย์แต้ละตัว.
โรงเรียนชุมชนบ้านบือแนปีแน สพป.ปัตตานี เขต 2
ระบบการเบิก-จ่าย ลูกหนี้เงินยืม
ทำการตั้งเบิกเพิ่ม แบบฟอร์ม GFMIS.ขบ.02 เพื่อชดใช้ใบสำคัญ
แนวทางการปฏิบัติโครงการจูงมือ น้องน้อยบนดอยสูง 1.
สำนักงานสถิติแห่งชาติ กระทรวงเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร
การจัดทำงบการเงินประจำปี ประกอบด้วย.
ค33211 คณิตศาสตร์สำหรับ คอมพิวเตอร์ 5
ค31211 คณิตศาสตร์สำหรับ คอมพิวเตอร์ 1
ค21201 คณิตศาสตร์เพิ่มเติม 1
การแยกตัวประกอบพหุนาม
สถาปัตยกรรมคอมพิวเตอร์ (Computer Architecture)
การแจกแจงปกติ.
การดำเนินการทดสอบทางการศึกษาแห่งชาติ (O-NET)
การนำ การคิด แบบหญิงยุคใหม่
วิชาคณิตศาสตร์ ชั้นประถมศึกษาปีที่6
HEALTH : WHAT IS IT ? H E A L T
เกาชีวิต ดำรงค์ วงษ์โชติปิ่นทอง.
ค21201 คณิตศาสตร์เพิ่มเติม 1
การสั่งซื้อสินค้า ทางอินเตอร์เน็ต
สรุปสถิติ ค่ากลาง ค่าเฉลี่ยเลขคณิต เรียงข้อมูล ตำแหน่งกลาง มัธยฐาน
ง เทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร ระบบเลขฐาน
เรื่องการประยุกต์ของสมการเชิงเส้นตัวแปรเดียว
โดยท่านพระมหาวุฒิชัย วชิรเมธี (ว วชิรเมธี)
เรื่องการประยุกต์ของสมการเชิงเส้นตัวแปรเดียว
จุมพฏ พงศ์ศักดิ์ศรี จุมพฏ พงศ์ศักดิ์ศรี
คอมพิวเตอร์ช่วยสอน เรื่อง การบวกเลขไม่เกิน 2 หลัก
แบบฝึกพัฒนาทักษะคิดเลขเร็ว ชั้น ป.3 เล่มที่ 1
เรื่องการประยุกต์ของสมการเชิงเส้นตัวแปรเดียว
ระบบเลขฐาน.
จำนวนจริง จำนวนอตรรกยะ จำนวนตรรกยะ เศษส่วน จำนวนเต็ม จำนวนเต็มบวก
ค่าความจริงของประโยคที่มีตัวบ่งปริมาณ 2 ตัว
สื่อการสอนด้วยโปรมแกรม “Microsoft Multipoint”
อัลกอริทึมแบบละโมบ.
วิธีเรียงสับเปลี่ยนและวิธีจัดหมู่
ขั้นตอนการยื่นขอตรวจคุณสมบัติฯ ทาง INTERNET
เรื่อง ทักษะกระบวนการทางคณิตศาสตร์
แผนการจัดการเรียนรู้
โครงการเทคนิคและเทคโนโลยีสนับสนุนงานตรวจสอบ “Risk & Control” จัดโดย สำนักงานตรวจสอบภายใน จุฬาฯ วันที่ 22 กรกฎาคม 2553.
โครงการจัดทำฐานข้อมูลผ่านเว็บไซต์
ใบสำเนางานนำเสนอ:

ความสวยงาม ของคณิตศาสตร์ คณิตศาสตร์ มหัศจรรย์ ความงดงามของพระเจ้า สุดยอดแห่งมหัศจรรย์ทั้งมวล Wonderful World

1 x 8 + 1 = 9 12 x 8 + 2 = 98 123 x 8 + 3 = 987 1234 x 8 + 4 = 9876 12345 x 8 + 5 = 987 65 123456 x 8 + 6 = 987654 1234567 x 8 + 7 = 9876543 12345678 x 8 + 8 = 98765432 123456789 x 8 + 9 = 987654321

1 x 9 + 2 = 11 12 x 9 + 3 = 111 123 x 9 + 4 = 1111 1234 x 9 + 5 = 11111 12345 x 9 + 6 = 111111 123456 x 9 + 7 = 1111111 1234567 x 9 + 8 = 11111111 12345678 x 9 + 9 = 111111111 123456789 x 9 +10= 1111111111

9 x 9 + 7 = 88 98 x 9 + 6 = 888 987 x 9 + 5 = 8888 9876 x 9 + 4 = 88888 98765 x 9 + 3 = 888888 987654 x 9 + 2 = 8888888 9876543 x 9 + 1 = 88888888 98765432 x 9 + 0 = 888888888 Brilliant, isn’t it?

And look at this symmetry: 1 x 1 = 1 11 x 11 = 121 111 x 111 = 12321 1111 x 1111 = 1234321 11111 x 11111 = 123454321 111111 x 111111 = 12345654321 1111111 x 1111111 = 1234567654321 11111111 x 11111111 = 123456787654321 111111111 x 111111111 = 12345678987654321

ลองมาดู 101% ของชีวิต ด้วยตัวเลขคณิตศาสตร์ คราวนี้ ดูนี่… ในแง่คณิตศาสตร์ อะไรมีค่าเท่ากับ 100%? การให้มากกว่า 100% หมายความว่าอะไร? ลองมาดู 101% ของชีวิต ด้วยตัวเลขคณิตศาสตร์

นี่คือสูตรคณิตศาสตร์ จงตอบคำถามต่อไปนี้:

A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z ถ้า: A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z ถูกแทนค่าด้วยเลข: 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16 17 18 19 20 21 22 23 24 25 26.

H-A-R-D-W-O-R- K 8+1+18+4+23+15+18+11 = 98% (งานหนัก = 98%) K-N-O-W-L-E-D-G-E 11+14+15+23+12+5+4+7+5 = 96% (ความรู้ = 96%)

คราวนี้ มาดูว่า ความรักของพระเจ้า แต่: A-T-T-I-T-U-D-E 1+20+20+9+20+21+4+5 = 100% (ทัศนคติ = 100%) คราวนี้ มาดูว่า ความรักของพระเจ้า มีค่าเท่าไร: L-O-V-E-O-F-G-O-D 12+15+22+5+15+6+7+15+4 = 101%

แต่เป็น ความรักของพระเจ้า ที่ทำให้เราอยู่ ฉะนั้น ตัวเลขคณิตศาสตร์ สอนเราว่า: งานหนัก และ ความรู้ เพียงช่วยให้เราเข้าใกล้จุดหมาย, และ ทัศนคติ ช่วยให้เราถึงจุดหมาย, แต่เป็น ความรักของพระเจ้า ที่ทำให้เราอยู่ เหนือจุดหมาย!

Have a great day… ขอพระเจ้าอวยพร! Diramar setembro,2008 www.slideshare.net/Diramar www.pdmfedc.multiply.com (Internet search)