ผลการเรียนรู้ที่คาดหวัง

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
สื่อคอมพิวเตอร์ช่วยสอน ผลการเรียนรู้ที่คาดหวัง
Advertisements

เลขยกกำลัง.
หลักการบันทึกข้อความ
Appendix A2 จัดทำโดย นางสาว อารยา จำปัน
การทดสอบสมมติฐานสัดส่วนของประชากร
การเขียนหุ่นนิ่งรวม.
สื่อการสอนโดยใช้โปรแกรม Power Point
Offer curves and the terms of trade ดร.วิธาดา อนุกูลวรรธกะ
ความเสี่ยงและอัตราผลตอบแทน
สาระการเรียนรู้ มาตรฐานการเรียนรู้
ชื่อสมบัติของการเท่ากัน
ขอต้อนรับเข้าสู่ สาระที่ 3 เรขาคณิต. ขอต้อนรับเข้าสู่ สาระที่ 3 เรขาคณิต.
แนวทางเพื่อการปรับแบบ ประเมินผลการปฏิบัติราชการ
โครงงาน ระบบงานที่สร้างสรรค์. ภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้ การออกแบบระบบงาน และพัฒนา งานจำเป็นต้องศึกษา รายละเอียดของงาน โดย ทำการศึกษางานเดิม เขียนผัง ระบบงานงานเดิม.
จงหาระยะห่างของจุดต่อไปนี้ 1. จุด 0 ไปยัง จุด 0 ไปยัง 2
ทศนิยมและเศษส่วน F M B N โดย นางสาวสุพรรษา ธรรมสโรช.
อสมการ.
ทฤษฏีกราฟเบื้องต้น ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5.
การประยุกต์สมการเชิงเส้นตัวแปรเดียว
บทที่ 1 อัตราส่วน.
การหาปริพันธ์โดยวิธีแทนที่
พลังงานศักย์ของระบบมีค่าเปลี่ยนแปลงตามข้อใด?
คณิตศาสตร์และสถิติธุรกิจ
โครงสร้างควบคุม 1. โครงสร้างควบคุมแบบวนทางเลือก
(Sensitivity Analysis)
การถ่ายทอดตัวชี้วัดลงสู่ระดับสำนัก/กอง และระดับบุคคล
การหาปริพันธ์ (Integration)
เทคนิคการอินทิเกรต การหาปริพันธ์โดยแยกเศษส่วนย่อย
คำศัพท์ที่น่าสนใจใน A5
A.5 Solving Equations การแก้สมการ.
การเขียนโปรแกรมคอมพิวเตอร์และอัลกอริธึม
เทคนิคการวิจัยแบบ EDFR (Ethnographic Delphi Futures Research)
การวัดและประเมินผลตามสภาพจริง
เศษส่วน.
บทที่ 4 ผลตอบแทนและความเสี่ยง (1)
หลักการวิเคราะห์และออกแบบระบบฐานข้อมูล
จำนวนเต็มกับการหารลงตัว
โครงการบ้านนักวิทยาศาสตร์น้อย ประเทศไทย
การบวก ลบ คูณ หาร เศษส่วน
สัปดาห์ที่ 7 การแปลงลาปลาซ The Laplace Transform.
การวัดและประเมินผลผู้เรียน
ฟังก์ชันเอกซ์โพเนนเชียล
การประกันคุณภาพของสถานศึกษา ตามกฎกระทรวงฯ พ. ศ P A C D.
แบบสอบถาม (Questionnaires)
เครื่องหมายและการดำเนินการ ในภาษา C
เรื่องหลักการแก้ปัญหา
การเปรียบเทียบค่าเงินเหรียญ
เทคนิคในการวัดความเสี่ยง
ค21201 คณิตศาสตร์เพิ่มเติม 1
F M B N สมบัติของจำนวนนับ ตัวคูณร่วมน้อย (ค.ร.น.).
วิธีเรียงสับเปลี่ยนและวิธีจัดหมู่
การควบคุมผลกาปฏิบัติงาน
นางสาวสุพรรษา ธรรมสโรช
จำนวนจริง จำนวนอตรรกยะ จำนวนตรรกยะ เศษส่วน จำนวนเต็ม จำนวนเต็มบวก
Chi-Square Test การทดสอบไคสแควร์ 12.
ผู้วิจัย นางสาวจินตนา เชื้อเมืองพาน
สื่อการสอนด้วยโปรมแกรม “Microsoft Multipoint”
วิธีเรียงสับเปลี่ยนและวิธีจัดหมู่
สอนโดย ครูประทุมพร ศรีวัฒนกูล
เรื่อง แนวคิดการเมืองการปกครองระบอบประชาธิปไตย
วิทยาลัยเทคโนโลยีพณิชยการเชียงใหม่ วิทยาลัยเทคโนโลยีพณิชยการเชียงใหม่
คณิตศาสตร์พื้นฐาน ค ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 โดย ครูชำนาญ ยันต์ทอง
สอนโดย ครูประทุมพร ศรีวัฒนกูล
เศษส่วนของพหุนาม การทำให้อยู่ในรูปเศษส่วนอย่างต่ำ
เรื่อง ทักษะกระบวนการทางคณิตศาสตร์
เรื่อง ทักษะกระบวนการทางคณิตศาสตร์
การหาเซตคำตอบของสมการ ค่าสัมบูรณ์
โดย นางวัลภา เก่งอักษร
วิธีเรียงสับเปลี่ยนและวิธีจัดหมู่
“ผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาการบริหารโครงการ โดยใช้กระบวนการกลุ่มในการจัดการเรียนการสอน” ผลงานวิจัยเรื่อง โดย นางสุภาวดี แก้วเก้า.
ใบสำเนางานนำเสนอ:

ผลการเรียนรู้ที่คาดหวัง เมื่อกำหนดเศษส่วนสองจำนวนที่มีตัวส่วนตัวหนึ่ง เป็นพหุคูณของตัวส่วนอีกตัวหนึ่งให้ สามารถเปรียบเทียบเศษส่วนได้

เมื่อพิจารณาส่วนที่แรเงาของแต่ละรูปจะเห็นว่า การเปรียบเทียบเศษส่วน การเปรียบเทียบเศษส่วนที่มีตัวส่วนเท่ากัน 1 3 2 3 เมื่อพิจารณาส่วนที่แรเงาของแต่ละรูปจะเห็นว่า 1 3 2 3 

เมื่อพิจารณาส่วนที่แรเงาของแต่ละรูปจะเห็นว่า การเปรียบเทียบเศษส่วนที่มีตัวส่วนเท่ากัน 3 4 2 4 เมื่อพิจารณาส่วนที่แรเงาของแต่ละรูปจะเห็นว่า 3 4 2 4 

เมื่อพิจารณาส่วนที่แรเงาของแต่ละรูปจะเห็นว่า การเปรียบเทียบเศษส่วนที่มีตัวส่วนเท่ากัน 4 5 3 5 เมื่อพิจารณาส่วนที่แรเงาของแต่ละรูปจะเห็นว่า 4 5 3 5 

เช่น หรือ สรุปได้ว่า การเปรียบเทียบเศษส่วนที่มีตัวส่วนเท่ากัน เศษส่วนที่มีตัวเศษมากกว่าจะมีค่ามากกว่า เศษส่วนที่มีตัวเศษน้อยกว่า 7 9 4 9 , 5 8 3 8 , 9 17 8 17 เช่น    4 7 2 6 5 7 , 3 6 , 6 10 7 10 หรือ   

เมื่อพิจารณาส่วนที่แรเงาของแต่ละรูปจะเห็นว่า การเปรียบเทียบเศษส่วนที่มีตัวเศษเท่ากัน 2 3 2 4 เมื่อพิจารณาส่วนที่แรเงาของแต่ละรูปจะเห็นว่า 2 3 2 4 

เมื่อพิจารณาส่วนที่แรเงาของแต่ละรูปจะเห็นว่า การเปรียบเทียบเศษส่วนที่มีตัวเศษเท่ากัน 2 5 2 6 เมื่อพิจารณาส่วนที่แรเงาของแต่ละรูปจะเห็นว่า 2 5 2 6 

เมื่อพิจารณาส่วนที่แรเงาของแต่ละรูปจะเห็นว่า การเปรียบเทียบเศษส่วนที่มีตัวเศษเท่ากัน 2 4 2 6 เมื่อพิจารณาส่วนที่แรเงาของแต่ละรูปจะเห็นว่า 2 4 2 6 

การเปรียบเทียบเศษส่วนที่มีตัวเศษเท่ากัน สรุปได้ว่า การเปรียบเทียบเศษส่วนที่มีตัวเศษเท่ากัน ให้เปรียบเทียบตัวส่วนเศษส่วนที่มีตัวส่วนมากกว่า จะมีค่าน้อยกว่าเศษส่วนที่มีตัวส่วนน้อยกว่า