โครงการพัฒนาคุณภาพงาน ประจำปี พ. ศ

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
ชื่อตัวชี้วัด : คำอธิบาย :
Advertisements

การติดตามและประเมินผล ของมหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช
ชื่อโครงการ : เพิ่มประสิทธิภาพงานซ่อมบำรุง
ชื่อกลุ่ม เติมใจให้กัน
การเพิ่มประสิทธิภาพ และความปลอดภัยในการบริหารจัดการข้อมูล
บริการข้อมูลออนไลน์จากศูนย์สารสนเทศนานาชาติ
โรงพิมพ์แห่งจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
แผนกบริหารสินค้า (หนังสือไทย) ศูนย์หนังสือแห่งจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
กลุ่มเครือข่ายแลกเปลี่ยนเรียนรู้วิชาชีพ: กิจการต่างประเทศ
พัฒนาคุณภาพงานและจดทะเบียนตั้งกลุ่ม รุ่นที่ 1 – 6 (ปีที่ 2)
ประเภท โครงการต่อยอด/ขยายผลโครงการเดิม(A)
สำนักบริหารงานวิรัชกิจ
การนำส่งภาษีผ่านระบบอินเทอร์เน็ต
1 กลุ่ม 2+1.
สรุปการอบรมหลักสูตรการวิเคราะห์ปัญหาการขนส่งสาธารณะในเมือง โครงการพัฒนาสมรรถนะบุคลากร ด้านวิชาการขนส่ง ประจำปีงบประมาณ 2554 ระหว่างวันที่ 25 – 29 กรกฎาคม.
แนวทางการประเมินผลการปฏิบัติราชการ ตาม พ. ร. บ
ผลการประเมินคุณภาพด้วยวาจา
เทคนิคการบริหารงานด้านการเงินและบัญชี
โครงการ “การจ่ายค่าตอบแทนวิทยากร ในรายการเปิดประตูสู่มหาวิทยาลัย”
สำนักพิมพ์แห่งจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย สรรคุณค่าวิชาการ สู่สังคม
โครงการพัฒนา (Cross Function) กลุ่ม Tsunami2.
โครงการพัฒนาคุณภาพระบบงาน
โครงการเพิ่มความคล่องตัวในการนำเข้า และกำกับ KPI สำนักงานของผู้บริหาร
โรงพิมพ์แห่งจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
งานสวัสดิการ ฝ่ายบริหารงานบุคคล สำนักบริหารทรัพยากรมนุษย์
กลุ่ม CU_REGISTRAR_FB
โครงการพัฒนาคุณภาพระบบงาน
2.2 สรุปผลงานโครงการพัฒนาคุณภาพงาน ประจำปี พ.ศ.2554 (ประเภทโครงการใหม่ที่พัฒนาหน่วยงาน)
โปรแกรมสำหรับออกรหัสประเภทกิจกรรม (Activity Type)
ปรู๊ฟทันใจ โครงการ แผนกลูกค้าสัมพันธ์
สรุปผลงานโครงการพัฒนาคุณภาพงาน ประจำปี พ. ศ
โครงการ ตรวจเช็คเพื่อความปลอดภัย
ถุงเงิน ถุงทอง.
โครงการการปรับขั้นตอนการรับสมัคร เข้าร่วมโครงการฝึกอบรมสัมมนา
“ การเพิ่มประสิทธิภาพการตั้งงบประมาณ หมวดค่าที่ดินและสิ่งก่อสร้าง ”
หน่วยงาน สำนักงานจัดการระบบเทคโนโลยีสารสนเทศ
สรุปผลงานโครงการพัฒนาคุณภาพงานประจำปี พ.ศ. 2554
ชื่อโครงการ : เพิ่มประสิทธิภาพงานสวัสดิการ
ชื่อกลุ่ม งานเสร็จไว สบายใจลูกค้า
โครงการกระบวนการจัดทำสัญญาเพื่อให้ผู้เช่าลงนาม ให้แล้วเสร็จ
โครงการ ถาม-ตอบอัจฉริยะ
ประเภทโครงการ Cross Function/Lean เครือข่ายวิชาชีพ ทีมบริหารสินค้าต่างประเทศ ทีมบัญชีเจ้าหนี้ต่างประเทศ ทีมขายสาขา ม.นเรศวร ทีมขายสาขา มทส.
โครงการ “เวทีพบปะ HR ระดับต้น”
โครงการพัฒนาคุณภาพงาน
การบริหารการจัดการพื้นที่จอดรถจราจรในตลาดสามย่าน
ชื่อกลุ่ม กลุ่ม 10 ดวงใจแห่งความสำเร็จ
โครงการ ตรวจเช็คเพื่อความปลอดภัย
โครงการ : ลดระยะเวลาเลื่อนขั้นเงินเดือนประจำปี
โครงการพัฒนาคุณภาพงาน ตารางปฏิบัติงานออนไลน์
โครงการเพิ่มช่องทางการเข้าถึง เครือข่าย CUNET จากเครือข่าย ภายนอกจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย กลุ่ม IT919.
โครงการพัฒนาคุณภาพงานด้วยแนวคิด Lean
การควบคุมการใช้ยานพาหนะและ การรายงานการใช้น้ำมันเชื้อเพลิง
ปัจจัยแห่งความสำเร็จในการก้าวสู่ การเป็นหน่วยงานจัดการความรู้ดีเด่น
บทที่ 1 ความรู้พื้นฐานเกี่ยวกับสำนักงาน และการบริหารงานสำนักงาน
ผู้รับผิดชอบ : สำนักงาน ก.ก.
ผลการเฝ้าระวัง และป้องกันความล้มเหลวในการรักษาในโรงพยาบาลระโนด จ. สงขลา โดย นส.จาฤดี กองผล, นางละมัย ช่วยแดง พยาบาลประจำคลินิกยาต้านไวรัสโรงพยาบาลระโนด.
แผนการสกัดกั้นยาเสพติด
พัฒนาการสื่อสารงานผู้ป่วยใน โรงพยาบาลบ้านเขว้า
การดำเนินงานวัด ความพึงพอใจ โรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพ ศูนย์อนามัยที่ 6 ปี 2551.
การเฝ้าระวังโรคและภัยสุขภาพ
ระบบ RFID บนทางด่วน RFID systems on the highway
การควบคุมผลกาปฏิบัติงาน
TQM M4 แจ้งวัฒนะ - ราชพฤกษ์.
ศูนย์อำนวยการจราจร และลดอุบัติเหตุทางถนน ตำรวจภูธรจังหวัดบุรีรัมย์
ชื่อผลงาน/โครงการพัฒนา นวัตกรรมผ้ายืดมหัศจรรย์
หลักการเขียนโครงการ.
1. การ ดำเนินตามระเบียบงานสาร บรรณที่เกี่ยวข้อง 2. ความสามารถ ดำเนินการด้านสาร บรรณตามเวลาที่กำหนด 3. มีระบบ ป้องกันการสูญหายของ เอกสาร 4. การเผยแพร่ขั้นตอนในการ.
งานผู้ป่วยใน โรงพยาบาลบ้านเขว้า
โครงการด้านเทคโนโลยีสารสนเทศที่ดำเนินการในปีงบประมาณ 2553
สรุปประเด็นคุณภาพหน่วยงาน ในการเยี่ยมสำรวจภายใน
ใบสำเนางานนำเสนอ:

โครงการพัฒนาคุณภาพงาน ประจำปี พ. ศ โครงการพัฒนาคุณภาพงาน ประจำปี พ.ศ. 2554 (ประเภทโครงการใหม่ที่พัฒนาหน่วยงาน) ชื่อโครงการ ป้ายภาษีคือหัวใจ ขับขี่ปลอดภัยไร้กังวล

ชื่อโครงการ ป้ายภาษีคือหัวใจ ขับขี่ปลอดภัยไร้กังวล ชื่อโครงการ ป้ายภาษีคือหัวใจ ขับขี่ปลอดภัยไร้กังวล

หน่วยงาน งานยานพาหนะ

ชื่อกลุ่ม กบมุดกะลา ที่มา/มูลเหตุจูงใจของโครงการ เนื่องจากหน่วยงานต่างๆในสำนักงานมหาวิทยาลัยที่มีรถยนต์และรถจักรยานยนต์ใช้งานประจำเป็นจำนวนมากการนำรถมาตรวจสภาพล่าช้า ทำให้การทำประกันภัยรถภาคบังคับ(พ.ร.บ.)และการชำระภาษีประจำปีล่าช้าไปด้วยซึ่งจะมีปัญหาในการนำแผ่นป้ายภาษีไปติดกระจกหน้ารถยนต์ล่าช้าทำให้อาจถูกเปรียบเทียบปรับและถูกดำเนินคดีตามกฎหมายได้

เป้าหมายและตัวชี้วัด หน่วยงานต่างๆในสำนักงานมหาวิทยาลัยสามารถรับแผ่นป้ายภาษีได้แน่นอนตามกำหนด หน่วยงานต่างๆได้รับบริการอย่างถูกต้อง สะดวก รวดเร็ว จำนวนรถที่ขาดการชำระภาษีประจำปีลดลง อัตราชำระภาษีประจำปีทันเวลาที่กำหนด จำนวนครั้งของการถูกจับและเปรียบเทียบปรับลดลง

สรุปผลการวิเคราะห์สาเหตุของปัญหา(ก้างปลา) การติดต่อประสานงาน ไม่สะดวก เวลา แบ่งเวลาให้ถูกต้อง/ติดตามเอาใจใส่ พฤติกรรม ดูแลเอาใจใส่ให้มากขึ้น ความรับผิดชอบ กระตือลือล้น เอาใจใส่กับงานที่ได้รับ มอบหมาย

สรุปการแก้ไขปรับปรุงที่ได้ดำเนินการ ติดต่อให้ตรงเป้าหมาย และติดตามผลงาน แจ้งเตือนล่วงหน้าก่อนถึงกำหนดระยะเวลา จัดเก็บเครื่องมือ ทำความสะอาดให้ถูกต้อง เพิ่มประสิทธิภาพในการทำงานให้ดีขึ้น

ผลลัพธ์การดำเนินการ(ข้อมูลตัวชี้วัดเปรียบเทียบก่อนและหลังการปรับปรุง) สามารถควบคุมระยะเวลาการชำระภาษีรถยนต์และรถจักรยานยนต์ได้รวดเร็ว แน่นอนทันรอบชำระภาษีประจำปีตามกำหนด การติดต่อประสานงานทุกวิธีทางแล้ว ยังไม่มีผู้มารับทางหน่วยงานจะทำการจัดส่งถึงหน่วยงาน

แบบประเมินความพึงพอใจในการรับแผ่นป้ายภาษี