ศิลปะการเจรจาต่อรองหนี้ สันนิบาตสหกรณ์แห่งประเทศไทย

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
เปลี่ยนวิธีคิด…พลิกชีวิตคุณ (Change your thinking…Change your life)
Advertisements

Proprietary and Confidential © Astadia, Inc. | 1.
การวิเคราะห์และประเมินค่างาน
ทักษะการทำงานร่วมกันเป็นทีม
พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวทรงพระราชทาน
ประเภท โครงการต่อยอด/ขยายผลโครงการเดิม(A)
วงจรพัฒนาระบบ (System Development Life Cycle)
การกำหนดปัญหา และความต้องการ (Problem Definition and Requirements)
กองการเงินและบัญชี ฝ่ายบริหารทั่วไป ฝ่ายควบคุมงบประมาณ กลุ่มงานบัญชี
การยกระดับผลสัมฤทธิ์ O-NET
โครงการแลกเปลี่ยนเรียนรู้ เกี่ยวกับระเบียบกระทรวงการคลัง
PMQA PMQA : STATUS ต่ำ กลาง สูง
การพัฒนาทรัพยากรมนุษย์และชุมชน
การเจรจาต่อรอง.
การทำงานสนับสนุนงาน PP ของศูนย์วิชาการเขต
คำอธิบาย ระดับความสำเร็จของการพัฒนาสมรรถนะของบุคลากร
ความหมาย ประโยชน์ ลักษณะของทีม
กองการเงินและบัญชี ฝ่ายบริหารทั่วไป ฝ่ายควบคุมงบประมาณ กลุ่มงานบัญชี
มคอ.๖ รายงานผลการดำเนินการของประสบการณ์ภาคสนาม (Field Experience Report) ดร.ชาติชาย โขนงนุช.
การเตรียมการนำเสนอผลงานของ PCT และระบบสำคัญ
การบริหารจัดการหนี้ค้างชำระ
การบริหารจัดการหนี้ค้างชำระ
การพัฒนาคุณภาพ การบริหารจัดการภาครัฐ
การบริหารโครงการ และงบประมาณ การบริหารโครงการ และ งบประมาณ
การพัฒนาบุคลิกภาพภายใน
เพื่อสร้างมนุษยสัมพันธ์
การทำความเข้าใจกับงบทดลอง
นางสาววรนุช ชัยกิตติภรณ์ หัวหน้าสนง.ตรวจบัญชีสหกรณ์ชลบุรี
สำนักงานสหกรณ์จังหวัดพระนครศรีอยุธยา
โครงการ พัฒนาศักยภาพสหกรณ์ แบบเบ็ดเสร็จตามแนวปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียง
งานกลุ่มส่งเสริมและพัฒนาการบริหารการจัดการฯ
บทที่ 7 พฤติกรรมกล้าแสดงออกอย่างเหมาะสม
ผู้นำกับประสิทธิภาพในการทำงาน
Analyzing The Business Case
สะท้อนประสบการณ์ / ถอดบทเรียน
การนำเสนอแฟ้มผลงานรับฟังความคิดเห็น (ประชาพิจารณ์)
1. สรร หา 2. พัฒนา 3. รักษา 4. ใช้ให้ตรง ความถนัด.
ความดีเด่นของสถานศึกษา
บทที่ 12 การเปลี่ยนแปลง และการพัฒนาองค์การ.
ความขัดแย้งและการเจรจาต่อรอง (Conflict and Negotiation)
การสร้างผู้ชำนาญการด้าน IT Auditor ประจำปี 2554
แนวทางการปฏิบัติโครงการจูงมือ น้องน้อยบนดอยสูง 1.
การออกแบบฐานข้อมูลและการบริหารธุรกิจ
เคล็ดลับในการฝึกงาน ให้ประสบความสำเร็จ!!!
ทักษะการตัดสินใจ นัทธี จิตสว่าง 28 มีนาคม 2553.
ติดตามหนี้อย่างไร ให้ได้ผล-ได้เงิน รักษาลูกค้า
โดย อ.เดชา กิตติวิทยานันท์ วิทยากรฝึกอบรม
สำนักงานทรัพย์สินส่วนพระมหากษัตริย์
ติดตามหนี้อย่างไร ให้ได้เงิน-ได้ผล-รักษาลูกค้า-รักษาภาพลักษณ์
Your Subtitle Goes Here
ขั้นตอนการบริหารกิจกรรม 5ส
5ส เพื่อการเพิ่มผลผลิต
สำนัก เลขา. ผลการปฏิบัติงาน ประจำเดือนตุลาคม 2548.
คำรับรองการปฏิบัติ ราชการ กรมอนามัย ปี 2549 จำนวน 20 ตัวชี้วัด.
การบริหารและกระบวนการวางแผน
เทคนิคการสัมภาษณ์บนพื้นฐานความสามารถ
หลักสูตรการพัฒนานักบริหารระดับต้น บรรยาย โดย อาจารย์วทัญญู มุ่งหมาย.
หลักสูตร ศิลปะการพูดในที่ชุมนุมชน บรรยาย โดย อาจารย์วทัญญู มุ่งหมาย
วิธีเรียงสับเปลี่ยนและวิธีจัดหมู่
ระบบการเรียกเก็บหนี้
หลักสตรูแกนกลาง การศึกษาขั้นพื้นฐาน 2551
การพัฒนาทักษะการคิด การฟัง และการพูด
สรุปบทความเรื่อง แนวทางการพัฒนาทรัพยากรมนุษย์ด้วย Competency
ค่าความจริงของประโยคที่มีตัวบ่งปริมาณ 2 ตัว
กลยุทธการขับเคลื่อนสู่ การกระจายอำนาจ กลุ่มบริหารกิจการ นักเรียน ธงคุณธรรม ๘ ประการ.
การดำเนินงาน กศน.ตำบลให้ประสบความสำเร็จ
ข้อที่ 7 ผลการดำเนินงานในรอบปีบัญชี สุดท้ายสหกรณ์ ต้องไม่กระทำการอัน เป็นการฝ่าฝืนกฏหมาย ระเบียบ คำสั่ง ปัญหา / สาเหตุ การ ป้องกั น แนว ทางแก้ ไข มาตรฐาน.
รายงานผลการดำเนินงานตามคำมั่นการปฏิบัติ ราชการ ประจำปีงบประมาณ พ. ศ ระหว่าง เดือนตุลาคม 2555 ถึง เดือนมกราคม 2556 งานพัฒนาบุคลากร กลุ่มพัฒนาวิศวกรรม.
การเริ่มต้นธุรกิจ SMEs
การควบคุมและตรวจสอบภายใน รองผู้ว่าการตรวจเงินแผ่นดิน
ใบสำเนางานนำเสนอ:

ศิลปะการเจรจาต่อรองหนี้ สันนิบาตสหกรณ์แห่งประเทศไทย 25 ธันวาคม 2552 โดย อ.เดชา กิตติวิทยานันท์ วิทยากรฝึกอบรม

เทคนิคการเจรจาต่อรองหนี้ 20 ประการ 1 เตรียมความพร้อม 2 ตั้งธงก่อนเจรจา 3 ต้องมีหลายออฟชั่น 4 Win win ทั้งสองฝ่าย www.decha.com

เทคนิคการเจรจาต่อรองหนี้ 20 ประการ 5 ทำให้ได้ตามธงที่ตั้งไว้ 6 ขจัดความกลัวของตัวเอง 7 เชื่ออย่างมีเหตุผล 8 อย่ายึดติดกับจุดยืนของตัวเอง www.decha.com

เทคนิคการเจรจาต่อรองหนี้ 20 ประการ 9 เปลี่ยนมุกตามสถานการณ์ 10 มุ่งมั่นสู่ความสำเร็จ 11 ทั้งขู่ทั้งปลอบ 12 ถูกกาลเทศะ www.decha.com

เทคนิคการเจรจาต่อรองหนี้ 20 ประการ 13 อย่ายอมจำนน 14 เสนอเงื่อนไขแบบขั้นบันได 15 สเต็ปการทวงต้องชัดเจน 16 ให้เกียรติลูกหนี้ www.decha.com

เทคนิคการเจรจาต่อรองหนี้ 20 ประการ 17 ทำหน้าที่เป็นที่ปรึกษาทางการเงิน 18 เจรจาแบบสุภาพบุรุษ 19 อย่ากลัวคำปฏิเสธเดินหน้าต่อ 20 โฟกัสที่เป้าหมาย/หลีกเลี่ยงการปะทะ www.decha.com

การแก้ปัญหาสินเชื่อที่ด้อยคุณภาพ 1 2 3 4 การระดมสมองเพื่อสร้างการทำงานที่ดีที่สุด การจัดกลุ่มลูกหนี้ตามกลุ่มปัญหา การกำหนดคนให้ตรงกับปัญหาของหนี้แต่ละกลุ่ม การจัดทำคู่มือการทำงาน www.decha.com

การแก้ปัญหาสินเชื่อที่ด้อยคุณภาพ 5 6 7 การพัฒนาพนักงานทวงหนี้อย่างต่อเนื่อง การฝึกอบรมอย่างสม่ำเสมอ การแบ่งทีมนักทวงหนี้ www.decha.com

Thank you