งานฝึกอบรมและพัฒนาสื่อสารสนเทศ

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
วิทยาลัยเทคโนโลยีภูเขียว
Advertisements

การดำเนินงานด้าน เทคโนโลยีสารสนเทศ และ คอมพิวเตอร์ ปีงบประมาณ 2551 กองบำรุงพันธุ์สัตว์
กระบี่ สำนักงานโยธาธิการและผังเมืองจังหวัด
อัตราบรรจุ ข้าราชการ 2625 พนักงานราชการ 99 ลูกจ้างประจำ 77 รวม 4241 อัตราว่าง จำนวน 1 อัตรา ตำแหน่งนักทรัพยากรบุคคลชำนาญการ มาช่วย ราชการ น. ส. สุริยา.
กรณีศึกษา : สำนักกิจการพิเศษ มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนดุสิต
สำนักงานโยธาธิการและผังเมืองจังหวัด
พังงา นางสาวอัญชลี ตันวานิช สำนักงานโยธาธิการและผังเมืองจังหวัด
อัตราบรรจุ ข้าราชการ 2623 พนักงานราชการ 99 ลูกจ้างประจำ 77 รวม 4239 อัตราว่าง จำนวน 3 อัตรา ( ชำนาญการพิเศษ = 2 ชำนาญการ = 1) มาช่วย ราชการ น. ส. สุริยา.
ยุทธศาสตร์ลดปัจจัยเสี่ยง ในเด็กวัยเรียนและวัยรุ่น ปี 2551
การประชุมเชิงปฏิบัติการ การสอบประเมินความสามารถทางภาษาอังกฤษ
ประชุมจัดทำแผนปฏิบัติการ เพื่อพัฒนาบริการกลุ่มวัยรุ่น ปี 2558 วันที่ 15 มิถุนายน 2558 ณ ห้องประชุมสหกรณ์ออมทรัพย์สาธารณสุขจังหวัดเชียงใหม่ จำกัด.
สำนักงานเลขานุการ สำนักวิทย บริการ. ยุทธศาสตร์ที่ 1 โครงการจัดหาวัสดุ ตำรา วารสาร ฐานข้อมูล เพื่อให้บริการในสำนักวิทยบริการ การพัฒนานำระบบ RFID มาใช้ในการจัด.
สำนักงานเลขานุการ สำนักวิทยบริการ. ยุทธศาสตร์ที่ 1 โครงการจัดหาวัสดุ ตำรา วารสาร ฐานข้อมูล เพื่อ ให้บริการในสำนักวิทยบริการ การพัฒนานำระบบ RFID มาใช้ในการจัดชั้น.
การประเมินผลโครงการ คปสอ.คลองใหญ่.
วิทยาศาสตรบัณฑิต สาขาวิชาคณิตศาสตร์, ฟิสิกส์, เคมี, ชีววิทยา, วิทยาศาสตร์ทั่วไป, จิตวิทยา ศึกษาศาสตรบัณฑิต สาขาวิชา การ ประถมศึกษา, ศิลปศึกษา,
การดำเนินงานตามโครงการ “ หลักสูตรคู่ขนาน ” โรงเรียนกู่กาสิงห์ประชา สรรค์ สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษา มัธยมศึกษา เขต 27 อัต ลักษ ณ์ เอกลั กษณ์ มีความรู้คู่
งานประชาสัมพันธ์คณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี มทร. ธัญบุรี ฉบับที่ 193 ประจำเดือนกรกฎาคม 2558 การประชุมปิดภาคการศึกษา 2/2557 ผศ. ดร. สิริแข พงษสวัสดิ์ ให้เกียรติเป็นประธานกล่าวเปิดโครงการอบรมเชิง.
การพัฒนาโปรแกรมระบบ รายงาน หน่วยงานเวชสารสนเทศ หน่วยงานเวชสารสนเทศ กลุ่มพัฒนาระบบบริการ สุขภาพโรงพยาบาลสุโขทัย.
ผลการดำเนินงาน ปีงบ ๒๕๕๘ ( ร่าง ) แผนปฏิบัติการฯ ปี งบ ๒๕๕๙ กลุ่มงานบริหารทั่วไป สำนักงานสาธารณสุข จังหวัดตราด.
เมนูหลัก หน้าแรก ปรัชญา - ปณิธาน - วัตถุประสงค์ วิสัยทัศน์ - พันธกิจ ผู้บริหาร บุคลากร ประวัติความเป็นมา การประกันคุณภาพ ทำนุบำรุง ศิลปะวัฒนธรรม แผนปฎิบัติราชการ.
๑.มีคุณวุฒิไม่ต่ำกว่าปริญญาตรีทางการบริหาร การศึกษาหรือเทียบเท่าหรือคุณวุฒิอื่นที่คุรุ สภารับรอง โดยมีความรู้ ดังต่อไปนี้ ( ๑ ) หลักและกระบวนการบริหารการศึกษา.
รายงานการ ดำเนินงาน ศูนย์แนะแนวต้นแบบประจำสำนักงานเขตพื้นที่ การศึกษามัธยมศึกษา รายงานการ ดำเนินงาน ศูนย์แนะแนวต้นแบบประจำสำนักงานเขตพื้นที่ การศึกษามัธยมศึกษา.
สำนักส่งเสริมพัฒนาการบัญชีและ ถ่ายทอดเทคโนโลยี. สำนักส่งเสริมพัฒนาการบัญชีและถ่ายทอดเทคโนโลยี ลำ ดับ หลักสูตร คน : รุ่น ว / ด / ป ที่ ดำเนินการ 1.ข้าราชการใหม่40.
หนังสือ เข้า 1. หน่วยสาร บรรณ หรือ งานธุรการ ระบบสารบรรณกระดาษ - บันทึกรายละเอียดผ่านระบบ - สแกนเอกสารลงระบบ ( กรณีเร่งด่วน ) 2. หน่วยงาน ภายใน - ลงทะเบียนรับผ่านระบบ.
LOGO องค์กรอัจฉริยะ ผศ. ดร. ปรัชญนันท์ นิลสุข
การจัดทำหลักสูตร พัฒนาหัวหน้างาน เพื่อรองรับประชาคม เศรษฐกิจอาเซียน.
กลุ่มนโยบายและแผนงาน ฝ่ายแผนและพัฒนา
การเยี่ยมตรวจคุณภาพบริการการพยาบาลและการผดุงครรภ์
บทที่ 3 องค์ประกอบของการสัมมนา
สถาบันวิจัยและพัฒนา มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทา
ระบบมาตรฐานการพัฒนาชุมชน ผอ.กลุ่มงานมาตรฐานการพัฒนาชุมชน
วาระที่ สรุปผลการปฏิบัติงาน ณ วันที่ 30 มิถุนายน 2559
สถานวิทยาศาสตร์พรีคลินิก
ข้อบังคับ ระเบียบ ประกาศ คำสั่ง
การพัฒนาคุณภาพชีวิตในการทำงาน (Quality of Work Life)
รายงานการประชุม งานวิจัยและพัฒนา ประจำเดือนพฤศจิกายน 2554.
เรื่อง ความพึงพอใจต่อการให้บริการห้องสมุด
ระบบหนังสืออิเล็กทรอนิกส์ Electronic Book System
การบริหารจัดการเว็บไซต์หน่วยงานในสังกัดกรมปศุสัตว์
รายงานการปฏิบัติงาน งานบริหารและธุรการ
กรณีศึกษา : นักเรียน ระดับ ปวช.2 สาขาวิชาการบัญชี
กลุ่มยุทธศาสตร์ฯ ตัวชี้วัด ของปศุสัตว์อำเภอ รอบที่ ๑/๒๕๖๑ และ รอบที่ ๒/๒๕๖๑ จำนวน ๑๐ ตัวชี้วัด ๑.๑ร้อยละความสำเร็จในการปรับปรุงฐานข้อมูลเกษตรกรผู้เลี้ยงสัตว์
ระบบบริหารจัดการงานวิจัยของหน่วยงาน Department Research Management System DRMS โดยทีมพัฒนาระบบ DRMS สำนักงานคณะกรรมการวิจัยแห่งชาติ (วช.)
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา
ผลปฏิบัติงานในรอบ TOR 2/60 กุมภาพันธ์ – กรกฎาคม 2560
วาระที่ 3.4 แนวทางการปฏิบัติงานโครงการตามนโยบาย กระทรวงเกษตรและสหกรณ์
การบริหารจัดการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษา
แนวทางปฏิบัติ กรมป่าไม้
แนวทางการบริหารการจัดเก็บ ข้อมูลเพื่อการพัฒนาชุมชน ปี 2561
เข้าใจตน เข้าใจสาขา นายจิรภัทร ผดุงกิจ.
EB9 หน่วยงานของท่านมีการดำเนินการเพื่อป้องกันผลประโยชน์ทับซ้อนในหน่วยงานอย่างไร (1) มีการวิเคราะห์ความเสี่ยงเกี่ยวกับการปฏิบัติงานที่อาจเกิดผลประโยชน์ทับซ้อน.
ภาคเรียนที่ ๒ ปีการศึกษา ๒๕๖๐ ผู้สอน : คุณครูภาคภูมิ คล้ายทอง
เปิดบ้าน ชื่อโรงเรียน วันที่.
KMA หมวด 6 การจัดการกระบวนการ.
โครงสร้างมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
ปี 2560 ปฏิทินการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใส
บทบาทหน้าของฝ่าย HR ในงานพัฒนาบุคคลและฝึกอบรม
SMS News Distribute Service
YRC LANNA LOCAL WISHDOM
ข้อมูลการป้องกัน การถ่ายทอดเชื้อเอชไอวีจากแม่สู่ลูก (PMTCT)
รายวิชา การบริหารการศึกษา
งานแนะแนว กับระบบการดูแลช่วยเหลือนักเรียน
ผู้เข้าร่วมอบรมทุกท่าน
การจัดการความรู้ สำนักชลประทานที่ 15
ระบบสำนักงานอัตโนมัติ (Office Automation : OA)
“ทิศทางการขับเคลื่อน คุณภาพการศึกษาขั้นพื้นฐาน” ของสำนักงานคณะกรรมการ
อุปนายกสมาคมวิจัยและพัฒนาการศึกษา ดร.พรสันต์ เลิศวิทยาวิวัฒน์
บทบาทหน้าของฝ่าย HR ในงานพัฒนาบุคคลและฝึกอบรม
MTRD 427 Radiation rotection - RSO
กระดาษทำการ (หลักการและภาคปฏิบัติ)
ใบสำเนางานนำเสนอ:

งานฝึกอบรมและพัฒนาสื่อสารสนเทศ รายงานความก้าวหน้า งานฝึกอบรมและพัฒนาสื่อสารสนเทศ

สรุปรายงานผลการปฏิบัติงานประจำเดือน ตุลาคม 2554 งานดูแล และพัฒนาเว็บไซต์ ความก้าวหน้าระบบ LMS ความก้าวหน้าระบบ E-Testing สถานีข่าว MJU Channel งานถ่ายทอดสด

งานพัฒนาเว็บไซต์หลักของมหาวิทยาลัย www.mju.ac.th

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์หลักของมหาวิทยาลัย

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์หลักของมหาวิทยาลัย

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์แยกตามประเทศที่เข้าชม

แผนที่แสดงสถิติการเข้าชมเว็บไซต์แยกตามประเทศที่เข้าชม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์แยกตามจังหวัดที่เข้าชม

งานพัฒนาเว็บไซต์งานวันเกษตรแม่โจ้ www.king84.mju.ac.th

เว็บไซต์งานวันเกษตรแม่โจ้ 2554

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์งานวันเกษตรแม่โจ้ เว็บไซต์เริ่มเผยแพร่วันที่ 17 ตุลาคม 2554 สถิติระหว่างวันที่ 1 พฤศจิกายน – 27 พฤศจิกายน 2554 มีจำนวนผู้เข้าชมทั้งหมด 8,002 ครั้ง จำนวนหน้าที่มีการเปิด 26,110 หน้า

สถิติภาพรวมของการเข้าชมเว็บไซต์

เว็บไซต์หลักแยกตามประเทศที่เข้าชม

เว็บไซต์หลักแยกตามประเทศที่เข้าชม

เว็บไซต์หลักแยกตามจังหวัดที่เข้าชม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์แยกตามแหล่งที่มา

ระบบ LMS

ระบบ LMS รายงานวิชาเปิดเพิ่มจำนวน 7 รายวิชา กลุ่มวิชาภาษาตะวันตก คณะศิลปศาสตร์ 1. ภอ202 พัฒนาการทางสังคมและวัฒนธรรมตะวันตก (LE202 Development of Western Souety and Culture) 2. ภอ231 วรรณคดีภาษาอังกฤษเบื้องต้น (Introduction to Literature in English) 3. ศป241 การพัฒนาทักษะภาษาอังกฤษ 1 4. ศป242 การพัฒนาทักษะภาษาอังกฤษ 2 5. ศป243 การพัฒนาทักษะภาษาอังกฤษ 3 6. ศท142 ภาษาอังกฤษพื้นฐาน 2 (Fundamental English 2) คณะวิทยาศาสตร์ 1. สต 300 สถิติทั่วไป

ระบบ LMS รายงานจำนวนวิชาปีการศึกษา 2/2554 ภาคเรียน ปีการศึกษา จำนวนผู้ลงทะเบียน 1 2554 182 47512 2 161 35389 ** ข้อมูล ณ วันที่ 25 พศจิกายน 2554 **

ระบบ LMS รายงานผู้เข้าใช้ระบบ (ผู้สอน) ** ข้อมูล ณ วันที่ 25 พศจิกายน 2554 **

ระบบ LMS รายงานผู้เข้าใช้ระบบ (ผู้สอน) ** ข้อมูล ณ วันที่ 25 พศจิกายน 2554 **

รายงานความก้าวหน้าระบบ E-Testing

เดือน พ.ย. จัดสอบ รายวิชา 1. ศป 241 การพัฒนาทักษะภาษาอังกฤษ 1 ความก้าวหน้าระบบ E-Testing เดือน พ.ย. จัดสอบ รายวิชา 1. ศป 241 การพัฒนาทักษะภาษาอังกฤษ 1 กำหนดสอบ : วันที่ 23,25,29 พ.ย. 54 2. ศป 242 การพัฒนาทักษะภาษาอังกฤษ 2 กำหนดสอบ : วันที่ 30 พ.ย. 54 (ศิลปศาสตร์ : อาจารย์พงษ์ศักดิ์ รวมทรัพย์ อาจารย์กุลยา ป้องพาล อาจารย์ปนัดดา พนานิล TA1,TA2,TA3)

เดือน ธ.ค. จัดสอบ รายวิชา ความก้าวหน้าระบบ E-Testing เดือน ธ.ค. จัดสอบ รายวิชา 1. คม250 เคมีอินทรีย์ POST-TEST กำหนดสอบ : วันพุธ ที่ 14 ธ.ค. 54 (คณะวิทยาศาสตร์: ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ธวัลรัตน์ รัตนเดชานาคินทร์)

ปัญหาในการสอบ - รายวิชา ศป241 และ ศป242 เนื่องจากข้อสอบภาษาอังกฤษมีให้ฟังเสียงก่อนทำข้อสอบ ซึ่งในระบบ e-testingไม่มีฟังก์ชั่นในการนำไฟล์มีเดียใส่ในระบบคลังข้อสอบ จึงแก้ปัญหาโดยการให้ฟังจากเครื่องเสียงหน้าห้องสอบ แล้วทำข้อสอบพร้อมกัน ซึ่งทางอาจารย์ประจำวิชาได้เสนอว่าควรจะมีหูฟัง และในระบบสามารถนำไฟล์เสียงเข้าระบบได้ เครื่อง scan ลายนิ้วมือ ในช่วงนี้จะมีปัญหาของการ scan ช้า และนักศึกษาจะเข้าห้องสอบช้า เนื่องจากบางสาขาเลิกเรียนตรงกับเวลาสอบพอดี เจ้าหน้าที่จึงต้องตัดบัตรสอบไว้ให้ ในการสอบแต่ละครั้ง นศ.จะเข้ามาตามเวลาสอบพอดี ดังนั้นหากมีเจ้าหน้าที่คุมสอบเพียงคน เดียวอาจจะดูแลไม่ทั่วถึง เพราะบางครั้งจะมีปัญหาในการ login ไม่ได้ ,เครื่องคอมฯ มี ปัญหา, บางคนอาจให้เพื่อนมาสอบแทน ดังนั้นจำเป็นต้องมีเจ้าหน้าที่ประจำห้องสอบ 2 คน

สถานีข่าว MJU Channel

สถานีข่าว MJU Channel ข่าวประจำสัปดาห์ที่ 2 ของเดือนตุลาคม 2554 1. งานแสดงมุทิตาจิต 2554 2. งานแม่โจ้ร่วมใจกับไทยประกันชีวิต 3. การประกวดสุทรพจน์ระดับศึกษา 4. ศิษย์แม่โจ้ที่สร้างชื่อเสียงในการแข่งขันแบตเตอรี่ไร้สาย 5. อบรมการใช้คอมพิวเตอร์แก่ผู้สูงวัย 6. บรรยากาศการทำบุญใหญ่สำนักงานอธิการบดี

สถานีข่าว MJU Channel ข่าวประจำสัปดาห์ที่ 3 ของเดือนตุลาคม 2554 1. คณะบริหารธุรกิจจัดงาน MOU และสัมมนาเชิงวิชาการ 2.ศูนย์เทคโนโลยีสารสนเทศ จัดโครงการสัมมนาและฝึกอบรม Client Consolidation 3.นักศึกษาและบุคลากรแม่โจ้ร่วมบรรจุเมล็ดพันธุ์พระราชทาน 4.อธิการบดีเข้าร่วมถ่ายทำรายการ Chairman

สถานีข่าว MJU Channel ข่าวประจำสัปดาห์ที่ 4 ของเดือนตุลาคม 2554 1. พิธีเปิดการแข่งขันว่ายน้ำแม่โจ้โอเพ่น ครั้งที่ 2 2.การบรรยายพิเศษเทคนิคการเขียนข้อเสนอการวิจัย เพื่อขอทุนจาก สวทช. 3.การเลือกตั้งกรรมการสภามหาวิทยาลัย 4.โครงการสร้างฝายถวายในหลวง 5.แม่โจ้ร่วมใจช่วยภัยน้ำท่วม 6.สัมภาษณ์ศิษย์เก่า รุ่น 66

สถานีข่าว MJU Channel งานอื่นๆ 1. ถ่ายทำและตัดต่อรายการ Chairman 2. ถ่ายทำรายการแผนแม่บท 2555-2565 กองแผนงาน 3. จัดทำและตัดต่อเสียงรายการ " เที่ยวทางธรรม นำทางโลก " หน่วยงาน FM 4. จัดทำและตัดต่อเสียงรายการ " อธิการบดีจัดรายการวิทยุ " หน่วยงาน FM 5. จัดทำและตัดต่อเสียง "SIP PHONE" งานวิจัย ศูนย์ไอที

รายงานความก้าวหน้างานถ่ายทอดสด

รายงานความก้าวหน้างานถ่ายทอดสด 15 ตุลาคม 2554 ถ่ายทอดสด การประชุมสภามหาวิทยาลัยแม่โจ้ 30 ตุลาคม 2554 ถ่ายทอดสด โครงการถ่ายทอดแผนพัฒนาการศึกษาระยะที่ 11 ประจำปี 2555-2559

แผนปฏิบัติงานเดือนถัดไป

แผนปฏิบัติงานเดือนถัดไป งานฝึกอบรมและพัฒนาสื่อสารสนเทศ งานดูแลและพัฒนาเว็บไซต์ (ประวิทย์, สุมาลี, อภิญญา, นิรุต) ดูแลปรับปรุงรูปแบบและข้อมูลข่าวสารภายในเว็บไซต์ของมหาวิทยาลัย www.mju.ac.th ให้ทันสมัยอยู่เสมอ จัดทำ banner ประกาศข่าวประชาสัมพันธ์ของมหาวิทยาลัย ดูแลข่าวประชาสัมพันธ์ ข่าวประกาศ / ข่าวศึกษาต่อ / ข่าวสมัครงาน /ข่าวประกวดราคา ภายในเว็บไซด์ของมหาวิทยาลัยการฝึกอบรม เพิ่มเติมข้อมูลเว็บ 2 ภาษาในเวอร์ชั่น china โดยประสานงานมอบหมายงานให้นักศึกษาจีนช่วยงานจำนวน 2 คน ปรับปรุงข้อมูลประวัติมหาวิทยาลัย – วิวัฒนาการ – ปูชนียบุคคล ฯลฯ ของเว็บไซต์มหาวิทยาลัยแม่โจ้

แผนปฏิบัติงานเดือนถัดไป งานฝึกอบรมและพัฒนาสื่อสารสนเทศ ระบบ E-testing (ประวิทย์, สุมาลี, ปริญญา) พัฒนาเว็บไซต์ศูนย์สอบอิเล็กทรอนิกส์ (E-testing) ดูแลระบบศูนย์สอบอิเล็กทรอนิกส์ (E-testing) - ส่วนของผู้ดูแลระบบ - ส่วนของผู้จัดการการสอบ - ส่วนของผู้จัดการชุดข้อสอบ - ส่วนของเจ้าหน้าที่ประจำห้องสอบ - ส่วนของเจ้าหน้าที่คลัง ดำเนินการเกี่ยวกับการเก็บลายนิ้วมือ และสอบวัดมาตรฐานของนักศึกษาทางด้านเทคโนโลยีสารสนเทศ (E-testing) ดำเนินการให้บริการการใช้ศูนย์สอบอิเล็กทรอนิกส์ (E-testing) แก่รายวิชาที่เปิดสอนในมหาวิทยาลัย รับผิดชอบในการสำรองข้อมูลในระบบ E-Testing

แผนปฏิบัติงานเดือนถัดไป งานฝึกอบรมและพัฒนาสื่อสารสนเทศ ระบบ LMS (ประวิทย์, อภิญญา) ติดตามการใช้งานโดยตรวจสอบจากสถิติการใช้งานของนักศึกษาและอาจารย์ พร้อมแก้ไข ปรับปรุง content รายวิชาในระบบ LMS จัดทำแบบสอบถามความพึงพอใจการใช้งานระบบ LMS สำหรับอาจารย์และนักศึกษา ไปยังคณะต่างๆ เพื่อประเมินการใช้สื่อการเรียนการสอนออนไลน์ของระบบ LMS ของมหาวิทยาลัย จัดทำคู่มือการจัดการเรียนการสอนในระบบอิเล็กทรอนิกส์เพื่อจัดทำร่างนโยบายผลักดันให้อาจารย์ผู้สอนจัดทำรายวิชาในระบบ LMS ให้เพิ่มมากขึ้น

แผนปฏิบัติงานเดือนถัดไป งานฝึกอบรมและพัฒนาสื่อสารสนเทศ งานสถานีข่าว (ประวิทย์, กรกช, กฤษดาวุฒิ, อภิญญา, นิรุต) ถ่ายทำข่าว สถานีข่าวมหาวิทยาลัยแม่โจ้ประจำเดือน พฤศจิกายน 25554

แผนปฏิบัติงานเดือนถัดไป งานฝึกอบรมและพัฒนาสื่อสารสนเทศ งานอื่นๆ จัดทำแผนปฏิบัติงาน ประเมินคุณภาพ SAR ประเมินความเสี่ยง และการประเมินการควบคุมภายใน งานฝึกอบรมและพัฒนาสื่อสารสนเทศ ประจำปี 2555 (อภิญญา)

THANK YOU ! งานฝึกอบรมและพัฒนาสื่อสารสนเทศ