การจัดการเครือข่ายสังคมออนไลน์
คำอธิบายรายวิชา แนวคิดและความหลากหลายของเทคโนโลยีเครือข่ายทางสังคม สภาพแวดล้อมแบบ ออนไลน์ การปรับปรุงสารสนเทศและการจัดการเนื้อหาในเครือข่ายทางสังคม ออนไลน์ ตัวชี้วัดความสำเร็จของการใช้เครือข่ายทางสังคมออนไลน์ต่อธุรกิจ การเพิ่ม ประสิทธิภาพของเครื่องมือค้นหาและการระดมทรัพยากรผ่านเครือข่ายสังคมออนไลน์ แนวโน้มในการใช้เครือข่ายทางสังคมออนไลน์และกรณีศึกษา
แนวคิดและความหลากหลายของเทคโนโลยีเครือข่ายทางสังคม ต้นกำเนิดของ เครือข่ายสังคมออนไลน์ เทคโนโลยีที่เกี่ยวข้อง พฤติกรรมสารสนเทศ
สภาพแวดล้อมแบบออนไลน์ เทคโนโลยีอินเทอร์เน็ต ประเภทของ สื่อสังคมออนไลน์
การปรับแต่งสารสนเทศเพือการสื่อสารและการประชาสัมพันธ์ การปรับปรุงสารสนเทศ การปรับแต่งสารสนเทศเพือการสื่อสารและการประชาสัมพันธ์
การจัดการเนื้อหาในเครือข่ายทางสังคมออนไลน์ การบริหารจัดการภาพลักษณ์ CSR CRM Positioning Brand Image
ตัวชี้วัดความสำเร็จของการใช้เครือข่ายทางสังคมออนไลน์ต่อธุรกิจ การค้นแล้วเจอเลย การค้นหาที่มีประสิทธิภาพ
การเพิ่มประสิทธิภาพของเครื่องมือค้นหา SEO Mata Data
การระดมทรัพยากรผ่านเครือข่ายสังคมออนไลน์ Multi-channel การสื่อสารการตลาด การประชาสัมพันธ์
แนวโน้มในการใช้เครือข่ายทางสังคมออนไลน์ Block chain Crypto currency Cash Less Robotic
การทำการตลาดผ่าน สื่อสังคมออนไลน์ Blogger You tuber กรณีศึกษา การทำการตลาดผ่าน สื่อสังคมออนไลน์ Blogger You tuber
ข้อพึงระวังการใช้สื่อสังคมออนไลน์ ข้อมูลมี 2 ด้าน การละเมิดลิขสิทธิ์ พรบ. คอมพิวเตอร์ พรบ. ความมั่นคงไซเบอร์