งานนำเสนอกำลังจะดาวน์โหลด โปรดรอ

งานนำเสนอกำลังจะดาวน์โหลด โปรดรอ

การสนับสนุนกิจกรรม Win back ลูกค้าคู่แข่ง บภ.1.1

งานนำเสนอที่คล้ายกัน


งานนำเสนอเรื่อง: "การสนับสนุนกิจกรรม Win back ลูกค้าคู่แข่ง บภ.1.1"— ใบสำเนางานนำเสนอ:

1 การสนับสนุนกิจกรรม Win back ลูกค้าคู่แข่ง บภ.1.1
วาระ 3 การสนับสนุนกิจกรรม Win back ลูกค้าคู่แข่ง บภ.1.1

2 ลูกค้า ????? ลูกค้าเดิม ลูกค้าใหม่ Win back คู่แข่ง ลูกค้าเดิม
Pull CRM , Push Push Push+++

3 Win back 2016 เฉลี่ย บาท/พอร์ท เฉลี่ย บาท/พอร์ท

4 ดี ไปต่อ >>> แนวทางเพิ่มยอดขาย
Win back 2017 ดี ไปต่อ >>> โครงการกระตุ้นยอดขาย FTTx (Win back) แนวทางเพิ่มยอดขาย ประชุมทำความเข้าใจ (14 มี.ค.60) ระยะเวลาดำเนินงาน ( 2 เดือน) การกระจายเป้าหมายและงบประมาณ กรอบและพิจารณาแนวทางดำเนินงาน การรายงานผล

5 Broadband Target 2017 >>> Win back
* เป้าหมาย คำนวณจากอัตรากำลัง

6 ภาพขยาย Win back Target * เป้าหมาย คำนวณจากอัตรากำลัง

7 Target & Budget อบภ.1.1 ติดตามและโอนงบประมาณ

8 (บบภ.1.1 ทำรายละเอียดขอความเห็นชอบการใช้งบฯ)
กรอบดำเนินงาน ลูกค้าที่ได้ต้องเป็นลูกค้า Win back เท่านั้น และต้องมีใบแจ้งหนี้/ใบเสร็จรับเงิน ของคู่แข่งแนบมาด้วย ( ที่อยู่ ต้องตรงกับที่ขอติดตั้ง) และสามารถติดตั้งได้ บบภ.1.1 เป็นผู้ตรวจสอบหลักฐานและดำเนินการเบิกจ่ายเองทั้งหมด (ต้นทุนลง บบภ.1.1) ถ้าตรวจพบข้อมูลและหลักฐานลูกค้าไม่ถูกต้อง ให้ดำเนินการเรียกเงินคืนจากตัวแทนขาย/ค่าช่วยขาย งบประมาณทั้งหมด 1,100,000 บาท จำนวน Port ทั้งหมด 1,100 Ports จัดสรรงบประมาณให้กับจังหวัดตามเป้า Win back ที่แต่ละจังหวัดได้รับ Port ละ 1,000 บาท (บบภ.1.1 ทำรายละเอียดขอความเห็นชอบการใช้งบฯ) เบื้องต้นโอนงบประมาณให้แต่ละจังหวัด 50% ก่อน จังหวัดไหนทำครบแล้ว สามารถของบประมาณเพิ่มได้ โดย อบภ.1.1 ดำเนินการตรวจสอบและโอนงบประมาณให้ ถ้าจังหวัดไหนยังทำยอดไม่ครบก็ให้ใช้งบเดิมดำเนินการต่อไป

9 สรุปการดำเนินงาน การรายงานผล
ทุกจังหวัดรับทราบ เป้าหมายพอร์ท งบประมาณ และกรอบฯ โทรศัพท์จังหวัด บริหารจัดการพอร์ทและงบประมาณที่ได้รับ การรายงานผล สบภ.1.1 รายงานผล จำนวนพอร์ท ( ใช้ข้อมูลจาก FTTxSM ) อบภ.1.1 รายงานผล การใช้งบประมาณ

10 8 พ.ค.60 กระตุ้นยอด

11 รายงานผลการดำเนินงานเพิ่มยอดขาย Win Back (บภ.1.1)
ตั้งแต่วันที่ 15 มีนาคม ถึง วันที่ 14 พฤษภาคม 2560 ที่ จังหวัด เป้าหมาย (Port) ระยะเวลา ดำเนินการ ผลการดำเนินงาน เปอร์เซ็นต์ เทียบเป้า จำนวนPort ที่ขายได้ รวม (Port) ยกเลิก ถาวร สุทธิ Win Back ตัดถ่าย 1 กาญจนบุรี 157 24 มี.ค.-23 พ.ค.2560 40 25.48% 2 นครปฐม 251 116 46.22% 3 ประจวบคีรีขันธ์ 153 15 มี.ค.-15 พ.ค.2560 117 120 78.43% 4 เพชรบุรี 140 16 มี.ค.-16 พ.ค.2560 75 76 54.29% 5 ราชบุรี 180 74 41.11% 6 สมุทรสงคราม 71 26 36.62% 7 สมุทรสาคร 148 44 29.73% รวม 1,100 15 มี.ค.-23 พ.ค.2560 492 497 496 45.09% งบประมาณที่ใช้ในการดำเนินงาน รอผลจาก อบภ.1.1

12 ข้อมูล FTTxSM เทียบกับข้อมูล Dashboard
โครงการ “บภ.1.1 Win back 2560” ส่วนงาน ข้อมูล FTTxSM เทียบกับข้อมูล Dashboard พบ ไม่พบ รวม บบภ.1.1 (รบ.) 72 3 75 บบภ.1.1 (พบ.) 46 30 76 บบภ.1.1 (ปข.) 117 120 บบภ.1.1 (นฐ.) 91 25 116 บบภ.1.1 (สค.) 42 2 44 บบภ.1.1 (สส.) 23 26 บบภ.1.1 (กจ.) 8 32 40 บภ.1.1 399 98 497 497 399 98 FTTxSM พบCRM ไม่พบ เรียกข้อมูล 15 มี.ค พ.ค. 60

13 …เติมความกล้า ลดความกลัว …

14 …Thank you …


ดาวน์โหลด ppt การสนับสนุนกิจกรรม Win back ลูกค้าคู่แข่ง บภ.1.1

งานนำเสนอที่คล้ายกัน


Ads by Google