เริ่มทำแบบทดสอบ แบบทดสอบก่อนเรียน หนังสืออิเล็กทรอนิกส์

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
ทฤษฎีทางอาชีพ ผศ. นิตยา เรืองแป้น ภาควิชาพื้นฐานการศึกษา
Advertisements

ปทุมธานี นางปลื้มจิตต์ เนี้ยวคงศักดิ์ นายอารัต เมืองจร
การคัดเลือกพื้นที่เพื่อการพัฒนาสถานบริการสาธารณสุข ในชายแดนชนบท
สำนักงานโยธาธิการและผังเมืองจังหวัด
คำถามตามเกณฑ์ PMQA:105คำถาม หมวด1 12คำถาม.
ตัวอย่างแบบฟอร์มการออกแบบกระบวนการ
ความเป็นมาของการจัดการ ความรู้ในกรมชลประทาน ตามพระราชกฤษฎีกาว่าด้วยหลักเกณฑ์ และวิธีการบริหารกิจการบ้านเมืองที่ดี พ. ศ หมวดที่ 3 มาตราที่ 11 ระบุว่า.
กาฬสินธุ์ ว่าง สำนักงานโยธาธิการและผังเมืองจังหวัด
บริโภคอย่างมีความสุข งานนำเสนอแฟ้มสะสมผลงาน
1 นางสรัลพัชร ประ โมทะกะ โยธาธิการและผังเมือง จังหวัด นายสุชาติ กิมาคม หัวหน้ากลุ่มงานวิชาการ ผังเมือง นายกุลเกียรติ เทพมงคล หัวหน้าฝ่ายปฏิบัติการ นายพสธร.
ยุทธศาสตร์ลดปัจจัยเสี่ยง ในเด็กวัยเรียนและวัยรุ่น ปี 2551
ผู้วิจัย รุจิรัชช์ญานันท์ ชัยแก้ว
(กล้องจับที่วิทยากร)
การขัดเกลาทางสังคมซ้ำเพื่อสร้างพฤติกรรมการป้องกันการติดเชื้อเอชไอวี/เอดส์ ของเยาวชนในศูนย์ฝึกและอบรมเด็กและเยาวชน ผู้วิจัย นภัสวรรณ บุญประเสริฐ หลักสูตรปริญญาศิลปศาสตรดุษฎี
สาเหตุการกระทำความผิดของเด็กและเยาวชนหญิง ในลักษณะความผิดเกี่ยวกับชีวิตและร่างกาย ศึกษาเฉพาะกรณีศูนย์ฝึกและอบรมเด็กและเยาวชนหญิงบ้านปราณี ผู้วิจัย สุวาทินี
ผู้วิจัย สิริภิญญ์ อินทรประเสริฐ คณะวิทยาการจัดการ ปีการศึกษา 2556
การบูรณาการยุทธศาสตร์สุขภาพฯ กลุ่มเด็กวัยเรียน มาตรการ เป้าหมาย วิธีการวัด เป้าหมาย/KPI 1.นโยบายร่วมระหว่างหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง แผนพัฒนาสุขภาพเด็กวัยเรียนแห่งชาติ/วาระสุขภาพแห่งชาติ
ประเภทของโครงงาน ครูกตัญชลี เอกวุธ.
กรณีศึกษาของเยาวชนที่กระทำความผิดคดีฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา : สถานพินิจและคุ้มครองเด็กและเยาวชน จังหวัดสระบุรี ผู้วิจัย โยธิน จารุจุฑารัตน์ หลักสูตร ปริญญาวิทยาศาสตรมหาบัณฑิต.
การกระทำความผิดเกี่ยวกับทรัพย์ ยาเสพติด และชีวิตร่างกาย (คดีร้ายแรง) ของเด็กและเยาวชน ในเขตกรุงเทพมหานคร และปริมณฑล การศึกษาโดยใช้ทฤษฎีการควบคุมตนเอง.
๑ ทศวรรษของ สถาบัน. ๑ ) ด้านการศึกษาวิจัยเพื่อพัฒนา บุคลากรด้านการพัฒนามนุษย์ ๒ ) ผลิตและเผยแพร่ความรู้ด้านการ พัฒนามนุษย์ ๓ ) บริการสาธิตและวิจัยโดยศูนย์พัฒนา.
1 การนำใช้เทคโนโลยีสารสนเทศ เพื่อการบริหารจัดการชุมชน นรินทร บุญพราหมณ์ คณะเกษตรศาสตร์ มหาวิทยาลัยอุบลราชธานี โครงการความร่วมมือเพื่อแก้ปัญหาความยากจน.
กิจกรรมแนะแนวการศึกษาและ อาชีพ ม.5 โปรแกรมการพัฒนาการตระหนักรู้และ ความสามารถในการตัดสินใจเลือก อาชีพและศึกษาต่อ คุณครูสุนันท์ ปรารมย์
คนเป็นทรัพย์สินที่มี ค่ายิ่งของหน่วย อ้างอิง : สมาคมการจัดการงานบุคคลแห่งประเทศไทย คน เก่ง คน ดี คน มี ความ สุข เป้าหมายการ พัฒนากำลังพล เพื่อให้ทำงานอย่าง.
ศูนย์พัฒนา เด็กเล็ก เทศบาล ตำบลปัว ยินดี ต้อนรับ ยินดี ต้อนรับ.
ประวัติ ส่วนตัว ชื่อ นางสาวสุภาวรรณ อินสวัสดิ์ อายุ ๒๘ ปี ที่อยู่ บ้านเลขที่ ๑๙ / ๕ หมู่ที่ ๑ ตำบลแสงอรุณ อำเภอทับสะแก จังหวัด ประจวบคีรีขันธ์ การศึกษา.
การปรับโครงสร้าง โครงการส่งน้ำและบำรุงรักษาแม่ แตง.
มอบนโยบายการบริหารราชการให้กับหัวหน้าสถานีตำรวจ วันอังคารที่ 2 ๑ มิ. ย.59 เวลา น. สำนักงานตำรวจแห่งชาติ
รายงานการ ดำเนินงาน ศูนย์แนะแนวต้นแบบประจำสำนักงานเขตพื้นที่ การศึกษามัธยมศึกษา รายงานการ ดำเนินงาน ศูนย์แนะแนวต้นแบบประจำสำนักงานเขตพื้นที่ การศึกษามัธยมศึกษา.
ตามหลักสูตรแกนกลาง การศึกษาขั้นพื้นฐาน พุทธศักราช 2551 กิจกรรมพัฒนาผู้เรียน 1. การจัดกิจกรรมแนะแนวในกิจกรรมพัฒนาผู้เรียน 1 สมรรถนะสำคัญ 5 ประการ คุณลักษณะอันพึง.
เก่ง. ความรู้และทักษะ คุณลักษณะที่เน้น ความรู้ ทักษะเชิง วิชาชีพ และศาสตร์ที่ เกี่ยวข้อง.
โครงงานจิตอาสา เรื่อง … เล่านิทานให้น้องฟัง จัดทำโดย กลุ่มจิตอาสา ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ ๖ / ๓.
วาระที่ สรุปผลการปฏิบัติงาน ณ วันที่ 30 มิถุนายน 2559
การแพร่กระจายนวัตกรรม Diffusion of Innovation
นางสาวศิวพร แพทย์ขิม เอกสุขศึกษา กศ. บ. คณะพลศึกษา.
การเพิ่มประสิทธิภาพ ระบบบริหารจัดการความเสี่ยง
กลุ่มคำและประโยค ภาษาไทย ม. ๓
บทที่ 8 การควบคุมโครงการ
One Point Lesson (OPL).....บทเรียนประเด็นเดียว
สรุปแนวทางการดำเนินงานตามกลุ่มวัย
ยุทธศาสตร์ ที่ 1 Promotion, Prevention & Protection Excellence
บัตรยิ้ม สร้างเสริมกำลังใจ
โดย ศรีปัญญา ม่วงเพ็ชร พยาบาลวิชาชีพชำนาญการ
ยินดีต้อนรับ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงาน (พลเอก สุรศักดิ์ กาญจนรัตน์) และคณะ ในโอกาสตรวจเยี่ยมจังหวัดตาก วันที่ กรกฎาคม 2558.
โครงการกองทุนหลักประกันสุขภาพ องค์การบริหารส่วนตำบลท่าดินแดง
เริ่มทำแบบทดสอบ แบบทดสอบก่อนเรียน หนังสืออิเล็กทรอนิกส์
เริ่มทำแบบทดสอบ แบบทดสอบก่อนเรียน หนังสืออิเล็กทรอนิกส์
เรื่อง อันตรายของเสียง
เปิดบ้าน ชื่อโรงเรียน วันที่.
ศูนย์อนามัยที่ 5 ราชบุรี
กิจกรรมการสรุปบทเรียนตามภารกิจหลัก และ แผนการดำเนินการจัดการความรู้ ศูนย์เทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร 23 สิงหาคม 2556 เวลา 9.30 – น.
โยธาธิการและผังเมืองจังหวัด สำนักงานโยธาธิการและผังเมืองจังหวัด
คำรับรองการปฏิบัติราชการ
การเสริมสร้าง IQ/EQ ในเด็กวัยเรียน
“Thailand’s Sustainable Business” ณ โรงแรมเชอราตัน แกรนด์ สุขุมวิท
Nikola Tesla . . อัจฉริยะโลกลืม
YRC LANNA LOCAL WISHDOM
รายวิชา การบริหารการศึกษา
ภูมิศาสตร์การท่องเที่ยว
การวิจัยทางการท่องเที่ยว
มัคคุเทศก์เป็นบุคคลที่มีความสำคัญต่ออุตสาหกรรมท่องเที่ยว ในฐานะเป็นผู้เชื่อมโยง ความเข้าใจอันดีให้เกิดขึ้นระหว่างนักท่องเที่ยวกับแหล่งท่องเที่ยวหรือสิ่งที่เขาสนใจ.
การสอนควบคู่กับการเรียน
สถาบันพัฒนาอนามัยเด็กแห่งชาติ
โครงการส่งเสริมการบริหารจัดการการเงินชุมชน
สถานการณ์เด็กไทยในปัจจุบัน
Singapore ประเทศสิงคโปร์.
กรณีศึกษา : เทคโนโลยีชีวภาพกับสิ่งแวดล้อม
นพ.อภิศักดิ์ วิทยานุกูลลักษณ์ รพ.ธัญญารักษ์เชียงใหม่ กรมการแพทย์
ช่วยคุณครูเตรียมรับมือ เด็กวัยรุ่นยุคใหม่
ให้นักศึกษาตอบคำถามในตารางที่2 ในใบกิจกรรม
ใบสำเนางานนำเสนอ:

เริ่มทำแบบทดสอบ แบบทดสอบก่อนเรียน หนังสืออิเล็กทรอนิกส์ กิจกรรมแนะแนว เรื่อง วัยใสใส จำนวน 10 ข้อ เริ่มทำแบบทดสอบ หนังสืออิเล็กทรอนิกส์ กิจกรรมแนะแนว เรื่อง วัยใสใส เล่มที่ 1

หนังสืออิเล็กทรอนิกส์ กิจกรรมแนะแนว เรื่อง วัยใสใส เล่มที่ 1 1. วัยรุ่นตอนต้นคือคนที่อยู่ในช่วงอายุใด ก.ระหว่าง 13 – 19 ปี ข.ระหว่าง 10 – 13 ปี ค.ระหว่าง 14 – 20 ปี ง.ระหว่าง 18 – 20 ปี หนังสืออิเล็กทรอนิกส์ กิจกรรมแนะแนว เรื่อง วัยใสใส เล่มที่ 1

หนังสืออิเล็กทรอนิกส์ กิจกรรมแนะแนว เรื่อง วัยใสใส เล่มที่ 1 2. เพราะเหตุใด เราจึงต้องเรียนรู้เกี่ยวกับตัวเราเอง ก.เข้าใจตนเองมากขึ้น ข.เพื่อให้ผู้อื่นเข้าใจเรามากขึ้น ค.เพื่อการปรับตัวที่เหมาะสม ง.อธิบายความรู้สึกของเราให้ผู้อื่นทราบได้ หนังสืออิเล็กทรอนิกส์ กิจกรรมแนะแนว เรื่อง วัยใสใส เล่มที่ 1

หนังสืออิเล็กทรอนิกส์ กิจกรรมแนะแนว เรื่อง วัยใสใส เล่มที่ 1 3. นักเรียนคิดว่าตนเองอยู่ในระยะรุ่นช่วงใด ก.ก่อนวัยรุ่น ข.วัยรุ่นตอนต้น ค.วัยรุ่นตอนกลาง ง.วัยรุ่นตอนปลาย หนังสืออิเล็กทรอนิกส์ กิจกรรมแนะแนว เรื่อง วัยใสใส เล่มที่ 1

หนังสืออิเล็กทรอนิกส์ กิจกรรมแนะแนว เรื่อง วัยใสใส เล่มที่ 1 4. วัยรุ่น หมายถึง ข้อใด ก.ช่วงวัยแห่งความวุ่นวาย ข.ช่วงชีวิตแห่งความสับสน ค.ช่วงชีวิตแห่งการเปลี่ยนแปลง ง.ช่วงชีวิตระหว่างเด็กกับผู้ใหญ่ หนังสืออิเล็กทรอนิกส์ กิจกรรมแนะแนว เรื่อง วัยใสใส เล่มที่ 1

หนังสืออิเล็กทรอนิกส์ กิจกรรมแนะแนว เรื่อง วัยใสใส เล่มที่ 1 5. ข้อใดคือลักษณะเด่นของการเปลี่ยนแปลงทางจิตใจและอารมณ์ในวัยรุ่น ก.มีจินตนาการและความเพ้อฝันสูงกว่าทุกวัย ข.สามารถควบคุมและจัดการกับอารมณ์ได้ดี ค.มีโอกาสเป็นโรคทางจิตเวชสูงกว่าทุกวัย ง.มีวุฒิภาวะทางอารมณ์อย่างสมบูรณ์ หนังสืออิเล็กทรอนิกส์ กิจกรรมแนะแนว เรื่อง วัยใสใส เล่มที่ 1

หนังสืออิเล็กทรอนิกส์ กิจกรรมแนะแนว เรื่อง วัยใสใส เล่มที่ 1 6. ลักษณะที่เป็นเอกลักษณ์ที่สามารถบ่งชี้บุคคลได้คือข้อใด ก.เสียง ข. ท่าทาง ค. การแต่งกาย ง. ถูกทุกข้อ หนังสืออิเล็กทรอนิกส์ กิจกรรมแนะแนว เรื่อง วัยใสใส เล่มที่ 1

หนังสืออิเล็กทรอนิกส์ กิจกรรมแนะแนว เรื่อง วัยใสใส เล่มที่ 1 7. สิ่งที่สำคัญในการพัฒนาตนเอง คือ ข้อใด ก.ค้นหาความรักและความชอบ ข.ค้นหาความต้องการของตนเอง ค.ค้นหาตัวตนที่แท้จริงของตนเอง ง.ค้นหาจุดอ่อนและจุดเด่นของตนเอง หนังสืออิเล็กทรอนิกส์ กิจกรรมแนะแนว เรื่อง วัยใสใส เล่มที่ 1

หนังสืออิเล็กทรอนิกส์ กิจกรรมแนะแนว เรื่อง วัยใสใส เล่มที่ 1 8. การรู้จักตนเอง เข้าใจตนเอง รู้ถึงจุดอ่อนและจุดเด่นของตนเองมีประโยชน์อย่างไร ก.ทำให้เข้าใจตนเองมากขึ้น ข.ทำให้รู้จักตนเองมากขึ้น ค.ทำให้คนอื่นรู้จักเรามากขึ้น ง.อธิบายความรู้สึกของเราให้ผู้อื่นทราบได้ หนังสืออิเล็กทรอนิกส์ กิจกรรมแนะแนว เรื่อง วัยใสใส เล่มที่ 1

หนังสืออิเล็กทรอนิกส์ กิจกรรมแนะแนว เรื่อง วัยใสใส เล่มที่ 1 9. บุคคลใดที่มีอิทธิพลต่อวัยรุ่นมากที่สุด ก.เพื่อน ข.ผู้ปกครอง ค.ดารา นักร้องที่มีชื่อเสียง ง.ครู หนังสืออิเล็กทรอนิกส์ กิจกรรมแนะแนว เรื่อง วัยใสใส เล่มที่ 1

หนังสืออิเล็กทรอนิกส์ กิจกรรมแนะแนว เรื่อง วัยใสใส เล่มที่ 1 10. คำกล่าวที่ว่า วัยรุ่นชอบทุ่มเทความสนใจในสิ่งที่ตนเองชอบ เป็นผลมาจากการเปลี่ยนแปลงทางด้านใด ก.ทางร่างกาย ข.ทางจิตใจ ค.ทางสติปัญญา ง.ทางสังคม หนังสืออิเล็กทรอนิกส์ กิจกรรมแนะแนว เรื่อง วัยใสใส เล่มที่ 1

หนังสืออิเล็กทรอนิกส์ กิจกรรมแนะแนว เรื่อง วัยใสใส เล่มที่ 1 หนังสืออิเล็กทรอนิกส์ กิจกรรมแนะแนว เรื่อง วัยใสใส เล่มที่ 1