หลักเกณฑ์และวิธีการประเมินผลการปฏิบัติราชการ

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
ประกาศกรมสวัสดิการและคุ้มครองแรงงาน เรื่อง หลักเกณฑ์และวิธีการเลือกตั้งคณะกรรมการสวัสดิการในสถานประกอบกิจการ ประกาศราชกิจจานุเบกษา วันที่ 22 พฤษภาคม.
Advertisements

๒. ผู้ขอประเมินทำหนังสือแสดงเจตนาขอเข้ารับ การประเมิน ตามหนังสือแสดงเจตนา ๒. ผู้ขอประเมินทำหนังสือแสดงเจตนาขอเข้ารับ การประเมิน ตามหนังสือแสดงเจตนา ๓.
การจัดทำแผนปฏิทินการจัดการความรู้ และแผนในการติดตามประเมินผลการจัดการความรู้ E:\ประกันคุณภาพ\ppt\ดูงาน\12-PPT_เสนอ_ครุศาสตร์_จุฬา_19_11_50.ppt.
นักทรัพยากรบุคคล ชำนาญการพิเศษ
คำถามตามเกณฑ์ PMQA:105คำถาม หมวด1 12คำถาม.
เอกสารประกอบการประชุม จังหวัดนครสวรรค์ วันที่ 14 ก.พ. 56
เกณฑ์การประเมินผลตัวชี้วัด มิติการประเมินประสิทธิผล
วิธีการและเทคนิค การตรวจสอบ และการรายงาน ผลการตรวจสอบ ( Auditing )
พยาบาลวิชาชีพชำนาญการพิเศษ
ร่องรอยหลักฐานการกำหนดมาตรฐานและการจัดระบบบริหาร
หลักเกณฑ์และแนวปฏิบัติเกี่ยวกับ การประกันคุณภาพภายในการอาชีวศึกษา พ. ศ
การประเมินผลโครงการ คปสอ.คลองใหญ่.
KPI 8 : ระดับความสำเร็จของการพัฒนาบุคลากร น้ำหนัก :ร้อยละ 5 KPI ๑๐ : ระดับความสำเร็จของการพัฒนาปรับปรุง วัฒนธรรมองค์การ น้ำหนัก : ร้อยละ 3 กองการเจ้าหน้าที่
“ การประเมินผลการ ปฏิบัติงาน ของพนักงานส่วน ท้องถิ่น ” ในระบบจำแนก ตำแหน่งเป็นประเภท ตามลักษณะงาน จัดทำโดย ฝ่ายส่งเสริมและ พัฒนาบุคลากร กองการเจ้าหน้าที่
การต่อเวลาราชการ 65 ปี สังกัดมหาวิทยาลัยขอนแก่น งานบริหารงานบุคคล กองการ เจ้าหน้าที่ สำนักงานอธิการบดี
LOGO “ Add your company slogan ” การจัดการองค์ความรู้ (KM) เรื่อง เส้นทางก้าวหน้าในสาย งาน (Career Path) ของกรม ส่งเสริมสหกรณ์ การจัดการองค์ความรู้ (KM)
ตัวชี้วัดที่ 3.2 ร้อยละ ความสำเร็จของ การดำเนินโครงการ ให้บริการที่ดีที่สุด (Best Service) น้ำหนั ก : LineStaff Line & Staff 777.
การขอมีหรือขอเลื่อนวิทยฐานะโดยใช้รางวัล สูงสุดระดับชาติ ตามหลักเกณฑ์ ว 13 / 2556 ดร. ชูชาติ ทรัพย์มาก ที่ปรึกษาด้านการบริหารงานบุคคลและนิติ การ สำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้น.
ปรานอม ประทีปทวี 25/09/591 หน้าที่ของครูผู้นิเทศ สพม.5.
1 ตัวชี้วัดที่ 10 ระดับความสำเร็จของการพัฒนา สมรรถนะของบุคลากร ตัวชี้วัดที่ 12 ระดับความสำเร็จของการพัฒนา ปรับปรุงวัฒนธรรมองค์การ หน่วยงานกำกับ : กองการเจ้าหน้าที่
เกณฑ์การประเมินเพื่อ เลื่อนระดับสูงขึ้น
๕ เรื่องเด่นในร่างรัฐธรรมนูญ
ประเด็นที่เปลี่ยนแปลงจากปี 2560
สำนักงาน ก.ก. และสำนักงานตรวจสอบภายใน สำนักปลัดกรุงเทพมหานคร
หลักเกณฑ์และวิธีการประเมินบุคคล เพื่อแต่งตั้งให้ดำรงตำแหน่งสูงขึ้น
การพัฒนาคุณภาพชีวิตในการทำงาน (Quality of Work Life)
ประเด็นที่เปลี่ยนแปลง
กลุ่มงานบริหารทรัพยากรบุคลากร
การประเมินผลการปฏิบัติงาน ในระบบแท่ง
One Point Lesson (OPL).....บทเรียนประเด็นเดียว
กรอบอัตรากำลังของบุคลากรทางการศึกษาอื่นตามมาตรา 38 ค. (2)
ประกาศ ณ วันที่ 9 พฤศจิกายน 2561
การประเมินผลการปฏิบัติงาน
ระบบบริหารจัดการงานวิจัยของหน่วยงาน Department Research Management System DRMS โดยทีมพัฒนาระบบ DRMS สำนักงานคณะกรรมการวิจัยแห่งชาติ (วช.)
วาระที่ 3.4 แนวทางการปฏิบัติงานโครงการตามนโยบาย กระทรวงเกษตรและสหกรณ์
แนวทางการประเมิน ระดับเชี่ยวชาญ ในสังกัดสถาบันพระบรมราชชนก
กรมตรวจบัญชีสหกรณ์.
แนวทางใหม่ในการบริหารงานบุคคล ลูกจ้างประจำเงินรายได้
“ปฏิบัติการสู่ชำนาญการ”
การประเมินผลการปฏิบัติราชการ (การเลื่อนเงินเดือน) ระบบใหม่ เริ่มใช้ 1 เมษายน 2553 โดย ดนุพงษ์ สาเขตร์
แนวทางการบริหารการจัดเก็บ ข้อมูลเพื่อการพัฒนาชุมชน ปี 2561
การขอรับรองมาตรฐานฝีมือแรงงาน ตามมาตรา 26
การประเมินคุณภาพการศึกษา สำนักงานอธิการบดี
การให้เงินช่วยเหลือหรืออุดหนุน เพื่อส่งเสริมการพัฒนาฝีมือแรงงาน
วาระการประชุมคณะกรรมการกำกับดูแลองค์การที่ดี สถาบันวิจัยวิทยาศาสตร์สาธารณสุข ครั้งที่ ๑/๒๕๖๐ วันพฤหัสบดีที่ ๓ พฤศจิกายน ๒๕๕๙ เวลา ๐๙.๓๐ – ๑๒.๐๐ ณ.
ประกาศกระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม
ระบบการบริหารผลการปฏิบัติงาน (Performance Management System) คือ กระบวนการดำเนินการอย่างเป็นระบบ เพื่อผลักดันให้ผลการปฏิบัติราชการของส่วนราชการบรรลุเป้าหมาย.
ปี 2560 ปฏิทินการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใส
ตัวชี้วัดที่ 2.3 ระดับคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานของหน่วยงานในสังกัดกรมอนามัย (Integrity and Transparency Assessment: ITA) เฉพาะหลักฐานเชิงประจักษ์
ความคืบหน้าการจ้างลูกจ้างชั่วคราว เป็นพนักงานกระทรวงสาธารณสุข (พกส.)
แนวปฏิบัติ การจัดสวัสดิการภายในส่วนราชการ
สัมมนาเชิงปฏิบัติการหลักสูตรการฝึกยกระดับฝีมือแรงงาน
ร้อยละของการเบิกจ่ายเงินงบประมาณ (ภาพรวม งบลงทุน)
ศูนย์ทันตสาธารณสุขระหว่างประเทศ ตัวชี้วัดกรม ตัวชี้วัดตามภารกิจหน่วยงาน แบบวิเคราะห์การถ่ายทอดตัวชี้วัด ความเชื่อมโยงการถ่ายทอดตัวชี้วัดระดับหน่วยงานลงสู่ระดับกลุ่มงาน.
การประชุมกรมอนามัย ครั้งที่ 10/2557 วันเสาร์ที่ 11 ตุลาคม 2557
ตามหนังสือสำนักงาน ก.ค.ศ. ที่ ศธ /ว 21 ลงวันที่ 5 กรกฎาคม 2560
มุ่งเน้น การประเมินระดับการดำเนินงาน “หน่วยงานคุณธรรม”
การทำวิทยฐานะ แนวทางใหม่
การบรรจุแต่งตั้งและอัตราเงินเดือน
สถาบันพัฒนาอนามัยเด็กแห่งชาติ
การขับเคลื่อน การจัดทำแผนการพัฒนากำลังคน รายจังหวัด
ขั้นตอนการประเมินลูกจ้างชั่วคราวเงินบำรุง
การให้ข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา มีวิทยฐานะและเลื่อนวิทยฐานะ
รายงานการประเมินตนเองของสถานศึกษา Self – Assessment Report
หลักเกณฑ์และเงื่อนไข
การจัดทำแผนการจัดซื้อจัดจ้าง
การจัดการภาครัฐ และภาคเอกชน Public and private management
การสรรหาข้าราชการครู และบุคลากรทางการศึกษา
MTRD 427 Radiation rotection - RSO
พระราชกฤษฎีกาค่าใช้จ่ายในการเดินทางไปราชการ (ฉบับที่ 9) พ.ศ. 2560
ใบสำเนางานนำเสนอ:

หลักเกณฑ์และวิธีการประเมินผลการปฏิบัติราชการ การประเมินผลการปฏิบัติราชการ ให้ดำเนินการประเมิน ปีละ 2 รอบการประเมิน รอบละ 6 เดือน ดังนี้ 1. รอบที่ 1 ระหว่างวันที่ 1 สิงหาคม ถึง 31 มกราคม ของปีถัดไป 2. รอบที่ 2 ระหว่างวันที่ 1 กุมภาพันธ์ ถึง 31 กรกฎาคม

หลักเกณฑ์และวิธีการประเมินผลการปฏิบัติราชการ ข้อ 4 ในการประเมินผลการปฏิบัติราชการ ให้มีคณะกรรมการกลั่นกรองผลการประเมินผลการปฏิบัติราชการ ดังต่อไปนี้ 4.1 ให้อธิการบดีแต่งตั้งคณะกรรมการกลั่นกรองผลการประเมินผลการปฏิบัติราชการ ระดับมหาวิทยาลัย โดยมีองค์ประกอบดังนี้ (1) อธิการบดีหรือรองอธิการบดีที่ได้รับมอบหมาย เป็นประธานกรรมการ (2) ผู้แทนจากคณะกรรมการบริหารมหาวิทยาลัย เป็นกรรมการ จำนวน 2-5 คน (3) ผู้อำนวยการสำนักงานอธิการบดี เป็นกรรมการและ เลขานุการ (4) ผู้อำนวยการกองการเจ้าหน้าที่ เป็นผู้ช่วยเลขานุการ

หลักเกณฑ์และวิธีการประเมินผลการปฏิบัติราชการ 4.2 ให้หัวหน้าหน่วยงานแต่งตั้งคณะกรรมการกลั่นกรองผลการประเมินผลการปฏิบัติราชการ ระดับหน่วยงาน โดยมีองค์ประกอบดังนี้ (1) หัวหน้าหน่วยงาน เป็นประธานกรรมการ (2) ผู้แทนจากคณะกรรมการประจำหน่วยงาน เป็นกรรมการ หรือคณะกรรมการดำเนินงานของหน่วยงาน จำนวน 2-5 คน (3) เลขานุการหน่วยงานหรือผู้ที่ได้รับมอบหมาย เป็นกรรมการและ เลขานุการ

หลักเกณฑ์และวิธีการประเมินผลการปฏิบัติราชการ กรณีที่พนักงานมหาวิทยาลัยสังกัดตามข้อ 4.2 แต่ได้รับคำสั่งให้ไปปฏิบัติงานในหน่วยงานอื่น ให้คณะกรรมการตามข้อ 4.1 ทำหน้าที่พิจารณากลั่นกรองผลการปฏิบัติราชการเป็นการเฉพาะ กรรมการตามข้อ 4.1 (2) ให้ที่ประชุมคณะกรรมการบริหารมหาวิทยาลัยเป็นผู้พิจารณาเลือกผู้แทนตามจำนวนที่กำหนด กรรมการตามข้อ 4.2 (2) ให้ที่ประชุมคณะกรรมการประจำหน่วยงานหรือคณะกรรมการดำเนินงานของหน่วยงานเป็นผู้พิจารณาเลือกผู้แทนตามจำนวนที่กำหนด

หลักเกณฑ์และวิธีการประเมินผลการปฏิบัติราชการ ข้อ 5 ให้มีคณะกรรมการกลั่นกรองผลการประเมินผลการปฏิบัติราชการ เพื่อทำหน้าที่ ดังนี้ 5.1 คณะกรรมการกลั่นกรองผลการประเมินผลการปฏิบัติราชการ ระดับมหาวิทยาลัย (1) พิจารณาเสนอความเห็นเกี่ยวกับมาตรฐานและความเป็นธรรมของการประเมินผลการปฏิบัติราชการของพนักงานมหาวิทยาลัย สังกัดมหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ ต่อ ก.บ.บ. (2) พิจารณาผลการประเมิน กลไกสนับสนุนความโปร่งใส เป็นธรรม และตรวจสอบได้ ในการประเมินผลการปฏิบัติราชการของพนักงานมหาวิทยาลัย สังกัดมหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ ให้เป็นไปตามแนวการปฏิบัติในการประเมินที่ ก.บ.บ. กำหนด (3) พิจารณาเสนอความเห็นเกี่ยวกับการปรับปรุงแนวการปฏิบัติในการประเมิน การประเมินผลการปฏิบัติราชการและการเลื่อนเงินเดือนให้มีความชัดเจนโปร่งใสและเป็นธรรม (4) พิจารณากลั่นกรองการปรับแก้ไขตัวชี้วัด ค่าเป้าหมาย และเกณฑ์การให้คะแนน การประเมินผลการปฏิบัติราชการ เสนอต่อ ก.บ.บ. เป็นผู้พิจารณา (5) สรุปผลการประเมินการปฏิบัติราชการและผลการเพิ่มค่าจ้างต่ออธิการบดีหรือ ผู้ที่อธิการบดีมอบหมายเป็นผู้พิจารณา

หลักเกณฑ์และวิธีการประเมินผลการปฏิบัติราชการ 5.2 คณะกรรมการกลั่นกรองผลการประเมินผลการปฏิบัติราชการ ระดับหน่วยงาน (1) พิจารณาผลการประเมินการปฏิบัติราชการของพนักงานมหาวิทยาลัย บนกลไกสนับสนุนความโปร่งใส และความเป็นธรรม (2) พิจารณาความสอดคล้องและความถูกต้องของตัวชี้วัด ค่าเป้าหมาย น้ำหนัก เกณฑ์การให้คะแนนพนักงานมหาวิทยาลัยในหน่วยงานให้สอดคล้องไปในทิศทางเดียวกัน (3) พิจารณาปรับปรุงแนวทางในการประเมิน การปฏิบัติราชการและการเลื่อนเงินเดือนภายในหน่วยงานให้มีความชัดเจนโปร่งใสและเป็นธรรม (4) พิจารณากลั่นกรองการปรับแก้ไขตัวชี้วัด ค่าเป้าหมาย และเกณฑ์การให้คะแนนในหน่วยงาน โดยดำเนินการให้แล้วเสร็จภายในสี่สิบห้าวัน นับแต่วันขึ้นรอบการประเมินใหม่ (5) สรุปผลการประเมินการปฏิบัติราชการและผลการเพิ่มค่าจ้างนำเสนอต่อคณะกรรมการประจำหน่วยงานหรือคณะกรรมการดำเนินงาน เพื่อนำเสนอมหาวิทยาลัยต่อไป (6) ตัดสินใจแก้ไขปัญหาที่เกี่ยวกับการประเมินผลการปฏิบัติราชการและการเลื่อนเงินเดือนภายในหน่วยงาน

หลักเกณฑ์และวิธีการประเมินผลการปฏิบัติราชการ ข้อ 6 ผลการประเมินการปฏิบัติราชการให้นำไปใช้ประกอบการบริหารทรัพยากรบุคคลในเรื่องต่างๆ ดังต่อไปนี้ 6.1 การพัฒนาและเพิ่มพูนประสิทธิภาพการปฏิบัติราชการ 6.2 การเพิ่มค่าจ้าง 6.3 การให้รางวัลประจำปี รางวัลจูงใจและค่าตอบแทนต่างๆ 6.4 การต่อเวลาราชการ 6.5 การให้พ้นจากราชการ 6.6 อื่นๆ ที่ ก.บ.บ. กำหนด

หลักเกณฑ์และวิธีการประเมินผลการปฏิบัติราชการ ข้อ 7 การประเมินผลการปฏิบัติราชการ ให้ใช้องค์ประกอบและสัดส่วน ดังนี้ 7.1 ผลสัมฤทธิ์ของงาน สัดส่วนคะแนนร้อยละ 70 ให้ประเมินจากปริมาณงาน คุณภาพงานตามดัชนีชี้วัด หรือองค์ประกอบอื่นๆ โดยพิจารณาจากหลักฐานที่บ่งชี้ความสำเร็จของงานตามข้อตกลงการประเมินผลสัมฤทธิ์ของงาน ให้เป็นไปตามที่หน่วยงาน กำหนด 7.2 พฤติกรรมการปฏิบัติราชการ สัดส่วนคะแนนร้อยละ 30 ให้ประเมินจาก สมรรถนะหลัก สมรรถนะประจำกลุ่มงาน หรือสมรรถนะทางการบริหารที่ ก.บ.บ. กำหนด ตามข้อตกลงการประเมินพฤติกรรมการปฏิบัติราชการ ให้เป็นไปตามที่หน่วยงานกำหนด

หลักเกณฑ์และวิธีการประเมินผลการปฏิบัติราชการ กรณีที่ผู้รับการประเมินดำรงตำแหน่งผู้บริหารตามมาตรา 18 (ข) (1) – (7) แห่งพระราชบัญญัติระเบียบข้าราชการพลเรือนในสถาบันอุดมศึกษา พ.ศ.2557 และที่แก้ไขเพิ่มเติม (ฉบับที่ 2) พ.ศ.2551 ให้ประเมินผลสัมฤทธิ์ของงาน สัดส่วนคะแนนร้อยละ 70 และพฤติกรรมการปฏิบัติราชการ สัดส่วนคะแนนร้อยละ 30 ตามข้อตกลงการประเมินผลสัมฤทธิ์ของงานและข้อตกลงการประเมินพฤติกรรมการปฏิบัติราชการ

หลักเกณฑ์และวิธีการประเมินผลการปฏิบัติราชการ ข้อ 8 ในแต่ละรอบการประเมินให้หน่วยงานนำผลการประเมินผลการปฏิบัติราชการมาจัดกลุ่มตามผลคะแนน โดยให้แบ่งกลุ่มคะแนนผลการประเมินเป็น 5 ระดับ ดังนี้ (เฉพาะข้าราชการ) ระดับผลการประเมินคะแนน (ร้อยละ) 1) ดีเด่น 90 – 100 2) ดีมาก 80 – 89 3) ดี 70 – 79 4) พอใช้ 60 – 69 5) ต้องปรับปรุง ต่ำกว่า 60

หลักเกณฑ์และวิธีการประเมินผลการปฏิบัติราชการ ข้อ 8 ในแต่ละรอบการประเมินให้หน่วยงานนำผลการประเมินผลการปฏิบัติราชการมาจัดกลุ่มตามผลคะแนน โดยให้แบ่งกลุ่มคะแนนผลการประเมินเป็น 5 ระดับ ดังนี้ (เฉพาะพนักงานมหาวิทยาลัย) ระดับผลการประเมินคะแนน (ร้อยละ) 1) ดีเด่น 90 – 100 2) ดีมาก 80 – 89 3) ดี 70 – 79 4) ต้องปรับปรุง/พัฒนา 60 – 69 5) เลิกจ้าง ต่ำกว่า 60

หลักเกณฑ์และวิธีการประเมินผลการปฏิบัติราชการ กรณีที่พนักงานมหาวิทยาลัย ผู้ใดมีผลการประเมินผลการปฏิบัติราชการ อยู่ในระดับต้องปรับปรุง ให้ถือว่าไม่ผ่านการประเมิน หากไม่ผ่านการประเมิน 2 รอบการประเมิน ติดต่อกัน ให้นำผลการประเมินไปประกอบการพิจารณาดำเนินการตามข้อ 6 ของประกาศนี้

หลักเกณฑ์และวิธีการประเมินผลการปฏิบัติราชการ ข้อ 10 ให้หน่วยงานจัดให้มีระบบการจัดเก็บผลการประเมิน และหลักฐานแสดงความสำเร็จของงานและพฤติกรรมการปฏิบัติราชการของผู้รับการประเมิน เพื่อใช้ประกอบการบริหารทรัพยากรบุคคลในเรื่องต่างๆ สำหรับแบบสรุปการประเมินผลการปฏิบัติราชการให้หน่วยงานเก็บสำเนาไว้ที่หน่วยงานเป็นเวลาอย่างน้อย 2 รอบการประเมิน และส่งต้นฉบับให้งานทะเบียนประวัติบุคลากร กองการเจ้าหน้าที่ หรือ ที่หน่วยงานอื่นตามที่ ก.บ.บ. กำหนด จัดเก็บไว้ในแฟ้มประวัติพนักงานมหาวิทยาลัย หรือจัดเก็บในรูปแบบอื่น ตามความเหมาะสมก็ได้

หลักเกณฑ์และวิธีการประเมินผลการปฏิบัติราชการ ข้อ 11 การประเมินผลการปฏิบัติราชการของพนักงานมหาวิทยาลัย ให้ดำเนินการตามวิธีการ ดังนี้ 11.1 ในช่วงรอบการประเมินแต่ละรอบ ให้ผู้ประเมินและผู้รับการประเมินกำหนดข้อตกลงร่วมกันเกี่ยวกับการมอบหมายงานและการประเมินผลการปฏิบัติราชการ พร้อมกับกำหนดดัชนีชี้วัดหรือหลักฐานบ่งชี้ความสำเร็จของงานอย่างเป็นรูปธรรมและเหมาะสมกับลักษณะงาน

หลักเกณฑ์และวิธีการประเมินผลการปฏิบัติราชการ 11.2 เมื่อผู้ประเมินและผู้รับการประเมินได้ตกลงและเห็นชอบร่วมกันแล้ว ให้ผู้ประเมินและผู้รับการประเมินลงลายมือชื่อในข้อตกลงการประเมินผลสัมฤทธิ์ของงานและข้อตกลงการประเมินพฤติกรรมการปฏิบัติราชการ ตามแบบแนบท้ายประกาศนี้ และเก็บไว้เป็นหลักฐานในการประเมินเมื่อสิ้นรอบการประเมิน ทั้งนี้ การจัดทำข้อตกลงดังกล่าวจะต้องดำเนินการให้แล้วเสร็จภายในเดือนแรกของรอบการประเมิน กรณีที่ผู้ประเมินและผู้รับการประเมินไม่สามารถจัดทำข้อตกลงดังกล่าวร่วมกันได้ ให้เสนอผู้บังคับบัญชาสูงสุดของหน่วยงานนั้น เป็นผู้พิจารณา ผลการพิจารณาเป็นประการใดให้ดำเนินการตามนั้น

หลักเกณฑ์และวิธีการประเมินผลการปฏิบัติราชการ 11.3 ในระหว่างรอบการประเมิน ผู้ประเมินสามารถให้คำปรึกษา แนะนำแก่ผู้รับการประเมินเพื่อปรับปรุง แก้ไข และพัฒนาเพื่อนำไปสู่ผลสัมฤทธิ์ของงาน และพฤติกรรมการปฏิบัติราชการที่ตรงตามความต้องการของหน่วยงาน กรณีมีกิจกรรม โครงการ หรืองานที่มีความสำคัญหรือเร่งด่วน ส่งผลต่อการปฏิบัติงาน ผู้ประเมินและผู้รับการประเมินอาจปรับปรุงข้อตกลงใหม่ได้ ทั้งนี้ จะต้องเป็นไปเพื่อประโยชน์ต่อทางราชการ

หลักเกณฑ์และวิธีการประเมินผลการปฏิบัติราชการ 11.4 เมื่อสิ้นรอบการประเมิน ให้ผู้รับการประเมินรายงานผลการปฏิบัติราชการ โดยระบุผลงานที่บ่งชี้ความสำเร็จของงานตามเกณฑ์การประเมินในข้อตกลงการประเมินผลสัมฤทธิ์ของงานและข้อตกลงการประเมินพฤติกรรมการปฏิบัติราชการ ตามแบบที่มหาวิทยาลัยกำหนด พร้อมหลักฐานเชิงประจักษ์ ภายใน 7 วันหลังจากสิ้นรอบการประเมิน

หลักเกณฑ์และวิธีการประเมินผลการปฏิบัติราชการ 11.5 ในการประเมินผลการปฏิบัติราชการในแต่ละรอบ ให้ผู้ประเมินแจ้งผลการประเมินให้ผู้รับการประเมินทราบและลงลายมือชื่อรับทราบเป็นรายบุคคล ในแบบสรุปการประเมินผลการปฏิบัติราชการที่มหาวิทยาลัยกำหนด กรณีที่ผู้รับการประเมินไม่ยินยอมลงลายมือชื่อ ให้ดำเนินการหาพยานบุคคลอย่างน้อย 2 คน ลงลายมือชื่อไว้เป็นหลักฐานว่าได้มีการแจ้งผลการประเมินแล้ว หากพนักงานมหาวิทยาลัยรายใดเห็นว่าไม่ได้รับความเป็นธรรมในการประเมิน ให้อุทธรณ์ผลการประเมินต่อคณะกรรมการกลั่นกรองระดับมหาวิทยาลัย ภายใน 30 วัน นับแต่วันรับทราบผลการประเมิน ผลการอุทธรณ์เป็นประการใด ให้เสนออธิการบดีวินิจฉัย

หลักเกณฑ์และวิธีการประเมินผลการปฏิบัติราชการ 11.6 เมื่อผู้ประเมินได้รับรายงานผลการปฏิบัติราชการแล้ว ให้ทำการประเมินภายใน 15 วัน ผู้ประเมินและผู้ถูกประเมินอาจร่วมกันวิเคราะห์ผลสำเร็จของงานและพฤติกรรมการปฏิบัติราชการก็ได้ และรายงานผลการประเมินการปฏิบัติราชการต่อผู้บังคับบัญชาตามลำดับขั้น ก่อนที่จะส่งให้คณะกรรมการกลั่นกรองพิจารณา

หลักเกณฑ์และวิธีการประเมินผลการปฏิบัติราชการ 11.7 ให้คณะกรรมการประจำหน่วยงานหรือคณะกรรมการดำเนินงานของหน่วยงานกลั่นกรองระดับหน่วยงาน ส่งผลการพิจารณาผลการประเมินให้มหาวิทยาลัย 11.7.1 รอบที่ 1 ภายในเดือนกุมภาพันธ์ 11.7.2 รอบที่ 2 ภายในเดือนสิงหาคม

หลักเกณฑ์และวิธีการประเมินผลการปฏิบัติราชการ 11.8 ให้หน่วยงานประกาศรายชื่อพนักงานมหาวิทยาลัยผู้มีผลการประเมินอยู่ในระดับดีเด่นและดีมากในที่เปิดเผยให้ทราบโดยทั่วกัน เพื่อเป็นการยกย่อง ชมเชย และสร้างแรงจูงใจให้เกิดการพัฒนาผลการปฏิบัติราชการในรอบการประเมินต่อไปให้ดียิ่งขึ้น 11.9 ให้หน่วยงานจัดส่งผลการประเมินผลการปฏิบัติราชการของพนักงานมหาวิทยาลัยในสังกัด เพื่อเสนอต่อคณะกรรมการกลั่นกรอง ตามข้อ ๔ ของประกาศนี้ พิจารณาให้ความเห็นเกี่ยวกับผลการประเมินผลการปฏิบัติราชการของพนักงานมหาวิทยาลัย ก่อนนำเสนอต่ออธิการบดีหรือ ผู้ที่อธิการบดีมอบหมายต่อไป

สวัสดีครับ