ระดับความสำเร็จในการแก้ไข เรื่องร้องเรียนจากประชาชน/ผู้รับบริการ

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
สำนักมาตรฐานด้านการบัญชีภาครัฐ
Advertisements

การจัดทำแผนปฏิทินการจัดการความรู้ และแผนในการติดตามประเมินผลการจัดการความรู้ E:\ประกันคุณภาพ\ppt\ดูงาน\12-PPT_เสนอ_ครุศาสตร์_จุฬา_19_11_50.ppt.
เป้าหมาย ร้อยละ 98 ตัวชี้วัด ยุทธศาสตร์ที่ 2 บริการเฉพาะ ข้อที่ 25 ร้อยละความสำเร็จของข้อร้องเรียนของผู้บริโภค ด้านผลิตภัณฑ์สุขภาพ ได้รับการแก้ไขภายในระยะเวลาตามที่กำหนด.
งานบริการการศึกษา.
การประชุมชี้แจงการรายงาน ผล การปฏิบัติราชการตามคำ รับรองการปฏิบัติราชการ ประจำปีงบประมาณ พ. ศ พฤษภาคม 2556 ห้องประชุม 135 คณะ วิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี
ผลการดำเนินงาน ตามตัวชี้วัดระดับโรงพยาบาล ปีงบประมาณ 2555 เดือน กันยายน 2555 รวมทั้งสิ้น 61 ตัวชี้วัด.
ระบบติดตามงานของผู้ตรวจราชการ กรม สำนักงานสหกรณ์จังหวัด สระบุรี ( กลุ่มส่งเสริมและพัฒนาการบริหารการ จัดการสหกรณ์ ) ข้อมูล ณ วันที่ 25 ธันวาคม โครงการตามนโยบายรัฐบาล.
1 ปฏิทิน งบประมา ณ กันยายน 2555 อนุมัติแผนปฏิบัติงาน 5 แผนหลัก 76 แผน ย่อย 1-15 ตุลาคม จัดทำ Action Plan ทุก หน่วยงาน - ส่งโครงการจังหวัดให้
ณ 31 พฤษภาคม
แผนพัฒนาองค์การ ปี 2553 แผนการปรับปรุงระบบการเรียนรู้ความต้องการและ
การติดตามประเมินผล และรายงาน.
เกณฑ์การประเมินผลตัวชี้วัด มิติการประเมินประสิทธิผล
ตรวจการสหกรณ์ ปกติ เจ้าภาพ กจส./ กลุ่มส่งเสริม ดำเนินการแล้วอยู่ระหว่างดำเนินการยังไม่ดำเนินการ จัดทำคำสั่งแต่งตั้ง ผู้ตรวจการ 1 ติดตามประเมินผล รวบรวมรายงาน.
ชี้แจงเกณฑ์การประเมินผล ตัวชี้วัด มิติการประเมินประสิทธิภาพ 1.
หลักเกณฑ์และแนวปฏิบัติเกี่ยวกับ การประกันคุณภาพภายในการอาชีวศึกษา พ. ศ
การบริหารงบประมาณ ปีงบประมาณ
KPI 8 : ระดับความสำเร็จของการพัฒนาบุคลากร น้ำหนัก :ร้อยละ 5 KPI ๑๐ : ระดับความสำเร็จของการพัฒนาปรับปรุง วัฒนธรรมองค์การ น้ำหนัก : ร้อยละ 3 กองการเจ้าหน้าที่
ตัวชี้วัดที่ 3.2 ร้อยละ ความสำเร็จของ การดำเนินโครงการ ให้บริการที่ดีที่สุด (Best Service) น้ำหนั ก : LineStaff Line & Staff 777.
โครงการแก้ไขปัญหาความยากจน แบบบูรณาการ จังหวัดราชบุรี ประจำปีงบประมาณ 2559.
1 ตัวชี้วัดที่ 10 ระดับความสำเร็จของการพัฒนา สมรรถนะของบุคลากร ตัวชี้วัดที่ 12 ระดับความสำเร็จของการพัฒนา ปรับปรุงวัฒนธรรมองค์การ หน่วยงานกำกับ : กองการเจ้าหน้าที่
แนวปฏิบัติทางบัญชีสิ้นปีงบประมาณ
Strategy Map สำนักงานสรรพากรพื้นที่กรุงเทพมหานคร 16
ประเด็นที่เปลี่ยนแปลงจากปี 2560
สำนักงาน ก.ก. และสำนักงานตรวจสอบภายใน สำนักปลัดกรุงเทพมหานคร
วาระที่ สรุปผลการปฏิบัติงาน ณ วันที่ 30 มิถุนายน 2559
การพัฒนาคุณภาพชีวิตในการทำงาน (Quality of Work Life)
ประเด็นที่เปลี่ยนแปลง
สายส่งเสริมตามกลุ่มวัยและประเด็น
Strategy Map สำนักงานสรรพากรพื้นที่กรุงเทพมหานคร12
ขั้นตอนการจัดทำงบประมาณ
กลุ่มเป้าหมาย สำนักงานสาธารณสุขจังหวัด 76 จังหวัด ค่าเป้าหมาย
กรอบอัตรากำลังของบุคลากรทางการศึกษาอื่นตามมาตรา 38 ค. (2)
สำนักเทคโนโลยีน้ำและสิ่งแวดล้อมโรงงาน
เกณฑ์การให้คะแนน รายการประเมิน คะแนน เกณฑ์การให้คะแนน รายการประเมิน คะแนน.
ประกาศ ณ วันที่ 9 พฤศจิกายน 2561
ความสำเร็จของการดำเนินการตามมาตรการประหยัดพลังงาน
(ปัจจุบันไม่มียอดค้างชำระ)
การปฏิบัติราชการของส่วนราชการระดับหน่วยงานภายใน ประจำปีงบประมาณ พ. ศ
การดำเนินงานคุณธรรม และความโปร่งใส
วาระที่ 3.4 แนวทางการปฏิบัติงานโครงการตามนโยบาย กระทรวงเกษตรและสหกรณ์
ขั้นตอนในการติดตามผลการปฏิบัติงานโครงการ
แนวทางปฏิบัติ กรมป่าไม้
กิจกรรมการแลกเปลี่ยนเรียนรู้ งานบริหารและธุรการ คณะบริหารธุรกิจ
มีระบบการตรวจสอบภายใน ควบคุมภายใน และการบริหารความเสี่ยงระดับจังหวัด
กรมตรวจบัญชีสหกรณ์.
การจัดทำบัญชีสิ้นปีงบประมาณ
“ปฏิบัติการสู่ชำนาญการ”
ประชุมติดตามความก้าวหน้าการดำเนินการ ตามคำรับรองการปฏิบัติราชการ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.๒๕๕๕ วันที่ ๔ เมษายน ๒๕๕๕ เวลา ๑๓.๐๐ น. ณ ห้องประชุม ๔/๑ ศาลากลางจังหวัด.
แนวทางการบริหารการจัดเก็บ ข้อมูลเพื่อการพัฒนาชุมชน ปี 2561
การให้เงินช่วยเหลือหรืออุดหนุน เพื่อส่งเสริมการพัฒนาฝีมือแรงงาน
ปี 2560 ปฏิทินการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใส
สถาบันพัฒนาอนามัยเด็กแห่งชาติ
ตัวชี้วัดที่ 15 ร้อยละการเบิกจ่ายเงินงบประมาณ
ตัวชี้วัดที่ 3 ร้อยละการเบิกจ่ายเงินงบประมาณ
ความก้าวหน้าในการดำเนินงาน Product Champion Cluster วัยรุ่น
Strategy Map สำนักงานสรรพากรพื้นที่กรุงเทพมหานคร 14
กระบวนการจัดการข้อร้องเรียนของกรมอนามัย
ข้อมูลการป้องกัน การถ่ายทอดเชื้อเอชไอวีจากแม่สู่ลูก (PMTCT)
สถาบันพัฒนาอนามัยเด็กแห่งชาติ
ศูนย์ทันตสาธารณสุขระหว่างประเทศ ตัวชี้วัดกรม ตัวชี้วัดตามภารกิจหน่วยงาน แบบวิเคราะห์การถ่ายทอดตัวชี้วัด ความเชื่อมโยงการถ่ายทอดตัวชี้วัดระดับหน่วยงานลงสู่ระดับกลุ่มงาน.
การประชุมกรมอนามัย ครั้งที่ 10/2557 วันเสาร์ที่ 11 ตุลาคม 2557
มุ่งเน้น การประเมินระดับการดำเนินงาน “หน่วยงานคุณธรรม”
กลุ่มพัฒนาสุขภาพสัตว์
เรื่องเพื่อทราบ : ปฏิทินสรุปผลตรวจราชการปี รอบ 2/2561
จังหวัดสมุทรปราการ.
Strategy Map สำนักงานสรรพากรพื้นที่กรุงเทพมหานคร 15
สถาบันพัฒนาอนามัยเด็กแห่งชาติ
การประเมินผลการปฏิบัติราชการ ตามคำรับรองการปฏิบัติราชการ ตัวชี้วัดที่ 4 ร้อยละของเด็ก 0-5 ปี สูงดีสมส่วน ” สำนักโภชนาการ.
รายงานผลการปฏิบัติงาน ประจำปีงบประมาณ 2560 สำนักงานสหกรณ์จังหวัดลำพูน
แนวทางการดำเนินงานประเมินความเสี่ยงบุคลากรในโรงพยาบาล
ใบสำเนางานนำเสนอ:

ระดับความสำเร็จในการแก้ไข เรื่องร้องเรียนจากประชาชน/ผู้รับบริการ ตัวชี้วัดที่ 3.1 ระดับความสำเร็จในการแก้ไข เรื่องร้องเรียนจากประชาชน/ผู้รับบริการ โดยกองกลาง สำนักปลัดกรุงเทพมหานคร

น้ำหนัก Line Staff Line & Staff 8

สูตรการคำนวณ ขั้นตอนที่ คะแนน 1 2 4 3

การคิดคะแนนรายขั้นตอน คะแนนรายขั้นตอน= ผลรวมของจำนวนเรื่องที่ถูกต้องในแต่ละขั้นตอน x 100 จำนวนเรื่องร้องเรียนที่ปรากฏในรายงาน ของหน่วยงานตลอดปีงบประมาณ 2559 ค่าที่ได้ต้องไม่น้อยกว่า 95% ถึงจะได้คะแนนเต็มในขั้นตอน1&2 หากได้น้อยกว่า 95 % = ค่าที่ได้ x คะแนนเต็มในขั้นตอนนั้น 95

ช่วงการปรับเกณฑ์การให้คะแนน +/- ร้อยละ 0.25 ต่อ 1 คะแนน ระดับคะแนน 1 2 3 4 5 ระดับความสำเร็จในการแก้ไขเรื่องร้องเรียนจากประชาชน/ผู้รับบริการ 7 7.25 7.5 7.75 8

การดำเนินการ การรับเรื่อง พิจารณาจากจำนวนเรื่องร้องเรียนที่หน่วยงานตอบรับภายใน 1 วันทำการนับจากวันที่ศูนย์รับแจ้งทุกข์ฯ แจ้งดำเนินการ และ รายงานความก้าวหน้าของผลการดำเนินการพิจารณาเข้าสู่ระบบ ภายใน วันทำการนับจากวันที่หน่วยงานตอบรับในระบบ 2 คะแนน

2. การดำเนินการแก้ไข 2.1 พิจารณาจำนวนเรื่องร้องเรียนที่มีการดำเนินการแก้ไข และรายงานผลการดำเนินการโดยระบุรายละเอียดผลการดำเนินการที่สามารถตอบผู้ร้องได้ และมีการติดตามความก้าวหน้าในการดำเนินการ ทุกวันที่ 15 และวันที่ 30 ของเดือน 2.2 หน่วยงานจัดให้มีรูปภาพหรือหลักฐานอื่นๆ ประกอบการดำเนินการแก้ไขปัญหาให้กองกลางภายในวันที่ 10 ของเดือนถัดไปทาง อีเมล์ bmr.rongtook@gmail.com กองกลางสุ่มตรวจความถูกต้อง จำนวน ๓๐% ของจำนวนเรื่องร้องเรียนในระบบฯ ที่มีสถานะ การดำเนินการเสร็จสิ้นแล้วในแต่ละเดือนไม่น้อยกว่า ๘๐% ของจำนวนเรื่องที่สุ่มตรวจ มิฉะนั้นจะต้องถูกหักคะแนนเดือนละ ๐.๒ ตลอดปีงบประมาณ 1 คะแนน 3 คะแนน

3. หน่วยงานจัดทำรายงานการสรุปเรื่องร้องเรียนทุกเดือนให้หัวหน้าหน่วยงานทราบและส่งให้กองกลางพิจารณาภายในวันที่ 10 ของเดือนถัดไป มิฉะนั้น จะถูกหักคะแนน เดือนละ ๐.1 คะแนน 2 คะแนน

เอกสาร/หลักฐานประกอบการพิจารณาประเมินผล : 1. บันทึกรายงานผล ความก้าวหน้าการปฏิบัติราชการตามคำรับรอง ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. ๒๕๕๙ 2. แบบรายงานรหัส CPL_R๐๐๓ รายงานผลการปฏิบัติงาน ในระบบเรื่องราวร้องทุกข์ 3. แบบรายงานรหัส CPL_R๐๐๑ รายงานเรื่องคงค้างหน่วยงานดำเนินการ 4. รูปภาพก่อน-หลัง หรือหลักฐานประกอบการดำเนินการแก้ไขเรื่องร้องเรียนส่งทางอีเมล์ bma.rongtook@gmail.com