การประชุมเพื่อหารือเกี่ยวกับโครงการยกเลิกสำเนา

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
โปรแกรมขึ้นทะเบียนเกษตรกร ผู้ปลูกข้าวนาปี ปี 2557/58
Advertisements

ปทุมธานี นางปลื้มจิตต์ เนี้ยวคงศักดิ์ นายอารัต เมืองจร
ชุมชนนักปฏิบัติ CoP “การปฏิบัติงานด้านการเงิน” เริ่มก่อตั้งแต่ปี
ระเบียบวาระการประชุมหัวหน้าส่วนการบริหารงานเทศบาล ครั้งที่ 9/2557 วันพฤหัสบดีที่ 2 ตุลาคม 2557 เวลา น. ณ ห้องประชุมจุฬามณี 1 วาระที่ 1 เรื่องที่ประธานแจ้งให้ที่ประชุมทราบ.
การจัดการองค์ความรู้ ( KM )
ชุมชนนักปฏิบัติ CoP “ การปฏิบัติงานพัสดุไม่ ยากอย่างที่คิด ” เริ่มก่อตั้งแต่ปี
การดำเนินงานด้าน เทคโนโลยีสารสนเทศ และ คอมพิวเตอร์ ปีงบประมาณ 2551 กองบำรุงพันธุ์สัตว์
ผอ. สำนักควบคุมและ ตรวจสอบอาคาร (1/1) สำนักงานคณะกรรมการ ควบคุมอาคาร ข้าราชการ พนักงานราชการ 66 ลูกจ้างประจำ 11 กลุ่มงานควบคุม โรงมหรสพ ข้าราชการ.
กฎหมายสิ่งแวดล้อม อาชีวอนามัยและความปลอดภัย 1 ประกาศกรมสวัสดิการและคุ้มครอง แรงงาน เรื่อง หลักเกณฑ์และ วิธีการยื่นแบบแสดงการจ้างงาน และสภาพการทำงานของสถาน.
งานบุคลากร กลุ่มพัฒนาระบบคอมพิวเตอร์ ศูนย์เทคโนโลยีสารสนเทศ
อัตราบรรจุ ข้าราชการ 2625 พนักงานราชการ 99 ลูกจ้างประจำ 77 รวม 4241 อัตราว่าง จำนวน 1 อัตรา ตำแหน่งนักทรัพยากรบุคคลชำนาญการ มาช่วย ราชการ น. ส. สุริยา.
1 การปรับปรุงรูปแบบการทำงานของ องค์การ เช่น การนำ มาใช้ในองค์การ มาใช้ในองค์การ 2. การสนับสนุนการดำเนินงานเชิงกลุยทธ์ 3. เครื่องมือในการทำงาน.
ระบบบริหารงานบุคคล.
นายอธิปัตย์ พ่วง ลาภ โยธาธิการและผัง เมืองจังหวัด นายอนุชา เจริญพันธ์ หัวหน้ากลุ่มงานวิชาการ โยธาธิการ นายจรัส สุด จันทร์ หัวหน้าฝ่ายปฏิบัติการ นายพศิน.
อัตราบรรจุ ข้าราชการ 2623 พนักงานราชการ 99 ลูกจ้างประจำ 77 รวม 4239 อัตราว่าง จำนวน 3 อัตรา ( ชำนาญการพิเศษ = 2 ชำนาญการ = 1) มาช่วย ราชการ น. ส. สุริยา.
กลุ่ม 6 ผลการประชุมระดมความ คิดเห็น เพื่อกำหนดทิศทางก้าวใหม่ ในการให้บริการ : ฝึกอบรมนักวิทยาศาสตร์ ห้องปฏิบัติการ.
อัตร า บรร จุ ข้าราชการ 44 พนักงาน ราชการ 33 ลูกจ้าง -- รวม 77 อัตราว่าง พนักงานราชการ 3 มาช่วย ราชการ ถูกยืมตัว ลาเรียน ผอ. สำนักงานวิเทศ สัมพันธ์ (1/1)
นางหทัยรัตน์ หงษ์ทอง ตำแหน่ง หัวหน้าฝ่ายบริหาร และพิธีการบิน.
สินค้าและบริการ.  บริการ Internet Data Center (IDC) เป็นศูนย์กลางข้อมูลอินเทอร์เน็ตครบวงจร ที่ให้บริการโดย บมจ. ทีโอ ที เป็นบริการรับฝากอุปกรณ์ ICT.
ความคืบหน้า การจัดทำฐานข้อมูลด้าน ความมั่นคง ระเบียบวาระ ที่ ๓. ๑.
การจัดซื้อจัดจ้างตามระเบียบ พัสดุ ประกาศคณะรักษาความรักษา ความสงบแห่งชาติ การซื้อและ การจัดจ้างด้วยระบบ อิเล็กทรอนิกส์ (e – GP) และการบริหาร งบประมาณ ขององค์กรปกครองส่วน.
ความรู้ด้านงานธุรการ งาน สารบรรณ งานการเงินและพัสดุเบื้องต้น สำหรับข้าราชการและ เจ้าหน้าที่ ที่ปฏิบัติงานด้านการป้องกัน รักษาป่า ธุรการและสาร บรรณ การเงิน.
หนังสือ เข้า 1. หน่วยสาร บรรณ หรือ งานธุรการ ระบบสารบรรณกระดาษ - บันทึกรายละเอียดผ่านระบบ - สแกนเอกสารลงระบบ ( กรณีเร่งด่วน ) 2. หน่วยงาน ภายใน - ลงทะเบียนรับผ่านระบบ.
ขั้นตอนการกรอกข้อมูล ลงทะเบียนทางหลวงท้องถิ่นในระบบ
กลุ่มนโยบายและแผนงาน ฝ่ายแผนและพัฒนา
(ตะกร้าสารบรรณกลาง มวล.) (ตะกร้าส่วนสารบรรณฯ) 3.เลขาฯรองอธิการบดีฝ่าย
สถาบันวิจัยและพัฒนา มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทา
ระบบมาตรฐานการพัฒนาชุมชน ผอ.กลุ่มงานมาตรฐานการพัฒนาชุมชน
ระบบตัวแทนจำหน่าย/ ตัวแทนขายอิสระ
ข้อบังคับ ระเบียบ ประกาศ คำสั่ง
การพัฒนาคุณภาพชีวิตในการทำงาน (Quality of Work Life)
การเพิ่มประสิทธิภาพ ระบบบริหารจัดการความเสี่ยง
Strategy Map สำนักงานสรรพากรพื้นที่กรุงเทพมหานคร12
ระบบบริการประชาชน กรมทางหลวงชนบท
เรื่องที่ประธานแจ้งให้ที่ประชุมทราบ
โดย นายทรงเกียรติ ตาตะยานนท์ ผู้อำนวยการส่วนจัดการงบประมาณ
กรอบอัตรากำลังของบุคลากรทางการศึกษาอื่นตามมาตรา 38 ค. (2)
ข่าวประชาสัมพันธ์สำนักงานเกษตรจังหวัดสุโขทัย
ระบบติดตามงานของผู้ตรวจราชการกรม
ระบบติดตามงานของผู้ตรวจราชการกรม
ระบบบริหารจัดการงานวิจัยของหน่วยงาน Department Research Management System DRMS โดยทีมพัฒนาระบบ DRMS สำนักงานคณะกรรมการวิจัยแห่งชาติ (วช.)
คู่มือ การจัดทำและนำส่งการรายงานการเปลี่ยนแปลงการถือหลักทรัพย์และสัญญาซื้อขายล่วงหน้าของกรรมการ ผู้บริหาร ผู้สอบบัญชี ผู้ทำแผน และผู้บริหารแผน ขั้นตอนที่
การอบรม ระบบหนังสือบันทึกอิเล็กทรอนิกส์ eMemo ปี 2560 สำหรับ
กิจกรรมการแลกเปลี่ยนเรียนรู้ งานบริหารและธุรการ คณะบริหารธุรกิจ
กรมตรวจบัญชีสหกรณ์.
การบริหารงานประชาสัมพันธ์ของจังหวัด : การประชาสัมพันธ์และการจัดการสื่อ
การดำเนินงานคณะทำงานที่ 2 การบริหารจัดการน้ำพื้นที่ในเขตชลประทาน
วันที่ 15 – 16 มิถุนายน 2558 ณ สำนักคอมพิวเตอร์และเครือข่าย
แนวทางการบริหารการจัดเก็บ ข้อมูลเพื่อการพัฒนาชุมชน ปี 2561
1. รวบรวมข้อมูล ตำรวจจับกุมและขอฝากขัง ผู้ต้องหา/จำเลยกรอกคำร้องขอปล่อย (ปส.1), ข้อมูลประวัติ (ปส.3) และ ข้อมูลเพื่อการติดต่อ (ปส.5)
กลุ่มเกษตรกร.
นายทะเบียนแจ้งผลการจองชื่อ
KMA หมวด 6 การจัดการกระบวนการ.
วาระการประชุมคณะกรรมการกำกับดูแลองค์การที่ดี สถาบันวิจัยวิทยาศาสตร์สาธารณสุข ครั้งที่ ๑/๒๕๖๐ วันพฤหัสบดีที่ ๓ พฤศจิกายน ๒๕๕๙ เวลา ๐๙.๓๐ – ๑๒.๐๐ ณ.
ประกาศกระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม
แนวการตรวจสอบการจัดซื้อจัดจ้าง E-Auctions
ระบบบริหารข้อมูลอุปกรณ์คอมพิวเตอร์และเครือข่าย (ITAM)
ระเบียบสำนักนายกรัฐมนตรี
ประกาศสำนักงานหลักประกันสุขภาพแห่งชาติ เรื่อง หลักเกณฑ์การสนับสนุนและส่งเสริมศูนย์พัฒนาและฟื้นฟูคุณภาพชีวิตผู้สูงอายุและคนพิการ พ.ศ นายอัษฎาวุธ.
แนวปฏิบัติ การจัดสวัสดิการภายในส่วนราชการ
ระบบติดตามงานของผู้ตรวจราชการกรม
ระบบติดตามงานของผู้ตรวจราชการกรม
ขั้นตอนการประเมินลูกจ้างชั่วคราวเงินบำรุง
ระบบสำนักงานอัตโนมัติ (Office Automation : OA)
การจัดทำแผนการจัดซื้อจัดจ้าง
คู่มือการใช้เครื่องชี้วัดสำหรับ การประเมินผลการปฏิบัติตามมาตรฐาน ทางคุณธรรมและจริยธรรม ส่วนมาตรฐานการบริหารงานบุคคล สำนักงาน ก.ถ. สป.
ชื่อโครงการ แผนงานโครงการเชิงบูรณาการเพื่อพัฒนารัฐบาลดิจิทัล ตามหลักสูตรนักบริหารรัฐบาลอิเล็กทรอนิกส์ รุ่นที่ 9
MTRD 427 Radiation rotection - RSO
PMQA หมวด 4 การวัด การวิเคราะห์ และการจัดการความรู้
กระดาษทำการ (หลักการและภาคปฏิบัติ)
ใบสำเนางานนำเสนอ:

การประชุมเพื่อหารือเกี่ยวกับโครงการยกเลิกสำเนา วันที่ 14 ธ.ค.61 เวลา 1300 ณ ห้องประชุม ชั้น 2 สปช.ทหาร

ระเบียบวาระการประชุม วาระการประชุมที่ 1 ประธานกล่าวเปิดการประชุมฯ วาระการประชุมที่ 2 ฝ่ายเลขาฯ ชี้แจง วาระการประชุมที่ 3 หารือเกี่ยวกับการดำเนินการ โครงการยกเลิกสำเนาเอกสาร วาระการประชุมที่ 4 อื่นๆ (ถ้ามี) วาระการประชุมที่ 5 ประธานกล่าวปิดการประชุมฯศ

วาระการประชุมที่ 1 ประธานกล่าวเปิดการประชุมฯ วาระการประชุมที่ 1 ประธานกล่าวเปิดการประชุมฯ พ.อ. ปราโมทย์ ปราบวิลัย รอง ผอ.สบท.สปช.ทหาร

วาระการประชุมที่ 2 ฝ่ายเลขาฯ ชี้แจง วาระการประชุมที่ 2 ฝ่ายเลขาฯ ชี้แจง

มาตรการระยะสั้น สำรวจกฎหมาย กฎ ระเบียบ ข้อบังคับหรือประกาศที่ให้ประชาชน ส่งสำเนาเอกสารทั้งของที่หน่วยงานออกเองหรือหน่วยงานอื่นออก 1 ถ้ามีเอกสารที่หน่วยงานอื่นออก เมื่อมีผู้มารับบริการให้ประสานหน่วยงาน นั้น ส่งสำเนาเอกสารทาง Fax Email หรือเชื่อมโยงฐานข้อมูลกับหน่วยงาน ที่เกี่ยวข้อง เพื่อดึงข้อมูลมาใช้ได้อย่างรวดเร็ว โดยไม่ต้องทำ MOU 2 เมื่อได้รับเอกสารจากหน่วยงานนั้นๆ กรณีขอเอกสารจากหน่วยงานอื่น ให้เจ้าหน้าที่ของหน่วยงานผู้ขอเอกสารลงนาม รับรองความถูกต้อง วัน เวลา รับเอกสาร หากส่งทาง Fax หรือ Email (ให้ใช้ Domain .go.th เท่านั้น เพื่อรักษาความปลอดภัย) กรณีเอกสารออกโดยหน่วยงานเอง ให้เจ้าหน้าที่ทำสำเนาเอกสารและลงนาม รับรองความถูกต้องเอง 3

มาตรการระยะสั้น การให้บริการที่เป็นตัวเงินแก่ประชาชน และการจ่ายเงินและสวัสดิการ ต่างๆ ให้แก่เจ้าหน้าที่รัฐ กรรมการ และคณะทำงานของหน่วยงาน ของรัฐต่างๆ ให้ทำผ่านระบบ National e-Payment 4 ในร่างกฎหมาย กฎ ระเบียบ ข้อบังคับ และประกาศต่าง ๆ ไม่ให้กำหนดให้ ประชาชนต้องส่งสำเนาเอกสารที่ทางราชการออกให้อีกต่อไป 5 หากพบว่ามีหน่วยงานยังเรียกร้องรับสำเนาเอกสารประชาชนสามารถแจ้งได้ที่ Line@GoodGov4u และ Chat Bot ที่ www.opdc.go.th 6

การดำเนินการเชื่อมโยงข้อมูลกับกรมการปกครอง และกรมพัฒนาธุรกิจการค้า

บก.ทท. เชื่อมโยงข้อมูลบุคคลกับกรมการปกครองผ่าน สพร. 1.บก.ทท. ทำหนังสือขอเชื่อมโยงข้อมูลกับกรมการปกครอง (ผ่าน DGA) 2.กรมการปกครองตอบกลับการอนุญาต ขอเชื่อมโยงข้อมูลผ่าน DGA 3.บก.ทท. ส่งข้อมูลให้ DGA ดังนี้ 3.1 ส่งหนังสือการอนุญาต 3.2 กรอกแบบฟอร์มการขอใช้ข้อมูล 3.3 แจ้งรายชื่อหน่วยที่ขอใช้บริการ 4.DGA กรอกข้อมูลรายชื่อหน่วยที่ขอใช้บริการ และแจ้งกลับ บก.ทท. เพื่อลงทะเบียนผ่านหน้าเว็บ

บก.ทท. เชื่อมโยงข้อมูลบุคคลกับกรมพัฒนาธุรกิจการค้า 1.บก.ทท. ทำหนังสือขอเชื่อมโยงข้อมูลกับกรมพัฒนาธุรกิจการค้า (ผ่าน DGA) 2.กรมพัฒนาธุรกิจการค้า แจ้ง Username Password ตอบกลับการอนุญาตขอเชื่อมโยงข้อมูลผ่าน DGA 3.บก.ทท. ส่งข้อมูลให้ DGA ดังนี้ 3.1 ส่งหนังสือการอนุญาต 3.2 กรอกแบบฟอร์มการขอใช้ข้อมูล 3.3 แจ้ง Username Password 4.DGA ตั้งค่าระบบและแจ้งกลับ บก.ทท.

วาระการประชุมที่ 3 หารือเกี่ยวกับการดำเนินการ วาระการประชุมที่ 3 หารือเกี่ยวกับการดำเนินการ

การดำเนินการต่อไป 1. การยื่นความจำนงในการขอเชื่อมโยงข้อมูลกับกรมการปกครอง และกรมพัฒนา ธุรกิจการค้า 2. การส่งข้อมูลต่างๆ ให้กับ DGA เพื่อตั้งค่าค่าระบบให้กับหน่วยงานที่ร้องขอสำหรับใช้ในการเข้าถึงบริการระบบศูนย์กลางแลกเปลี่ยนข้อมูลภาครัฐ (Government Data Exchange Center : GDX) 3. ลงทะเบียน/สมัครสมาชิกกับระบบศูนย์กลางแลกเปลี่ยนข้อมูล (GDX)

สิ่งที่ต้องเตรียมการ 1. กำหนดเจ้าหน้าที่ในการเข้าถึงข้อมูล 2. หน่วยงานที่ต้องการข้อมูลส่วนบุคคล ต้องมีเครื่องอ่านบัตรประชาชนแบบ สมาร์ทการ์ด (หน่วยจัดหาเอง) เพื่อใช้เสียบบัตรเจ้าหน้าที่เพื่อยืนยันตัวบุคคล ในการเรียกใช้ข้อมูล 3. เครื่องคอมพิวเตอร์ที่ลงระบบปฏิบัติการ Window เพื่อลงโปรแกรม GoveAMI ในการเรียกข้อมูล

วาระการประชุมที่ 4 เรื่องอื่น ๆ วาระการประชุมที่ 4 เรื่องอื่น ๆ

วาระการประชุมที่ 5 ประธานกล่าวปิดประชุม วาระการประชุมที่ 5 ประธานกล่าวปิดประชุม พ.อ. ปราโมทย์ ปราบวิลัย รอง ผอ.สบท.สปช.ทหาร