แผนการตลาดสำหรับ [ชื่อผลิตภัณฑ์]

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
โยธาธิการและผังเมืองจังหวัด สำนักงานโยธาธิการและผังเมืองจังหวัด
Advertisements

ปทุมธานี นางปลื้มจิตต์ เนี้ยวคงศักดิ์ นายอารัต เมืองจร
บทที่ 3 การบริหารพนักงานขาย
ระบบสารสนเทศทางธุรกิจ (Business Information Systems)
( นางเอื้อมพร วงศ์สวัสดิ์กุล ) ผู้อำนวยการศูนย์เทคโนโลยีสารสนเทศ.
การจัดสรรตำแหน่งและการ คัดเลือก เพื่อบรรจุลูกจ้างชั่วคราวเข้า รับราชการ.
การจัดทำแผนปฏิทินการจัดการความรู้ และแผนในการติดตามประเมินผลการจัดการความรู้ E:\ประกันคุณภาพ\ppt\ดูงาน\12-PPT_เสนอ_ครุศาสตร์_จุฬา_19_11_50.ppt.
รูปแบบการนำเสนอ หน่วยงาน
บริษัท สุรีย์ภรณ์ไหมไทย จำกัด
นางเอื้อมพร วงศ์ สวัสดิ์กุล ผู้อำนวยการศูนย์เทคโนโลยี สารสนเทศ.
แม่ฮ่องสอน สำนักงานโยธาธิการและผังเมืองจังหวัด นายไพรัช จันทรา
หนองบัวลำภู นายทรงเดช ทิพย์โยธา -ว่าง- นายเฉลิมชัย เรืองนนท์
พัทลุง นายเจษฎา ครรชิตานุรักษ์ -ว่าง- นายวีระยุทธ เมฆินทรางกูร
สระบุรี นายขจรศักดิ์ สถาวรจันทร์ น.ส.สถาพร ลิ่มพันธ์
อัตราบรรจุ ข้าราชการ 2019 พนักงานราชการ 44 ลูกจ้างประจำ 11 รวม 3534 อัตราข้าราชการ 3 ตำแหน่ง อัตราว่าง 1 เจ้าพนักงานธุรการอาวุโส มาช่วยราชการ - ไปช่วยราชการ.
อัตราบรรจุ ข้าราชการ 2625 พนักงานราชการ 99 ลูกจ้างประจำ 77 รวม 4241 อัตราว่าง จำนวน 1 อัตรา ตำแหน่งนักทรัพยากรบุคคลชำนาญการ มาช่วย ราชการ น. ส. สุริยา.
ระยอง นายสมชัย ฉายศรีศิริ นายปรพล เจริญพงษ์ นายสมหมาย เอี่ยมมงคลสกุล
สำนักงานโยธาธิการและผังเมืองจังหวัด
สำนักงานโยธาธิการและผังเมืองจังหวัด
นางพจนีย์ ขจร ปรีดานนท์ โยธาธิการและผังเมือง จังหวัด นายทวีศักดิ์ สุริยะสิงห์ หัวหน้ากลุ่มงานวิชาการ โยธาธิการ ( ว่าง ) หัวหน้าฝ่ายบริหารงาน ทั่วไป นายปรีชา.
1 นางสรัลพัชร ประ โมทะกะ โยธาธิการและผังเมือง จังหวัด นายสุชาติ กิมาคม หัวหน้ากลุ่มงานวิชาการ ผังเมือง นายกุลเกียรติ เทพมงคล หัวหน้าฝ่ายปฏิบัติการ นายพสธร.
1 นางสรัลพัชร ประ โมทะกะ โยธาธิการและผังเมือง จังหวัด นายสุชาติ กิมาคม หัวหน้ากลุ่มงานวิชาการ ผังเมือง นายกุลเกียรติ เทพมงคล หัวหน้าฝ่ายปฏิบัติการ หัวหน้ากลุ่มงานวิชาการ.
กลุ่มยุทธศาสตร์และสารสนเทศการพัฒนาปศุสัตว์
นายสุเมธ มีนาภา ผู้อำนวยการกองแผนงาน. อัตร า บรร จุ ข้าราชการ 24 พนักงาน ราชการ 77 ลูกจ้าง 33 รวม 34 ปฏิบัติ หน้าที่ กลุ่ม พัฒนาฯ 1. นายเกษม โคเลิศ นักวิเคราะห์
พังงา นางสาวอัญชลี ตันวานิช สำนักงานโยธาธิการและผังเมืองจังหวัด
Chapter I พฤติกรรมผู้บริโภค.
อัตร า บรร จุ ข้าราชการ 20 พนักงาน ราชการ 55 ลูกจ้างประ จำ 10 รวม 35 อัต รา ข้าราชการ 3 ตำแหน่ง อัตราว่าง - มาช่วย ราชการ - ไปช่วย ราชการ 2 (1. นางศรินทร์
ภูเก็ต นายวงศกร นุ่นชูคันธ์ นายทวี หอมหวล ว่าง นายเฉลิม รักมาก
นายอธิปัตย์ พ่วง ลาภ โยธาธิการและผัง เมืองจังหวัด นายอนุชา เจริญพันธ์ หัวหน้ากลุ่มงานวิชาการ โยธาธิการ นายจรัส สุด จันทร์ หัวหน้าฝ่ายปฏิบัติการ นายพศิน.
อัตราบรรจุ ข้าราชการ 2623 พนักงานราชการ 99 ลูกจ้างประจำ 77 รวม 4239 อัตราว่าง จำนวน 3 อัตรา ( ชำนาญการพิเศษ = 2 ชำนาญการ = 1) มาช่วย ราชการ น. ส. สุริยา.
แม่ฮ่องสอน -ว่าง- สำนักงานโยธาธิการและผังเมืองจังหวัด นายไตรเทพ มีบุญ
อัตราบรรจุ ข้าราชการ 14 พนักงาน ราชการ 65 ลูกจ้าง 66 รวม 26 อัตราว่าง - มาช่วย ราชการ นักวิเคราะห์ผังเมืองชำนาญการ ช่วยราชการสำนักงาน โยธาธิการและผังเมืองจังหวัดพิษณุโลก.
การบริหารการค้าปลีกและการค้าส่ง
อัตร า บรร จุ ข้าราชการ 44 พนักงาน ราชการ 33 ลูกจ้าง -- รวม 77 อัตราว่าง พนักงานราชการ 3 มาช่วย ราชการ ถูกยืมตัว ลาเรียน ผอ. สำนักงานวิเทศ สัมพันธ์ (1/1)
การประเมินผลโครงการ คปสอ.คลองใหญ่.
ผลการดำเนินงาน ปีงบ ๒๕๕๘ ( ร่าง ) แผนปฏิบัติการฯ ปี งบ ๒๕๕๙ กลุ่มงานบริหารทั่วไป สำนักงานสาธารณสุข จังหวัดตราด.
การปฐมนิเทศ ข้าราชการใหม่ “ หลักสูตรการเป็น ข้าราชการที่ดี ” เขตสุขภาพที่ 2 ประจำปีงบประมาณ พ. ศ ประจำปีงบประมาณ พ. ศ CHRO ณ 26 พค
วาระที่ สรุปผลการปฏิบัติงาน ณ วันที่ 30 มิถุนายน 2559
หน่วยที่ 1 ข้อมูลทางการตลาด. สาระการเรียนรู้ 1. ความหมายของข้อมูลทางการตลาด 2. ความสำคัญของข้อมูลทางการตลาด 3. ประโยชน์ของข้อมูลทางการตลาด 4. ข้อจำกัดในการหาข้อมูลทาง.
ระบบ ISO 9001:2015 สำหรับธุรกิจบริหารจัดการเรือ
ตำแหน่งสินค้าในใจผู้ บริโภค
Presentation การจัดการข้อร้องเรียนในธุรกิจบริการ Customer Complaint Management for Service.
บทที่ 8 การควบคุมโครงการ
งาน Road Map ศูนย์เรียนรู้การเพิ่มประสิทธิภาพการผลิตสินค้าเกษตรปี 2560
ขั้นตอนการจัดทำงบประมาณ
กรอบอัตรากำลังของบุคลากรทางการศึกษาอื่นตามมาตรา 38 ค. (2)
วิธีการกรอกแบบเสนอโครงการในไฟล์ Power point นี้
ระบบบริหารจัดการงานวิจัยของหน่วยงาน Department Research Management System DRMS โดยทีมพัฒนาระบบ DRMS สำนักงานคณะกรรมการวิจัยแห่งชาติ (วช.)
การปฏิบัติราชการของส่วนราชการระดับหน่วยงานภายใน ประจำปีงบประมาณ พ. ศ
การผลิตชุดน้ำยาวินิจฉัยโรคติดเชื้อไวรัสซิกา โดยเทคนิค Real-time RT-PCR
ปัญหาอุปสรรค และข้อเสนอแนะ และแนวทางแก้ไข ของกองวิจัยและพัฒนาข้าว
แนวทางการบริหารการจัดเก็บ ข้อมูลเพื่อการพัฒนาชุมชน ปี 2561
กำหนดกรอบระยะเวลาการขึ้นทะเบียนปี2556/57 1. ข้าว
วาระการประชุมคณะกรรมการกำกับดูแลองค์การที่ดี สถาบันวิจัยวิทยาศาสตร์สาธารณสุข ครั้งที่ ๑/๒๕๖๐ วันพฤหัสบดีที่ ๓ พฤศจิกายน ๒๕๕๙ เวลา ๐๙.๓๐ – ๑๒.๐๐ ณ.
โครงการเพิ่มประสิทธิภาพการใช้จ่ายงบประมาณและการดำเนินงานของสถาบันอุดมศึกษา ประจำปีงบประมาณ พ.ศ มีนาคม 2560.
ข้อเสนอแนวทางการบริหารระบบยา ปี 2561
ยะลา นายอาคม เหมบุปผกะ นางสาวสาวิตรี ลาภาวัณย์ นายอาแว ผูหาดา
กำหนดการประชุมเชิงปฏิบัติการ
SMS News Distribute Service
ความก้าวหน้าในการดำเนินงาน Product Champion Cluster วัยรุ่น
การเตรียมการป้องกันและแก้ปัญหาภัยแล้ง จังหวัดพระนครศรีอยุธยา
เรื่องเพื่อทราบ : ปฏิทินสรุปผลตรวจราชการปี รอบ 2/2561
ลำปาง นายยรรยง พลสันติกุล สำนักงานโยธาธิการและผังเมืองจังหวัด
การเปลี่ยนแปลงประมาณการทางบัญชี และข้อผิดพลาด
สถาบันพัฒนาอนามัยเด็กแห่งชาติ
ระบบสำนักงานอัตโนมัติ (Office Automation : OA)
8/26/2019 ชื่อบริษัท แผนธุรกิจ.
อ. อรนพัฒน์ เหมือนเผ่าพงษ์ สาขาวิชาการจัดการโรงแรมและธุรกิจที่พัก
การขายและการตลาดสำหรับธุรกิจโรงแรมและที่พัก
MTRD 427 Radiation rotection - RSO
ใบสำเนางานนำเสนอ:

แผนการตลาดสำหรับ [ชื่อผลิตภัณฑ์] [ชื่อ]

ผู้ดัดแปลงในยุคแรกๆ/ สรุปข้อมูลการตลาด ตลาด: อดีต ปัจจุบัน และอนาคต ทบทวนการเปลี่ยนแปลงในเรื่องของส่วนแบ่งตลาด ความเป็นผู้นำ ผู้เล่น การเปลี่ยนแปลงของตลาด ต้นทุน ราคา การแข่งขัน ตลาดขนาดใหญ่/ ผู้ตาม จำนว ของ ลูกค้า ผู้ดัดแปลงในยุคแรกๆ/ ผู้บุกเบิก สิ้นสุดของอายุขัย เวลา

คำจำกัดความผลิตภัณฑ์ อธิบายถึงผลิตภัณฑ์/บริการที่กำลังวางตลาด

การแข่งขัน พื้นที่ที่มีการแข่งขัน ให้ภาพรวมของคู่แข่งด้านผลิตภัณฑ์ จุดอ่อนและจุดแข็งของคู่แข่ง วางตำแหน่งผลิตภัณฑ์แต่ละชนิดของคู่แข่งเมื่อเทียบกับผลิตภัณฑ์ใหม่ A B C D ประสิทธิภาพ ราคา

ตำแหน่ง ตำแหน่งของผลิตภัณฑ์หรือบริการ คำสัญญาจากผู้บริโภค ข้อความที่ระบุอย่างชัดเจนถึงผลิตภัณฑ์ในตลาด และเมื่อเทียบกับของคู่แข่ง ณ ช่วงเวลาหนึ่ง คำสัญญาจากผู้บริโภค ข้อความที่สรุปข้อดีของผลิตภัณฑ์หรือบริการต่อลูกค้า

กลยุทธ์ในการติดต่อสื่อสาร การส่งสาส์นถึงผู้ชม สถิติประชากรของลูกค้าเป้าหมาย

การบรรจุภัณฑ์และผลสัมฤทธิ การบรรจุภัณฑ์ผลิตภัณฑ์ อธิบายถึงปัจจัยด้านฟอร์ม ราคา ภาพลักษณ์ และกลยุทธ์ อธิบายถึงประเด็นผลสัมฤทธิสำหรับสินค้าที่ไม่ได้จัดส่งพร้อมผลิตภัณฑ์โดยตรง COGs สรุปต้นทุนของสินค้าและใบแสดงรายการวัตถุดิบระดับสูง

กลยุทธ์การเปิดตัว แผนการเปิดตัว งบประมาณในการโปรโมท หากแจ้งข่าวผลิตภัณฑ์ไปแล้ว งบประมาณในการโปรโมท จัดเตรียมข้อมูลเสริมพร้อมพร้อมข้อมูลงบประมาณโดยละเอียดเพื่อตรวจทาน ม.ค. ก.พ. มี.ค. เม.ย. พ.ค. มิ.ย. ก.ค. ก.ย. ต.ค. พ.ย. ธ.ค. ระยะที่ 1 ระยะที่ 2 ระยะที่ 3

การประชาสัมพันธ์ กลยุทธ์และการดำเนินการ กลยุทธ์ของฝ่ายประชาสัมพันธ์ จุดเน้นของแผนการฝ่ายประชาสัมพันธ์ จัดทำแผนการฝ่ายประชาสัมพันธ์สำรองเอาไว้ รวมถึงปฏิทินอิเล็กทรอนิกส์ การพูดต่อหน้าฝูงชน กำหนดการจัดประชุม เป็นต้น

การโฆษณา กลยุทธ์และการดำเนินการ ภาพรวมของกลยุทธ์ ภาพรวมของสื่อและเวลา ภาพรวมของการใช้จ่ายด้านการโฆษณา

การโปรโมทอื่นๆ การตลาดโดยตรง การตลาดของบริษัทภายนอก โปรแกรมด้านการตลาด ภาพรวมของกลยุทธ์ ช่องทาง และเวลา ภาพรวมของเป้าหมาย วัตถุประสงค์และงบประมาณ การตลาดของบริษัทภายนอก การจัดการด้านการตลาดร่วมกับบริษัทอื่น โปรแกรมด้านการตลาด โปรแกรมส่งเสริมอื่นๆ

ราคา ราคา นโยบาย สรุปราคาเฉพาะหรือกลยุทธ์ด้านราคา เปรียบเทียบกับผลิตภัณฑ์ที่คล้ายกัน นโยบาย สรุปนโยบายที่เกี่ยวข้องกับการทำความเข้าใจเรื่องของราคาที่สำคัญ

การจัดจำหน่าย กลยุทธ์ของการจัดจำหน่าย ช่องทางจัดจำหน่าย สรุปช่องทางการจัดจำหน่าย การจัดจำหน่ายตามช่องทาง แสดงแผนของส่วนแบ่งการจัดจำหน่ายของแต่ละช่องทาง แผนผังวงกลมอาจมีประโยชน์

การตลาด/ส่วนย่อยการตลาดแนวดิ่ง โอกาสของการตลาดในแนวดิ่ง อธิบายถึงโอกาสทางการตลาดเฉพาะ ชี้ถึงกลยุทธ์การแจกจ่ายสำหรับตลาดหรือส่วนย่อยของตลาด ชี้ถึงการใช้บทบาทคู่ค้าของบริษัทอื่นในการแจกจ่ายในตลาดแนวดิ่ง

ระหว่างประเทศ การแจกจ่ายสินค้าระหว่างประเทศ ชี้ถึงกลยุทธ์การกระจายสินค้า อธิบายถึงประเด็นเฉพาะของการกระจายสินค้าระหว่างประเทศ กลยุทธ์ด้านราคาระหว่างประเทศ ประเด็นในประเทศ เน้นถึงข้อกำหนดสำหรับความผันแปรของผลิตภัณฑ์ในท้องถิ่น

ตัววัดความสำเร็จ เป้าหมายในปีแรก เป้าหมายในปีต่อๆ ไป ตัววัดความสำเร็จ/ความล้มเหลว ข้อกำหนดเพื่อก้าวสู่ความสำเร็จ

กำหนดการ จุดเน้นของกำหนดการระยะ 18 เดือน เวลา แยกเรื่องของเวลาที่มีส่วนต่อความสำเร็จ ม.ค. ก.พ. มี.ค. เม.ย. พ.ค. มิ.ย. ก.ค. ก.ย. ต.ค. พ.ย. ธ.ค. งาน 2 งาน 3 งาน 4 งาน 1 หัวใจหลัก