สถาบันพัฒนาบุคลากรด้านการพัฒนาเมือง

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
กรมสรรพากร กระทรวงการ คลัง. การบริหารงานสรรพากร จัดเก็บภาษีให้ทั่วถึงเป็นธรรม มี ความโปร่งใส ค่าใช้จ่ายต่ำ ทั้งส่วนของ ทางการ และเอกชน มุ่งพัฒนาเป็นองค์กรแห่งการ.
Advertisements

การประชุมสัมมนาผู้อำนวยการ โรงเรียนในสังกัด วันที่ 13 มกราคม 2559 ณ ห้องประชุม สพป. อุดรธานี เขต 3.
1. ภาวะ ผู้นำ วิสัยทัศน์ เป้าหมาย พันธกิจ ยุทธศาส ตร์ 1) วิเคราะห์ สังเคราะห์ (SWOT) 2) กำหนดวิสัยทัศน์, พันธกิจ 3) นวัตกรรม BSC, KM 4) การมีส่วนร่วม.
ชื่อวิทยากร นายสุรศักดิ์ วงษ์เหม ที่อยู่ ๔๙๑ หมู่ ๔ ต. พนานิคม อ. นิคมพัฒนา จ. ระยอง โทร ๐๘๑ ๘๗๔๒๖๒๙ Facebook.
วันที่ 30 พฤษภาคม 2560 และ 20 มิถุนายน 2560
ขั้นตอนการชำระเงินสมทบ กองทุนประกันสังคม ผ่านระบบอิเล็กทรอนิกส์ (e-Payment)
EEN3204 การออกแบบและผลิตสื่อการศึกษา กลุ่มสาระการเรียนรู้ภาษาอังกฤษ 2 (1-2-3)
การเตรียมความพร้อมรับการประเมิน จาก สมศ.
ด้านการสื่อสาร และประชาสัมพันธ์
หนองบัวลำภู นายทรงเดช ทิพย์โยธา -ว่าง- นายเฉลิมชัย เรืองนนท์
สำนักงานเกษตรจังหวัดสระแก้ว Plant Protection Sakaeo
งานจัดการเรียนการสอน
การประเมินผลงานวิชาการ และการขอรับเงิน พ.ต.ก.
พัฒนาระดับภาค ๖ ภาค การจัดทำแผน ปีงบประมาณ ๒๕๖๑
รวบรวมข้อมูลโดย กลุ่มแผนงานงบประมาณอุดมศึกษา สำนักนโยบายและแผนการอุดมศึกษา สำนักงานคณะกรรมการการอุดมศึกษา.
กรณีตัวอย่างทางเลือกด้าน CT
วันอังคารที่ 6 มีนาคม พ. ศ เวลา น
แนวทางการเฝ้าระวังคุณภาพน้ำดื่ม และน้ำแข็งบริโภค ในสถานประกอบการ
งานวันข้าวโพดเทียนบ้านเกาะ
เพื่อเข้าถึงแหล่งงบประมาณ
EASY CLEAR รวดเร็ว ฉับไว ใส่ใจ เรื่องเงิน
การใช้คู่มือประเมินความสามารถทางเชาวน์ปัญญา เด็กอายุ 2-15 ปี
กรณีตัวอย่างทางเลือกด้าน CT
โครงการส่งเสริมเกษตรทฤษฎีใหม่ และเกษตรกรรมยั่งยืน ปี 2560
บทบาทของ สถ. ในการสนับสนุน การดำเนินงานถ่ายโอนภารกิจ
ผู้อำนวยการกองกฎหมาย
สถาบันพัฒนาบุคลากรด้านการพัฒนาเมือง
สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี (อพ.สธ.)
โครงการบริหารจัดการเขตเกษตรเศรษฐกิจ สำหรับสินค้าเกษตรที่สำคัญ (Zoning) ปีงบประมาณ 2561 กองวิจัยและพัฒนางานส่งเสริมการเกษตร โทร.-โทรสาร
โรงเรียนแพทย์ระดับโลก ที่มีคุณค่าต่อสังคมไทย และมวลมนุษยชาติ
แผนกิจกรรมการสร้างการรับรู้ และส่งเสริมการใช้ประโยชน์จากเน็ตประชารัฐ
สิทธิรับรู้ของประชาชน
ลำพูน นายพงษ์ธาดา แก้วกมล หัวหน้ากลุ่มงานวิชาการโยธาธิการ
ใน PowerPoint 7 วิธีในการทำงานร่วมกัน แก้ไขกับผู้อื่น
เรื่อง การปรับปรุงค่าตอบแทนภาคราชการ
การจดทะเบียนพาณิชย์ ตามพระราชบัญญัติทะเบียนพาณิชย์ พ.ศ. 2499
การนำเสนอผลงานการวิจัย
สงขลา นายไมตรี สรรพสิน นางฐาปณี รสสุคนธ์ นายพิชัย อุทัยเชฏฐ์
แนวคิดการจัดทำแผนพัฒนา และงบประมาณจังหวัด/กลุ่มจังหวัด
จดหมายอิเล็กทรอนิกส์ ( )
EDT2303 การออกแบบเว็บไซต์เพื่อการศึกษา 3 (2-2-5)
เทคนิคการใช้เครื่องมือสมัยใหม่ (New Media) เพื่อการสื่อสาร
การประชุมซ้อมความเข้าใจการลงทะเบียนและ
ส่วนการเงิน กองการเงินและบัญชี
เรื่องวิวัฒนาการนาฏศิลป์ไทย
หนังสืออิเล็กทรอนิกส์
เรื่อง การทอผ้าห่มสี่เขา/ตะกอ
บรรยายการปรับแผนพัฒนาฝีมือแรงงานในมิติ
อุบลราชธานี นายนิวัตร ชูสมุทร นายชัยศักดิ์ ปิยะประสิทธิ์
สมุทรสงคราม -ว่าง- นายธีระชาติ ไทรทอง นางภาวดี ภูมรินทร์
ศูนย์เครือข่ายปราชญ์ชาวบ้าน ตำบลดงยาง อำเภอนาดูน จังหวัดมหาสารคาม
ขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น
กระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์
แนวทางปฏิบัติงานตาม พ.ร.บ. แร่ พ.ศ. 2560
เรื่อง เทคโนโลยี ดนตรี หมอลำ
เรื่อง ทฤษฎีการค้นหาในการฝึกสุนัข
การเบิกจ่ายค่าใช้จ่ายในการบริหารงานของส่วนราชการ
เรื่องชนเผ่าในจังหวัดมุกดาหาร
การนำเสนอแบบโปสเตอร์
ณ ห้องประชุมกองการเงินและบัญชี กรมชลประทาน สามเสน กรุงเทพมหานคร
การอำนวยความเป็นธรรมทางอาญาของพนักงานฝ่ายปกครอง
กองการพยาบาลสาธารณสุข สำนักอนามัย
การเตรียมความพร้อมในวันสิ้นปีงบประมาณ
แผนงานโครงการที่จะนำไปใช้เพื่อ การแก้ปัญหาสุขภาพหรือบริการ
หมวด 2 : การให้ความสำคัญกับประชากรเป้าหมาย ชุมชน และผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย วีระโชติ รัตนกุล นักวิชาการสาธารณสุขชำนาญการ.
หลักและศิลปะ ในการเขียนหนังสือติดต่อราชการ
การประชุมชี้แจงแนวทางการกรอกข้อมูล เกณฑ์ชี้วัดมาตรฐานบริการสาธารณะสำหรับกรุงเทพมหานคร โดย คณะที่ปรึกษาจากจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย และมหาวิทยาลัยในเครือข่ายการวิจัย.
กรณีตัวอย่างทางเลือกด้าน CT
ฉบับที่ ๑๕/๒๕๖๐ วันที่ ๓๑ มกราคม ๒๕๖๐ เวลา ๐๙.๓๐ น. นายปริญญา เพ็งสมบัติ ผู้ตรวจราชการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ประชุมหัวหน้าส่วนราชการสังกัดกระทรวงเกษตรและสหกรณ์จังหวัดกาฬสินธุ์
ใบสำเนางานนำเสนอ:

สถาบันพัฒนาบุคลากรด้านการพัฒนาเมือง

ผอ. สถาบันพัฒนาบุคลากรด้านการพัฒนาเมือง (1/1) ฝ่ายบริหารงานทั่วไป ข้าราชการ 4 พนักงานราชการ 3 ลูกจ้างประจำ 5 กลุ่มงานฝึกอบรมที่ 1 ข้าราชการ 7 พนักงานราชการ 2 ลูกจ้างประจำ 1 กลุ่มงานฝึกอบรมที่ 2 ข้าราชการ 6 5 พนักงานราชการ 3 ลูกจ้างประจำ 1 กลุ่มงานวางแผนและประสานงาน ข้าราชการ 5 พนักงานราชการ 1 ลูกจ้างประจำ - กลุ่มงานติดตามและประเมินผล ข้าราชการ 3 พนักงานราชการ - 1 ลูกจ้างประจำ อัตรา บรรจุ ข้าราชการ 26 25 พนักงานราชการ 9 ลูกจ้างประจำ 7 รวม 42 41 อัตราว่าง จำนวน 1 อัตรา ตำแหน่งนักทรัพยากรบุคคลชำนาญการ มาช่วยราชการ น.ส.สุริยา อุบล ต.พนักงานระบบงานคอมพิวเตอร์ (ยืมตัวจากศูนย์เทคโนโลยีสารสนเทศ) ถูกยืมตัว 1.นางนารี พิณศรี ต.นักทรัพยากรบุคคลชำนาญการพิเศษ (ช่วยราชการหน้าห้องรองฯ เชตวันฯ) 2.นายอุทัย อุพันทา ต.นักทรัพยากรบุคคลชำนาญการ (ช่วยราชการหน้าห้องรองฯ วรวิทย์ฯ) 3.น.ส.รัชนีกร รู้ธรรม ต.นักจัดการงานทั่วไปปฏิบัติการ (ช่วยราชการหน้าห้องรองฯ เกียรติศักดิ์ฯ)

Function ที่ กิจกรรม เป้าหมาย ต.ค. พ.ย. ธ.ค. ม.ค. ก.พ. มี.ค. เม.ย. พ.ค. มิ.ย. ก.ค. ส.ค. ก.ย. 1 งานบริหารทั่วไป 10,400 720 1,220 1,820 2,520 3,220 3,720 5,020 6,020 7,220 8,520 9,720 7,993 2,269 3,429 4,823 5,919 7,158 1.1 งานสารบรรณ/งานธุรการ 8,920 572 1,959 2,954 4,131 5,075 6,105 6,773 (1) รับหนังสือ.............(เรื่อง/เล่ม) 2,000 218 679 953 1,271 1,551 1,824 2,032 (2) ส่งหนังสือ.............(เรื่อง) 1,500 116 271 411 555 708 902 989 (3) พิมพ์หนังสือ..........(เรื่อง) 300 10 87 131 193 231 285 323 (4) จัดเก็บ...................(เรื่อง) 3,500 1,268 1,548 1,813 2,021 (5) ส่ง E-mail.............(เรื่อง) 155 295 440 593 787 874 (6) ร่างหนังสือ...........(เรื่อง) 100 208 399 437 482 520 (7) ถ่ายเอกสาร โรเนียว เข้ารูปเล่ม......(เรื่อง) 20 3 5 7 12 14 1.2 การเงิน & บัญชี 1,180 59 161 277 431 539 686 807 (1) จัดทำใบสำคัญเบิกเงิน......(เรื่อง) 330 19 50 82 128 158 202 236 (2) ตรวจสอบใบสำคัญการเงิน...........(เรื่อง) 400 52 92 144 181 275 (3) จัดทำคำขอตั้งงบประมาณ.............(ครั้ง) 2 (4) ลงบัญชีคุมการใช้จ่ายงบประมาณ..(ครั้ง) 272 (5) รายงาน Online.............................(ครั้ง) 40 9 13 16 21

Function ที่ กิจกรรม เป้าหมาย ต.ค. พ.ย. ธ.ค. ม.ค. ก.พ. มี.ค. เม.ย. พ.ค. มิ.ย. ก.ค. ส.ค. ก.ย. 1.3 พัสดุ 300 89 149 198 261 305 367 413 (1) ขออนุมัติจัดซื้อ..............(ครั้ง) 30 4 8 13 23 27 29 (2) ขออนุมัติจัดจ้าง.............(ครั้ง) 50 15 17 24 33 41 43 (3) จัดทำทะเบียนพัสดุ........(ครั้ง) 40 3 6 10 21 (4) เบิก – จ่ายพัสดุ..............(ครั้ง) 150 63 113 143 183 213 258 294 (5) ดูแลซ่อมบำรุงครุภัณฑ์ และ 12 19 22 25 ตรวจสอบอาคารสถานที่ ประตูน้ำพระอินทร์........(ครั้ง)

ผลผลิต/โครงการ/กิจกรรม Function ที่ ผลผลิต/โครงการ/กิจกรรม เป้าหมาย ต.ค. พ.ย. ธ.ค. ม.ค. ก.พ. มี.ค. เม.ย. พ.ค. มิ.ย. ก.ค. ส.ค. ก.ย. 2 จัดทำแผนการพัฒนาบุคลากร 1 แผน ข.1 ข.2 ข.3 ข.4 ข.5 ---”3 3 สรุปผลกิจกรรมห้องแห่งการเรียนรู้ 1 เล่ม รวบรวมข้อมูลการจัดทำกิจกรรมตลอดทั้งปี 4 รายงานผลการพัฒนาบุคลากร 4,560 คน 450 650 1,250 1,530 2,450 2,840 3,150 4,020 4,120 4,560 96 494 861 1,243 1,943 2,158 หมายเหตุ: ข.1 คือ สอบถามความต้องการในการฝึกอบรบ/สัมมนาจากหน่วยงานต่าง ๆ ของกรม ข.2 คือ กำหนดโครงการ/กิจกรรม ในการพัฒนาบุคลากร ข.3 คือ ประชุมผู้เกี่ยวข้องเพื่อพิจาณาโครงการ/กิจกรรม ในการพัฒนาบุคลากร ข.4 คือ จัดทำแผนการพัฒนาบุคลากร ข.5 คือ เสนอขออนุมัติแผนการพัฒนาบุคลากร

ผลผลิต/โครงการ/กิจกรรม Function ที่ ผลผลิต/โครงการ/กิจกรรม เป้าหมาย ต.ค. พ.ย. ธ.ค. ม.ค. ก.พ. มี.ค. เม.ย. พ.ค. มิ.ย. ก.ค. ส.ค. ก.ย. 5 งานติดตามและประเมินผล 5.1 ประเมินผลการฝึกอบรม 38 ครั้ง 3 6 11 14 19 22 26 31 35 36 38 (ทันทีที่เสร็จสิ้นโครงการ) 10 5.2 รายงานผลการปฏิบัติตาม หลักเกณฑ์การประกันคุณภาพ 2 ครั้ง 1 2 การฝึกอบรม 5.3 ประเมินประสิทธิผลและ ความคุ้มค่าของการฝึกอบรม 1 ครั้ง บุคลากร (ติดตามผลการปฏิบัติงานหลังการฝึกอบรม) 5.4 สำรวจความพึงพอใจของ บุคลากรที่มีต่อการพัฒนาบุคลากรประจำปี

แผน/ผลการใช้จ่ายงบประมาณ ประจำปี 2556 ที่ งบประมาณ เป้าหมาย ต.ค. พ.ย. ธ.ค. ม.ค. ก.พ. มี.ค. เม.ย. พ.ค. มิ.ย. ก.ค. ส.ค. ก.ย. 1 งบประมาณทั้งสิ้น (ไม่รวมงบบุคลากรและงบอุดหนุน) 49,400,700 .35% 1% 2 % 4 % 9 % 11 % 30 % 37 % 41 % 64 % 69 % 100 % 0.64 % 1.80 % 3.12% 9.59% 12.78% 15.75% 22.32% 1.1 งบดำเนินงาน 17,447,500 1 % 3 % 5 % 13 % 25 % 32 % 43 % 50 % 60 % 75 % 90 % 1.81 % 5.10 % 8.84% 27.15% 36.18% 44.61% 63.20% 1.2 งบลงทุน 31,953,200 23 % 58 % 0.23% 1.3 งบรายจ่ายอื่น