แนวทางการบริหารงบประมาณ

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
ภาคีรวมใจคนไทยไร้พุง จ.ลพบุรี Lopburi’s Slimming Academy
Advertisements

ผู้รับผิดชอบ ผลผลิต ฝ่ายบริหารทั่วไป
ยุทธศาสตร์ลดปัจจัยเสี่ยง ในเด็กวัยเรียนและวัยรุ่น ปี 2551
สกลนครโมเดล.
การบูรณาการยุทธศาสตร์สุขภาพฯ กลุ่มเด็กวัยเรียน มาตรการ เป้าหมาย วิธีการวัด เป้าหมาย/KPI 1.นโยบายร่วมระหว่างหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง แผนพัฒนาสุขภาพเด็กวัยเรียนแห่งชาติ/วาระสุขภาพแห่งชาติ
ยุทธศาสตร์การพัฒนาระบบบริหารจัดการเพื่อสนับสนุนการจัดบริการสุขภาพ
ผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษา ประถมศึกษาสุพรรณบุรี เขต ๒.
ร่องรอยหลักฐานการกำหนดมาตรฐานและการจัดระบบบริหาร
โครงการ “ พัฒนาคุณภาพ การจัดการศึกษา เรียนร่วมและเรียนรวม”
สำนักงานเลขานุการ สำนักวิทย บริการ. ยุทธศาสตร์ที่ 1 โครงการจัดหาวัสดุ ตำรา วารสาร ฐานข้อมูล เพื่อให้บริการในสำนักวิทยบริการ การพัฒนานำระบบ RFID มาใช้ในการจัด.
สำนักงานเลขานุการ สำนักวิทยบริการ. ยุทธศาสตร์ที่ 1 โครงการจัดหาวัสดุ ตำรา วารสาร ฐานข้อมูล เพื่อ ให้บริการในสำนักวิทยบริการ การพัฒนานำระบบ RFID มาใช้ในการจัดชั้น.
การประเมินผลโครงการ คปสอ.คลองใหญ่.
ภารกิจ ตามจุดเน้นการพัฒนาคุณภาพการศึกษา ภารกิจ ตามจุดเน้นการพัฒนาคุณภาพการศึกษา สำนักทดสอบทางการศึกษา สำนักงานคณะกรรมการการศึกษา ขั้นพื้นฐาน.
การบริหารราชการ กระทรวงศึกษาธิการในภูมิภาค. การปรับการบริหารราชการกระทรวงศึกษาธิการในภูมิภาค ๑. เหตุผลความจำเป็น ๒. การใช้อำนาจ รมว.ศธ.ในการแต่งตั้งคณะกรรมการ.
โครงการพัฒนา ศักยภาพบุคลากร เพื่อยกระดับการ บริหารจัดการเชิงกล ยุทธ์และพัฒนาอัต ลักษณ์ผู้เรียนภาค บังคับ สู่ผลสัมฤทธิ์ทางการ เรียน ๒๐ - ๒๑ สิงหาคม ๒๕๕๘.
ประชุมสัมมนา ประสานแผน โครงการพัฒนาคุณภาพ การเรียนการสอน ภาษาไทย ๗ – ๘ กุมภาพันธ์ ๒๕๕๕.
1 2 ผลผลิต 2 โครงการพัฒนาความรู้ สารสนเทศ ด้านการบัญชี (PC1) หน่วย วัด แผนง าน ไตร มาส 3 แผนง าน ทั้งสิ้น ผลงา น ไตร มาส 3 ร้อยละ ไตร มาส 3 ร้อย ละ.
รายงานการ ดำเนินงาน ศูนย์แนะแนวต้นแบบประจำสำนักงานเขตพื้นที่ การศึกษามัธยมศึกษา รายงานการ ดำเนินงาน ศูนย์แนะแนวต้นแบบประจำสำนักงานเขตพื้นที่ การศึกษามัธยมศึกษา.
การจัดกิจกรรมตามแนวทาง การพัฒนาและประเมิน การอ่าน คิดวิเคราะห์ และเขียน สำนักวิชาการและมาตรฐานการศึกษา สพฐ. แจกโรงเรียนทั่วประเทศ ปี ๒๕๕๔ เป็นแนวทางพัฒนาและประเมินความสามารถ.
1 จุดเน้นและแนวทางการสร้าง ภูมิคุ้มกันและป้องกันยาเสพ ติดในสถานศึกษา ปี 2557.
1. ด้าน หลักสูตร. จุดเน้นกับหลักสูตรแกนกลางการศึกษา ขั้นพื้นฐาน พุทธศักราช ๒๕๕๑ คุณภาพผู้เรียน “ คุณภาพผู้เรียน ที่ระบุในจุดเน้นมีอยู่ แล้วในหลักสูตร.
มาตรฐานที่ ๓ ผลการบริหารและ การจัดการศึกษาของ สำนักงานเขตพื้นที่ การศึกษา ผลการบริหารและ การจัดการศึกษาของ สำนักงานเขตพื้นที่ การศึกษา.
ปรานอม ประทีปทวี 25/09/591 หน้าที่ของครูผู้นิเทศ สพม.5.
แผนยุทธศาสตร์การคุ้มครองผู้บริโภคแห่งชาติ ฉบับที่ 1 (พ.ศ )
สร้างความเข้มแข็งของเศรษฐกิจฐานราก จากต้นทาง กลางทาง จนถึงปลายทาง
ความเป็นมา การส่งเสริมกระบวนการแผนชุมชน
การบริหารหลักสูตร.
การพัฒนาคุณภาพการบริหารจัดการภาครัฐ(PMQA)
ระบบมาตรฐานการพัฒนาชุมชน ผอ.กลุ่มงานมาตรฐานการพัฒนาชุมชน
ดร. วัฒนาพร ระงับทุกข์ รักษาการที่ปรึกษาด้านมาตรฐานการศึกษา
กลุ่มงานบริหารทรัพยากรบุคลากร
สายส่งเสริมตามกลุ่มวัยและประเด็น
การจัดสรรงบประมาณ ประจำปีงบประมาณ 2561
แนวทางการปฏิบัติงานตามข้อสั่งการ ของกระทรวงเกษตรและสหกรณ์
ตัวชี้วัดที่ 1 : อัตราส่วนการตายมารดาไทย ค่าเป้าหมายไม่เกิน 20 ต่อการเกิดมีชีพแสนราย เปรียบเทียบอัตราส่วนการตายมารดารายเขต ปี 2560 กับ 2561ในช่วงเวลาเดียวกัน.
อำเภออนามัยการเจริญพันธุ์
ให้องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น
การประเมินผลสัมฤทธิ์ของโครงการ
การขับเคลื่อนตำบลจัดการสุขภาพ แบบบูรณาการ เขตสุขภาพที่ 6
ระเบียบวาระที่ 3 เรื่องเพื่อทราบ
ทิศทางการบริหารสำหรับผู้บริหาร มืออาชีพ
ผลการปฏิบัติงานกรมตรวจบัญชีสหกรณ์
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา
สรุปความสอดคล้องระหว่างมาตรฐานการศึกษาขั้นพื้นฐาน กลยุทธ์โรงเรียน
เป้าหมายจังหวัด TO BE NUMBER ONE
การประเมินวิทยฐานะ (ว 21/2560)
แนวทาง/เกณฑ์การประเมินโครงการฯ
แนวทางการบริหารงบประมาณของ สำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน
แผนปฏิบัติการ กลุ่มเครือข่ายพัฒนาคุณภาพการศึกษาที่ 8
กลุ่มที่ 7 กาฬสินธุ์ ขอนแก่น ชัยภูมิ มหาสารคาม ร้อยเอ็ด นครราชสีมา.
ตัวชี้วัด : ระดับความสำเร็จขององค์กรปกครอง
โครงการเพิ่มประสิทธิภาพการใช้จ่ายงบประมาณและการดำเนินงานของสถาบันอุดมศึกษา ประจำปีงบประมาณ พ.ศ มีนาคม 2560.
เครือข่ายความร่วมมือ เพื่อการพัฒนาห้องสมุดและ แหล่งเรียนรู้
ณ ห้องประชุมกำธร สุวรรณกิจ
ตัวชี้วัดที่ 2.3 ระดับคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานของหน่วยงานในสังกัดกรมอนามัย (Integrity and Transparency Assessment: ITA) เฉพาะหลักฐานเชิงประจักษ์
อัตราส่วนการตายมารดาไทย
งานแนะแนว กับระบบการดูแลช่วยเหลือนักเรียน
การทำวิทยฐานะ แนวทางใหม่
โครงการพัฒนารูปแบบการดำเนินงานป้องกันควบคุม โรคไม่ติดต่อเรื้อรัง โดยใช้ชุมชนเป็นฐาน : ชุมชนลดเสี่ยง ลดโรคไม่ติดต่อเรื้อรัง.
โครงการยกระดับคุณภาพผู้เรียน ในการทดสอบทางการศึกษาระดับชาติ (NT/O-NET)
ระบบติดตามงานของผู้ตรวจราชการกรม
ศูนย์อนามัยที่ 8 อุดรธานี
สถานการณ์เด็กไทยในปัจจุบัน
โครงการ “9,999 ตามรอยเท้าพ่อ”
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช
โครงการโรงเรียนคุณภาพประจำตำบล (1 ตำบล 1 โรงเรียนคุณภาพ)
“ทิศทางการขับเคลื่อน คุณภาพการศึกษาขั้นพื้นฐาน” ของสำนักงานคณะกรรมการ
โครงการพัฒนาคุณภาพการศึกษาและการพัฒนาท้องถิ่นโดยมีสถาบันอุดมศึกษาเป็นพี่เลี้ยง (TOR) คณะครุศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏพิบูลสงคราม . . ฝ่ายวิชาการ . .
ประชุมผู้บริหารสถานศึกษา ครั้งที่ ๓/๒๕๖๑
เอกสาร/หลักฐาน/ ร่องรอย เพื่อ จัดเก็บใน 13 แฟ้ม
ใบสำเนางานนำเสนอ:

แนวทางการบริหารงบประมาณ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. ๒๕๖๐ ตามจุดเน้น ๖ ยุทธศาสตร์การปฏิรูปการศึกษา ๑๗ มกราคม ๒๕๖๐

๖ ยุทธศาสตร์การปฏิรูปการศึกษา หลักสูตรและกระบวนการเรียนการสอน การผลิตและพัฒนาครู การบริหารจัดการ การปฏิรูปการศึกษา การทดสอบการประเมินการประกันฯ ICT เพื่อการศึกษา ผลิตพัฒนากำลังคนและงานวิจัยฯ

แนวทางการบริหารงบประมาณฯ ๑.สพป.แต่งตั้งกรรมการพิจารณาและบูรณาการ การดำเนินงานและจัดสรร งปม.ตามจุดเน้น ๖ ยุทธศาสตร์ ๒.สพป.สร้างความเข้าใจในสาระสำคัญการจัดสรร งปม.ตามจุดเน้น ๖ ยุทธศาสตร์การปฏิรูป กศ. ๓๕ ชุดโครงการ ๓.สพป.ดำเนินการจัดทำโครงการ/กิจกรรมที่สอดคล้องกับจุดเน้น ๖ ยุทธศาสตร์การปฏิรูป กศ.และจัดลำดับความสำคัญ จำเป็นของปัญหาที่ต้องได้รับการแก้ไข

๔. สพป.กำหนดตัวชี้วัดของโครงการ/กิจกรรม ที่สอดคล้องกับ ๖ ยุทธศาสตร์การปฏิรูป กศ. ๓๕ ชุดโครงการ เพื่อขับเคลื่อนอย่างเป็นรูปธรรม ๕. สพป.ดำเนินการบูรณาการโครงการ/กิจกรรม งปม.และการใช้ทรัพยากรร่วมกัน กลุ่มเป้าหมายชัดเจน ไม่ซ้ำซ้อน ๖. สร้างเครือข่ายความร่วมมือกับหน่วยงานทุกระดับ เพื่อเป็นกลไกสำคัญในการแปลงนโยบาย ยุทธศาสตร์ ไปสู่การปฏิบัติอย่างเป็นรูปธรรม

๗. ผู้บริหารต้องให้ความสำคัญการดำเนินงานตาม ๖ ยุทธศาสตร์การปฏิรูป กศ ๗. ผู้บริหารต้องให้ความสำคัญการดำเนินงานตาม ๖ ยุทธศาสตร์การปฏิรูป กศ. เพื่อเป็นกรอบในการบริหารการดำเนินงานและใช้ งปม. ๘. กำหนดให้มีการติดตามและประเมินผลการดำเนินงานตาม ๖ ยุทธศาสตร์การปฏิรูป กศ. ๓๕ ชุดโครงการ ของ สพป. เพื่อประเมินผลสำเร็จ ผลกระทบ อย่างจริงจังต่อเนื่อง ๖. กำหนดให้มีการวิเคราะห์ประสิทธิภาพการใช้จ่าย งปม. มีระบบกำกับ ดูแลให้โปร่งใส เร่งรัดเบิกจ่ายตามเป้าหมาย

ชุดโครงการ จำแนกตาม ยุทธศาสตร์การปฏิรูป กศ.

ยุทธศาสตร์ที่ ๑.หลักสูตรและกระบวนการเรียนการสอน ๑. ปฏิรูปหลักสูตร ๓ กิจกรรม ๓ ตชว. น.๑ ๒. พัฒนากระบวนการเรียนรู้เพื่อยกระดับผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนการสอน ๗ กิจกรรม ๘ ตชว. น.๒ ๓. ขับเคลื่อนนโยบายลดเวลาเรียนเพิ่มเวลารู้ ๑ ก.๓ตชว. น.๑๓ ๔. ด้านคุณธรรม จริยธรรม ๓ ก. ๖ ตชว. น.๑๕ ๕. ระบบแนะแนวและระบบดูแลช่วยเหลือนักเรียนในโรงเรียน ๔ ก. ๔ ตชว. น. ๑๘ ๖. สร้างจิตสำนึก อนุรักษ์ทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม(การจัดการขยะ/น้ำ) ๖ ก. ๗ ตชว. น. ๒๑

ยุทธศาสตร์ที่ ๑.หลักสูตรและกระบวนการเรียนการสอน ๗. การเฝ้าระวังและแก้ไขปัญหายาเสพติดในสถานศึกษา ๒ ก. ๑๐ ตชว. น. ๒๗ ๘. ลูกเสือ/สภานักเรียน/สหกรณ์โรงเรียน ๓ ก. ๘ ตชว. น.๓๐ ๙. ทวิศึกษา ๖ ก. ๔ ตชว. น. ๓๓ ๑๐. การพัฒนากระบวนการเรียนการสอนภาษาอังกฤษ Boot-camp ๖ ก. ๖ ตชว. น. ๓๖ ๑๑. การจัดนิทรรศการ/งานศิลปหัตถกรรม ๑ ก. ๔ ตชว ๑๒. นักเรียนไทยสุขภาพดี ๑ ก. ๕ ตชว. น. ๔๐ ๑๓. ศาสตร์พระราชา ๒ ก. ๒ ตชว. น. ๔๒

ยุทธศาสตร์ที่ ๒. การผลิตและพัฒนาครู ๑. พัฒนาระบบนิเทศ ๔ ก. ๑ ตชว. น. ๔๔ ๒. พัฒนาครูและ บคศ. ๒ ก. ๑ ตชว. น. ๔๗ ๓. พัฒนาศักยภาพ บคศ./ผู้บริหาร รร. ๗ ก. ๓ ตชว. น.๔๘ ยุทธศาสตร์ที่ ๓. การทดสอบ การประเมิน การประกันคุณภาพและการพัฒนา มฐ.กศ. ๑. การยกระดับคุณภาพผู้เรียนสู่การประเมินระดับชาติและนานาชาติ ๔ ก. ๗ ตชว. น. ๕๒ ๒. พัฒนาระบบการประเมินคุณภาพผู้เรียน ๕ ก. ๓ ตชว./๖๐ ๓. พัฒนา มฐ.และประกันคุณภาพ กศ. ๓ ก. ๑ ตชว. น.๖๓

๑. งานวิจัยเพื่อพัฒนาการเรียนการสอน ๓ ก. ๕ ตชว. น.๖๙ ยุทธศาสตร์ที่ ๔. การผลิตพัฒนากำลังคนและงานวิจัยที่สอดคล้องกับความต้องการของการพัฒนาประเทศ ๑. งานวิจัยเพื่อพัฒนาการเรียนการสอน ๓ ก. ๕ ตชว. น.๖๙ ๒. พัฒนาต้นแบบโรงเรียนสู่ความเป็นเลิศ ๓ก.๑ ตชว. น.๗๓ ยุทธศาสตร์ที่ ๕. ICT เพื่อการศึกษา ๑. วิจัยพัฒนาระบบข้อมูลสารสนเทศเพื่อการบริหารและการจัดการศึกษาและพัฒนาสื่ออิเล็กทรอนิกส์ ๑๐ ก. ๔ ตชว. น. ๗๗ ๒. การพัฒนาครูและ บคศ.ด้าน ICT ๑๓ ก. ๔ ตชว. น. ๘๒ ๓. สนับสนุนด้านเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสารเพื่อการศึกษาสำหรับ สพป. ๑ ก. ๑ ตชว. น.๘๘ ๔. การซ่อมบำรุงและรักษาระบบคอมพิวเตอร์และอุปกรณ์ ๑ ก. ๓ ตชว. น. ๘๙

๑. การบริหารจัดการโรงเรียนขนาดเล็ก ๑ ก. ๒ ตชว. น.๙๐ ยุทธศาสตร์ที่ ๖.การบริหารจัดการ ๑. การบริหารจัดการโรงเรียนขนาดเล็ก ๑ ก. ๒ ตชว. น.๙๐ ๒.๑ จัดสรร งปม.โดยพิจารณาจากการดำเนินงานที่เป็นไปตามกรอบการปฏิรูปการศึกษา ๓ ก. ๑ ตชว. น. ๙๒ ๒.๒ เพิ่มประสิทธิภาพการบริหาร งปม.และการจัดทำแผนฯ ๑ ก. ๑ ตชว. น. ๙๓ ๒.๓ การบริหารจัดการศึกษาตามแนวทางการปฏิรูปการศึกษา ๔ ก. ๑ ตชว. น. ๙๔ ๒.๔ การบริหารจัดการประสิทธิภาพ รร.มัธยมระดับตำบลและอำเภอ ๑ ก. ๓ ตชว. น. ๙๖ ๓. การจัดกลุ่ม Cluster ๑ ก. ๔ ตชว. น. ๙๘

๔. การวิจัยเพื่อพัฒนานวัตกรรมการจัดการศึกษา ๓ ก. ๙ ตชว. น. ๑๐๐ ยุทธศาสตร์ที่ ๖.การบริหารจัดการ ๔. การวิจัยเพื่อพัฒนานวัตกรรมการจัดการศึกษา ๓ ก. ๙ ตชว. น. ๑๐๐ ๕. สานพลังประชารัฐ ๗ ก. ๑๗ ตชว. น. ๑๐๙ ๖. พัฒนากลุ่มโรงเรียนที่มีความพร้อมสูงเพื่อให้เกิดความเข้มแข็งในการบริหารจัดการ ๔ ก. ๕ ตชว. น. ๑๑๙ ๗. การบริหารจัดการโรงเรียนสำหรับผู้ที่มีความสามารถพิเศษ ๒ ก. ๑๑ ตชว. น. ๑๒๘ ๘. การติดตามประเมินและรายงานผลการจัดการศึกษา ๓ ก. ๑๒ ตชว. น. ๑๓๗

ยุทธศาสตร์ที่ ๖.การบริหารจัดการ ๙. การยกระดับคุณภาพการศึกษาสำหรับเด็กพิการและด้อยโอกาส ๑๑ ก. ๑๙ ตชว. น. ๑๔๓ ๑๐. พัฒนาคุณภาพการศึกษาในเขตพัฒนาพิเศษเฉพาะกิจจังหวัดชายแดนภาคใต้ ๒ ก. ๕ ตชว. น. ๑๕๓

ยุทธศาสตร์ที่ ๑.หลักสูตรและกระบวนการเรียนการสอน ตัวชี้วัดความสำเร็จ ยุทธศาสตร์ที่ ๑.หลักสูตรและกระบวนการเรียนการสอน ๑. ร้อยละ ๑๐๐ ของสถานศึกษามีหลักสูตรสถานศึกษาเหมาะสมกับผู้เรียน สอดคล้องกับหลักสูตรแกนกลาง กศ.พฐ. ๒. ร้อยละ ๑๐๐ ของผู้เรียนชั้น ป. ๑ ที่อ่านออกเขียนได้ ๓. ร้อยละ ๑๐๐ ของผู้เรียนชั้น ป. ๒-๔ อ่านคล่อง เขียนคล่อง ๔. ค่าเฉลี่ยร้อยละของผู้เรียนชั้น ป.๓ ของการสอบประเมินคุณภาพการศึกษา ขพฐ.(NT)เพิ่มขึ้นไม่น้อยกว่า ร้อยละ ๓

ยุทธศาสตร์ที่ ๑.หลักสูตรและกระบวนการเรียนการสอน ตัวชี้วัดความสำเร็จ ยุทธศาสตร์ที่ ๑.หลักสูตรและกระบวนการเรียนการสอน ๕. ค่าเฉลี่ยร้อยละของผู้เรียนชั้น ป.๖ ม.๓ ม.๖ ของการทดสอบระดับชาติ ขพฐ.(O-NET)กลุ่มสาระหลัก ๕ วิชาโดยรวมเพิ่มขึ้นไม่น้อยกว่าร้อยละ ๓ ๖. ร้อยละ ๑๐๐ ของเด็กด้อยโอกาสมี มฐ.การเรียนรู้ของหลักสูตร ๗. ร้อยละ ๑๐๐ ของสถานศึกษากลุ่มเป้าหมายดำเนินการตามแนวทางนโยบายลดเวลาเรียนเพิ่มเวลารู้

ยุทธศาสตร์ที่ ๑.หลักสูตรและกระบวนการเรียนการสอน ตัวชี้วัดความสำเร็จ ยุทธศาสตร์ที่ ๑.หลักสูตรและกระบวนการเรียนการสอน ๘. ร้อยละ ๑๐๐ ของผู้เรียนที่มีคุณธรรม จริยธรรม ตามค่านิยมหลัก ๑๒ ประการ สอดคล้องตามช่วงวัย ๙. ร้อยละ ๑๐๐ ของสถานศึกษาที่นำหลักปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียงประยุกต์ใช้ในสถานศึกษา ๑๐. ร้อยละ ๑๐๐ ของสถานศึกษาจัดกิจกรรมเสริมสร้างประชาธิปไตย ๑๑. ร้อยละ ๑๐๐ ของผู้เรียนมีจิตสำนึกในการอนุรักษ์ทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม

ยุทธศาสตร์ที่ ๑.หลักสูตรและกระบวนการเรียนการสอน ตัวชี้วัดความสำเร็จ ยุทธศาสตร์ที่ ๑.หลักสูตรและกระบวนการเรียนการสอน ๑๒. ร้อยละ ๑๐๐ ของผู้เรียนป้องกันตนเองจากให้ห่างไกลยาเสพติดและแก้ไขปัญหายาเสพติดในสถานศึกษา ๑๓. ร้อยละ ๑๐๐ ของเด็กปฐมวัยมีความพร้อมเข้าเรียนชั้น ป. ๑ และมีพัฒนาการตามช่วงวัย ๑๔. ร้อยละ ๑๐๐ ของสถานศึกษาที่มีระบบดูแลช่วยเหลือนักเรียนและลดพฤติกรรมเสี่ยง ๑๕. ร้อยละ ๑๐๐ ของผู้เรียนมีทักษะการใช้ภาษาอังกฤษในการสื่อสาร ทักษะการคิด ทักษะการแก้ปัญหา ทักษะชีวิต ฯ

ยุทธศาสตร์ที่ ๒. การผลิตและพัฒนาครู ๑. ร้อยละ ๑๐๐ ของ ศน.ที่ได้รบการพัฒนา มฐ.วิชาชีพ ๒. ร้อยละ ๑๐๐ ของ ครูและ บคศ.ได้รับการพัฒนาด้วยระบบ TEPE Online ๓.ร้อยละ ๙๐ ของครูที่ได้รับการพัฒนาวิชาชีพตามสมรรถนะตามสายงาน ๔. ร้อยละ ๑๐๐ ของหน่วยงานในสังกัดมีแผนอัตรากำลังเพื่อการบริหารทรัพยากรบุคคล

๓. ร้อยละ ๑๐๐ ของสถานศึกษากลุ่มเป้าหมาย ยุทธศาสตร์ที่ ๓. การทดสอบ การประเมิน การประกันคุณภาพและการพัฒนา มฐ.กศ. ๑. ร้อยละ ๑๐๐ ของสถานศึกษามีระบบการทดสอบเพื่อ ประเมินผ่านหรือซ้ำชั้นในชั้น ป. ๓,ป. ๖และ ม. ๓ ๒. ร้อยละ ๑๐๐ ของสถานศึกษาที่ได้รับการพัฒนาระบบการประเมินคุณภาพผู้เรียนระดับ กศ.ภาคบังคับที่มี่ มฐ.เท่านานาชาติ ๓. ร้อยละ ๑๐๐ ของสถานศึกษากลุ่มเป้าหมาย จัดกิจกรรมการเรียนการสอนโดยใช้แบบ STEM Education

ยุทธศาสตร์ที่ ๓. การทดสอบ การประเมิน การประกันคุณภาพและการพัฒนา มฐ.กศ. ๔. ร้อยละ ๑๐๐ ของสถานศึกษามีระบบการวัดผล ประเมินผลที่หลากหลายเหมาะสมกับผู้เรียน ๕. ร้อยละ ๑๐๐ ของสถานศึกษามีระบบประกันคุณภาพภายในที่เข้มแข็งพร้อมรับการประเมินคุณภาพภายนอก ๖. ร้อยละ ๑๐๐ ของ สพท.มีคลังความรู้ คลังข้อสอบ การวัดผล ประเมินผลการเรียนรู้ผู้เรียน

๒.ร้อยละ ๙๐ ของผู้เรียนระดับมัธยมศึกษา ค้นพบ ยุทธศาสตร์ที่ ๔. การผลิตพัฒนากำลังคนและงานวิจัยที่สอดคล้องกับความต้องการของการพัฒนาประเทศ ๑. ร้อยละ ๙๕ ของผู้เรียนที่จบ กศ.ในระดับ ม.ต้น ได้รับการศึกษาต่อตามความถนัดและความสนใจ ๒.ร้อยละ ๙๐ ของผู้เรียนระดับมัธยมศึกษา ค้นพบ ความถนัด ความสนใจและมีทัศนคติที่ดีต่อการประกอบอาชีพ ๓. ร้อยละ ๘๐ ของหน่วยงานทุกระดับมีการวิจัยสามารถนำไปใช้ประโยชน์ได้

๑. ร้อยละ ๑๐๐ ของหน่วยงานมีระบบ ICT เพื่อการศึกษาเหมาะสมผู้เรียน ๒. ร้อยละ ๑๐๐ ของหน่วยงานทุกระดับมีระบบข้อมูลสารสนเทศเป็นฐานเดียวกัน ๓. ร้อยละ ๑๐๐ ของสถานศึกษาใช้รูปแบบ DLTV,DLIT, ETV ได้เหมาะสมกับการเรียนรู้ของผู้เรียน

๑. ประชากรวัยเรียนทุกคนได้รับการศึกษาอย่างทั่วถึงและ มีคุณภาพ ยุทธศาสตร์ที่ ๖.การบริหารจัดการ ๑. ประชากรวัยเรียนทุกคนได้รับการศึกษาอย่างทั่วถึงและ มีคุณภาพ ๒. อัตราการออกกลางคันไม่เกินร้อยละ ๐.๒ ๓. จำนวน รร.ขนาดเล็กใน สพท.ลดลง(นร.ต่ำกว่า ๔๐ คน) ๔. ค่าเฉลี่ยของผลการทดสอบทางการศึกษาระดับชาติ ขพฐ. ในวิชาหลักในเขต จชต.เพิ่มขึ้นร้อยละ ๓ ๕. ร้อยละ ๘๐ ของเด็กด้อยโอกาสและเด็กพิการได้รับ การพัฒนาทักษะอาชีพ

ยุทธศาสตร์ที่ ๖.การบริหารจัดการ ๖. ร้อยละ ๘๐ ของเด็กที่มีความต้องการพิเศษได้รับการส่งเสริมและพัฒนาเต็มตามศักยภาพเป็นรายบุคคล ๗. ร้อยละ ๘๕ ของผู้เรียนใน รร.วัตถุประสงค์พิเศษมีความสามารถด้าน วิทย์ คณิตฯ ตาม มฐ.การเรียนรู้ของหลักสูตร ๘. ร้อยละ ๑๐๐ ของผู้เรียนในเขตพื้นที่สูงและถิ่นทุรกันดาร ชายแดน ชายฝั่งทะเลและเกาะแก่งได้รับโอกาสสู่คุณภาพผู้เรียนในศตวรรษที่ ๒๑ ๙. ร้อยละ ๘๐ ของเด็กพิการที่ผ่านเกณฑ์การพัฒนาสมรรถนะตามแผนการศึกษาเฉพาะรายบุคคล

๑๐. ร้อยละ ๘๐ ของสถานศึกษาใช้ทรัพยากรอย่างมีประสิทธิภาพ ยุทธศาสตร์ที่ ๖.การบริหารจัดการ ๑๐. ร้อยละ ๘๐ ของสถานศึกษาใช้ทรัพยากรอย่างมีประสิทธิภาพ ๑๑. ร้อยละ ๘๐ ของ สพท.มีคุณภาพตาม มฐ. สพท.ระดับ ดีมากขึ้นไป ๑๒. ร้อยละ ๑๐๐ ของหน่วยงานในสังกัด สพฐ.มี ผลการประเมินตามคำรับรองการปฏิบัติราชการระดับดีมากขึ้นไป

งบบูรณาการตามจุดเน้น ๖ ยุทธศาสตร์ สพป.ลพบุรี เขต ๑ ได้รับ กรอบงบประมาณ ปี ๒๕๖๐ จำนวน ๓๕ ล้านบาท งบบริหารสำนักงาน ๘ ล้านบาท งบบูรณาการตามจุดเน้น ๖ ยุทธศาสตร์ ๒๗ ล้านบาท

งบบูรณาการ ๖ ยุทธศาสตร์ - แนวทางการบริหารงบประมาณประจำปี งปม. ๒๕๖๐ - เงื่อนไขความสำเร็จ สอดคล้อง งบบูรณาการ ๖ ยุทธศาสตร์ ๒๗ ล้านบาท - ๖ ยุทธศาสตร์ - ๓๕ ชุดโครงการ - ๔๔ ตัวชี้วัดความสำเร็จ สนองตอบ

ขอบคุณมาก ครับ