หนังสือ เข้า 1. หน่วยสาร บรรณ หรือ งานธุรการ ระบบสารบรรณกระดาษ - บันทึกรายละเอียดผ่านระบบ - สแกนเอกสารลงระบบ ( กรณีเร่งด่วน ) 2. หน่วยงาน ภายใน - ลงทะเบียนรับผ่านระบบ.

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
สรุปประเด็นสำคัญเรื่องเล่า
Advertisements

การจัดการองค์ความรู้ ( KM )
งานบริการการศึกษา.
การดำเนินงานด้าน เทคโนโลยีสารสนเทศ และ คอมพิวเตอร์ ปีงบประมาณ 2551 กองบำรุงพันธุ์สัตว์
การประชุมชี้แจงการรายงาน ผล การปฏิบัติราชการตามคำ รับรองการปฏิบัติราชการ ประจำปีงบประมาณ พ. ศ พฤษภาคม 2556 ห้องประชุม 135 คณะ วิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี
ตัวอย่างแบบฟอร์มการออกแบบกระบวนการ
กลุ่มตรวจการสหกรณ์ สำนักงานสหกรณ์จังหวัดสุพรรณบุรี
 อำเภอ  จังหวัด  เขต / สลคช.  กรม / หน่วยงานภาคี  วิสาหกิจชุมชน / เครือข่าย  สถาบันการศึกษา  หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง  บุคคลทั่วไป.
อัตราบรรจุ ข้าราชการ 44 พนักงานราชการ 33 ลูกจ้างประจำ -- รวม 77 อัตราว่าง - มาช่วย ราชการ - ถูกยืมตัว - ลาเรียน - ข้าราชการ 44 พนักงานราชการ 33 ลูกจ้างประจำ.
อัตราบรรจุ ข้าราชการ 44 พนักงานราชการ 33 ลูกจ้างประจำ -- รวม 77 อัตราว่าง - มาช่วย ราชการ - ถูกยืมตัว - ลาเรียน - ข้าราชการ 44 พนักงานราชการ 33 ลูกจ้างประจำ.
ระบบโปรแกรม Budget and Project กลุ่มงานบริหารงบประมาณ
อัตราบรรจุ ข้าราชการ 2625 พนักงานราชการ 99 ลูกจ้างประจำ 77 รวม 4241 อัตราว่าง จำนวน 1 อัตรา ตำแหน่งนักทรัพยากรบุคคลชำนาญการ มาช่วย ราชการ น. ส. สุริยา.
ระบบประเมินผลผู้บริหาร
การติดตามประเมินผล และรายงาน.
ระบบบริหารงานบุคคล.
อัตราบรรจุ ข้าราชการ 2623 พนักงานราชการ 99 ลูกจ้างประจำ 77 รวม 4239 อัตราว่าง จำนวน 3 อัตรา ( ชำนาญการพิเศษ = 2 ชำนาญการ = 1) มาช่วย ราชการ น. ส. สุริยา.
ตรวจการสหกรณ์ ปกติ เจ้าภาพ กจส./ กลุ่มส่งเสริม ดำเนินการแล้วอยู่ระหว่างดำเนินการยังไม่ดำเนินการ จัดทำคำสั่งแต่งตั้ง ผู้ตรวจการ 1 ติดตามประเมินผล รวบรวมรายงาน.
อัตร า บรร จุ ข้าราชการ 44 พนักงาน ราชการ 33 ลูกจ้าง -- รวม 77 อัตราว่าง พนักงานราชการ 3 มาช่วย ราชการ ถูกยืมตัว ลาเรียน ผอ. สำนักงานวิเทศ สัมพันธ์ (1/1)
นางหทัยรัตน์ หงษ์ทอง ตำแหน่ง หัวหน้าฝ่ายบริหาร และพิธีการบิน.
การปรับปรุงและลดขั้นตอน การออกใบเสร็จรับเงิน ในงานบริการสารสนเทศ วรรณาภรณ์ เทียรท้าว เกดิษฐ เกิดโภคา สำนักหอสมุด มหาวิทยาลัยนเรศวร.
การใช้งาน “ ระบบงานสารบรรณ อิเล็กทรอนิกส์ ” 1. m/iwebflow m/2013/ การเข้าสู่โปรแกรมการใช้งาน 2.
ผลการดำเนินงาน ปีงบ ๒๕๕๘ ( ร่าง ) แผนปฏิบัติการฯ ปี งบ ๒๕๕๙ กลุ่มงานบริหารทั่วไป สำนักงานสาธารณสุข จังหวัดตราด.
สำนักส่งเสริมพัฒนาการบัญชีและ ถ่ายทอดเทคโนโลยี. สำนักส่งเสริมพัฒนาการบัญชีและถ่ายทอดเทคโนโลยี ลำ ดับ หลักสูตร คน : รุ่น ว / ด / ป ที่ ดำเนินการ 1.ข้าราชการใหม่40.
องค์ความรู้ที่จำเป็นในการปฏิบัติราชการ แบบฟอร์มที่ 1 การจำแนกองค์ความรู้ที่จำเป็นต่อการผลักดันตามประเด็นยุทธศาสตร์ ของส่วนราชการ ชื่อส่วนราชการ : กรมทรัพยากรน้ำบาดาล.
การประเมินผลโครงการ คป สอ. เกาะช้าง ปี การดำเนินงาน 1. แต่งตั้งคณะกรรมการ ประธาน คปสอ. เกาะช้าง ประธาน คณะกรรมการ ผอ. รพ. เกาะช้างรองประธาน เลขานุการผู้รับผิดชอบงาน.
กลุ่มนโยบายและแผนงาน ฝ่ายแผนและพัฒนา
(ตะกร้าสารบรรณกลาง มวล.) (ตะกร้าส่วนสารบรรณฯ) 3.เลขาฯรองอธิการบดีฝ่าย
วาระที่ สรุปผลการปฏิบัติงาน ณ วันที่ 30 มิถุนายน 2559
นำเสนอวิธีปฏิบัติที่ดี ด้านกิจกรรมพัฒนานักศึกษา
การพัฒนาคุณภาพชีวิตในการทำงาน (Quality of Work Life)
รายงานการประชุม งานวิจัยและพัฒนา ประจำเดือนพฤศจิกายน 2554.
บทที่ 8 การควบคุมโครงการ
การบริหารจัดการเว็บไซต์หน่วยงานในสังกัดกรมปศุสัตว์
กลุ่มเป้าหมาย สำนักงานสาธารณสุขจังหวัด 76 จังหวัด ค่าเป้าหมาย
ให้องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น
บทที่ 5 ระบบสารสนเทศเพื่อการบริหารทรัพยากรมนุษย์
กลุ่มยุทธศาสตร์ฯ ตัวชี้วัด ของปศุสัตว์อำเภอ รอบที่ ๑/๒๕๖๑ และ รอบที่ ๒/๒๕๖๑ จำนวน ๑๐ ตัวชี้วัด ๑.๑ร้อยละความสำเร็จในการปรับปรุงฐานข้อมูลเกษตรกรผู้เลี้ยงสัตว์
ระบบติดตามงานของผู้ตรวจราชการกรม
ระบบติดตามงานของผู้ตรวจราชการกรม
ระบบบริหารจัดการงานวิจัยของหน่วยงาน Department Research Management System DRMS โดยทีมพัฒนาระบบ DRMS สำนักงานคณะกรรมการวิจัยแห่งชาติ (วช.)
การอบรม ระบบหนังสือบันทึกอิเล็กทรอนิกส์ eMemo ปี 2560 สำหรับ
วาระที่ 3.4 แนวทางการปฏิบัติงานโครงการตามนโยบาย กระทรวงเกษตรและสหกรณ์
กิจกรรมการแลกเปลี่ยนเรียนรู้ งานบริหารและธุรการ คณะบริหารธุรกิจ
กรมตรวจบัญชีสหกรณ์.
การบริหารงานประชาสัมพันธ์ของจังหวัด : การประชาสัมพันธ์และการจัดการสื่อ
วันที่ 15 – 16 มิถุนายน 2558 ณ สำนักคอมพิวเตอร์และเครือข่าย
แนวทางการบริหารการจัดเก็บ ข้อมูลเพื่อการพัฒนาชุมชน ปี 2561
โดย กลุ่มพัฒนาระบบบริหาร สำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค
การประเมินคุณภาพการศึกษา สำนักงานอธิการบดี
KMA หมวด 6 การจัดการกระบวนการ.
วาระการประชุมคณะกรรมการกำกับดูแลองค์การที่ดี สถาบันวิจัยวิทยาศาสตร์สาธารณสุข ครั้งที่ ๑/๒๕๖๐ วันพฤหัสบดีที่ ๓ พฤศจิกายน ๒๕๕๙ เวลา ๐๙.๓๐ – ๑๒.๐๐ ณ.
ปี 2560 ปฏิทินการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใส
การอบรมระบบงานฯสำหรับผู้ใช้งาน (ส่วนภูมิภาค)
ระบบบริหารข้อมูลอุปกรณ์คอมพิวเตอร์และเครือข่าย (ITAM)
SMS News Distribute Service
กองแผนงานและวิชาการ & ศูนย์ เทคโนโลยีสารสนเทศ
ประกาศสำนักงานหลักประกันสุขภาพแห่งชาติ เรื่อง หลักเกณฑ์การสนับสนุนและส่งเสริมศูนย์พัฒนาและฟื้นฟูคุณภาพชีวิตผู้สูงอายุและคนพิการ พ.ศ นายอัษฎาวุธ.
ข้อมูลการป้องกัน การถ่ายทอดเชื้อเอชไอวีจากแม่สู่ลูก (PMTCT)
การประชุมเพื่อหารือเกี่ยวกับโครงการยกเลิกสำเนา
ศูนย์ทันตสาธารณสุขระหว่างประเทศ ตัวชี้วัดกรม ตัวชี้วัดตามภารกิจหน่วยงาน แบบวิเคราะห์การถ่ายทอดตัวชี้วัด ความเชื่อมโยงการถ่ายทอดตัวชี้วัดระดับหน่วยงานลงสู่ระดับกลุ่มงาน.
การประชุมเชิงปฏิบัติการ
ระบบติดตามงานของผู้ตรวจราชการกรม
มุ่งเน้น การประเมินระดับการดำเนินงาน “หน่วยงานคุณธรรม”
สำนักวิชาสหเวชศาสตร์และสาธารณสุขศาสตร์
ปัจจัยที่ทำให้การดำเนินงานสำเร็จบรรลุเป้าหมาย
ระบบติดตามงานของผู้ตรวจราชการกรม
การบริหารจัดการระบบสารสนเทศ (ระบบงานสารบรรณอิเล็กทรอนิกส์)
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช
ระบบสำนักงานอัตโนมัติ (Office Automation : OA)
แนวทางการดำเนินงานประเมินความเสี่ยงบุคลากรในโรงพยาบาล
ใบสำเนางานนำเสนอ:

หนังสือ เข้า 1. หน่วยสาร บรรณ หรือ งานธุรการ ระบบสารบรรณกระดาษ - บันทึกรายละเอียดผ่านระบบ - สแกนเอกสารลงระบบ ( กรณีเร่งด่วน ) 2. หน่วยงาน ภายใน - ลงทะเบียนรับผ่านระบบ - พิมพ์เอกสารจากระบบ ( กรณีเร่งด่วน ) 3. หัวหน้างาน หรือ ผู้รับผิดชอบ เสนอ ระบบสารบรรณ กระดาษ - ดำเนินการ - มอบหมายงาน 4. หน่วยงานที่ รับผิดชอบเสนอ แฟ้มผู้บริหาร มอบหมาย 5. เลขา ผู้บริหาร 6. ผู้บริหาร เสนอ อนุมัติ ลงนาม สั่งการ หนังสือ ออก บันทึกข้อความส่งออก

ระบบงานสารบรรณ อิเล็กทรอนิกส์

การส่งหนังสือ

การแนบไฟล์เอกสาร แนบได้หลายไฟล์

การรับเอกสาร ผู้รับเอกสารปลายทางไม่ต้องลงรายละเอียดข้อมูลอีก

การมอบหมายงาน ให้ผู้ปฏิบัติ 1. สามารถมอบได้ถึงบุคคลผู้ปฏิบัติงาน 2. สามารถกำหนดวันเวลาแล้วเสร็จของงานที่ดำเนินการ

การติดตามงาน บุคลากรภายในมหาวิทยาลัยขอนแก่น สามารถติดตามงาน ผ่าน หน้า Web กองการเจ้าหน้าที่

ผลงานที่ได้ดำเนินการ 1. ฝึกอบรมการใช้งานสำหรับผู้ปฏิบัติงาน ในระหว่างวันที่ 16 – 18 มิถุนายน ฝึกอบรมผู้ใช้งานสำหรับเลขานุการผู้บริหาร 27 สิงหาคม ประชุมผู้ใช้งานในระบบเพื่อซักซ้อมความเข้าใจ และปัญหาอุปสรรคในการปฏิบัติงาน ในวันที่ 1 ตุลาคม 2551 การประชุมคณะกรรมการ มีการประชุมคณะกรรมการ ซึ่งได้แก่หัวหน้างานสารบรรณ กองกลาง และหัวหน้างานธุรการ ของกองทุกกองไปแล้ว จำนวน 4 ครั้ง การเก็บข้อมูลปัญหาอุปสรรคในการปฏิบัติงาน 1. รวบรวมข้อมูลจากการประชุม การฝึกอบรม 2. รวบรวมข้อมูลจากผู้ปฏิบัติงานที่แจ้งข้อเสนอแนะและปัญหาระหว่างปฏิบัติงาน 3. รวบรวมข้อมูลจากผู้ใช้งานทุกคณะหน่วยงานที่ใช้งานผ่านระบบ

วัตถุประสงค์ 1. เพื่อให้หน่วยงานภายในมหาวิทยาลัยขอนแก่น ได้ใช้ ระบบสารบรรณอิเล็กทรอนิกส์ ร่วมกันอย่างแพร่หลาย และเป็นระบบเดียวกัน เพื่อลด ขั้นตอน ลดระยะเวลา และลดค่าใช้จ่ายและจัดเก็บ ข้อมูล ในการปฏิบัติงาน 2. เพื่อให้สามารถเชื่อมโยงข้อมูลไปยังหน่วยงาน ผู้รับ เอกสารปลายทาง ภายในมหาวิทยาลัย เป้าหมาย คณะ ศูนย์ สำนัก สถาบัน กอง วิทยาลัย ภายใน มหาวิทยาลัยขอนแก่น

กิจกรรม การดำเนินงาน 1. สำรวจความต้องการใช้ระบบสาร บรรณอิเล็กทรอนิกส์ 2. พัฒนาโปรแกรมเพื่อรองรับการใช้ระบบงาน 3. จัดซื้อเครื่องแม่ข่ายที่มีสมรรถนะสูงเพื่อรองรับ ระบบงาน 4. ฝึกอบรมการใช้งาน 5. ประชุมติดตามและประเมินผลการใช้งานทุก เดือน

ผลที่คาดว่าจะได้รับ 1. ทำให้มหาวิทยาลัยขอนแก่นสามารถบริหารจัดการ ด้านการรับและส่งเอกสารของมหาวิทยาลัยขอนแก่น ได้ อย่างมีประสิทธิภาพ 2. ทำให้คณะหน่วยงานภายในมหาวิทยาลัยขอนแก่น มี ระบบสารบรรณอิเล็กทรอนิกส์เพื่อการปฏิบัติงานมี ประสิทธิภาพ 3. ทำให้คณะหน่วยงานลดค่าใช้จ่าย ลดระยะเวลา และ ขั้นตอนในการปฏิบัติงาน