การประชุมเชิงปฏิบัติการ การจัดทำแผนการใช้งานโปรแกรม POFF3 สำหรับศูนย์บริการสาธารณสุข.

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
โปรแกรมขึ้นทะเบียนเกษตรกร ผู้ปลูกข้าวนาปี ปี 2557/58
Advertisements

น.พ.นิทัศน์ รายยวา รองปลัดกระทรวงสาธารณสุข
การประเมินผลโครงการ บทที่ 9 ผศ.ญาลดา พรประเสริฐ yalada.
ชุมชนนักปฏิบัติ CoP “ การปฏิบัติงานพัสดุไม่ ยากอย่างที่คิด ” เริ่มก่อตั้งแต่ปี
ณ ห้องปฏิบัติการคอมพิวเตอร์ คณะพยาบาลศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
บทที่5 การควบคุมการผลิตและต้นทุนการผลิต
รายงานผลการดำเนินงานตาม แผนการปฏิบัติงาน ตุลาคม 51 ถึง พฤศจิกายน 2551 งานพัฒนาบุคลากร กลุ่มพัฒนา วิศวกรรม กองวิศวกรรมการแพทย์ กรมสนับสนุนบริการสุขภาพ รายงานผลการดำเนินงานตาม.
1 การปรับปรุงรูปแบบการทำงานของ องค์การ เช่น การนำ มาใช้ในองค์การ มาใช้ในองค์การ 2. การสนับสนุนการดำเนินงานเชิงกลุยทธ์ 3. เครื่องมือในการทำงาน.
เกณฑ์การประเมินผลตัวชี้วัด มิติการประเมินประสิทธิผล
ตรวจการสหกรณ์ ปกติ เจ้าภาพ กจส./ กลุ่มส่งเสริม ดำเนินการแล้วอยู่ระหว่างดำเนินการยังไม่ดำเนินการ จัดทำคำสั่งแต่งตั้ง ผู้ตรวจการ 1 ติดตามประเมินผล รวบรวมรายงาน.
ได้รับการตรวจคัด กรองความเสี่ยง  เกณฑ์ ที่สปสช. กำหนด ประชากร 15 ปีขึ้นไป กลุ่ม Non UC ร้อยละ 50 กลุ่ม UC ร้อยละ 50  เกณฑ์ที่ดำเนินการ กลุ่มข้าราชการ.
บทที่ 4 ลงมือพัฒนา โครงงานคอมพิวเตอร์
เอกสารแนะนำการใช้งานระบบจัดเก็บและบันทึกข้อมูลทะเบียนพาณิชย์ (เบื้องต้น) โดย นายพชร อินทรวรพัฒน์ กรมพัฒนาธุรกิจการค้า.
โครงการเมืองเกษตรสีเขียว ปี 2557
ประสบการณ์จาก … คณะสู่หอกลาง by....JIM สืบเนื่องจากนโยบายของสถาบัน ฯ ที่มีการยุบรวมห้องสมุดจาก คณะต่าง ๆ มารวมไว้กับสำนักหอสมุดกลาง และได้เพิ่มพื้นที่อีกหนึ่ง.
15 กันยายน 2558 หมวดงบลงทุน. งบ ลงทุน 1) ครุภัณฑ์ 2) ที่ดิน สิ่งก่อสร้าง หมายถึง รายจ่ายที่กำหนดให้จ่าย เพื่อการลงทุน ได้แก่ รายจ่ายที่จ่ายใน ลักษณะค่าครุภัณฑ์
1 การนำใช้เทคโนโลยีสารสนเทศ เพื่อการบริหารจัดการชุมชน นรินทร บุญพราหมณ์ คณะเกษตรศาสตร์ มหาวิทยาลัยอุบลราชธานี โครงการความร่วมมือเพื่อแก้ปัญหาความยากจน.
แบบทดสอบ MICROSOFT EXCEL มีข้อมูลในแผ่นงานตั้งแต่แถวที่ 1 ถึงแถว 500 และคอลัมน์ A จนถึงคอลัมน์ M วิธีการเลือกช่วง ข้อมูลวิธีใด อย่างไร ที่อำนวยความสะดวกได้ดีและให้ผลรวดเร็ว.
การบริหารกองทุนหลักประกัน สุขภาพ ในระดับท้องถิ่นหรือพื้นที่ ภายใต้ประกาศการดำเนินงาน กองทุนฯปี 2557.
CSIT-URU อ. กฤษณ์ ชัยวัณณคุปต์ Mathematics and Computer Program, URU บทที่ 1 ความรู้ทั่วไปเกี่ยวกับ เทคโนโลยีสารสนเทศ Introduction to Information.
สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษา มัธยมศึกษา เขต 39 สำนักงานคณะกรรมการ การศึกษาขั้นพื้นฐาน 16 พฤษภาคม 2558 ณ โรงแรมน่านเจ้า จังหวัดพิษณุโลก การประชุมชี้แจง เรื่อง.
ภาพรวมระบบ National Single Window (NSW) เดิม นายธาดา สุวรรณวิมล.
จัดทำโดย นางสาว อุศนันท์หาดรื่น ภาควิชาวิศวกรรมคอมพิวเตอร์ คณะวิศวกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยสยาม ปีการศึกษา 2557.
เอกสารเคมี Chemistry Literature อ. ปิติ ตรีสุกล อ. ภัทรพร จินตกานนท์ คณะศิลปศาสตร์และวิทยาศาสตร์
โครงการส่งเสริมการหยุดการ เผาในพื้นที่การเกษตร ปี 2559 กองส่งเสริมโครงการพระราชดำริ การจัดการพื้นที่และ วิศวกรรมเกษตร กรมส่งเสริมการเกษตร.
การออกแบบโครงสร้างข้อมูล การออกแบบโครงสร้างข้อมูล หมายถึง กรณีสร้างตารางใหม่ด้วย ออกแบบตาราง (Table Design) เพื่อต้องการกำหนด โครงสร้างด้วยตนเอง โดยมีขั้นตอนการ.
การจัดกิจกรรมการ เรียนรู้แบบการทำ โครงงานคอมพิวเตอร์ การจัดกิจกรรมการ เรียนรู้แบบการทำ โครงงานคอมพิวเตอร์ ครูชาญณรงค์ ปานเลิศ โรงเรียนพระบางวิทยา ครูชาญณรงค์
๕ เรื่องเด่นในร่างรัฐธรรมนูญ
ประเด็นที่เปลี่ยนแปลงจากปี 2560
เรื่อง กระบวนการเทคโนโลยีสารสนเทศ
ศูนย์สุขภาพชุมชน (Mini Health Center)
“วิธีการใช้งาน PG Program New Version สำหรับ PGD”
ประเด็นที่เปลี่ยนแปลง
โครงสร้างข้อมูลและขั้นตอนการชำระฐานข้อมูล เวชระเบียนของหน่วยบริการ ก่อนการเชื่อมโยงข้อมูลด้วยเทคโนโลยี Java Message Service (JMS) สำนักบริหารงานทะเบียน.
ระบบ ISO 9001:2015 สำหรับธุรกิจบริหารจัดการเรือ
น.ท.สุขสันต์ เหมศรี หน.ค่าใช้จ่าย กงต.กง.ทร. โทร 55562
Strategy Map สำนักงานสรรพากรพื้นที่กรุงเทพมหานคร12
100 ตำบลต้นแบบในการบูรณาการ ด้านส่งเสริมสุขภาพ 5 กลุ่มวัย และอนามัยสิ่งแวดล้อม โดย กรมอนามัย.
บทที่ 8 การควบคุมโครงการ
ให้องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น
กระบวนงานการให้บริการ
1.กิจกรรมหัวเราะโลก ปีที่ 2 (วันอาทิตย์ที่ 1 พ.ค.2559)
โดย ศรีปัญญา ม่วงเพ็ชร พยาบาลวิชาชีพชำนาญการ
Instruction design แผนจัดการเรียนรู้ Active Learning
การรายงานความคืบหน้าหรือสถานะ
การดำเนินงานคุณธรรม และความโปร่งใส
กำหนดการ บันทึกข้อมูล ผ่านเว็บไซต์
โปรแกรมระบบจัดเก็บข้อมูลสถิติคดีของศาลยุติธรรม
ความรู้เบื้องต้นเกี่ยวกับคอมพิวเตอร์และเทคโนโลยีสารสนเทศ
วันที่ 15 – 16 มิถุนายน 2558 ณ สำนักคอมพิวเตอร์และเครือข่าย
ปัญหาอุปสรรค และข้อเสนอแนะ และแนวทางแก้ไข ของกองวิจัยและพัฒนาข้าว
กำหนดกรอบระยะเวลาการขึ้นทะเบียนปี2556/57 1. ข้าว
Workshop Introduction
KMA หมวด 6 การจัดการกระบวนการ.
ตัวชี้วัด : ระดับความสำเร็จขององค์กรปกครอง
โครงการจัดทำระบบฐานข้อมูล วัตถุเสพติดของกลาง (ระยะที่1)
วาระที่ ผลการประชุมเชิงปฏิบัติการ เรื่อง การเตรียมความพร้อมบุคลากร สำนักแผนงานและโครงการพิเศษเพื่อสนับสนุนการปฏิบัติงาน ของหน่วยงานในพื้นที่
ปี 2560 ปฏิทินการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใส
แผนการตลาดสำหรับ [ชื่อผลิตภัณฑ์]
กำหนดการประชุมเชิงปฏิบัติการ
วัฏจักรหิน วัฏจักรหิน : วัดวาอาราม หินงามบ้านเรา
การนิเทศจังหวัด รอบ 2 ปี 2561
การทำวิทยฐานะ แนวทางใหม่
ทิศทางการดำเนินงานลดโรคหัวใจและหลอดเลือด (CVD)
การเปลี่ยนแปลงประมาณการทางบัญชี และข้อผิดพลาด
งานนำเสนอสำหรับโครงการ นิทรรศการวิทยาศาสตร์
การประเมินผลโครงการ บทที่ 9 ผศ.ญาลดา พรประเสริฐ yalada.
ระบบการส่งต่อข้อมูลอาการไม่พึงประสงค์จากการแพ้ยา
กระดาษทำการ (หลักการและภาคปฏิบัติ)
เครื่องขุดหลุมปลูกยาสูบ
ใบสำเนางานนำเสนอ:

การประชุมเชิงปฏิบัติการ การจัดทำแผนการใช้งานโปรแกรม POFF3 สำหรับศูนย์บริการสาธารณสุข

วัตถุประสงค์การประชุมฯ 1. แจ้งผลการสำรวจความพร้อมของศูนย์ฯ ที่มีความ แตกต่างกันไปตามปัจจัย (4M) บริบท และ ความต้องการของศูนย์ฯ 2. อธิบายกระบวนการและขั้นตอน ก่อนการใช้งาน โปรแกรม POFF3  การจัดทำรายชื่อชุมชน เพื่อเทียบโอนชื่อชุมชน ( เก่า - ใหม่ )  การจัดเตรียมฐานข้อมูลเดิม ( POFF2.1) ให้พร้อมก่อนการ ถ่ายโอน (clean data)  วิธีการและระยะเวลาในการถ่ายโอนข้อมูลและ set ระบบ 3. แลกเปลี่ยนประสบการณ์การใช้งาน POFF3 Model ของศูนย์ฯ นำร่อง 4. การจัดทำแผนปฏิบัติการใช้งานโปรแกรม POFF3 ร่วมกัน 5. การตัดสินใจเลือกกำหนดการใช้งานโปรแกรม POFF3

การจัดทำแผนการใช้งาน โปรแกรม POFF3 ศูนย์บริการสาธารณสุขขยายผล 56 แห่ง

ข้อมูลประกอบการตัดสินใจเลือก 1. ระยะเวลาในการเทียบโอนชื่อชุมชน ( เก่า - ใหม่ ) 2. ความต้องการถ่ายโอนข้อมูลเดิม POFF ไม่ต้องการ สามารถใช้งานโปรแกรม POFF3 ได้ ภายหลังเทียบโอนชื่อชุมชนเรียบร้อยแล้ว 2.2 ต้องการถ่ายโอนข้อมูล 2.1 ดูระยะเวลา การ clean data ของศูนย์ฯ และเลือกช่วงเวลาใน ( ร่าง ) แผนปฏิบัติงานฯ

องค์ประกอบ ( ร่าง ) แผนการใช้งาน POFF3 1. แบ่งศูนย์ฯ เป็นกลุ่มๆ ละ 4 ศูนย์ฯ 2. มีจำนวนกลุ่ม 1-14 ( จากผลการสำรวจ ความพร้อมฯ ) 3. แบ่งขั้นตอนและกิจกรรม (7 ขั้นตอน ) 1. วันที่ศูนย์ฯหยุดใช้โปรแกรม วันที่ส่วนกลาง ถ่ายโอนข้อมูล 3. วันที่ส่วนกลาง set ระบบ 4. วันที่ส่วนกลาง set pw /un 5. วันที่ศูนย์ฯ ตรวจสอบข้อมูลเดิมใน POFF3 6. วันที่เริ่มใช้งาน POFF3 7. วันที่ศูนย์ฯ บันทึกข้อมูลได้ อ.- ศ (9- 16 น ) 4. วัน / เดือนที่ดำเนินการ ( ก. พ - มิ. ย ) 5. แหล่งข้อมูลที่เกี่ยวข้อง เช่น ผู้ ประสานงาน เป็นต้น

คำถามที่พบบ่อย ขั้นตอนและวิธีการดำเนินงานในโปรแกรม POFF3  การตรวจสอบข้อมูลซ้ำซ้อน (POFF2.1) ทำอย่างไร  การเทียบโอนชุมชนทำอย่างไร  การจัดทำขอบเขตและแผนที่ชุมชนทำอย่างไร  กรณีที่ศูนย์มีการเปลี่ยนแปลงจำนวนบ้านในชุมชน และบ้านเลข ทีเปลี่ยนจะทำอย่างไร  การถ่ายโอนข้อมูลจาก POFF2.1 ไป 3 การจัดการเอกสารและข้อมูล  แบบบันทึกข้อมูลค่อนข้างมากและซ้ำซ้อน สามารถลดจำนวน ลงได้บ้างหรือไม่ เช่น ใบ 9 วัย MIS 52 หน้า เป็นต้น  ถ้าต้องการการสนับสนุนแบบบันทึกเพิ่ม จะทำอย่างไรฯ

171/phn /poff ail.com