การสร้างรายงานและ เอกสารอ้างอิง ด้วย Microsoft Word โดย.. อังคณา ปัญญา ฝ่ายบริการวิชาการและซ่อมบำรุง สำนักคอมพิวเตอร์และเครือข่าย.

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
Microsoft Word
Advertisements

ปฏิบัติการที่ 4 การใช้โปรแกรมประมวลผลคำ
การใช้โปรแกรม Microsoft Word 2007
ข้อสรุปหลักสูตรการอบรมการผลิต รายการเด็ก TV4Kids.
ชิ้นงานที่ 1 ณัฐนันท์ สัญวงษ์ ความหมายและคุณค่าของ การทำโครงงาน คอมพิวเตอร์
เป็นการนำความรู้ด้าน Microsoft Excel ที่มีความพิเศษตรงที่สามารถ กำหนดสูตรการคำนวณในแต่ละเซลล์ ของ Sheet งานนั้นๆได้ โดยอาศัย ความแม่นยำในการคีย์ข้อมูลเข้าไป.
การฝึกงานของ นักเรียนหลักสูตรประกาศนียบัตรวิชาชีพ (ปวช.)
การเพิ่ม ลบ จำกัดสิทธิ์ User จัดทำโดย 1. นายธัชนนท์ ต๊ะต้องใจ 1-B เลขที่ 4 2. นาย ไพบูรณ์ อินทะซาว 1-B เลขที่ 23.
Click Here Click Here. หน้าแรก รายละเอียด LINK Microsoft Word Microsoft Word โปรแกรมการพิมพ์ เอกสาร จดหมายที่มีผู้ใช้งานมากที่สุดใน โลก ! ผมคิดว่ายังงั้น.
การแทรกหัวข้อย่อยและเลข ลำดับ. แทรกหัวข้อย่อย ขั้นตอน 1. ลากเมาส์คลุมข้อความที่ต้องการใส่ สัญลักษณ์แสดงหัวข้อย่อย 2. ที่แท็บ หน้าแรก ให้คลิกปุ่ม สัญลักษณ์
พื้นฐานการใช้งานโปรแกรมAdobe Photoshop
Management Plus เป็นที่รู้จักดีในด้านการผลิต สิ่งพิมพ์ต่อเนื่องทางด้านวิชาการ เป็นฐานข้อมูลที่ ครอบคลุมและสมบูรณ์ที่สุดในสาขาการจัดการ ครอบคลุม สาขาวิชาการบัญชีและการเงิน.
ฝ่ายหอสมุดคุณหญิงหลง อรรถกระวีสุนทร มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์
วิชาโปรแกรมประมวลผลคำ
ซอฟต์แวร์และการเลือกใช้
บทที่ 2 จัดการ header footer content
นาย ชญานิน ฉวีอินทร์ รหัส กลุ่ม PE11 ตอนเรียน B06.
ประเภทโครงงาน พัฒนาระบบ (System Development)
นางสาว ณัฐนิช อดิวัฒนสิทธิ์ วิทยาลัยนวัตกรรมสื่อสารสังคม
CD แผ่น ชื่อ File Program
MS-Access. SQL สามารถเรียกใช้ฐานข้อมูล ได้ทุกค่าย Access MySQL Foxpro DBF DB2Oracle MS SQL.
เอื้ออนงค์ พลชนะ.  Introduction  ส่วนประกอบ  Setting  Font  Ruler  Paragraph  Page  Planning  Template  Content  Break  Header and Footnote.
เรื่อง การใช้งานโปรแกรม Microsoft office power point การใช้งาน โปรแกรม Microsoft Power Point.
Microsof t Office Word เตรียมความ พร้อม Microsoft Office Word 2007 แดงเขียวน้ำเงิน ม่วงดำเขียว เหลืองส้มน้ำตาล น้ำเงินดำแดง.
การใช้โปรแกรม Microsoft Word XP Microsoft Word XP.
ระบบ ฐานข้อมูล (Database). ระบบฐานข้อมูล หมายถึง โครงสร้างสารสนเทศที่ประกอบด้วย รายละเอียดของข้อมูลที่เกี่ยวข้องกันที่ จะนำมาใช้ในระบบต่าง ๆ ร่วมกัน ระบบฐานข้อมูล.
Lab04 : การใช้โปรแกรม บรรณานุกรมพื้นฐาน EndNote X7 อ. อภิพงศ์ ปิงยศ สาขาระบบสารสนเทศทางธุรกิจ (BIS)
หน่วยที่ 1 เรื่อง การใช้โปรแกรมตารางงานนำเสนอข้อมูล สาระสำคัญ โปรแกรม Microsoft Excel เป็นโปรแกรมที่ สามารถช่วยในเรื่องการคำนวณทั้งการบวก การลบ การคูณ.
เครื่องมือในการจัดการและ วิเคราะห์ข้อมูล นางสาว ชญานิษฐ์ เพ็ชรรัตน์ มูลนิธิสุขภาพภาคใต้ แผนงานระบบข้อมูลข่าวสารเพื่อความปลอดภัยทางถนน Road Safety Information.
การใช้งาน Microsoft Word กลุ่ม 2T_PUK. โปรแกรม Microsoft Word เป็นโปรแกรมสำเร็จรูปที่เหมาะกับ งานพิมพ์ต่าง ๆ แทนเครื่องพิมพ์ดีดในสมัยก่อน ที่เวลาแก้ไข.
พัฒนาการสื่อใหม่ ( เวปไซต์และสังคมออนไลน์ ). เวปไซต์คือ ?
Microsoft PowerPoint อาจารย์ผู้สอน :. Section9: การสร้างงานนำเสนอโดย เชื่อมโยงกับโปรแกรมอื่น 2 เปิดไฟล์ section9.docx.
เทคนิคการใช้ Microsoft Excel. 1. การตีตารางในรูปแบบต่าง ๆ 2. การแทรกภาพในตาราง 3. การตกแต่งข้อมูลด้วย Format Cells 4. การคำนวณ บวก ลบ คูณ หาร 5. การย่อ.
Microsoft Word 2007 อาจารย์ผู้สอน : 1. SECTION3: การทำงานกับกราฟิก 1. เปิดไฟล์ section3.docx 2. ปรับ 2.
Microsoft Word 2007 อาจารย์ผู้สอน : 1. SECTION2: การกำหนดรูปแบบ อักษร 1. เปิดไฟล์ section2.docx 2. ปรับ 2.
ระบบฐานข้อมูลบริการวิชาการ ของสำนักงานบริการวิชาการ ระเบียบพัฒนาวิชาการ พ. ศ.2551 คู่มือการใช้งานระบบฐานข้อมูล บริการวิชาการ – สะดวก รวดเร็ว ไม่ซับซ้อน.
1 ปฏิบัติการที่ 03 การใช้งาน โปรแกรม Microsoft PowerPoint.
ซอร์ฟแวร์ ( Software ). Microsoft excel Microsoft excel Microsoft power point.. Link Link.
Microsoft Word.
บทที่ 4 การใช้งาน โปรแกรมประมวลผลคำ
อาจารย์อภิพงศ์ ปิงยศ Lab 05 : Microsoft Excel (Part3) พท 260 เทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสารทางการท่องเที่ยว อาจารย์อภิพงศ์ ปิงยศ.
Material requirements planning (MRP) systems
เกม คณิตคิดเร็ว.
Microsoft Access 2007 การสร้างฟอร์ม
บทที่ 1 สถาปัตยกรรมของระบบฐานข้อมูล (Database Architecture)
เลขลำดับ และสัญลักษณ์ Bullet
Faculty of Dentistry, Prince of Songkla University
บทที่ 3 แฟ้มข้อมูลและฐานข้อมูล
การจัดเตรียมเครื่องมือและข้อมูล
Slide PowerPoint_สื่อประกอบการสอน
การเขียนหัวข้อ (Proposal) ที่ดี
แนวทางจัดทำเอกสารประกอบการสอน เพิ่มเติม อีกรูปแบบ
การจัดเอกสาร และการตกแต่งเอกสาร
Endnote V.X2 โปรแกรมจัดการบรรณานุกรม
การทำรูปเล่มปัญหาพิเศษ
Microsoft PowerPoint Part 2
ใบความรู้ที่ 5 เรื่อง การเขียน บทที่ 2 เอกสารที่เกี่ยวข้อง
หน่วยการเรียนรู้ การเขียนโปรแกรมภาษาขั้นพื้นฐาน เรื่อง โครงสร้างพื้นฐาน HTML 5 รหัส รายวิชา ง23102 การงานอาชีพและเทคโนโลยี 6 กลุ่มสาระ การงานอาชีพและเทคโนโลยี
โครงการประหยัดพลังงาน ฝ่ายการพยาบาล 2559
การออกแบบรายงาน ทางเครื่องพิมพ์
งานนำเสนอสำหรับโครงการ นิทรรศการวิทยาศาสตร์
บทที่ 8 การใช้โปรแกรมสำเร็จรูป ในการสร้างระบบการสอนบนเครือข่าย “Moodle” อาจารย์เทพยพงษ์ เศษคึมบง สาขาวิชาเทคโนโลยีและนวัตกรรมการศึกษา pws.npru.ac.th/thepphayaphong.
ระบบสำนักงานอัตโนมัติ (Office Automation : OA)
การใช้งานอินเทอร์เน็ต
บทที่ 8 การใช้โปรแกรมสำเร็จรูป ในการสร้างระบบการสอนบนเครือข่าย “Moodle” อาจารย์เทพยพงษ์ เศษคึมบง สาขาวิชาเทคโนโลยีและนวัตกรรมการศึกษา pws.npru.ac.th/thepphayaphong.
การเขียนเว็บ Web Editor
กระดาษทำการ (หลักการและภาคปฏิบัติ)
ให้นักเรียนแบ่งกลุ่ม เพื่อจัด ทำงานนำเสนอ กลุ่ม 1 อุปกรณ์พื้นฐาน คอมพิวเตอร์ กลุ่ม 2 อุปกรณ์เชื่อมต่อ คอมพิวเตอร์ กลุ่ม 3 อุปกรณ์เครือข่าย คอมพิวเตอร์
ให้นักเรียนแบ่งกลุ่ม เพื่อจัด ทำงานนำเสนอ กลุ่ม 1 อุปกรณ์พื้นฐาน คอมพิวเตอร์ กลุ่ม 2 อุปกรณ์เชื่อมต่อ คอมพิวเตอร์ กลุ่ม 3 อุปกรณ์เครือข่าย คอมพิวเตอร์
ให้นักเรียนแบ่งกลุ่ม เพื่อจัด ทำงานนำเสนอ กลุ่ม 1 อุปกรณ์พื้นฐาน คอมพิวเตอร์ กลุ่ม 2 อุปกรณ์เชื่อมต่อ คอมพิวเตอร์ กลุ่ม 3 อุปกรณ์เครือข่าย คอมพิวเตอร์
ใบสำเนางานนำเสนอ:

การสร้างรายงานและ เอกสารอ้างอิง ด้วย Microsoft Word โดย.. อังคณา ปัญญา ฝ่ายบริการวิชาการและซ่อมบำรุง สำนักคอมพิวเตอร์และเครือข่าย

หัวข้ออบรม 8 สิงหาคม 2556 ◦ การจัดรูปแบบเอกสาร ◦ การแทรกและจัดการรูปภาพ ◦ การสร้างตาราง ◦ การแทรกและแก้ไขข้อมูลในแผนภูมิ 15 สิงหาคม 2556 ◦ การแทรกแผนภูมิ (Chart) ลงในเอกสาร ◦ การตรวจสอบและแก้ไขข้อความ ◦ การสร้างรายงานและเอกสารอ้างอิง

 การจัดรูปแบบเอกสาร การบันทึกและจัดเก็บไฟล์ (Save File) การตั้งค่าหน้ากระดาษ (Page Setup) การกำหนดหัว / ท้ายกระดาษ (Header & Footer) การกำหนดรูปแบบตัวอักษร (Font) การจัดการข้อความ การตั้งแท็บแบบต่างๆ (Tap) การแทรกสัญลักษณ์ (Symbol) การกำหนดหัวข้อ ◦ แบบเลขลำดับ / ตัวอักษร (Numbering) ◦ แบบสัญลักษณ์ (Bullets) การกำหนดคอลัมน์ (Column)

 การสร้างตาราง การสร้างตารางแบบทั่วไป การสร้างตารางแบบ Excel การสร้างตารางด้วย Quick Table

 การแทรกและแก้ไขแผนภูมิ (Chart) การแทรกแผนภูมิ การแก้ไขข้อมูลในแผนภูมิ การเปลี่ยนรูปแบบแผนภูมิ

 การแทรกและจัดการ รูปภาพ การแทรกรูปภาพ (Clipart & Picture) การกำหนดการจัดวางรูปภาพร่วมกับ ข้อความ การปรับขนาดรูปภาพ การตัดภาพ (Crop) การปรับความสว่างและความคมชัดของ ภาพ การใส่ข้อความอธิบายใต้รูปภาพ

 การตรวจสอบและแก้ไข ข้อความ การแก้ไขคำที่พิมพ์ผิด ◦ การค้นหาคำ (Find) ◦ การแทนที่คำ (Replace) การตรวจและแก้ไขคำที่สะกดผิด

 การสร้างรายงานและ เอกสารอ้างอิง การกำหนดหัว / ท้ายกระดาษ (Header & Footer) การใส่เลขหน้า (Page Number) การใส่คำอธิบายใต้ภาพ การแทรกเชิงอรรถ (Footnote) การแทรกอ้างอิงท้ายเรื่อง (Endnote) การสร้างสารบัญ (Table of Content) การสร้างสารบัญภาพ (Table of Figures) การสร้างดัชนี (Index) การสร้างที่คั่นหน้าเอกสาร (Bookmark)

Q & A