งานนำเสนอกำลังจะดาวน์โหลด โปรดรอ

งานนำเสนอกำลังจะดาวน์โหลด โปรดรอ

การศึกษาวิเคราะห์ ความแตกต่างระหว่างจำนวนสายทางที่ได้รับ รายงานความเสียหายของถนนปกติและถนนไร้ ฝุ่น 1 กลุ่มงานทาง หลวงชนบท.

งานนำเสนอที่คล้ายกัน


งานนำเสนอเรื่อง: "การศึกษาวิเคราะห์ ความแตกต่างระหว่างจำนวนสายทางที่ได้รับ รายงานความเสียหายของถนนปกติและถนนไร้ ฝุ่น 1 กลุ่มงานทาง หลวงชนบท."— ใบสำเนางานนำเสนอ:

1 การศึกษาวิเคราะห์ ความแตกต่างระหว่างจำนวนสายทางที่ได้รับ รายงานความเสียหายของถนนปกติและถนนไร้ ฝุ่น 1 กลุ่มงานทาง หลวงชนบท

2 ความเป็นมาความเป็นมา ความเสียหาย  2% จาก  2000 สายทาง ความเสียหาย  20% จาก 902 สายทาง 2

3 วัตถุประสงค์ วัตถุประสงค์ 3

4 สมมติฐานสาเหตุความแตกต่าง ความเสียหาย ระหว่างการ ก่อสร้าง หลังการ ก่อสร้าง - ช่วงเวลา ตรวจสอบ และหรื อ 4

5 ระหว่างการก่อสร้างระหว่างการก่อสร้าง 1. ผู้ ควบคุม งาน ประสบการณ์ ประสบการณ์ คุณวุฒิ คุณวุฒิ จำนวนสายทางที่ รับผิดชอบ จำนวนสายทางที่ รับผิดชอบ 2. ผู้รับ จ้าง ชั้นการจดทะเบียนงาน ทาง ชั้นการจดทะเบียนงาน ทาง ประวัติการถูก blacklist ประวัติการถูก blacklist 3. ถนน และการ ใช้งาน คุณสมบัติทางกลของ วัสดุ คุณสมบัติทางกลของ วัสดุ ปริมาณรถบรรทุก ปริมาณรถบรรทุก 5

6 หลังการก่อสร้าง - ช่วงเวลา ตรวจสอบ 4. ผู้ ตรวจสอ บ ความรู้ความ เข้าใจของ ลักษณะความ เสียหาย ความถี่และ ความละเอียด ของ ผู้ ตรวจสอบ 6

7 แหล่งที่มาของข้อมูลใช้ในการตรวจสอบ สมมติฐาน 7

8 8

9 9

10 โครงการงบ ปกติ กระจายอยู่ครบทุกภาค ของประเทศ : เหนือ อิ สาน กลาง ใต้ เลือกจาก สทช. ที่ไม่พบ ความเสียหาย ย้อนหลัง 6 เดือน โครงการไร้ ฝุ่น พื้นที่จังหวัด เดียวกันกับ โครงการงบ ปกติที่ถูก สุ่มเลือก โครงการที่สุ่มเลือกเพื่อตรวจสอบ โครงการที่สุ่มเลือกเพื่อตรวจสอบ 10

11 เดือน สทช. ที่ เหนืออีสานกลางใต้ ธันวาคม 54 17-412 มกราคม --3, 418 กุมภาพันธ์ 1752, 3, 418 มีนาคม 9-2- เมษายน 9, 17-1, 2, 312 พฤษภาคม 9, 17162, 3, 13,12 มิถุนายน -15, 16-- สรุปพื้นที่ สทช. ที่ถูก สุ่มตรวจสอบ 9, 17 5, 16 2, 3 12, 18 11

12 สรุปขั้นตอนดำเนินการสรุปขั้นตอนดำเนินการ ข้อมู ล สกท. กลุ่ม พัสดุ สบก. กลุ่ม พัสดุ สบก. สท ช./ ทช จ. สท ช./ ทช จ. การสุ่ม ตรวจสอ บ วิเคราะห์เชิง สถิติ สาเหตุ ความ แตกต่าง 12

13 ผลที่คาดว่าจะได้รับผลที่คาดว่าจะได้รับ สาเหตุ ความ แตกต่า ง ปรับปรุง พัฒนา ขั้นตอนการ ควบคุมงาน ก่อสร้าง การตรวจ สภาพความ เสียหาย นำไป ปฏิบัติ ปริมาณ สายทาง ที่เสียหาย ลดลง 13

14 ขอบคุณ สำหรับคำแนะนำ ครับ 14

15

16 ลำดับขั้นตอนการควบคุมงาน นายช่างคุมงาน ผู้รับจ้าง วิศวกร โครงการ บริษัทที่ ปรึกษา นายช่าง โครงการ บริษัทที่ ปรึกษา ผู้รับจ้าง XXYYXY XYXXYY โครงการ งบปกติ โครงการไร้ ฝุ่น AreaArea CounterpartCounterpart

17 ปริมาณเอกสารใช้ในการควบคุมงาน โครงการ งบปกติ โครงการไร้ ฝุ่น นายช่าง คุมงาน หน้าที่ ควบคุม งาน จัดทำ เอกสาร ส่ง สทช./ ทชจ. จัดทำ เอกสาร ส่ง สทช./ ทชจ. และ ส่วนกลาง นายช่าง โครงการ และวิศวกร โครงการ บริษัทที่ ปรึกษา หน้าที่ ควบคุม งาน

18 ลำดับขั้นตอนการตรวจสภาพความเสียหาย โครงการ งบปกติ โครงการไร้ ฝุ่น ส่วนก ลาง ผู้รับ จ้าง บริษัทที่ ปรึกษา สทช. / ทชจ. ตรวจสอ บ แจ้ง ซ่อม รายงาน ผล ส่วนก ลาง ผู้รับ จ้าง ตรวจสอ บ แจ้ง ซ่อม รายงาน ผล สทช. / ทชจ. รายงาน ผล

19 รายงานผลการตรวจสภาพความเสียหาย โครงการ งบปกติ โครงการไร้ ฝุ่น รายงานโดย สทช./ ทชจ. รายงานโดย บริษัท ที่ปรึกษา ตำแห น่ง ระดับ ( มาก / น้อย ) รายละเ อียด สาเห ตุ วิธีแก้ ไข ภาพถ่ าย ซ่อม วันที่ ภาพถ่าย ซ่อมแล้ว เสร็จ

20 ผลที่คาดว่าจะได้รับผลที่คาดว่าจะได้รับ

21

22 สมมติฐาน : ผู้ควบคุมงาน ประสบการ ณ์

23 สมมติฐาน : ผู้ควบคุมงาน คุณวุฒิ

24 สมมติฐาน : ผู้รับจ้าง ชั้นการจดทะเบียน งานทาง

25 สมมติฐาน : ถนนและการใช้งาน คุณสมบัติทางกล ของวัสดุ

26 สมมติฐาน : ถนนและการใช้งาน ปริมาณ รถบรรทุก


ดาวน์โหลด ppt การศึกษาวิเคราะห์ ความแตกต่างระหว่างจำนวนสายทางที่ได้รับ รายงานความเสียหายของถนนปกติและถนนไร้ ฝุ่น 1 กลุ่มงานทาง หลวงชนบท.

งานนำเสนอที่คล้ายกัน


Ads by Google