งานนำเสนอกำลังจะดาวน์โหลด โปรดรอ

งานนำเสนอกำลังจะดาวน์โหลด โปรดรอ

E-Business Transformation and digital strategies คุณปรเมศวร์ มินศิริ ผู้ก่อตั้งเว็บไซต์ sanook.com ผู้ก่อตั้งและผู้อำนวยการ บริษัท บัณฑิต เซ็นเตอร์ จำกัด.

งานนำเสนอที่คล้ายกัน


งานนำเสนอเรื่อง: "E-Business Transformation and digital strategies คุณปรเมศวร์ มินศิริ ผู้ก่อตั้งเว็บไซต์ sanook.com ผู้ก่อตั้งและผู้อำนวยการ บริษัท บัณฑิต เซ็นเตอร์ จำกัด."— ใบสำเนางานนำเสนอ:

1 E-Business Transformation and digital strategies คุณปรเมศวร์ มินศิริ ผู้ก่อตั้งเว็บไซต์ sanook.com ผู้ก่อตั้งและผู้อำนวยการ บริษัท บัณฑิต เซ็นเตอร์ จำกัด

2 ความเปลี่ยนแปลงที่เห็น ได้ชัด โทรศัพท์, โทรสาร  อีเมล์ โทรศัพท์, โทรสาร  อีเมล์ การตลาด  การตลาดแบบ ออนไลน์ การตลาด  การตลาดแบบ ออนไลน์ งานเอกสาร  เอกสาร อิเล็กทรอนิกส์ งานเอกสาร  เอกสาร อิเล็กทรอนิกส์ ฝ่ายบริการลูกค้า  เว็บไซต์ บริการลูกค้า ฝ่ายบริการลูกค้า  เว็บไซต์ บริการลูกค้า พันธมิตรทางการค้า  พันธมิตร ออนไลน์ พันธมิตรทางการค้า  พันธมิตร ออนไลน์

3 ตัวอย่าง : การชำระค่าบริการ ผ่านอินเทอร์เน็ต ระบบเดิม : บริษัทจัดพิมพ์ใบเรียกเก็บเงินส่งไป ให้ลูกค้าตามรอบ การชำระเงิน เช่น ทุกๆเดือน ให้ลูกค้าชำระเงินทางธนาคาร ระบบเดิม : บริษัทจัดพิมพ์ใบเรียกเก็บเงินส่งไป ให้ลูกค้าตามรอบ การชำระเงิน เช่น ทุกๆเดือน ให้ลูกค้าชำระเงินทางธนาคาร ระบบใหม่ : บริษัทจะส่งอีเมล์และ sms ไป เตือนลูกค้าให้เข้ามายังเว็บไซต์ของบริษัทแล้ว เลือกชำระเงินทางอินเทอร์เน็ต โดยแจ้งให้ตัด ยอดบัญชีธนาคารเมื่อลูกค้าคลิกอนุมัติรายการ แล้ว ระบบใหม่ : บริษัทจะส่งอีเมล์และ sms ไป เตือนลูกค้าให้เข้ามายังเว็บไซต์ของบริษัทแล้ว เลือกชำระเงินทางอินเทอร์เน็ต โดยแจ้งให้ตัด ยอดบัญชีธนาคารเมื่อลูกค้าคลิกอนุมัติรายการ แล้ว ความเปลี่ยนแปลง : ลูกค้าจะต้องใช้ อินเทอร์เน็ตและคลิกเข้าไปทำรายการเอง ความเปลี่ยนแปลง : ลูกค้าจะต้องใช้ อินเทอร์เน็ตและคลิกเข้าไปทำรายการเอง ข้อดี : รวดเร็ว, ลดงานซ้ำซ้อน, การบริการดีขึ้น, ลดค่าใช้จ่าย, ผิดพลาดน้อย, ข้อดี : รวดเร็ว, ลดงานซ้ำซ้อน, การบริการดีขึ้น, ลดค่าใช้จ่าย, ผิดพลาดน้อย,

4 ตัวอย่าง : การให้บริการ ลูกค้า ระบบเดิม : ลูกค้าโทรเข้ามาที่บริษัท เพื่อขอให้ ส่งใบเสนอราคาและรายละเอียดทางโทรสาร กลับมาให้ลูกค้า ระบบใหม่ : ลูกค้าคลิกเข้าไปยังเว็บไซต์ของ บริษัท เพื่อขอดูรายละเอียดของสินค้า พร้อม ขอใบเสนอราคาให้ส่งกลับมาทางอีเมล์ ความเปลี่ยนแปลง : บริษัทจะต้องปรับปรุง ระบบฐานข้อมูลให้สามารถปฏิสัมพันธ์กับลูกค้า ได้ทางเว็บไซต์ ข้อดี : ให้บริการได้ตลอด 24 ชั่วโมง, รวดเร็ว, ลดงานซ้ำซ้อน, การบริการดีขึ้น, ลด ค่าใช้จ่าย

5 ตัวอย่าง : Virtual Supply Chain  ระบบเดิม : ลูกค้าขอซื้อสินค้าจากบริษัท ทาง บริษัทจะต้องขอติดต่อกลับไปยังซัพพลายเออร์ ของตนก่อนจึงจะสามารถยืนยันรายการลูกค้าได้  ระบบใหม่ : ลูกค้าคลิกเข้าไปยังเวบไซต์ของ บริษัท เพื่อขอข้อมูลหรือสั่งซื้อได้ทันทีโดยไม่ ต้องเสียเวลารอนาน  ความเปลี่ยนแปลง : กลุ่มบริษัทในซัพพลาย เชนเดียวกัน จะต้องสร้างเครือข่ายทางการค้า แบบอิเลคทรอนิกส์ที่มีประสิทธิภาพรอรับไว้  ข้อดี : รวดเร็วและลดงานซ้ำซ้อนของทั้ง กระบวนการ, การบริการดีขึ้น, ลดค่าใช้จ่าย โดยรวม

6 กลยุทธ์ที่เหมาะสม Differentiation Targeted Marketing Self-Service Permission-Based Campaign Management Personalization Affinity Program

7


ดาวน์โหลด ppt E-Business Transformation and digital strategies คุณปรเมศวร์ มินศิริ ผู้ก่อตั้งเว็บไซต์ sanook.com ผู้ก่อตั้งและผู้อำนวยการ บริษัท บัณฑิต เซ็นเตอร์ จำกัด.

งานนำเสนอที่คล้ายกัน


Ads by Google