งานนำเสนอกำลังจะดาวน์โหลด โปรดรอ

งานนำเสนอกำลังจะดาวน์โหลด โปรดรอ

ขั้นตอนการตรวจเช็คสถานะสินค้าซ่อมของ End User. Step 1 -เข้าสู่ www.synnex.co.thwww.synnex.co.th -เลือกคอลัมน์ “Service” -แล้วคลิก “Service Status” -ค้นหาข้อมูลโดย.

งานนำเสนอที่คล้ายกัน


งานนำเสนอเรื่อง: "ขั้นตอนการตรวจเช็คสถานะสินค้าซ่อมของ End User. Step 1 -เข้าสู่ www.synnex.co.thwww.synnex.co.th -เลือกคอลัมน์ “Service” -แล้วคลิก “Service Status” -ค้นหาข้อมูลโดย."— ใบสำเนางานนำเสนอ:

1 ขั้นตอนการตรวจเช็คสถานะสินค้าซ่อมของ End User

2 Step 1 -เข้าสู่ -เลือกคอลัมน์ “Service” -แล้วคลิก “Service Status” -ค้นหาข้อมูลโดย -พิมพ์หมายเลขงานตาม เอกสารใบแจ้งซ่อมซึ่งจะ ขึ้นต้นด้วย MT..... หรือ -พิมพ์หมายงาน serial no. ของตัวสินค้า -แล้วคลิกปุ่ม “Submit” เพื่อยืนยันการขอเข้าดู สถานะของสินค้าตาม เลขที่เอกสารดังกล่าว Step 2 เข้าสู่ web site ของ SYNNEX เข้าสู่การเช็คสถานะซ่อมสินค้า สอบถามหรือแนะนำการใช้งานเว็บไซต์ สอบถามหรือแนะนำการใช้งานเว็บไซต์

3 Step 3 การดูรายละเอียดสถานะการซ่อมสินค้า ชื่อบริษัท/ร้านค้าชื่อลูกค้า/ผู้ติดต่อ สถานที่ซ่อมสินค้า เจ้าหน้าที่ผู้รับเคลม อีเมล์ของลูกค้า สถานะการรอของลูกค้า Y = รอ ณ. เคาเตอร์บริการ N = ไม่ได้รอรับสินค้า ณ. เคาเตอร์บริการ ประเภทของลูกค้า เบอร์โทรศัพท์มือถือ เบอร์โทรศัพท์ วัน/เวลาที่ลูกค้ารับสินค้าซ่อมคืน เรียบร้อยแล้ว ยี่ห้อสินค้าที่ส่งซ่อม S/N ของสินค้า ระยะเวลาที่หมดประกัน YYMM ชนิดของการรับประกัน In, Out, และ Non-SYNNEX ประเภทของสินค้า Part No. หมายเลขงานของลูกค้าหรือหมายเลขจัดส่ง อ้างอิงเอกสารใบเสร็จรับเงินของ SYNNEX ช่างผู้รับผิดชอบงาน Code อาการเสียโดยลูกค้า ยืนยัน code อาการเสียโดยช่าง วิธีการแก้ไขเคสงานโดยช่าง S/N ของสินค้าหรือชิ้นส่วนที่เปลี่ยนให้ลูกค้า สถานะการซ่อม ณ. ปัจจุบัน สาเหตุที่ทำให้งานซ่อมยังไม่เสร็จสมบูรณ์ แต่ถ้า Repair Proce เป็น Job Closed ถือว่าเสร็จงานซ่อมแล้ว หมายเหตุสำคัญที่ลูกค้าต้องปฏิบัติตาม ลงทะเบียนช่างรับงานเริ่มการซ่อมเสนอราคา ลูกค้ายืนยัน ราคาการซ่อม เบิกเปลี่ยนซ่อมเสร็จ แพ็คสินค้า เตรียมจัดส่ง ปิดงานลุกค้ารับส/ค สรุปวันที่/เวลา แต่ละสถานะซ่อม MM/DD HH:MM รายละเอียดของ ลูกค้าที่ติดต่อ ซ่อม/เคลม รายละเอียดของ การรับประกัน สินค้าซ่อม/เคลม รายละเอียดของ การซ่อม/เคลม/ เปลี่ยนสินค้า หมายเหตุสำคัญ เพื่อแจ้งลูกค้า รับทราบเงื่อนไข สอบถามหรือแนะนำการใช้งานเว็บไซต์ สอบถามหรือแนะนำการใช้งานเว็บไซต์

4 อธิบายความหมาย Code เบื้องต้น >> Symptoms อาการเสีย / Diagnosis การวินิจฉัยโดยช่าง


ดาวน์โหลด ppt ขั้นตอนการตรวจเช็คสถานะสินค้าซ่อมของ End User. Step 1 -เข้าสู่ www.synnex.co.thwww.synnex.co.th -เลือกคอลัมน์ “Service” -แล้วคลิก “Service Status” -ค้นหาข้อมูลโดย.

งานนำเสนอที่คล้ายกัน


Ads by Google