งานนำเสนอกำลังจะดาวน์โหลด โปรดรอ

งานนำเสนอกำลังจะดาวน์โหลด โปรดรอ

Cake-online. สมาชิกในกลุ่ม โปรแกรมการจัดการทั่วไป A 1. นางสาวทัศนีย์ ขุนไพชิต 504411011 2. นางสาวทิพวรรณ ทิพย์วารี 504411014 3. นางสาวนูรีซัน โต๊ะหมาด.

งานนำเสนอที่คล้ายกัน


งานนำเสนอเรื่อง: "Cake-online. สมาชิกในกลุ่ม โปรแกรมการจัดการทั่วไป A 1. นางสาวทัศนีย์ ขุนไพชิต 504411011 2. นางสาวทิพวรรณ ทิพย์วารี 504411014 3. นางสาวนูรีซัน โต๊ะหมาด."— ใบสำเนางานนำเสนอ:

1 Cake-online

2 สมาชิกในกลุ่ม โปรแกรมการจัดการทั่วไป A 1. นางสาวทัศนีย์ ขุนไพชิต นางสาวทิพวรรณ ทิพย์วารี นางสาวนูรีซัน โต๊ะหมาด นางสาวรัติรัตน์ รัตนแก้ว

3 เหตุผลที่เลือกสินค้า หลักการและเหตุผลในการจำหน่ายสินค้า หอม หวาน อร่อย สะอาดทุกวัน ตื่นแต่เช้าอบเค้กหวานหอมอบอวล กินอย่างนี้จะ ไม่อ้วนอย่างไรไหว จึง ชักชวนเพื่อนน้องพี่มาเร็วไว เค้กหอมหวานชื่นใจ พร้อมชวนชิม เค้กถือเป็นสินค้าที่ได้รับความนิยมตลอด กาล ไม่ว่าจะช่วงเทศกาล ไหนก็ตาม ไม่ว่าเศรษฐกิจจะเป็นอย่างไร ผู้ลงทุน ก็มีโอกาสเสี่ยงน้อยที่จะ ขาดทุน จึงเป็นหนทางในการดำเนินกิจการและมี โอกาสที่จะปรับปรุง สินค้าได้อยู่ตลอด

4 ภาพตัวอย่างสินค้า

5 กลยุทธ์ทางด้านการตลาด 4P สินค้า เค้ก นานาชนิด ราคา เริ่มต้นที่ 160 บาท ( เหตุผลที่ตั้งราคานี้ ) เพื่อเป็นทางเลือกให้ลูกค้าที่ต้องการสินค้าที่ คุณภาพแต่มีราคาถูก สถานที่จำหน่ายสินค้า ที่ตั้งร้านค้า นี้คือที่ตั้งร้านในสาขากรุงเทพฯ ที่อยู่ Website

6 กิจกรรมส่งเสริมการขาย มีบริการส่งฟรี เมื่อสั่งสินค้าตามเงื่อนไข ส่งฟรีในระยะ 1 กม. ของร้าน สามารถสั่งสินค้าได้ตลอด 24 ชม.

7 กลยุทธ์ทางด้านการตลาด 4c ทำไมลูกค้าถึงต้องซื้อสินค้าของเรา เพราะลูกค้าจะได้รับความประทับใจตั้งที่ย่างเข้ามาสู้ ร้านของเรา หรือ website ของเราและลูกค้าของเรา จะได้รับสินค้าที่มีคุณภาพและมีปริมาณ รสชาติ ที่ รับรองว่าเมื่อลูกค้าซื้อแล้วจะต้องมาอุดหนุนร้านเรา อีกแน่ ความคุ้มค่า ( ถ้าลูกค้าซื้อสินค้าไปแล้วคุ้มค่าอย่างไร ) ในการทำเค้กแต่ละครั้งเราคำถึงลูกค้าตลอด ฉะนั้น ลูกค้าที่ได้ซื้อเค้กจากร้านเราจะได้ความพึงพอใจใน ตัวสินค้า คือ วัตถุดิบที่ใช้เรารับประกันว่าใช้ของอย่าง ดี และมีปริมาณที่มากกว่าร้านอื่นๆ ลูกค้าที่ซื้อสินค้า จึงได้รับความประทับใจจากเรา จึงมีการมาซื้อสินค้า ของเราอยู่อีกตลอด

8 ความสะดวกสบาย ในการซื้อสินค้าของเราลูกค้าสามารถติดต่อเรา ได้ตลอด 24 ชม. และในการขนส่งเราก็จะมี บริการส่งถึงที่ หรือลูกค้ามีความประสงค์จะมา ซื้อสินค้าที่ร้านก็ได้ แนวทางในการสื่อสาร ประชาสัมพันธ์ร้านค้า 1. ในการสื่อสารเราใช้การจัดทำแผ่นพับสำหรับแจกลูกค้า 2. มีการจัดทำเว็บไซต์เพื่อต้องการตอบสนองความ ต้องการของลูกค้าที่ท่องโลกอินเตอร์เน็ต และผู้ ต้องการความรวดเร็วในการซื้อสินค้า

9 แนวทางในการนำคอมพิวเตอร์มาใช้ใน ธุรกิจ ด้านการเงิน มีการนำคอมพิวเตอร์มาใช้ในการบันทึก รายรับ - รายจ่าย งบต่างๆของร้าน เพื่อสะดวกในการปิด บัญชีหรือดูยอดเงินในตอนสิ้นเดือน ด้านการตลาด เมื่อได้นำคอมพิวเตอร์มาใช้ในกิจการก็สามารถที่ จะเพิ่มยอดขายได้กว่าเมื่อก่อนและเป็นการเพิ่ม ช่องทางในการเผยแพร่สินค้าไปในตัวด้วย การบริหารงานบุคคล สามารถบันทึกข้อมูลของพนักงานทุกคนได้ โดย ไม่ต้องมีแฟ้มเอกสารเหมือนเมื่อก่อนและง่ายใน สืบค้นข้อมูลของพนักงาน

10 การบริหารงานลูกค้า ในการสั่งซื้อแต่ละครั้งเราสามารถที่จะรู้ได้ว่าลูกค้าคน ไหนสั่งก่อนสั่งหลังและสามารถที่จะทำตามออเดอร์ ของลูกค้าได้ และสามรถที่จะบอกลูกค้าได้ว่าลูกค้าเป็น คนที่เท่าไร และต้องรับของตอนไหน เมื่อไหร่ การรับชำระเงิน เรามีช่องทางที่จะบริการลูกค้าในการชำระเงิน คือ การ จ่ายเงินที่ร้านค้า จ่ายด้วยบัตรเครดิต หรือจ่ายชำระล่วงหน้าได้ที่ธนาคาร หรือ ATM การขนส่ง มีบริการขนส่งให้ลูกค้าถึงที่ ภายในเวลาที่กำหนด


ดาวน์โหลด ppt Cake-online. สมาชิกในกลุ่ม โปรแกรมการจัดการทั่วไป A 1. นางสาวทัศนีย์ ขุนไพชิต 504411011 2. นางสาวทิพวรรณ ทิพย์วารี 504411014 3. นางสาวนูรีซัน โต๊ะหมาด.

งานนำเสนอที่คล้ายกัน


Ads by Google