แผนพัฒนาองค์การ ปี 2553 แผนการปรับปรุงระบบการเรียนรู้ความต้องการและ

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
พัฒนาระบบบริหารจัดการน้ำเพื่อการเกษตร(บูรณาการกระทรวง)
Advertisements

การชี้แจงรายละเอียดและเกณฑ์การประเมินผล ตัวชี้วัดของหน่วยงาน ตามคำรับรองฯ ปีงบประมาณ พ.ศ.2557.
การดำเนินงานลดขั้นตอนและระยะเวลาให้บริการ (ตัวชี้วัดที่ 9)
แนวทางการบริหารงบประมาณ
สถานการณ์ส้วมสาธารณะในกรุงเทพมหานคร
การจัดทำแผนปฏิทินการจัดการความรู้ และแผนในการติดตามประเมินผลการจัดการความรู้ E:\ประกันคุณภาพ\ppt\ดูงาน\12-PPT_เสนอ_ครุศาสตร์_จุฬา_19_11_50.ppt.
1. 2 วาระที่ 1 เรื่องที่ประธานแจ้งให้ที่ประชุมทราบ วาระที่ 2 รับรองรายงานการประชุมครั้งที่ 2/2552 เมื่อวันที่ 2 กุมภาพันธ์ 2552 วาระที่ 3 เรื่องเพื่อทราบ.
ณ 31 พฤษภาคม
อัตราบรรจุ ข้าราชการ 2625 พนักงานราชการ 99 ลูกจ้างประจำ 77 รวม 4241 อัตราว่าง จำนวน 1 อัตรา ตำแหน่งนักทรัพยากรบุคคลชำนาญการ มาช่วย ราชการ น. ส. สุริยา.
เกณฑ์การประเมินผลตัวชี้วัด มิติการประเมินประสิทธิผล
ผู้รับผิดชอบ ผลผลิต ฝ่ายบริหารทั่วไป
ระบบประเมินผลผู้บริหาร
อัตราบรรจุ ข้าราชการ 2623 พนักงานราชการ 99 ลูกจ้างประจำ 77 รวม 4239 อัตราว่าง จำนวน 3 อัตรา ( ชำนาญการพิเศษ = 2 ชำนาญการ = 1) มาช่วย ราชการ น. ส. สุริยา.
ตรวจการสหกรณ์ ปกติ เจ้าภาพ กจส./ กลุ่มส่งเสริม ดำเนินการแล้วอยู่ระหว่างดำเนินการยังไม่ดำเนินการ จัดทำคำสั่งแต่งตั้ง ผู้ตรวจการ 1 ติดตามประเมินผล รวบรวมรายงาน.
ผลการปฏิบัติราชการ ตามคำรับรองการปฏิบัติราชการ กรมอนามัย ปีงบประมาณ พ
ได้รับการตรวจคัด กรองความเสี่ยง  เกณฑ์ ที่สปสช. กำหนด ประชากร 15 ปีขึ้นไป กลุ่ม Non UC ร้อยละ 50 กลุ่ม UC ร้อยละ 50  เกณฑ์ที่ดำเนินการ กลุ่มข้าราชการ.
ยุทธศาสตร์การพัฒนาระบบบริหารจัดการเพื่อสนับสนุนการจัดบริการสุขภาพ
ประชุมจัดทำแผนปฏิบัติการ เพื่อพัฒนาบริการกลุ่มวัยรุ่น ปี 2558 วันที่ 15 มิถุนายน 2558 ณ ห้องประชุมสหกรณ์ออมทรัพย์สาธารณสุขจังหวัดเชียงใหม่ จำกัด.
โครงการ “ พัฒนาคุณภาพ การจัดการศึกษา เรียนร่วมและเรียนรวม”
โครงการเมืองเกษตรสีเขียว ปี 2557
การประเมินผลโครงการ คปสอ.คลองใหญ่.
KPI 8 : ระดับความสำเร็จของการพัฒนาบุคลากร น้ำหนัก :ร้อยละ 5 KPI ๑๐ : ระดับความสำเร็จของการพัฒนาปรับปรุง วัฒนธรรมองค์การ น้ำหนัก : ร้อยละ 3 กองการเจ้าหน้าที่
คณะที่ 3 การพัฒนาระบบ บริหารจัดการ ประเด็น การพัฒนาบุคลากร ประเด็น ตรวจราชการ ขั้นต อน ที่ 1 ขั้นต อน ที่ 2 ขั้นต อน ที่ 3 ขั้นต อน ที่ 4 ขั้นต อน ที่
การบริหารกองทุนหลักประกัน สุขภาพ ในระดับท้องถิ่นหรือพื้นที่ ภายใต้ประกาศการดำเนินงาน กองทุนฯปี 2557.
รายงานผลการปฏิบัติงาน ประจำปี ติดตามงานแผนกล ยุทธ์ ปี เจ้าภาพ กบส./ กลุ่มส่งเสริมสหกรณ์ ดำเนินการแล้วอยู่ระหว่างดำเนินการยังไม่ดำเนินการ.
ที่มา : ศ. ดร. ชาญ ณรงค์ พรรุ่งโรจน์. 6 จุดเริ่มต้น ของการประกัน คุณภาพ การประกันคุณภาพ เริ่มต้นที่ความ พยายามของ ผู้บริหาร ครู และ ผู้เข้ารับการอบรม.
ผลการดำเนินงาน ปีงบ ๒๕๕๘ ( ร่าง ) แผนปฏิบัติการฯ ปี งบ ๒๕๕๙ กลุ่มงานบริหารทั่วไป สำนักงานสาธารณสุข จังหวัดตราด.
ตัวชี้วัดที่ 3.2 ร้อยละ ความสำเร็จของ การดำเนินโครงการ ให้บริการที่ดีที่สุด (Best Service) น้ำหนั ก : LineStaff Line & Staff 777.
โครงการส่งเสริมการหยุดการ เผาในพื้นที่การเกษตร ปี 2559 กองส่งเสริมโครงการพระราชดำริ การจัดการพื้นที่และ วิศวกรรมเกษตร กรมส่งเสริมการเกษตร.
ข้อที่เกณฑ์การประเมินการดำเนินงาน ข้อ 1 พัฒนาแผนกลยุทธ์จากผลการวิเคราะห์ SWOT โดยเชื่อมโยงกับวิสัยทัศน์ของคณะและ สอดคล้องกับวิสัยทัศน์ของคณะ สถาบัน.
สำนักส่งเสริมพัฒนาการบัญชีและ ถ่ายทอดเทคโนโลยี. สำนักส่งเสริมพัฒนาการบัญชีและถ่ายทอดเทคโนโลยี ลำ ดับ หลักสูตร คน : รุ่น ว / ด / ป ที่ ดำเนินการ 1.ข้าราชการใหม่40.
องค์ความรู้ที่จำเป็นในการปฏิบัติราชการ แบบฟอร์มที่ 1 การจำแนกองค์ความรู้ที่จำเป็นต่อการผลักดันตามประเด็นยุทธศาสตร์ ของส่วนราชการ ชื่อส่วนราชการ : กรมทรัพยากรน้ำบาดาล.
แผนยุทธศาสตร์การคุ้มครองผู้บริโภคแห่งชาติ ฉบับที่ 1 (พ.ศ )
สร้างความเข้มแข็งของเศรษฐกิจฐานราก จากต้นทาง กลางทาง จนถึงปลายทาง
ความเป็นมา การส่งเสริมกระบวนการแผนชุมชน
การพัฒนาคุณภาพการบริหารจัดการภาครัฐ(PMQA)
ประเด็นที่เปลี่ยนแปลงจากปี 2560
สำนักงาน ก.ก. และสำนักงานตรวจสอบภายใน สำนักปลัดกรุงเทพมหานคร
รายงานผลการปฏิบัติงาน เดือนมกราคม 2559
การพัฒนาคุณภาพชีวิตในการทำงาน (Quality of Work Life)
กลุ่มงานบริหารทรัพยากรบุคลากร
Strategy Map สำนักงานสรรพากรพื้นที่กรุงเทพมหานคร12
สถานการณ์ผลิต พื้นที่ปลูกลดลงทุกปี ความต้องการใช้เพิ่มขึ้น
งาน Road Map ศูนย์เรียนรู้การเพิ่มประสิทธิภาพการผลิตสินค้าเกษตรปี 2560
กลุ่มเป้าหมาย สำนักงานสาธารณสุขจังหวัด 76 จังหวัด ค่าเป้าหมาย
อำเภออนามัยการเจริญพันธุ์
โดย นางอัญธิกา ชัชวาลยางกูร ผู้อำนวยการกองสนับสนุนสุขภาพภาคประชาชน
ระบบติดตามงานของผู้ตรวจราชการกรม
ระบบติดตามงานของผู้ตรวจราชการกรม
(ปัจจุบันไม่มียอดค้างชำระ)
การดำเนินงานคุณธรรม และความโปร่งใส
วาระที่ 3.4 แนวทางการปฏิบัติงานโครงการตามนโยบาย กระทรวงเกษตรและสหกรณ์
แนวทางปฏิบัติ กรมป่าไม้
แนวทางการบริหารการจัดเก็บ ข้อมูลเพื่อการพัฒนาชุมชน ปี 2561
(Customer Relationship Management : CRM) โครงการตามแผนพัฒนาองค์การ
วาระการประชุมคณะกรรมการกำกับดูแลองค์การที่ดี สถาบันวิจัยวิทยาศาสตร์สาธารณสุข ครั้งที่ ๑/๒๕๖๐ วันพฤหัสบดีที่ ๓ พฤศจิกายน ๒๕๕๙ เวลา ๐๙.๓๐ – ๑๒.๐๐ ณ.
การประเมินผลการปฏิบัติราชการตามคำรับรองการปฏิบัติราชการ
ตัวชี้วัดที่ 2.3 ระดับคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานของหน่วยงานในสังกัดกรมอนามัย (Integrity and Transparency Assessment: ITA) เฉพาะหลักฐานเชิงประจักษ์
โดย นายแพทย์ประดิษฐ์ วินิจจะกูล รองอธิบดีกรมอนามัย
ความก้าวหน้าในการดำเนินงาน Product Champion Cluster วัยรุ่น
ระบบติดตามงานของผู้ตรวจราชการกรม
FA Interview.
ระบบติดตามงานของผู้ตรวจราชการกรม
ผลการติดตามและทบทวนแผนการปรับปรุง การควบคุมภายใน
สถาบันพัฒนาอนามัยเด็กแห่งชาติ
การดำเนินงานต่อไป.
การจัดการความรู้ สำนักชลประทานที่ 15
การปิด GAP การประเมินตนเองCDD. ตามการประเมินความเข้มแข็งแผนงานควบคุม
การวิเคราะห์ศักยภาพองค์กรกองแผนงาน โดย SWOT Analysis
PMQA หมวด 4 การวัด การวิเคราะห์ และการจัดการความรู้
ใบสำเนางานนำเสนอ:

แผนพัฒนาองค์การ ปี 2553 แผนการปรับปรุงระบบการเรียนรู้ความต้องการและ สร้างความสัมพันธ์กับผู้รับริการและผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย ปี 2553 นำเสนอโดย... นายชาญยุทธ พรหมประพัฒน์ สำนักงานเลขานุการกรมอนามัย การประชุมเชิงปฏิบัติการเสริมสร้างและพัฒนาศักยภาพคณะทำงาน PMQA ของหน่วยงานในสังกัดกรมอนามัย ปี 2552 วันที่ 27 ส.ค. 52 ณ โรงแรมหลุยส์ แทรเวิร์น กรุงเทพฯ

แผนฯ ปี 52 ผลการดำเนินงาน ปี งปม. 2552 1 2 3 มี.ค. 52 ทบทวนคำสั่ง คกก. หมวด 3 - คำสั่งกรมอนามัย ที่ 392 / 2552 เรื่อง แต่งตั้งคณะกรรมการ PMQA หมวด 3 ประจำปีงบประมาณ 2552 (ลงวันที่ 18 มี.ค. 52) 2 ส่ง CD ข้อมูลวิเคราะห์ C/SH ปี 51 ให้แต่ละหน่วยงานทบทวน และส่งให้ สลก. ภายในวันที่ 10 มิ.ย. 52 หน่วยงานที่ยังไม่ส่ง .......................................................................... - จัดทำฐานข้อมูล C/SH กรมอนามัย (อยู่ระหว่างดำเนินการ) เม.ย. – พ.ค. 52 ทบทวนการวิเคราะห์และจำแนกกลุ่ม C/SH ประชุม คกก. PMQA หมวด 3 กรม ครั้งที่ 1/52 วันที่ 23–24 เม.ย. 52 ณ โรงแรมริชมอนด์ จ.นนทบุรี / ชี้แจงเกณฑ์ + พิจารณา SOP 1) SOP กระบวนงานรับฟังความคิดเห็นของC/SH 2) SOP กระบวนงานจัดการข้อร้องเรียนและคำชมเชย 3) SOP กระบวนงานสร้างการมีส่วนร่วมและสร้างความสัมพันธ์ 3 เม.ย. 52 ประชุมวางระบบและกำหนดผู้รับผิดชอบ

แผนฯ ปี 52 ผลการดำเนินงาน ปี งปม. 2552 4 5 6 หน่วยงานดำเนินงานตามเกณฑ์ + SOP รับฟังฯ หน่วยงานสรุปผลการสำรวจความคิดเห็น + ปรับปรุง ส่ง สลก. 10 ส.ค. 52 เม.ย.-ก.ค. 52 รับฟังความคิดเห็น C/SH จัดอบรมการจัดการข้อร้องเรียนและข้อชมเชย วันที่ 23-24 มิ.ย.52 โรงแรมเอบีน่าเฮ้าส์ กทม. หน่วยงานดำเนินงานตามเกณฑ์ + SOP ร้องเรียนฯ หน่วยงานสรุปผลการจัดการข้อร้องเรียนฯ + ปรับปรุง ส่ง สลก. ทุกวันที่ 10 ของเดือนถัดไป (หน่วยงานที่ยังไม่ส่ง ..............................) 5 เม.ย. – ก.ค. 52 จัดการข้อร้องเรียนของ C/SH 6 เม.ย. – ก.ค. 52 เปิดโอกาสให้ประชาชนเข้ามามีส่วนร่วม หน่วยงานดำเนินงานตามเกณฑ์ + SOP เปิดโอกาสฯ หน่วยงานสรุปผลการเปิดโอกาสฯ ส่ง สลก. 10 ส.ค. 52

แผนฯ ปี 52 ผลการดำเนินงาน ปี งปม. 2552 7 8 9 หน่วยงานดำเนินงานตามเกณฑ์ + SOP เปิดโอกาสฯ หน่วยงานสรุปผลการสร้างความสัมพันธ์ ส่ง สลก. 10 ส.ค. 52 เม.ย.-ก.ค. 52 สร้างความ สัมพันธ์ C/SH 8 ขอข้อมูลการปรับปรุงคุณภาพบริการของหน่วยงาน จากการสำรวจความคิดเห็น ปี 51 (Voice 1-6) - SOP 3 กระบวนงานหลัก (ปรับปรุงกระบวนงานให้มีคุณภาพ) ก.ค. 52 ปรับปรุงคุณภาพบริการ 9 ส.ค. 52 ติดตามประเมินผลการปรับปรุงฯ จัดทำเกณฑ์การประเมินผลในตัวชี้วัดที่ 14.1 กำกับดูแลการดำเนินงานตามเกณฑ์ที่กำหนดจากทุกหน่วยงาน โดยมีการรายงานผลการดำเนินงานรายเดือน และรายไตรมาส

แผนฯ ปี 52 ผลการดำเนินงาน ปี งปม. 2552 10 11 ก.ค.-ก.ย. 52 วัดความพึงพอใจและไม่พึงพอใจ จ้างจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยจัดเก็บข้อมูลความพึงพอใจ + ไม่พึงพอใจ ของC/SH (ครอบคลุม 6 กลุ่ม) 11 ส.ค. 52 จัดเวทีแลกเปลี่ยนเรียนรู้ระบบการเรียนรู้ C/SH การประชุมเชิงปฏิบัติการ แลกเปลี่ยนเรียนรู้การพัฒนาระบบการเรียนรู้ความต้องการและสร้างความสัมพันธ์กับ C / SH วันที่ 10 ส.ค. 52 ณ โรงแรมเอบีน่าเฮาส์ วิภาวดี กรุงเทพฯ

OFI หมวด 3 ปี 2552 OFI CS 1 : การกำหนดกลุ่ม C/SH ครอบคลุมพันธกิจ ตามสินค้าและบริการของกรมที่ปรับปรุงใหม่ CS 4 : นำข้อร้องเรียนฯ มาปรับปรุงบริการ - ปรับปรุงแบบฟอร์มข้อร้องเรียน (แยกข้อชมเชยออกจากข้อร้องเรียน) CS 6 : เปิดโอกาสให้ปชช. เข้ามามีส่วนร่วมฯ เปิดโอกาสให้ ปชช. มีส่วนร่วมและสร้างความ สัมพันธ์ในทุกประเด็นยุทธศาสตร์

OFI หมวด 3 ปี 2552 (ต่อ) OFI CS 7,8 : วัดความพอใจ / ไม่พอใจของ C/SH ปรับปรุงแบบฟอร์มวัดความพอใจฯ หลังให้ บริการ ตามมติที่ประชุมหมวด 3 CS 9 : กำหนดมาตรฐาน ปฏิบัติงานของ จนท. ในการให้บริการ จัดทำ Catalog สินค้าของกรม จัดตั้งศูนย์ CRM ในระดับเขตและส่วนกลาง ประกวดสุดยอดผู้ให้บริการกรมอนามัย CS 10 : กำหนดวิธีติด- ตามคุณภาพการให้บริการ ประเมินและติดตามผลการดำเนินงาน แบบข้ามสายงาน

แผนปรับปรุงระบบการเรียนรู้ความต้องการและสร้างความสัมพันธ์กับ C/SH ปี 53

งบประมาณ 895,000 บาท 1. ขั้นเตรียมการ 2. ขั้นดำเนินการ สรุปแผน หมวด 3 1.1 ทบทวน คกก. หมวด 3 1.2 ประชุมชี้แจง 1.3 แจ้งที่ประชุมกรมทราบ 2. ขั้นดำเนินการ 2.1 ทบทวนวิเคราะห์ C/SH 2.2 ปรับปรุงฐานข้อมูล C/SH 2.3 จัดทำ catalog สินค้ากรม 2.4 รับฟังความคิดเห็น 2.5 จัดการข้อร้องเรียน 2.6 ปชช. มีส่วนร่วม+สร้างความสัมพันธ์ 2.7 รวบรวม SOP สรุปแผน หมวด 3 ปี 53 3. ขั้นประเมินผล 3.1 ประเมินผลการปรับปรุง 3.2 จัดเวทีแลกเปลี่ยนเรียนรู้ งบประมาณ 895,000 บาท