แผนธุรกิจ บริษัท จิรฐา จิวเวอรี่ จำกัด กิจกรรม “ การพัฒนาศักยภาพการบริหารธุรกิจในอุตสาหกรรมแฟชั่น ” ภายใต้ โครงการพัฒนาขีดความสามารถในการแข่งขันของอุตสาหกรรมแฟชั่นไทย.

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
บริษัท สินไทย อิมปอร์ตเอ็กซ์ปอร์ต จำกัด
Advertisements

แผนธุรกิจ บริษัท มนทิพ 1991จำกัด
บริษัท Empire Cloth จำกัด
เรื่อง การศึกษาความต้องการและปัจจัยที่มีผล ต่อการเลือกสถานศึกษาเพื่อศึกษาต่อที่ โรงเรียน เทคนิควิมลบริหารธุรกิจ ของ นักเรียนในโรงเรียนกลุ่มเป้าหมายใน โรงเรียนจังหวัด.
แผนงาน ส่งเสริมประสิทธิภาพการผลิตและสร้างมูลค่าภาค การเกษตร ผลผลิตที่ 3 สหกรณ์และกลุ่มเกษตรกรได้รับการพัฒนาการ ดำเนินธุรกิจ กิจกรรมหลัก ส่งเสริมและพัฒนาธุรกิจของสหกรณ์และ.
ข้อสรุปหลักสูตรการอบรมการผลิต รายการเด็ก TV4Kids.
การรายงานผลการปฏิบัติงาน กลุ่มส่งเสริมและพัฒนาธุรกิจสหกรณ์
บทที่ 3 การบริหารพนักงานขาย
ระบบสารสนเทศทางธุรกิจ (Business Information Systems)
ผลการเบิกจ่าย ประจำปีงบประมาณ 2556 ณ วันที่ 26 เมษายน 2556 ผลการเบิกจ่าย ประจำปีงบประมาณ 2556 ณ วันที่ 26 เมษายน 2556.
การฝึกอบรมและพัฒนาพนักงานขาย
วิชา หลักการตลาด บทที่ 3
หลักการตลาด บทที่ 1 บทนำ
แผนธุรกิจ ARTTYLEATHER SHOP กิจกรรม “ การพัฒนาศักยภาพการบริหารธุรกิจในอุตสาหกรรมแฟชั่น ” ภายใต้ โครงการพัฒนาขีดความสามารถในการแข่งขันของอุตสาหกรรมแฟชั่นไทย.
แผนธุรกิจ บริษัท บุญอริยะ อิมปอร์ต จำกัด กิจกรรม “ การพัฒนาศักยภาพการบริหารธุรกิจในอุตสาหกรรมแฟชั่น ” ภายใต้ โครงการพัฒนาขีดความสามารถในการแข่งขันของอุตสาหกรรมแฟชั่นไทย.
บริษัท สุรีย์ภรณ์ไหมไทย จำกัด
แผนธุรกิจ บริษัท 96 Studio จำกัด
Chapter I พฤติกรรมผู้บริโภค.
บริษัท The Best Gems จำกัด
กิจกรร ม 1 กิจกรร ม 3 กิจกรร ม 2 ส่งเสริมและพัฒนาธุรกิจของสหกรณ์และกลุ่มเกษตรกร กิจกรรมแผนผลร้อยละ 1. สหกรณ์ / กลุ่มเกษตรกรได้รับการส่งเสริมและ พัฒนาธุรกิจ.
การบริหารการค้าปลีกและการค้าส่ง
กระบวนการในการประกอบธุรกิจ ( Processes in Business )
7 เทรนด์ การตลาดออนไลน์ปี 2014 แรงแน่ ! ในปีที่ผ่านมา การเปิดตัวเครือข่าย 3G ในประเทศ ทำให้คำว่า “การตลาดออนไลน์ (Online Marketing)” กันมากขึ้น แล้วในปี
Royal project and Government project พระบิดาแห่งชาวโคนมไทย.
Created by BM|DESIGN|ER Smart การจัดการเก็บขยะ X1 X2 X3.
จัดทำโดย นางสาว อุศนันท์หาดรื่น ภาควิชาวิศวกรรมคอมพิวเตอร์ คณะวิศวกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยสยาม ปีการศึกษา 2557.
ผลการดำเนินงาน ปีงบ ๒๕๕๘ ( ร่าง ) แผนปฏิบัติการฯ ปี งบ ๒๕๕๙ กลุ่มงานบริหารทั่วไป สำนักงานสาธารณสุข จังหวัดตราด.
ทิศทางการตลาด และ การ สนับสนุนเกษตร อินทรีย์ โดย น. ส. สุทัศนีย์ ราช เรืองระบิน รองอธิบดี กรมการค้าภายใน.
Cop ที่ 3 การบริการวิชาการ : การ บริการวิชาการแบบมีส่วนร่วมเพื่อสร้าง ชุมชนเข้มแข็ง การบริการวิชาการแบบมีส่วนร่วมเพื่อสร้าง ชุมชนเข้มแข็ง คือ กิจกรรมหรือโครงการให้บริการ.
ประเภทของ CRM. OPERATIONAL CRM เป็น CRM ที่ให้การสนับสนุนแก่กระบวนการธุรกิจ ที่เป็น “FRONT OFFICE” ต่างๆ อาทิ การขาย การตลาด และการ ให้บริการ SALES FORCE.
การพัฒนาคุณภาพการบริหารจัดการภาครัฐ(PMQA)
วาระที่ สรุปผลการปฏิบัติงาน ณ วันที่ 30 มิถุนายน 2559
บทสรุปผู้บริหาร การพัฒนาคุณภาพการบริหารจัดการภาครัฐ (PMQA) สำนักงานสาธารณสุขอำเภอบรบือ จังหวัดมหาสารคาม ปีงบประมาณ ๒๕๖๑ สำนักงานสาธารณสุขอำเภอบรบือ จังหวัดมหาสารคาม.
รายงานผลการปฏิบัติงาน เดือนมกราคม 2559
หน่วยที่ 1 ข้อมูลทางการตลาด. สาระการเรียนรู้ 1. ความหมายของข้อมูลทางการตลาด 2. ความสำคัญของข้อมูลทางการตลาด 3. ประโยชน์ของข้อมูลทางการตลาด 4. ข้อจำกัดในการหาข้อมูลทาง.
บทที่ 6 การพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่
การพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ (E-Commerce)
ไฟฟ้า.
บทที่ 2 กลยุทธ์ช่องทางการจัดจำหน่าย (Place Strategy)
Presentation การจัดการข้อร้องเรียนในธุรกิจบริการ Customer Complaint Management for Service.
ความรู้เบื้องต้นทางการตลาด
วิธีการกรอกแบบเสนอโครงการในไฟล์ Power point นี้
ยินดีต้อนรับ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงาน (พลเอก สุรศักดิ์ กาญจนรัตน์) และคณะ ในโอกาสตรวจเยี่ยมจังหวัดตาก วันที่ กรกฎาคม 2558.
ความเสี่ยงเรื่องการตลาด
แนวทางปฏิบัติ กรมป่าไม้
รศ. ทวีศักดิ์ สูทกวาทิน สมาชิกสภานิติบัญญัติแห่งชาติ
MK201 Principles of Marketing
MK201 Principles of Marketing
รูปแบบ และ ประโยชน์การขายสินค้าออนไลน์
แผนการตลาดสำหรับ [ชื่อผลิตภัณฑ์]
SMS News Distribute Service
การเตรียมการป้องกันและแก้ปัญหาภัยแล้ง จังหวัดพระนครศรีอยุธยา
Catering SER 3102 วิชาการจัดเลี้ยง.
เราคือ ‘One PPG’ We protect and beautify the world วัตถุประสงค์ของเรา
ยุทธศาสตร์ส่งเสริมการเกษตร
การวิเคราะห์ข้อมูล การท่องเที่ยว เพื่อทบทวนยุทธศาสตร์จังหวัด
การจัดการตลาดอย่างสร้างสรรค์ด้วย 7Ps
สัมมนาการตลาด (Seminar in Marketing)
โครงการ เพิ่มประสิทธิภาพการผลิต
รูปแบบการดำเนินธุรกิจสำหรับ อีคอมเมิร์ซ
อ.ชิดชม กันจุฬา (ผู้สอน)
กรมมีผลการปฏิบัติงานที่ดี เกษตรกรได้รับประโยชน์
ข้อมูลนำเสนอโครงการ ประจำปีงบประมาณ 2562
อ. อรนพัฒน์ เหมือนเผ่าพงษ์ สาขาวิชาการจัดการโรงแรมและธุรกิจที่พัก
กฎหมายระเบียบและนโยบายที่เกี่ยวข้อง
การขายและการตลาดสำหรับธุรกิจโรงแรมและที่พัก
Welcome.. สาระน่ารู้ ข่าวประชาสัมพันธ์ กองคลัง
การจัดการภาครัฐ และภาคเอกชน Public and private management
ภูมิปัญญาผ้าหมักย้อมดินภูเขาไฟ :ผ้าภูอัคนี นางสมศรี เจ้าของภูมิปัญญา ปราชญ์ภูมิปัญญา การย้อมผ้าด้วยวัสดุธรรมชาติ เช่นมะเกลือ แก่นขนุน ใบสาบเสือ.
บทที่ 1 ความรู้ทั่วไปเกี่ยวกับธุรกิจ
ใบสำเนางานนำเสนอ:

แผนธุรกิจ บริษัท จิรฐา จิวเวอรี่ จำกัด กิจกรรม “ การพัฒนาศักยภาพการบริหารธุรกิจในอุตสาหกรรมแฟชั่น ” ภายใต้ โครงการพัฒนาขีดความสามารถในการแข่งขันของอุตสาหกรรมแฟชั่นไทย สำนักพัฒนาการจัดการอุตสาหกรรม กรมส่งเสริมอุตสาหกรรม กระทรวง อุตสาหกรรม

2 รูปแบบธุรกิจของกิจการ KP KA KR VPCRCS CH CSRS Value Proposition Key PartnersKey Activities Key Resources Customer Relationship Customer Segmentation Channel Revenue Stream Cost Structure ช่วยเหลื อสังคม การ ออกบู๊ท รายได้ จากการ ขาย การ ออกแบบ ค่าจ้าง ผลิต ผู้ผลิ ต ขายปลีก ต่างประเ ทศ วัตถุดิบ เพชร, พลอย สังเคราะ ห์ แหล่ง วัตถุดิ บ นัก ออกแบ บ ผู้จัด จำหน่า ย ขายส่ง ใน ประเทศ เว็บไซต์

3 กลยุทธ์ การเติบโตอย่างมั่นคง สร้างแบรนด์ให้ชัดเจน รักษาความสัมพันธ์กับลูกค้า ประเมิน และหาแนวทางเพื่อขยายตลาดใหม่อย่างต่อเนื่อง พยายาม ใช้สื่อออนไลน์ให้เกิดประสิทธิภาพ พัฒนาผลิตภัณฑ์ให้มี คุณค่าสอดคล้องกับเทรนด์

4 กลยุทธ์ ช่องทางจำหน่าย ( ออนไลน์ ) ปัจจุบัน ธุรกิจอัญมณีและเครื่องประดับ มีการใช้ช่องทาง เว็บไซต์ เป็นสื่อสร้างความสัมพันธ์กับลูกค้า ดังนั้น ผู้ประกอบการต้องหมั่นอัพเดรท ข้อมูล กิจการ, สินค้า หรือ จัดโปรโมชั่นอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้เกิดกลุ่มติดตาม และต้องมี การเก็บข้อมูลเพื่อประเมินผลทุกครั้ง นอกจากนี้ยังต้องพยายามทำ Key Word ให้ติดอันดับการ ค้นหาของเว็บเสิร์ชเอ็นจิ้น

เว็บไซต์เดิมมีข้อจำกัดเรื่องการออกแบบ และยังขาด การอัพเดรทข้อมูลใหม่