รายละเอียดการลงบันทึกกิจกรรมและการส่งสมุดบันทึก กิจกรรมของนักศึกษาคณะ SIT เขียนโดย พี่แอล ( SRM Team)

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
การแนะนำระบบการรับสมัครบุคคลเข้าศึกษา สถาบันพระบรมราชชนก
Advertisements

การใช้โปรแกรมประเมินตนเอง
กฎหมายสิ่งแวดล้อม อาชีวอนามัยและความปลอดภัย 1 แก้คำผิด ระเบียบกรมทรัพยากรน้ำบาดาล ประกาศในราชกิจจานุเบกษา 30 พฤษภาคม 2557.
ชื่อผู้สอน : นางฐิติมา พิริยะ
การจัดการองค์ความรู้ ( KM )
ประกาศกระทรวงสาธารณสุข เรื่อง กิจการที่เป็นอันตรายต่อสุขภาพ (ฉบับที่ 6) ประกาศในราชกิจจานุเบกษาวันที่ 14 มกราคม 2553.
การฝึกงานของ นักเรียนหลักสูตรประกาศนียบัตรวิชาชีพ (ปวช.)
เรื่องง่ายๆ ที่นักศึกษาควรรู้ และควรทำ นายพร พรมมหาราช หัวหน้างานบริการการศึกษาและ พัฒนาคุณภาพนักศึกษา นายพร พรมมหาราช หัวหน้างานบริการการศึกษาและ พัฒนาคุณภาพนักศึกษา.
เทคนิคการตรวจสอบภายใน
การประชุมชี้แจงการจ่ายเงินค่าตอบแทน โดยวิธีการจ่ายตรง
กลุ่มยุทธศาสตร์และสารสนเทศการพัฒนาปศุสัตว์
ผู้วิจัย รุจิรัชช์ญานันท์ ชัยแก้ว
คณะนิติศาสตร์ ปริญญาโท ชำระเงินค่าลงทะเบียนที่ ธนาคารทหาร ไทยทุกสาขา
ขั้นตอนการบันทึกประวัติ และลงทะเบียนสำหรับ นักศึกษาใหม่
Adobe Photoshop ลักษณะ Software ที่ฉันชอบ ลักษณะ Software ที่ฉันชอบ วิธีการใช้งานโปรแกรม Adobe Photoshop วิธีการใช้งานโปรแกรม Adobe Photoshop เหตุผลที่ชอบ.
ระบบสารสนเทศเพื่อการ ดำเนินการตามพระ ราชบัญญัญติการ อำนวยความสะดวกใน การพิจารณาอนุญาต ของทางราชการ พ. ศ สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษา ประถมศึกษาสระบุรี
คู่มือการใช้งานการซื้อกระดาษ
CD แผ่น ชื่อ File Program
ศูนย์สารสนเทศ กรมป่าไม้. 1) การทำงานของระบบ 2) วิธีการใช้งานเบื้องต้น 3) การใช้งานระบบติดตามการบุกรุกทำลายป่า.
โปรแกรมคำนวณคะแนน สหกรณ์ ตามเกณฑ์ดีเด่นแห่งชาติ กรมส่งเสริม สหกรณ์ กองพัฒนาสหกรณ์ด้านการเงิน และร้านค้า วิธีการใ ช้
การต่อเวลาราชการ 65 ปี สังกัดมหาวิทยาลัยขอนแก่น งานบริหารงานบุคคล กองการ เจ้าหน้าที่ สำนักงานอธิการบดี
คู่มือสำหรับผู้สมัครงาน ระบบนัดพบตลาดงานเชิง คุณภาพ ( นัดพบ IT )
การจัดเก็บข้อมูลในแฟ้มข้อมูลธรรมดา นั้น อาจจำเป็นที่ใช้แต่ละคน จะต้องมีแฟ้มข้อมูลของตนไว้เป็นส่วนตัว จึง อาจเป็นเหตุให้มีการเก็บข้อมูล ชนิดเดียวกันไว้หลาย.
การประชุม ผู้อำนวยการสถานศึกษา สพป. มหาสารคาม เขต 1 15 มกราคม 2558 ณ ห้องประชุม 4 B อาคารศูนย์ภาษา และคอมพิวเตอร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏมหาสารคาม ดร. สุรัตน์
หนังสือ เข้า 1. หน่วยสาร บรรณ หรือ งานธุรการ ระบบสารบรรณกระดาษ - บันทึกรายละเอียดผ่านระบบ - สแกนเอกสารลงระบบ ( กรณีเร่งด่วน ) 2. หน่วยงาน ภายใน - ลงทะเบียนรับผ่านระบบ.
ประวตศาสตร์เป็ นวชาทศี่ ึกษาเกยวกบอดตี โดยศึกษาถึง พฤตกิ รรมของมนุษย์ ตามบริบทของช่วงเวลาทเกดขึนซึ่งมผล ต่อมนุษยชาตเิ มอื่ เหตุการณ์น้ันเปลยี่
ความเป็นมา การส่งเสริมกระบวนการแผนชุมชน
สถาบันวิจัยและพัฒนา มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทา
วาระที่ สรุปผลการปฏิบัติงาน ณ วันที่ 30 มิถุนายน 2559
อนุกรมอนันต์และการลู่เข้า
สัญลักษณ์สถานประกอบการ
Seminar 1-3.
ฐานข้อมูลเอกสารฉบับเต็ม
ยินดีต้อนรับผู้เข้าร่วมอบรมโครงการ One Site One Specialist (OSOS)
การจ้างงานชาวต่างชาติ
กรอบอัตรากำลังของบุคลากรทางการศึกษาอื่นตามมาตรา 38 ค. (2)
กำหนดการฝึกงานอุตสาหกรรม ประจำปีการศึกษา 2560
ระบบบริหารจัดการงานวิจัยของหน่วยงาน Department Research Management System DRMS โดยทีมพัฒนาระบบ DRMS สำนักงานคณะกรรมการวิจัยแห่งชาติ (วช.)
ณ ห้องประชุม พธ.ทร.(๒) วันที่ ๑๗ สิงหาคม ๒๕๕๘ เวลา ๐๙๓๐
ผลปฏิบัติงานในรอบ TOR 2/60 กุมภาพันธ์ – กรกฎาคม 2560
ขั้นตอนในการติดตามผลการปฏิบัติงานโครงการ
โครงการช่วยเหลือกำลังพลกองทัพบกที่ปลดพิการทุพพลภาพ และครอบครัวกำลังพลของกองทัพบกที่พิการ โครงการช่วยเหลือกำลังพลกองทัพบกที่ปลดพิการทุพพลภาพ และครอบครัวของกำลังพลที่พิการ.
กิจกรรมการแลกเปลี่ยนเรียนรู้ งานบริหารและธุรการ คณะบริหารธุรกิจ
กำหนดกรอบระยะเวลาการขึ้นทะเบียนปี2556/57 1. ข้าว
ภาคเรียนที่ ๒ ปีการศึกษา ๒๕๖๐ ผู้สอน : คุณครูภาคภูมิ คล้ายทอง
กิจกรรมการสรุปบทเรียนตามภารกิจหลัก และ แผนการดำเนินการจัดการความรู้ ศูนย์เทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร 23 สิงหาคม 2556 เวลา 9.30 – น.
แนวทางจัดทำเอกสารประกอบการสอน เพิ่มเติม อีกรูปแบบ
โครงการจัดทำระบบฐานข้อมูล วัตถุเสพติดของกลาง (ระยะที่1)
กลุ่มงานควบคุมโรคติดต่อ
การแจ้งขออายัดสลากเพื่อประวิงการจ่ายเงินรางวัล
แนวปฏิบัติ การจัดสวัสดิการภายในส่วนราชการ
วัฏจักรหิน วัฏจักรหิน : วัดวาอาราม หินงามบ้านเรา
สัญลักษณ์สถานประกอบการ
ตัวอย่าง หน้าปกเอกสารกลุ่มคุณภาพ (Power Point) กลุ่มคุณภาพสมัครเพื่อคัดเลือกนำเสนอใน งานมหกรรมคุณภาพภาครัฐวิสาหกิจแห่งประเทศไทย ครั้งที่ 29 และงานมหกรรมคุณภาพภาคราชการและโรงพยาบาล.
▣ วันที่เริ่มใช้ : 20 มิถุนายน 2016 (รวมถึงตู้ที่จะถ่ายลำ - โดยออกจากประเทศไทยในช่วงเวลานี้.)
เรื่องเพื่อทราบ : ปฏิทินสรุปผลตรวจราชการปี รอบ 2/2561
จุดเริ่มต้นสวนสัตว์ไทย
นางสาวรตยา พนมวัน ณ อยุธยา นางสาววิไลลักษณ์ ดวงบุปผา
กิจกรรมที่ 7 นายปรีชา ขอวางกลาง
เงื่อนไขการสร้างเอกสารเลือกวันหยุด
สรุปวิธีการบันทึกค่าเสื่อมราคาสำหรับปีงบประมาณ 2549
คู่มือการใช้งานระบบเสนอหัวข้อของนักศึกษา
ศูนย์รับเรื่องราวร้องเรียน รพ.บางไทร
หน่วยการเรียนรู้ที่ 1 พลเมืองดี.
งานทะเบียนนิสิตและประมวลผล
Lean Management การลดขั้นตอนการนัดตรวจสุขภาพจิตของ นร.กพ
มั่นใจเชื่อถือได้ เหรียญ+ป้าย ลูกของแม่
การขอรับเงินอุดหนุนการให้บริการ
ระบบการส่งต่อข้อมูลอาการไม่พึงประสงค์จากการแพ้ยา
กระดาษทำการ (หลักการและภาคปฏิบัติ)
ใบสำเนางานนำเสนอ:

รายละเอียดการลงบันทึกกิจกรรมและการส่งสมุดบันทึก กิจกรรมของนักศึกษาคณะ SIT เขียนโดย พี่แอล ( SRM Team)

รายละเอียดการลงและส่งบันทึกกิจกรรมของคณะ SIT ตามที่มหาวิทยาลัย ฯ ได้จัดให้มีการออกใบรับผลการทำ กิจกรรมและการเข้าร่วมกิจกรรม ผ่านการบันทึกจากสมุดบันทึก กิจกรรม โดยมหาวิทยาลัยมีกำหนดส่งคืนสมุดบันทึกกิจกรรม ภายในวันที่ 2 – 13 กุมภาพันธ์ 2558 ที่คุณนุชจรีย์ โศภิธนา นพนันท์ งานกิจกรรมนักศึกษา ชั้น 1 อาคารพระจอมเกล้าราชา นุสรณ์ 190 ปี ( โรงอาหาร ) นั้น เพื่ออำนวยความสะดวกแก่นักศึกษา SIT ในวันจันทร์ที่ 19 มกราคม 2558 เวลา – น. ชั้น 4 ตึก SIT ( งาน SIT Career Day) ทีม SRM จะแจกใบสรุปบันทึกกิจกรรมรายบุคคล ( ซึ่งออก โดยกองกิจการนักศึกษา ) เพื่อให้นักศึกษาตรวจสอบว่าถูกต้อง หรือไม่ ในกรณีข้อมูลใน “ ใบสรุปบันทึกกิจกรรมรายบุคคล ( ของ กองกิจ ฯ )” ผิดพลาด ให้นักศึกษาแก้ไขลงในเอกสารฉบับ ดังกล่าวได้เลย ในกรณีข้อมูลในใบสรุปบันทึกกิจกรรมรายบุคคล ( ของ กองกิจ ฯ ) ไม่ครบ ให้นักศึกษากรอกข้อมูลลงใน “ ใบแทนสมุด บันทึกกิจกรรม ” ( เอกสารที่แนบมาด้วยนี้ )

รายละเอียดการลงและส่งบันทึกกิจกรรมของคณะ SIT เมื่อตรวจสอบ แก้ไขข้อมูล เรียบร้อยแล้ว นักศึกษาสามารถส่ง เอกสารทั้ง 2 ฉบับ คือ 1. ใบสรุปบันทึกกิจกรรมรายบุคคล ( ของกองกิจ ฯ ) 2. ใบแทนสมุดบันทึกกิจกรรม ( ของ SIT) ให้งานกิจกรรมนักศึกษาได้โดยไม่ จำเป็นต้องส่งสมุดบันทึกกิจกรรม นักศึกษา หากมีข้อสงสัย ติดต่อ พี่แอล (SRM) ในวันเวลา ราชการ