ศูนย์เทคโนโลยีสารสนเทศ

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
กิจกรรมที่ 9 ระดับสารสนเทศ จุดประสงค์ อธิบายและจำแนกระดับสารสนเทศ.
Advertisements

ประเด็นยุทธศาสตร์ที่ ๕ ส่งเสริมและพัฒนาระบบสารสนเทศชุมชน
แบบฟอร์มที่ 1 สำนัก/กอง/ศูนย์ ประเด็นยุทธศาสตร์กรมฯ
แผนปฏิบัติการ ปีงบประมาณ พ.ศ นำไปสู่การปฏิบัติ
บทที่ 3 ระดับของสารสนเทศ.
แผนที่ยุทธศาสตร์ สถาบันวิจัยและพัฒนา พ.ศ
รายงานและการประเมินผล การปฏิบัติราชการตามคำรับรองฯ ของหน่วยงาน
วัตถุประสงค์ ๑. เพื่อปรับปรุงคุณภาพการให้บริการและสร้างความ พึงพอใจแก่ผู้รับบริการและผู้มีส่วนได้ส่วนเสียทุกกลุ่ม ๒. เพื่อให้หน่วยให้ความสำคัญกับการวัดความพึงพอใจ.
คำรับรองการปฏิบัติราชการ
ภาพรวมแผนผังเชิงกลยุทธ์ (Strategy Map)
แบบฟอร์มยืนยัน แผนผังเชิงกลยุทธ์ (Strategy Map)
แผนปฏิบัติราชการของมหาวิทยาลัยราชภัฏสกลนคร ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2552
การพัฒนาคุณภาพ การบริหารจัดการภาครัฐ
คำรับรองผลการปฏิบัติ ราชการ ปี 2553 สำนักงานสหกรณ์จังหวัด อ่างทอง.
วิสัยทัศน์กรมส่งเสริมสหกรณ์ (Vision) ปี
สำนักงานสหกรณ์จังหวัดพระนครศรีอยุธยา ผลการปฏิบัติราชการตามคำ รับรอง การปฏิบัติราชการ ประจำปีงบประมาณ พ. ศ
แผนที่ยุทธศาสตร์สำนักพัฒนาโครงสร้างและระบบบริหารงานบุคคล
การสื่อสารแผนที่ยุทธศาสตร์ ระดับองค์กร ระดับภาค ระดับพื้นที่
แนวทางการดำเนินงานโครงการสำคัญ ปีงบประมาณพ.ศ.2554 กลุ่มพัฒนาระบบบริหาร
สวัสดีครับ.
บก.วน. ได้รับมอบหมายให้ปฏิบัติตามคำรับรองการปฏิบัติราชการ ประจำปีงบประมาณ 2551 รวม 4 มิติ มิติที่ 1 ด้านประสิทธิผลตามแผนปฏิบัติราชการ.
มิติที่ 4 ด้านการพัฒนาองค์กร
CS 6: การวัดความพึงพอใจและไม่พึงพอใจ
องค์ประกอบของแผนปฏิบัติราชการ 4 ปี พ.ศ ระดับกระทรวง และกรม
การตรวจวัดสภาพ ผลการดำเนินงานองค์กร
การตรวจวัดสภาพ ผลการดำเนินงานองค์กร
หมวด 4 การวัด การวิเคราะห์ และการจัดการความรู้
การตรวจรับรองเกณฑ์คุณภาพการบริหาร จัดการภาครัฐระดับพื้นฐาน (Certify FL) 1.
การพัฒนาคุณภาพการบริหารจัดการภาครัฐ
องค์กรนำการปศุสัตว์ไทย
เชื่อมโยงยุทธศาสตร์ กับนโยบายรัฐบาล และ วท.
แผนปฏิบัติราชการ พ.ศ ของกระทรวงวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี
ลักษณะสำคัญขององค์กร
โครงการบริหารความเสี่ยงทั่วทั้งองค์กร (Enterprise Risk Management : ERM) สำนักงานปลัดกระทรวงยุติธรรม ประจำปีงบประมาณ พ.ศ
คำรับรองการปฏิบัติ ราชการ กรมอนามัย ปี 2549 จำนวน 20 ตัวชี้วัด.
Strategy Map สำนักส่งเสริมและจัดการสินค้าเกษตร ปีงบประมาณ พ.ศ.2553
Strategy Map สำนักส่งเสริมและพัฒนาการเกษตรเขตที่ 4 จังหวัดขอนแก่น ปีงบประมาณ พ.ศ ร้อยละหรือระดับความสำเร็จของการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรมตามแผนงานโครงการปี
วิเคราะห์บริบท / สถานการณ์
ยุทธศาสตร์กระทรวงวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี ประจำปีงบประมาณ พ. ศ
สำนักบูรณาการสาธารณภัย อุบัติภัย และความปลอดภัยทางถนน
บริการ ICT ที่เป็นเลิศและเข้าถึงได้
การพัฒนา องค์การ ประสิทธิภาพของ การปฏิบัติราชการ ประสิทธิผล ตามยุทธศาสตร์ มีอำนาจหน้าที่เกี่ยวกับ - คิดค้น พัฒนาดัดแปลง และผลิตเครื่องจักรกล เครื่องมือ.
ยุทธศาสตร์ที่ 6 การพัฒนาคุณภาพระบบบริหารจัดการองค์กรและบุคลากร ให้มีขีดสมรรถนะสูงได้มาตรฐานสากล การดำเนินการพัฒนาคุณภาพระบบบริหารจัดการองค์กร เป็นการนำเกณฑ์
มีอำนาจหน้าที่เกี่ยวกับ สำนักนโยบายป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย
ศูนย์ป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยเขต ๑-๑๘
มีอำนาจหน้าที่ตามกฎกระทรวง
กลุ่มโรงงานเครื่องจักรกล มิติการพัฒนา องค์กร มิติประสิทธิภาพของ การปฏิบัติราชการ มิติคุณภาพ การให้บริการ มิติประสิทธิผล ตามยุทธศาสตร์ มีอำนาจหน้าที่เกี่ยวกับ.
ประเด็นยุทธศาสตร์ที่ อำนาจหน้าที่ ยุทธศาสตร์สำนัก / กอง / ศูนย์ ประเด็นยุทธศาสตร์ของ.
การพัฒนา องค์การ ประสิทธิภาพของ การปฏิบัติราชการ ประสิทธิผล ตามยุทธศาสตร์ เพิ่มประสิทธิภาพการปฏิบัติงาน ตามคำรับรอง การปฏิบัติ ราชการ ประจำปีงบประมาณ พ.
วิสัยทัศน์จังหวัด “เมืองน่าอยู่ ประตูการค้าชายแดน”
การพัฒนา องค์กร ประสิทธิภาพของ การปฏิบัติราชการ คุณภาพ การให้บริการ ประสิทธิผล ตามยุทธศาสตร์ เพิ่มประสิทธิภาพในการ ประหยัดพลังงาน ส่วนราชการมีกระบวนงานการบริหารจัดการทรัพยากร.
การกำหนด การถ่ายทอดตัวชี้วัดและเป้าหมาย
แผนที่ยุทธศาสตร์สำนักงานอัยการสูงสุด
ศูนย์อำนวยการบรรเทาสาธารณภัย การพัฒนา องค์กร ประสิทธิภาพของ การปฏิบัติราชการ ประชาชนมีความปลอดภัยในชีวิตและ ทรัพย์สินจากสาธารณภัย มีอำนาจหน้าที่เกี่ยวกับ.
การพัฒนา องค์กร ประสิทธิภาพของ การปฏิบัติราชการ คุณภาพ การให้บริการ ประสิทธิผล ตามยุทธศาสตร์ เสริมสร้างความรู้ ความเข้าใจ ปลูกฝัง จิตสำนึก สร้างความตระหนักด้านการ.
ประเด็นยุทธศาสตร์ที่ 5 การเสริมสร้าง สมรรถนะองค์กรให้มีประสิทธิภาพสูง อำนาจหน้าที่ 1. ตรวจราชการ ประสานงาน เร่งรัด ติดตาม ตรวจสอบ และ ประเมินผลการปฏิบัติราชการ.
โครงการด้านเทคโนโลยีสารสนเทศที่ดำเนินการในปีงบประมาณ 2553
สำนักนโยบายป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย มิติการพัฒนา องค์กร มิติประสิทธิภาพของ การปฏิบัติราชการ มิติประสิทธิผล ตามยุทธศาสตร์ มีอำนาจหน้าที่เกี่ยวกับ 1. จัดทำนโยบาย.
การพัฒนา องค์กร ประสิทธิภาพของ การปฏิบัติราชการ คุณภาพ การให้บริการ ประสิทธิผล ตามยุทธศาสตร์ 6. บูรณาการความร่วมมือด้านการป้องกัน และบรรเทาสาธารณภัย องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น.
มีอำนาจหน้าที่เกี่ยวกับ กลุ่มพัฒนาระบบบริหาร
แผนที่ยุทธศาสตร์กรมป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย พ.ศ
การพัฒนา องค์การ ประสิทธิภาพของ การปฏิบัติราชการ คุณภาพ การให้บริการ ประสิทธิผล ตามยุทธศาสตร์ เพิ่มประสิทธิภาพในการประหยัด พลังงาน ส่วนราชการมีกระบวนงานการบริหารจัดการทรัพยากร.
วิทยาลัยป้องกันและบรรเทาสา ธารณภัย ประเด็นยุทธศาสตร์กรมฯยุทธศาสตร์ วปภ. ประเด็นยุทธศาสตร์ ประเด็นยุทธศาสตร์ที่ 1 การยกระดับขีด ความสามารถในการบริหารจัดการด้านการ.
สำนักส่งเสริมการป้องกันสาธารณภัย การพัฒนา องค์กร ประสิทธิภาพของ การปฏิบัติราชการ คุณภาพ การให้บริการ ประสิทธิผล ตามยุทธศาสตร์ มีอำนาจหน้าที่เกี่ยวกับ 1.
1.1 ผลการปฏิบัติราชการตามแผนปฏิบัติราชการของ จังหวัด 1) ระดับความสำเร็จของการดำเนินงานตามนโยบายการกำ ดับดูแลองค์การที่ดีจังหวัดแพร่ 2) ปฏิบัติราชการตามคำรับรองปฏิบัติราชการและการ.
มีอำนาจหน้าที่เกี่ยวกับ สำนักมาตรการป้องกันสาธารณภัย
การพัฒนาคุณภาพการบริหารจัดการภาครัฐ
การพัฒนา องค์การ ประสิทธิภาพของ การปฏิบัติราชการ คุณภาพ การให้บริการ ประสิทธิผล ตามยุทธศาสตร์ เสริมสร้างความรู้ ความเข้าใจ ปลูกฝัง จิตสำนึก สร้างความตระหนักด้านการ.
สำนักช่วยเหลือผู้ประสบภัย มิติประสิทธิภาพของ การปฏิบัติราชการ มิติประสิทธิผล ตามยุทธศาสตร์ มีอำนาจหน้าที่เกี่ยวกับ 1. ช่วยเหลือและบรรเทาเหตุเบื้องต้นแก่
ประเด็นยุทธศาสตร์ที่ 2 การเพิ่มขีด ความสามารถการเตรียมความพร้อมในการ จัดการสาธารณภัย ประเด็นยุทธศาสตร์ที่ 5 การเสริมสร้าง สมรรถนะองค์กรให้มีประสิทธิภาพสูง.
ใบสำเนางานนำเสนอ:

ศูนย์เทคโนโลยีสารสนเทศ การกำหนดเป้าประสงค์เชื่อมโยงภารกิจให้สอดคล้องตามมิติการพัฒนาระบบราชการ แบบฟอร์ม ทย.1 มีอำนาจหน้าที่ตามกฎกระทรวง 1. วางแผนพัฒนาระบบเทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อการบริหารจัดการสาธารณภัย 2. พัฒนาและปรับปรุงระบบฐานข้อมูลการบริหารจัดการสาธารณภัยให้มีมาตรฐานทันสมัย และสามารถใช้ประโยชน์ในการตัดสินใจได้อย่างรวดเร็วและมีประสิทธิภาพ 3. พัฒนาระบบโครงสร้างพื้นฐานด้านเทคโนโลยีสารสนเทศ เพื่อสามารถเชื่อมโยง เครือข่ายต่างๆ เข้าด้วยกัน 4. สนับสนุนและส่งเสริมการนำเทคโนโลยีสารสนเทศมาใช้ให้เกิดประโยชน์ ศูนย์เทคโนโลยีสารสนเทศ 1 ประชาชนและชุมชนสามารถใช้ข้อมูลด้านสาธารณภัยประกอบการตัดสินใจในการบริการจัดการภัยพิบัติได้อย่างมีประสิทธิภาพ มิติประสิทธิผล ตามยุทธศาสตร์ 2 3 การให้บริการ คุณภาพ ข้อมูลสารสนเทศ ด้านสาธารณภัย มีความถูกต้อง น่าเชื่อถือ ระบบการเชื่อมโยงและสื่อสาร มีความสะดวก รวดเร็ว 4 5 6 ประสิทธิภาพของ การปฏิบัติราชการ พัฒนาบุคลากรผู้ปฏิบัติงาน ด้านสารสนเทศ ให้มีประสิทธิภาพ พัฒนาระบบฐานข้อมูลสารสนเทศ ด้านสาธารณภัยให้มีประสิทธิภาพ พัฒนาระบบคอมพิวเตอร์ และเครือข่าย ให้มีประสิทธิภาพ 7 8 9 การพัฒนา องค์กร การพัฒนาบุคลากร การพัฒนาข้อมูลสารสนเทศ การพัฒนาระบบคอมพิวเตอร์และเครือข่าย

ศูนย์เทคโนโลยีสารสนเทศ มิติประสิทธิผล ตามยุทธศาสตร์ การกำหนดเป้าประสงค์เชื่อมโยงภารกิจให้สอดคล้องตามมิติการพัฒนาระบบราชการ แบบฟอร์ม ทย.1 ประชาชนมีความปลอดภัยจากสาธารณภัยมีระบบเตือนภัยและระบบบริหารวิกฤตการณ์ที่มีประสิทธิภาพ โดยใช้ระบบเทคโนโลยีสารสนเทศที่ทันสมัยรวมทั้งองค์การปกครองส่วนท้องถิ่นมีความสามารถเข้าอำนวยการจัดการภัยที่เกิดขึ้นได้อย่างรวดเร็ว ศูนย์เทคโนโลยีสารสนเทศ 1 ประชาชนและชุมชนสามารถใช้ข้อมูลด้านสาธารณภัยประกอบการตัดสินใจในการบริการจัดการภัยพิบัติได้อย่างมีประสิทธิภาพ มิติประสิทธิผล ตามยุทธศาสตร์ 2 3 การให้บริการ คุณภาพ ข้อมูลสารสนเทศ ด้านสาธารณภัย มีความถูกต้อง น่าเชื่อถือ ระบบการเชื่อมโยงและสื่อสาร มีความสะดวก รวดเร็ว 4 5 6 ประสิทธิภาพของ การปฏิบัติราชการ พัฒนาบุคลากรผู้ปฏิบัติงาน ด้านสารสนเทศ ให้มีประสิทธิภาพ พัฒนาระบบฐานข้อมูลสารสนเทศ ด้านสาธารณภัยให้มีประสิทธิภาพ พัฒนาระบบคอมพิวเตอร์ และเครือข่าย ให้มีประสิทธิภาพ 7 8 9 การพัฒนา องค์กร การพัฒนาบุคลากร การพัฒนาข้อมูลสารสนเทศ การพัฒนาระบบคอมพิวเตอร์และเครือข่าย

ศูนย์เทคโนโลยีสารสนเทศ มิติประสิทธิผล ตามยุทธศาสตร์ การกำหนดเป้าประสงค์เชื่อมโยงภารกิจให้สอดคล้องตามมิติการพัฒนาระบบราชการ แบบฟอร์ม ทย.1 ศูนย์เทคโนโลยีสารสนเทศ 1 มิติประสิทธิผล ตามยุทธศาสตร์ ข้อมูลด้านสาธารณภัยที่น่าเชื่อถือ ครบถ้วน 2 การให้บริการ คุณภาพ ให้บริการข้อมูลด้านสาธารณภัยแก่ประชาชน หน่วยงานภายในและภายนอก ได้อย่างมีประสิทธิภาพ 3 4 ประสิทธิภาพของ การปฏิบัติราชการ พัฒนาระบบฐานข้อมูลสารสนเทศ ด้านสาธารณภัยให้มีประสิทธิภาพ พัฒนาระบบคอมพิวเตอร์ และเครือข่าย ให้มีประสิทธิภาพ 5 การพัฒนา องค์กร การพัฒนาบุคลากร

เป้าประสงค์และตัวชี้วัด ศูนย์เทคโนโลยีสารสนเทศ แบบฟอร์ม ทย.2 เป้าประสงค์และตัวชี้วัด ศูนย์เทคโนโลยีสารสนเทศ เป้าประสงค์ ตัวชี้วัด เป้าหมาย น้ำหนัก (ร้อยละ) 1. ข้อมูลด้านสาธารณภัยที่น่าเชื่อถือ ครบถ้วน จำนวนฐานข้อมูลด้านสาธารณภัยที่ให้บริการแก่ประชาชน หน่วยงานภายใน และภายนอก 5 ฐาน 20 จำนวนระบบฐานข้อมูลที่ทำการสำรองข้อมูล (Backup) 5 2. ให้บริการข้อมูลด้านสาธารณภัยแก่ประชาชน หน่วยงานภายในและภายนอก ได้อย่างมี ประสิทธิภาพ ร้อยละความพึงพอใจของผู้รับบริการ ร้อยละ 80 10 3. พัฒนาระบบฐานข้อมูลสารสนเทศด้านสาธารณภัย ให้มีประสิทธิภาพ จำนวนฐานข้อมูลด้านสาธารณภัยทั้งหมดที่ได้พัฒนา 4. พัฒนาระบบคอมพิวเตอร์ และเครือข่ายให้มี ประสิทธิภาพ ร้อยละของหน่วยงานที่สามารถติดต่อสื่อสารผ่านทางระบบเครือข่ายได้ตลอดปี ร้อยละของจำนวนคอมพิวเตอร์ต่อบุคลากร ร้อยละ 75

เป้าประสงค์และตัวชี้วัด ศูนย์เทคโนโลยีสารสนเทศ แบบฟอร์ม ทย.2 เป้าประสงค์และตัวชี้วัด ศูนย์เทคโนโลยีสารสนเทศ เป้าประสงค์ ตัวชี้วัด เป้าหมาย น้ำหนัก (ร้อยละ) 5. การพัฒนาบุคลากร ร้อยละของบุคลากรด้านสารสนเทศที่ผ่านการอบรมด้านเทคโนโลยีสารสนเทศและเครือข่าย ร้อยละ 80 10 ร้อยละของบุคลากรด้านสารสนเทศที่มีความรู้ด้านเทคโนโลยีสารสนเทศและเครือข่าย สนับสนุนตัวชี้วัดการปฏิบัติราชการของกรม 6. การประหยัดพลังงาน ระดับความสำเร็จของการดำเนินการตามมาตรการประหยัดพลังงานของส่วนราชการ ร้อยละเฉลี่ยถ่วงน้ำหนัก 5