ยินดีต้อนรับ ผู้อำนวยการกองพัสดุ และคณะ วันพุธที่ 6 สิงหาคม 2557.

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
ระบบข้อมูลสารสนเทศเพื่อการศึกษา
Advertisements

ระบบส่งเสริมการเกษตร
ปทิตตา มีชิตสม นักวิชาการพัฒนาชุมชนชำนาญการ
เทคนิคการบริหารงานด้านการเงินและบัญชี
ภาพรวมแนวคิดของโครงงาน
กลุ่มงานบริการ “เปิดกะลา”
โดย คณะกรรมการประเมินคุณภาพภายนอก
แผนที่ยุทธศาสตร์ สถาบันวิจัยและพัฒนา พ.ศ
จัดตั้งงานประสานศูนย์วิทยพัฒนา 25 สิงหาคม 2550
พิธีเปิด การจัดกิจกรรม KM DAY ของ อล. ทร
โครงการสัมมนาเชิงปฏิบัติการ เรื่อง การจัดทำแผนการพัฒนาและการปฏิบัติการ ของโครงการโดยเจ้าหน้าที่โครงการมีส่วนร่วม ปี พ.ศ.2552.
ปัจจัยแห่งความสำเร็จในการก้าวสู่ การเป็นหน่วยงานจัดการความรู้ดีเด่น
ศูนย์เทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร
การจัดการความรู้ สำนักชลประทานที่ 15
KM RID Team Work / Team Learning / AAR.
การถ่ายทอดตัวชี้วัดลงสู่ระดับสำนัก/กอง และระดับบุคคล
การจัดการองค์ความรู้ การจัดการความเสี่ยงด้านเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร ศูนย์สารสนเทศ.
คลังความรู้สำนักชลประทานที่ 17
กิจกรรมการสรุปบทเรียนตามภารกิจหลัก และ แผนการดำเนินการจัดการความรู้ ศูนย์เทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร 23 สิงหาคม 2556 เวลา 9.30 – น.
RID INNOVATION 2011 ระบบฐานข้อมูล รายงานสถานการณ์น้ำรายวัน สำนักชลประทานที่ 14.
หลักสูตรการจัดการทั่วไป
การถ่ายทอดตัวชี้วัดระดับองค์กร ส่วนแผนงาน มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์
ผู้อำนวยการสำนักงาน กศน. จังหวัดลพบุรี วิทยฐานะ เชี่ยวชาญ
แผนที่ยุทธศาสตร์สำนักพัฒนาโครงสร้างและระบบบริหารงานบุคคล
การเสริมประสิทธิภาพการวัด และประเมินผลในชั้นเรียน
ลักษณะและประเด็นวิจัย สำหรับคณาจารย์สถาบันอุดมศึกษา
1 ก.พ.2550 ห้องประชุมดาวเรือง
กลุ่มโภชนาการประยุกต์
โครงการ : การพัฒนาและ ปรับปรุงการทำงานด้วย Challenge โดย สำนักงานพัฒนา ชุมชนอำเภอเด่นชัย.
แบบฟอร์มที่ 2 ลักษณะสำคัญขององค์การโดยสรุป 1 หน้า
โครงสร้างและวัฒนธรรมองค์การ (Organizational Structure and Culture)
มิติที่ 4 ด้านการพัฒนาองค์กร
การตรวจวัดสภาพ ผลการดำเนินงานองค์กร
ตัวชี้วัดตามคำรับรองการปฏิบัติราชการ หน่วยงานภายในกรมพัฒนาฝีมือแรงงาน
ผังจุดหมายปลายทางการเฝ้าระวัง ป้องกันควบคุมโรคและภัยสุขภาพ ภายในปี 2554 (ระยะ 4 ปี) เมื่อวันที่ 5 พฤศจิกายน 2552 ระดับประชาชน (มุมมองเชิงคุณค่า) ประชาชน.
สรุปผลการจัดทำ(ร่าง)แผนยุทธศาสตร์(พ.ศ )
องค์กรนำการปศุสัตว์ไทย
จุดมุ่งหมายของโครงการ Intel Teach to The Future
โครงการบริหารความเสี่ยงทั่วทั้งองค์กร (Enterprise Risk Management : ERM) สำนักงานปลัดกระทรวงยุติธรรม ประจำปีงบประมาณ พ.ศ
Road Map KM 2551.
ปัจจัยแห่ง ความสำเร็จ ประสบการณ์ จริง แหล่งข้อมูล ประกอบด้วย 3 ส่วน.
R2R ในโรงพยาบาลสำเร็จ ได้อย่างไร
เส้นทางการพัฒนาเครือข่ายสุขภาพอำเภอ รองปลัดกระทรวงสาธารณสุข
การประชุมนำเสนอแผน-ผลการดำเนินงาน ของสำนักพัฒนาการถ่ายทอดเทคโนโลยี
การพัฒนาระบบสารสนเทศ:องค์กรขนาดเล็ก
วิเคราะห์บริบท / สถานการณ์
ให้องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น
ศูนย์บริการและถ่ายทอดเทคโนโลยีการเกษตรประจำตำบล
แนวทางดำเนินงานจัดการความรู้ในงานส่งเสริมการเกษตร ให้ประสบผลสำเร็จ
การจัดการความรู้ ศูนย์นิติวิทยาศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
การบริหารองค์ความรู้ ครั้งที่ 1/2552
แล การ นิ เทศงานและการ แก้ ไขปัญหา ในงานสหกิจศึกษา การ นิ เทศงานและการ แก้ ไขปัญหา ในงานสหกิจศึกษา ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร. อัจฉราพร โชติพฤกษ์ ผู้อำนวยการกลุ่มงานมาตรฐานและบริการการศึกษา.
จัดการความรู้เรื่องอะไร ? มีองค์กรใดบ้างที่ตั้งแต่ทำงานมา ไม่ได้ใช้ความรู้ อะไรเลย ? หรือ มีองค์กรใดบ้างที่ไม่เคยรู้ว่ามี ความรู้อะไรบ้างที่จำเป็นสำหรับการทำงานใน.
องค์ความรู้ในกระบวนการพัฒนา ระบบสำนักงานอิเล็กทรอนิกส์ (ระบบการลา)
มีอำนาจหน้าที่เกี่ยวกับ สำนักนโยบายป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย
แนวปฏิบัติที่ดีในการพัฒนาการ เรียนรู้ของบัณฑิต ที่พึงประสงค์ ตามแนวทาง TQF.
ตามคำรับรองการปฏิบัติราชการ โดย ผู้อำนวยการกลุ่มพัฒนาระบบบริหาร
การประชุมครั้งที่ 4/2557 วันพุธที่ 20 สิงหาคม 2557 เวลา น. – น. ณ ห้องประชุม 3-6 มหาวิทยาลัยเกษม บัณฑิต.
ประชุมคณาจารย์คณะครุศาสตร์ วันพฤหัสบดีที่ 19 มิถุนายน 2557
การกำหนด การถ่ายทอดตัวชี้วัดและเป้าหมาย
แนวทาง KM ทร. ปี 53 ที่เชื่อมโยงและถ่ายทอดสู่ รร.นร.
นโยบายด้านการทำวิจัย สถาบัน และการจัดการองค์ความรู้ ของ CITCOMS 5 สิงหาคม 2557.
กลุ่มพัฒนาระบบบริหาร กรมอนามัย
แนวทางการจัดการความรู้ (Knowledge Management) ปีงบประมาณ 2558
ยุทธศาสตร์พัฒนาชุมชนน่าอยู่ เมืองน่าอยู่ ผลงาน ปี 2551 แผนงาน ปี 2552 ศูนย์อนามัยที่ 9 พิษณุโลก 2 กันยายน 2551.
ด้านครูและบุคลากรทางการศึกษา
ศูนย์เทคโนโลยีสารสนเทศ
แนวทางพัฒนางานประจำ สู่งานวิจัย
สำนักสารนิเทศ กระทรวงสาธารณสุข
โครงการจัดตั้ง กองแผนงาน
ใบสำเนางานนำเสนอ:

ยินดีต้อนรับ ผู้อำนวยการกองพัสดุ และคณะ วันพุธที่ 6 สิงหาคม 2557

ปัจจัยความสำเร็จด้านการจัดการความรู้ โดย นายชัยรัตน์ เกื้ออรุณ ผู้อำนวยการศูนย์เทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร

ปัจจัยแห่งความสำเร็จด้านการจัดการความรู้ สศส. บุคลากรทุกระดับเห็นความสำคัญของการจัดการความรู้ มุ่งเน้นลูกค้าเป็นสำคัญ ปัญหาของลูกค้า คือหน้าที่และภารกิจของเรา มีผู้ประสานงานระหว่างกรมและศูนย์ฯ และบุคลากรให้ความร่วมมือ ทุกส่วน/ฝ่าย สร้างบรรยากาศที่ดีในการทำงาน

มีเป้าหมายและแผนการทำงานชัดเจน พร้อมกำหนดผู้รับผิดชอบ และมีการติดตามผลการดำเนินงาน การจัดการความรู้เป็นการพัฒนา/ปรับปรุงงานให้มีประสิทธิภาพมากขึ้น ไม่ใช่การเพิ่มภาระงานอีกภาระหนึ่ง นำเครื่องมือการจัดการความรู้ที่เหมาะสม มาประยุกต์ใช้เพื่อพัฒนางาน

เครื่องมือในการจัดการความรู้ คลังความรู้ศูนย์เทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร แต่งตั้งคณะทำงานข้ามสายงาน ประชุมแบบเป็นทางการและไม่เป็นทางการ พูดคุยและประสานงานด้าน KM ได้ทุกเมื่อไม่จำเป็นต้องมีวาระการประชุม ชุมชนนักปฏิบัติ เกิดขึ้นได้ทุกที่ทุกเวลาเมื่อเกิดปัญหาการทำงาน ไม่จำเป็นต้องสร้างชุมชนนักปฏิบัติ

การถ่ายทอดองค์ความรู้ต่างๆ การดูงานองค์กร Best Practice ตรงกับภารกิจตามสายงาน มีการสรุปบทเรียนทุกครั้งเมื่อเสร็จสิ้นภารกิจการทำงาน โดยการสรุปบทเรียน ไม่จำเป็นต้องจัดแบบเป็นทางการ มีการรวบรวมข้อมูลเพื่อประเมินผลความพึงพอใจในการจัดกิจกรรม พี่สอนน้อง เพื่อนช่วยเพื่อน

การสรุปบทเรียนการดำเนินงาน

ศึกษาดูงานองค์กร Best Practice Cloud Computing

การถอดความรู้ผู้เกษียณอายุราชการ

ICT สัญจร เพื่อรับฟังและแก้ไขปัญหาผู้รับบริการ

ห้องวิจัยและนวัตกรรม ห้องแลกเปลี่ยนเรียนรู้ คลินิคคอมพิวเตอร์ ห้องวิจัยและนวัตกรรม ห้องแลกเปลี่ยนเรียนรู้ ห้องเสียงตามสาย

RID ICT DAY 2013

รางวัลแห่งความภาคภูมิใจ