ครูปพิชญา คนยืน. สถิติ หน่วยการ เรียนรู้ที่ 7 ครูปพิชญา คนยืน จากฮิสโทแกรม แสดงค่าใช้จ่าย ต่อเดือนของ นักเรียน จงตอบคำถาม ต่อไปนี้

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
กลุ่มสาระการเรียนรู้คณิตศาสตร์ ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6
Advertisements

การลบ.
การคูณ.
การบวก.
คณิตศาสตร์ประยุกต์ 2 ค่ามัธยฐาน จัดทำโดย อ.เทวี บัวแย้ม.
การวิเคราะห์ข้อมูลเบื้องต้น
ค่าแนวโน้มเข้าสู่ส่วนกลาง ค่าการกระจาย ค่ามาตรฐาน
การทดสอบสมมติฐานความแปรปรวนของหนึ่งประชากร
5.2 การวัดตำแหน่งของข้อมูล
1.7 ระเบียบวิธีทางสถิติ 1. การเก็บรวบรวมข้อมูล (Data Collection)
บทที่ 3 การเปลี่ยนแปลงในส่วนของ ผู้เป็นหุ้นส่วน
สถิติพื้นฐานที่มีโอกาสนำไปใช้บ่อย
บทที่2 การแจกแจงความถี่ (Frequency Distributions)
ครูโรงเรียนฝางวิทยายน
บทที่ 1 อัตราส่วน.
หน่วยที่ 3 การกำหนดขึ้นเป็นราคาดุลยภาพ
กลุ่มสาระการเรียนรู้คณิตศาสตร์ โรงเรียนอัสสัมชัญอุบลราชธานี
เทคนิคการสอนและการใช้สื่อ สำหรับบุคคลที่มีปัญหาการเรียนคณิตศาสตร์
การแปลงภาพสีเทาให้เป็นภาพขาวดำ
คณิตศาสตร์ แสนสนุก.
โรงเรียนชุมชนบ้านบือแนปีแน สพป.ปัตตานี เขต 2
ค31211 คณิตศาสตร์สำหรับ คอมพิวเตอร์ 1
ค21201 คณิตศาสตร์เพิ่มเติม 1
การวัดการกระจาย (Measures of Dispersion)
พื้นที่และปริมาตร พีระมิด คณิตศาสตร์พื้นฐาน ค33101
การแจกแจงปกติ NORMAL DISTRIBUTION
การแจกแจงปกติ.
การบวก.
คุณครูพรพิมล ตันติวรธรรม โรงเรียนบ้านวังไผ่ สพท.กาญจนบุรี เขต 2
บทที่ 9 สถิติที่ใช้ในการประเมินผล

พีระมิด.
คณิตศาสตร์ (ค33101) หน่วยการเรียนรู้ที่ 7 เรื่อง สถิติ
เรื่องการประยุกต์ของสมการเชิงเส้นตัวแปรเดียว
ขั้นตอนการจัดนักศึกษาเข้าสังกัดสาขาวิชา
บทที่ 4 การวัดการกระจาย
ความแตกต่างระหว่างบุคคล (ชุดที่ 2)
คณิตศาสตร์ (ค33101) ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 สอนโดย ครูปพิชญา คนยืน.
ระบบเลขฐาน.
หน่วยการเรียนรู้ที่ 6 ทฤษฎีบทพีทาโกรัส เรื่อง ทฤษฎีบทพีทาโกรัส
พื้นที่ผิวและปริมาตรพีระมิด
แบบฝึกหัด จงหาคำตอบที่ดีที่สุด หรือหาค่ากำไรสูงสุด จาก
จำนวนจริง จำนวนอตรรกยะ จำนวนตรรกยะ เศษส่วน จำนวนเต็ม จำนวนเต็มบวก
เรื่องการประยุกต์ของสมการเชิงเส้นตัวแปรเดียว
พื้นที่ผิวและปริมาตรกรวย
แผนที่บ้านหนองสำโรง หมู่ 8 ตำบลโคกนาโก
ครูปพิชญา คนยืน. สถิติ หน่วยการ เรียนรู้ที่ 3 การ นำเสนอ ข้อมูล ในรูป ตาราง ตารางแสดง จำนวน ประชากรของ ประเทศไทย จากการสำ มะโนประชากร และ เคหะ ระหว่าง.
สรุปผลการ ประชาสัมพันธ์ ประจำเดือนพฤษภาคม ช่องทางการประชาสัมพันธ์ วิทยุ หลัก วิทยุ ชุมชน หนังสือ พิมพ์ ข่าว เผยแพร่ เว็บไ ซต์ กิจกรรม, นิทรรศการ.
สอนโดย ครูประทุมพร ศรีวัฒนกูล
แบบทดสอบก่อนเรียน กลุ่มสาระการเรียนรู้วิทยาศาสตร์ ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 เรื่อง การนำเสนอข้อมูลและการวิเคราะห์ข้อมูล คะแนนเต็ม 10 คะแนน.
โรงเรียนวังไกลกังวล หัวหิน
เรื่อง ทักษะกระบวนการทางคณิตศาสตร์
คู่อันดับและกราฟของคู่อันดับ
การนำ Software มาใช้ในการบริหารจัดการ ระบบบำรุงรักษาในโรงพยาบาล
สอนโดย ครูประทุมพร ศรีวัฒนกูล
เรื่อง ทักษะกระบวนการทางคณิตศาสตร์
เรื่อง ทักษะกระบวนการทางคณิตศาสตร์
คณิตศาสตร์ (ค33101) ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 หน่วยการเรียนรู้ที่ 7
ผู้วิจัย นายธัญญเทพ แสวงกาญจน์ วิทยาลัยเทคโนโลยีสุราษฎร์ธานี การวิจัย เรื่อง การศึกษาผลการเปลี่ยนแปลงพฤติกรรม การมาสาย ระหว่างการมอบหมายใบงานท้ายคาบ เรียนกับต้นคาบเรียน.
เรื่อง ทักษะกระบวนการทางคณิตศาสตร์
คณิตศาสตร์ (ค33101) ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 สอนโดย ครูปพิชญา คนยืน.
สมการเชิงเส้นตัวแปรเดียว สอนโดย ครูประทุมพร ศรีวัฒนกูล
บทกลับของทฤษฎีพิทาโกรัส
มูลค่าคำขอรับการส่งเสริมตั้งแต่เดือน ม. ค. - ก. พ. 56 ลดลง 7 %
สมการเชิงเส้นตัวแปรเดียว สอนโดย ครูประทุมพร ศรีวัฒนกูล
สรุปผลการ ประชาสัมพันธ์ สรุปผลการ ประชาสัมพันธ์ ประจำเดือนสิงหาคม ประจำเดือนสิงหาคม ประจำเดือนกันยายน ประจำเดือนกันยายน.
คณิตศาสตร์ (ค33101) ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 หน่วยการเรียนที่ 7
วิทยาลัยเทคโนโลยี วิมลบริหารธุรกิจ วิทยาลัยเทคโนโลยี วิมลบริหารธุรกิจ ชื่อเรื่องวิจัย ผลสัมฤทธิ์ทางการ เรียนวิชาหลักการจัดการของนักศึกษา สาขาวิชาการจัดการ.
ครูปพิชญา คนยืน. สถิติ หน่วยการ เรียนรู้ที่ 7 ครูปพิชญา คนยืน จงสร้างตารางแจก แจงความถี่ของ ข้อมูลต่อไปนี้ โดย กำหนดให้มี 5 ชั้น และหาขอบล่าง, ขอบบน.
หน่วยการเรียนรู้ที่ 6 ทฤษฎีบทพีทาโกรัส
ใบสำเนางานนำเสนอ:

ครูปพิชญา คนยืน

สถิติ หน่วยการ เรียนรู้ที่ 7

ครูปพิชญา คนยืน จากฮิสโทแกรม แสดงค่าใช้จ่าย ต่อเดือนของ นักเรียน จงตอบคำถาม ต่อไปนี้

ครูปพิชญา คนยืน จำนวนนักเรียน ค่าใช้ จ่าย

ครูปพิชญา คนยืน 1) ขอบเขตล่างของ ชั้นที่ 3 คือ …… 2) ขอบเขตบนของชั้น ที่ 4 คือ …… 3) มีนักเรียนทั้งหมด ……. คน 4) มีนักเรียนส่วนมากมี ค่าใช้จ่าย …… บ. 5) ความกว้างของ อันตรภาคชั้น แต่ละชั้นเท่ากับ ……

ครูปพิชญา คนยืน รูปหลายเหลี่ยม ของความถี่ เกิดจากการต่อจุด กึ่งกลางของด้านบน แต่ละแท่งฮิสโทแกรม และจุดกึ่งกลางบน แกนนอนก่อนรูปแรก และรูปสุดท้ายจะเกิด รูปหลายเหลี่ยม

ครูปพิชญา คนยืน จำนวนนักเรียน ค่าใช้ จ่าย

ครูปพิชญา คนยืน รูปหลาย เหลี่ยม ของ ความถี่ ค่าใช้ จ่าย จำนวนนักเรียน

ครูปพิชญา คนยืน จากตารางแจกแจง ความถี่ต่อไปนี้ จง เขียน 1. ฮิสโทแกรม 2. รูปหลายเหลี่ยม ของความถี่ รวม

ครูปพิชญา คนยืน รวม

ครูปพิชญา คนยืน จำนวน นักเรียน ควา มสูง ฮิสโทแกรม

ครูปพิชญา คนยืน จำนวน นักเรียน ควา มสูง A B C HDE F G รูปหลาย เหลี่ยม ABCDEF GH

ครูปพิชญา คนยืน จงเขียนรูปหลาย เหลี่ยมของความถี่ จากฮิสโทแกรม ต่อไปนี้

ครูปพิชญา คนยืน จำนวนนักเรียน ( คน ) ความ สูง

ครูปพิชญา คนยืน จำนวนนักเรียน ( คน ) ความ สูง C A B D E F G รูปหลาย เหลี่ยม ABCDEF G

ครูปพิชญา คนยืน การบ้าน แบบฝึกหัด 3.1 ข้อที่ 4 หน้า 109

ครูปพิชญา คนยืน พบกันใหม่วัน อังคารหน้า เรื่อง สถิติ ( ต่อ )