สรุปผลการสำรวจแบบสอบถาม ความพึงพอใจต่อกระบวนการติดตามและ ประเมินผลของการถ่ายทอด ตัวชี้วัดและเป้าหมายระดับ สป. ทส. ลงสู่ ระดับสำนัก / ศูนย์ / กลุ่ม (IPA)

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
GES : มิติภายในด้านการพัฒนาองค์การ
Advertisements

การติดตามและประเมินผล ของมหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช
การบริหารแผนสู่การปฏิบัติ
7.1-1 ร้อยละผู้ที่สอบผ่านใบประกอบวิชาชีพ
วาระที่ 3.6 ความก้าวหน้าของการดำเนินงานเกี่ยวกับตัวชี้วัด (กพร.)
โครงการฝึกอบรม การบริหารทรัพยากรบุคคล เชิงยุทธศาสตร์การพัฒนา จังหวัดอุดรธานี วันที่ ๑๙ มีนาคม ๒๕๕๖ ณ โรงแรมต้นคูณ อำเภอเมืองอุดรธานี
แนวทางการรายงาน ผลการปฏิบัติงานส่งเสริมการเกษตร ประจำปีงบประมาณ พ. ศ
โครงการ “เวทีพบปะ HR ระดับต้น”
แผนที่ยุทธศาสตร์ สถาบันวิจัยและพัฒนา พ.ศ
จ่ายค่าตอบแทนตามภาระงาน
รายงานและการประเมินผล การปฏิบัติราชการตามคำรับรองฯ ของหน่วยงาน
หลักเกณฑ์และวิธีการประเมินผล การปฏิบัติราชการข้าราชการและ พนักงานราชการกรมควบคุมโรคประจำปีงบประมาณ 2557.
การเปิดโอกาสให้ประชาชนเข้ามามีส่วนร่วมในการแสดงความคิดเห็นและร่วมติดตาม ตรวจสอบผลการปฏิบัติราชการ วันที่ 29 มกราคม 2551.
คำรับรองการปฏิบัติราชการ
ศูนย์เทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร
กระบวนการบริหารผลการปฏิบัติงาน
การถ่ายทอดตัวชี้วัดลงสู่ระดับสำนัก/กอง และระดับบุคคล
การจัดทำแผนปฏิบัติการ
ภาพรวมแผนผังเชิงกลยุทธ์ (Strategy Map)
การประชุมคณะกรรมการพัฒนาตัวบ่งชี้เพื่อการ
การติดตามประเมินผลการ ปฏิบัติราชการ (Site Visit II) รอบ 12 เดือน ประจำปีงบประมาณ พ. ศ วันที่ 6 กุมภาพันธ์ 2551 ณ ห้องประชุมลำพอง 2 มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนดุสิต.
การติดตามประเมินผลการ ปฏิบัติราชการ (Site Visit II) รอบ 12 เดือน ประจำปีงบประมาณ พ. ศ วันที่ 23 ธันวาคม 2551 ณ ห้องประชุมศาลาชื่นอารมณ์
การพัฒนาคุณภาพ การบริหารจัดการภาครัฐ
การประชุมชี้แจง (ร่าง)กรอบการประเมินผลการปฏิบัติราชการ ของกรมส่งเสริมสหกรณ์ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ วันพฤหัสบดีที่ 10 เมษายน 2557 เวลา น. ณ ห้องประชุม.
แผนที่ยุทธศาสตร์สำนักพัฒนาโครงสร้างและระบบบริหารงานบุคคล
คำอธิบายแนวทางการให้คะแนน เอกสาร/หลักฐานการดำเนินงาน
การมุ่งเน้นทรัพยากรบุคคล
การจัดทำระบบบริหารผลการปฏิบัติงาน ขององค์กรและบุคคล Performance Management System( PMS ) โดย สำนักงานปศุสัตว์จังหวัดสมุทรสงคราม.
หมวด2 9 คำถาม.
1. การดำเนินงานในรูปแบบคณะกรรมการ/คณะทำงาน
ผลการประเมินการดำเนินงาน 46
แนวทางการดำเนินงานโครงการสำคัญ ปีงบประมาณพ.ศ.2554 กลุ่มพัฒนาระบบบริหาร
COP PMQA ศูนย์อนามัยที่ 10 เชียงใหม่.
อัตราบรรจุ ข้าราชการ 44 พนักงานราชการ 33 ลูกจ้างประจำ -- รวม 77 อัตราว่าง - มาช่วย ราชการ - ถูกยืมตัว - ลาเรียน - ข้าราชการ 44 พนักงานราชการ 33 ลูกจ้างประจำ.
ผศ.ดร.กัลยาณี คูณมี ทีมที่ปรึกษาสถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์
การจัดทำแผนที่กลยุทธ์/ยุทธศาสตร์
27/ 02/ 49 DSD-Internal Performance Agreement (DSD-IPA) Create by s_promdum 20/12/48 Approved by DSD-CEO 27/12/48 DSD – IPA-2006’S Management Model ( ตัวชี้วัด.
ตัวชี้วัดที่ 2.4 ระดับความสำเร็จของการจัดทำระบบการบริหารความเสี่ยงและการควบคุม-ภายใน ประจำปีงบประมาณ 2557.
การตรวจรับรองเกณฑ์คุณภาพการบริหาร จัดการภาครัฐระดับพื้นฐาน (Certify FL) 1.
4.6 การคำนวณต้นทุนของส่วนราชการ วัตถุประสงค์ ส่วนราชการสามารถคำนวณต้นทุนได้อย่างถูกต้อง เหมาะสม เป็นมาตรฐานเดียวกัน เปรียบเทียบต้นทุนกันได้ในระหว่างหน่วยงาน.
ให้ข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา ผู้อำนวยการชำนาญการพิเศษ
กลุ่มที่ 3.
ระเบียบวาระการเตรียมทีมนิเทศงาน ปี 2557
สรุปบทเรียนโครงการแก้ไขปัญหาทารกแรกเกิดน้ำหนักน้อยกว่า 2,500 กรัม
การปฏิบัติตามแนวทางถ่ายโอนภารกิจฯ จังหวัดเพชรบูรณ์ 1
เรื่องใหม่ที่จะเกิดขึ้น
Evaluation as a Strategy ; สำนักประเมินผล สำนักงบประมาณ
Paradigm Workshop by Dr. Prapon Phasukyud
แนวทางการเขียน แผนปฏิบัติงานประจำปีงบประมาณ ของสถานศึกษา
หมวด5 การมุ่งเน้นทรัพยากรบุคคล
ผลการสำรวจความต้องการ ความ คาดหวัง และความพึงพอใจ ของภาคีเครือข่ายด้านการส่งเสริม สุขภาพและพัฒนาอนามัยสิ่งแวดล้อม ในพื้นที่รับผิดชอบ ต่อศูนย์อนามัยที่
1 การดำเนินการถ่ายทอดตัวชี้วัดและเป้าหมายระดับองค์การ สู่ระดับหน่วยงานและระดับบุคคลตามเกณฑ์คุณภาพการ บริหารจัดการภาครัฐระดับพื้นฐาน ปีงบประมาณ พ.ศ
วิสัยทั ศน์ เป็นองค์กรที่เป็นเลิศด้าน การแก้ไขปัญหาสุขภาพจิตจาก แอลกอฮอล์ของประเทศและ พัฒนาระบบบริการสุขภาพจิต และจิตเวชในเครือข่ายบริการ สุขภาพจิตที่
สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษานนทบุรี เขต 1
หลักเกณฑ์การประเมินกองทุนหลักประกันสุขภาพระดับท้องถิ่น
การพัฒนา องค์การ ประสิทธิภาพของ การปฏิบัติราชการ ประสิทธิผล ตามยุทธศาสตร์ เพิ่มประสิทธิภาพการปฏิบัติงาน ตามคำรับรอง การปฏิบัติ ราชการ ประจำปีงบประมาณ พ.
ตามคำรับรองการปฏิบัติราชการ โดย ผู้อำนวยการกลุ่มพัฒนาระบบบริหาร
วิสัยทัศน์จังหวัด “เมืองน่าอยู่ ประตูการค้าชายแดน”
การกำหนด การถ่ายทอดตัวชี้วัดและเป้าหมาย
ชื่อผลงานวิจัย ความพึงพอใจของครูผู้สอน ต่อการบริหารสถานศึกษาของวิทยาลัยเทคโนโลยีสยามบริหารธุรกิจ นนทบุรี ชื่อผู้วิจัย นางกุสุมา หาญกล้า.
การพัฒนาระบบการประเมินผลตัวชี้วัด แผนยุทธศาสตร์องค์กรสาธารณสุขน่าน ปี สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดน่าน นายแชน อะทะไชย นักวิชาการสาธารณสุขชำนาญการ.
แนวทางการรายงาน ผลการปฏิบัติงานส่งเสริมการเกษตร ประจำปีงบประมาณ พ. ศ
หมวด 5 การมุ่งเน้นทรัพยากรบุคคล
ตัวชี้วัดคุณภาพการให้บริการประชาชน
แนวทางการดำเนินการ พัฒนาระบบราชการกรมอนามัย ประจำปี 2553.
“ การแลกเปลี่ยน บุคลากร ” ทางเลือกของการจัดการความรู้ใน สถานศึกษาเอกชนประเภทอาชีวศึกษา กรณีศึกษา : วิทยาลัยเทคโนโลยีหมู่บ้านครูกับ วิทยาลัยเทคโนโลยีชลบุรีบริหารธุรกิจ.
มีอำนาจหน้าที่เกี่ยวกับ กลุ่มพัฒนาระบบบริหาร
โดย ดวงวรพร สิทธิเวทย์ ภารกิจ นโยบายและยุทธศาสตร์การวิจัย (Office of Research Policy and Strategy)
‘การบริหารผล’ การปฏิบัติราชการ
การพัฒนาคุณภาพการบริหารจัดการภาครัฐ
ใบสำเนางานนำเสนอ:

สรุปผลการสำรวจแบบสอบถาม ความพึงพอใจต่อกระบวนการติดตามและ ประเมินผลของการถ่ายทอด ตัวชี้วัดและเป้าหมายระดับ สป. ทส. ลงสู่ ระดับสำนัก / ศูนย์ / กลุ่ม (IPA) ตามคำรับรองการปฏิบัติราชการ ประจำปี งบประมาณ พ. ศ. 2556

ข้อมูลทั่วไปของผู้ตอบแบบสอบถาม เพศจำนวน ( คน ) ร้อยละ ชาย หญิง รวม อายุจำนวน ( คน ) ร้อยละ 21 – 40 ปี – 60 ปี รวม

ข้อมูลทั่วไปของผู้ตอบแบบสอบถาม ระดับการศึกษาจำนวน ( คน ) ร้อยละ อนุปริญญา ปริญญาตรี สูงกว่าปริญญา ตรี รวม รับราชการ ประเภท จำนวน ( คน ) ร้อยละ ข้าราชการ พนักงานราชการ รวม

ข้อมูลทั่วไปของผู้ตอบแบบสอบถาม ประเภ ทและ ระดับ ตำแห น่ง ประเภททั่วไปประเภทวิชาการ ประเภท อำนวย การ ประเภ ท บริหาร ปฎิบั ติ งาน ชำนา ญงาน อาวุโ ส ปฎิบั ติ การ ชำนา ญ การ ชำนา ญการ พิเศษ เชี่ย ว ชา ญ ทรง คุณวุ ฒิ ต้นสูงต้นสู ง จำนวน ( คน ) ร้อยละ *** หมายเหตุ *** จำนวนที่เหลือเป็นพนักงานราชการ 12 คน

แผนที่ยุทธศาสตร์ของ สป. ทส. (S TRATEGY MAP ) สามารถแสดงถึงความเชื่อมโยงของวิสัยทัศน์ พันธ กิจ ประเด็นยุทธศาสตร์ และเป้าประสงค์ของ หน่วยงาน ระดับความพึง พอใจ

กรอบการประเมินผลการปฏิบัติราชการ ชัดเจน และมีการสื่อสาร ให้ สำนัก / ศูนย์ / กลุ่มรับทราบถึงกรอบการ ประเมินผลอย่างทั่วถึง ระดับความพึง พอใจ

การกำหนดแผนการดำเนินงานหรือปฏิทินในการถ่าย ตัวชี้วัดและเป้าหมายมีความเหมาะสม การเจรจาตัวชี้วัด และจัดทำ รายละเอียดตัวชี้วัดตามคำรับรอง การปฏิบัติราชการ การจัดอบรมระบบ e - IPA การรายงานผลการดำเนินงานในระบบ e - IPA การลงพื้นที่ (Site Visit) รอบ 6 เดือน ระดับความพึง พอใจ

หลักเกณฑ์การตรวจประเมินผลมีความชัดเจนและ เหมาะสม การหักคะแนน การตรวจติดตามและ ประเมินผลทุกเดือน ระดับความพึง พอใจ

การรายงานผลการดำเนินงานที่มีความถี่ที่ เหมาะสม ระดับความพึง พอใจ

หลักเกณฑ์และวิธีการในการจัดสรรเงินรางวัล ประจำปีงบประมาณมีความเหมาะสม โดยจะพิจารณาจาก คะแนนการประเมินการ ปฏิบัติงาน IPA คะแนนของตัวชี้วัด สป. ทส. ที่รับผิดชอบ ร้อยละของการใช้จ่ายเงินงบประมาณประจำปี ระดับความพึง พอใจ

การเชื่อมโยงระหว่างผลการประเมินการ ปฏิบัติงานตามข้อตกลง ในการ ปฏิบัติงานกับระบบแรงจูงใจ ระดับความพึง พอใจ

บุคลากรของ กพร. ทส. มีมนุษย์สัมพันธ์ที่ดี และมีจิตมุ่งบริการ มีการตอบคำถามที่ชัดเจน ครบถ้วน และตรงตามวัตถุประสงค์ ระดับความพึง พอใจ

กลุ่มพัฒนาระบบบริหาร ( กพร. ทส.) เลขที่ 92 ซ. พหลโยธิน 7 แขวงสามเสนใน เขต พญาไท กทม โทรศัพท์ 02 – , 02 – โทรสาร. 02 –