นายสมชาย เพชรเก่า รหัสนักศึกษา 570232003. ?? ?? เป็นเว็บไซต์ที่ให้บริการแลกเปลี่ยนภาพวิดีโอ ระหว่างผู้ใช้ที่มีการให้บริการฟรีไม่เสียค่าใช้จ่าย ซึ่ง เป็นข้อดีของเว็บไซต์

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
การใช้งานบริการ เสริมของ. ก่อนอื่นควรสมัคร Gmail.com ก่อน Click ที่ Gmail.
Advertisements

เว็บไซต์ที่น่าสนใจ
Google+ เป็นชุมชนออนไลน์ ที่มีลักษณะเหมือนกับ
ความรู้เบื้องต้นเกี่ยวกับระบบฐาจข้อมูล
บทที่ 4 การออกแบบ User Interface
COE เว็บปรับแต่งสำหรับศูนย์วิจัยและพัฒนาระบบสุขภาพชุมชน
คุณค่าของอินเตอร์เน็ต
Slide :1. Slide :2 ข้อมูลบนเว็บไซต์มีจำนวนมากมายมหาศาลทำให้เข้าถึงได้ ยาก ผู้ใช้ต้องการข้อมูลที่ตรงกับความต้องการและสามารถสืบค้น ได้ง่าย พื้นฐานมาจากเทคนิคสืบค้นสารสนเทศในห้องสมุด.
บทที่ 7 การตลาดออนไลน์ 2 (ต่อ)
งานนำเสนอแฟ้มสะสมผลงาน Joseph Jacobs
โครงงาน : เพื่อสื่อการสอนเรื่องระบบสัทอักษรจีน
การปลูกพืชผักสวนครัว
องค์ประกอบและประโยชน์ของมัลติมิเดีย
การบูรณาการคอมพิวเตอร์แท็บเล็ต เพื่อการเรียนการสอน
มัลติมีเดีย (Multimedia)
 การสอนแบบอภิปราย.
Overview - Wikipedia Wikipedia คืออะไร? การใช้งาน Wikipedia
Accessing the Internet
WEBS.COM. 1. พิมพ์ webs.com จะหน้าต่างนี้ขึ้นมาเป็น หน้าแรก.
การพัฒนากิจกรรม การเรียนรู้ โดยโครงงาน
โครงการโทรทัศน์ครู สร้างครูมืออาชีพ ด้วยมืออาชีพ
Proposal / Profile : ทำเพื่อเสนอต่อสถานีโทรทัศน์ ขอช่องทางออกอากาศ
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร. ปริศนา มัชฌิมา
บทที่ 5 เครือข่ายสังคมออนไลน์
บทที่ 5 เครือข่ายสังคมออนไลน์
ภาษาทางสื่อ มิวสิควิดีโอ
ประสบการณ์การฝึกปฏิบัติงานสหกิจศึกษา สื่อมวลชน สายการเมือง
กลุ่ม 6 เรื่องการตลาด.
รายวิชา เว็บเทคโนโลยี (Web Technology)
ขั้นตอนการนำ KM ไปใช้ด้านการเรียนการสอน
Social Media for Education การจัดการเรียนการสอนโดยใช้ Social Media
ในห้องเรียนออนไลน์ (Web-Based Instruction) บนระบบบริการ Moodle LMS
ในห้องเรียนออนไลน์ (Web-Based Instruction) บนระบบบริการ Moodle LMS
CLIP VDO + โดย พุทธพจน์ ตรีเภรี + -. CLIP VDO+ Q : แหล่งที่อยู่
เว็บไซต์ที่ชื่นชอบ 10 อันดับ
รายการเว็บไซท์ที่ชื่นชอบ 1.dek-d 2.pingbook 3.youtube 4.hotmail 5.hi5 6.facebook 7.kapook 8.siamzone 9.google 10.sawananan.
การประเมินผล เน้นการนำไปใช้ ให้นักเรียนสามารถ Apply สิ่งที่เรียนไปใช้ในสถานการณ์ต่าง ๆ ได้
การปลูกพืชผักสวนครัว
ฐานข้อมูลและข้อมูลการศึกษา
เทคนิคการจัดการความรู้ ทางอิเล็กทรอนิกส์
หน่วยที่ 7 จริยธรรมและความปลอดภัย
1 บทที่ 3 ออกแบบเพื่อผู้ใช้ Designing for Users. 2 กำหนดเป้าหมายของเว็บ วางตำแหน่งบริษัทของคุณให้เป็นผู้เชี่ยวชาญใน สาขานั้น ให้บริการข้อมูลของสินค้าหรือบริการอย่างสมบูรณ์
ผู้วิจัย : นายอธิชาติ ไชยาแจ่ม
บทเรียนคอมพิวเตอร์ ช่วยสอน ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 เรื่อง ฟังก์ชัน นางสาวอรชุมา บุญไกร โรงเรียนสิชลคุณาธาร วิทยา.
เครื่องมือพัฒนางานพัฒนาชุมชน ในยุคโลกาภิวัฒน์
สื่อการเรียนรู้เรื่อง ข้อมูล
ประเภทและรูปแบบ ของวีดิทัศน์เพื่อการศึกษา
นาย ภัทราวุธ พิชาชญชัย วิทยาลัยเทคโนโลยีโปลิ เทคนิคลานนา เชียงใหม่
เว็บเพจ (Web Page).
ประโยชน์และข้อจำกัด Social Media
Get together with your friends
บทที่ 9 ซอฟต์แวร์ประยุกต์บนเครือข่ายอินเตอร์เน็ต
การสอนโดยการแบ่งกลุ่มทำกิจกรรม
การสอนแบบโครงงาน ขจิต ฝอยทอง คณะศิลปศาสตร์และวิทยาศาสตร์
SHARK COMPANY WEBBOARD เว็บบอร์ดความบันเทิง. สมาชิกในกลุ่ม 1. นายศรัณญ์ จันทร์หา นายนิติธร ดิษฐาพร นายภาณุพงศ์ แสนเตชะ
เรื่อง การพัฒนาบทเรียนคอมพิวเตอร์ช่วยสอน วิชาการใช้โปรแกรมกราฟิก
E-Portfolio.
การเขียนบทโฆษณา และการผลิตภาพยนตร์โฆษณา
การผลิตรายการโทรทัศน์
การวิจัยการสื่อสารการตลาด (AMC2202)
โดย นายสุรชัย ไตรบรรณ์ วิทยาลัยเทคโนโลยีพระรามหก
การศึกษาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน วิชาระบบจัดการพลังงานใน อุตสาหกรรม ระดับชั้น ปวส.2/1 หมวดวิชาช่าง ยนต์ โดยใช้กิจกรรมเพื่อนช่วยเพื่อน โดย นายสุรชัย ไตรบรรณ์
IDS 3901 ค้นคว้าวิจัยงานออกแบบ. บทที่ 1 บทนำ 1. ความเป็นมาและความสำคัญของปัญหา เนื้อหาในส่วนนี้มาจากข้อมูลพื้นฐานที่เกี่ยวกับ เรื่องที่จะทำ ประวัติความเป็นมาของตัวสินค้าหรือตัว.
นางดวงพร อินทจักร วิทยาลัยเทคโนโลยีหมู่บ้านครูภาคเหนือ จ.ลำพูน
การสื่อสาร ข้อมูล (Data Communication) การสื่อสารข้อมูล (Data Communications) กระบวนการถ่ายโอนหรือ แลกเปลี่ยนข้อมูลกันระหว่างผู้ส่ง และผู้รับ โดยผ่านช่องทางสื่อสาร.
ตัวอย่าง การเขียนโครงการ
Social Media.
การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน วิชาการสร้างเว็บเพจ ของนักเรียนระดับประกาศนียบัตร วิชาชีพ ชั้นปีที่ 3 โรงเรียนกรุงเทพการบัญชีวิทยาลัย ที่ได้รับการสอนแบบ.
การใช้สื่อการสอน “วงจรบัญชี”
คุณค่าของสื่อ.
ใบสำเนางานนำเสนอ:

นายสมชาย เพชรเก่า รหัสนักศึกษา

?? ?? เป็นเว็บไซต์ที่ให้บริการแลกเปลี่ยนภาพวิดีโอ ระหว่างผู้ใช้ที่มีการให้บริการฟรีไม่เสียค่าใช้จ่าย ซึ่ง เป็นข้อดีของเว็บไซต์ ทำให้มีผู้ใช้บริการเป็นจำนวน มาก ไม่ว่าจะใช้เพื่อการโปรโมทสินค้า ความบันเทิง และยังรวมถึงใช้ในการศึกษา และจัดการเรียนการ สอนสำหรับครูอีกด้วย

Why ?? - ใช้เพื่อการโฆษณาสินค้า - ดูคลิปต่างๆ - ดูภาพยนตร์ - ดูหนังหรือดูละคร - ดูมิวสิควิดีโอเพลง - ดูข่าว - ใช้เป็นสื่อการเรียนการสอน - สามารถดูสิ่งที่เราสนใจย้อนหลังได้ - ครูอัดวิดีโอการสอนแล้วอัพโหลดลงเว็บไซด์ยูทูบ เพื่อให้นักเรียนสามารถเข้ามาดูซ้ำได้อีก

ด้านผู้สอน : มีการนำ YouTube มาใช้เป็น สื่อทางการเรียนการสอน หรือมีการอัดวิดีโอการสอน เนื้อหาที่ตนเองได้รับผิดชอบแล้วอัปโหลดในเว็ป YouTube ด้านผู้เรียน : สามารถค้นคว้าหาความรู้ผ่าน ทาง YouTube ได้ตลอดเวลา Why ??

เริ่มต้นการใช้งาน YouTube การสมัคร Account YouTube บัญชี Google และ YouTube ต้องมีบัญชี Google เพื่อลงชื่อเข้าใช้ YouTube โดยบัญชี Google จะช่วยให้ เข้าถึงผลิตภัณฑ์ทั้งหมดของ Google ได้ ( เช่น Gmail, Google Groups, Picasa, ประวัติเว็บ, YouTube และอื่นๆ

งานวิจัยที่ เกี่ยวข้อง ผลการวิจัยพบว่าการใช้ประโยชน์จากสื่อยูทูบในเรื่อง ดนตรีของคนในกลุ่ม GENERATION Y ที่อาศัยอยู่ใน เขตกรุงเทพมหานคร 1) สื่อ ยูทูบเป็นแหล่งข้อมูลที่ดีและหลากหลาย และสื่อยูทูบยังเป็นสื่อที่ทำความเข้าใจได้ง่ายกว่าการ ที่เราจะหยิบหนังสือหรือตำรานั้นมาศึกษาด้วยตนเอง เพราะยูทูบนั้นมีทั้งภาพ และเสียง ซึ่งย่อมทำให้ทำ ความเข้าใจได้ง่ายกว่า 2) สื่อยูทูบเป็นแหล่งรวบรวมความบันเทิงให้เรา ได้รับชมมิวสิควีดีโอที่เราชื่นชอบติดตามชมละคร ย้อนหลังที่เราพลาดชมไป คนไทยหลายกลุ่มนำ YouTube มาใช้ประโยชน์ในหลากหลายรูปแบบไม่ว่า จะเป็นในแวดวงการบันเทิง การเมือง หรือการศึกษา สอดคล้องกับ ( วรัชญา บุญก่อเกื้อ, 2554), ( สรกล อดุลยานนท์, 2554) ( อรชา ทวีลาภ, 2557)