ประชาชนในหมู่บ้านมีความมั่นคงทาง เศรษฐกิจ มิติประสิทธิผลตามยุทธศาสตร์ มิติคุณภาพการให้บริการ ชุมชนมีศักยภาพใน การผลิตผลิตภัณฑ์ที่ มีคุณภาพได้ มาตรฐาน.

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
ประเด็นยุทธศาสตร์ที่ ๕ ส่งเสริมและพัฒนาระบบสารสนเทศชุมชน
Advertisements

สำนักงานคณะกรรมการพัฒนาระบบราชการ
โครงการริเริ่มสร้างสรรค์เพื่อขับเคลื่อนยุทธศาสตร์ชุมชน ปี ๒๕๕๗
งานกลุ่มส่งเสริมและ พัฒนาธุรกิจสหกรณ์ ผลงาน ณ เดือน มกราคม 2552.
แผนที่ยุทธศาสตร์ สถาบันวิจัยและพัฒนา พ.ศ
ภาพรวมแผนผังเชิงกลยุทธ์ (Strategy Map)
แบบฟอร์มยืนยัน แผนผังเชิงกลยุทธ์ (Strategy Map)
วิสัยทัศน์กรมส่งเสริมสหกรณ์ ยุทธศาสตร์จังหวัดกระบี่
สรุปแผน/ผลการปฏิบัติงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ
งานกลุ่มส่งเสริมและ พัฒนาธุรกิจสหกรณ์ ผลงาน ณ เดือน กุมภาพันธ์ 2552.
สำนักงานสหกรณ์จังหวัดพระนครศรีอยุธยา ผลการปฏิบัติราชการตามคำ รับรอง การปฏิบัติราชการ ประจำปีงบประมาณ พ. ศ
แผนภูมิแสดงความเชื่อมโยงยุทธศาสตร์ สำนักงานสหกรณ์จังหวัดแม่ฮ่องสอน
นโยบายด้านการบริการวิชาการ
การถ่ายทอดตัวชี้วัดระดับองค์กร ส่วนแผนงาน มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์
การถ่ายทอดตัวชี้วัดระดับองค์กร ส่วนแผนงาน มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์
โครงการริเริ่มสร้างสรรค์ ปี พ.ศ.2557 สำนักงานพัฒนาชุมชนอำเภอร้องกวาง
จังหวัดภาคใต้ชายแดน 9.1 (ยะลา)
การทบทวน ยุทธศาสตร์ การพัฒนาศูนย์กลางการคมนาคมระดับอนุภูมิภาคและการค้าชายแดน.
เสริมสร้างความยั่งยืน ทางด้านเศรษฐกิจของจังหวัด เศรษฐกิจจังหวัดขยายตัว
ภารกิจและนโยบาย 6 ยุทธศาสตร์ 35 กลยุทธ์ ของ ส.อ.ศ. บัญญัติ สมสุพรรณ
องค์ประกอบของแผนปฏิบัติราชการ 4 ปี พ.ศ ระดับกระทรวง และกรม
ถอดบทเรียนความก้าวหน้า ในการนำแผนที่ทางเดินยุทธศาสตร์ สู่การปฏิบัติ
นโยบาย/แนวทางการดำเนินงาน และกลุ่มหญิงตั้งครรภ์
ประชุมสร้างความเข้าใจ นำนโยบายสู่การปฏิบัติ โครงสร้าง และแผนปฏิบัติการ
เชื่อมโยงยุทธศาสตร์ กับนโยบายรัฐบาล และ วท.
แผนปฏิบัติราชการ พ.ศ ของกระทรวงวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี
ทิศทางการบริหารงบประมาณ สำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา
โรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพประจำตำบล
พัฒนาคุณภาพเครือข่ายสุขภาพระดับอำเภอและหน่วยบริการ ปฐมภูมิ
ประเด็นการตรวจราชการ กฎหมายและการคุ้มครองผู้บริโภคด้านสุขภาพ
แนวทางการดำเนินงาน ปี ๒๕๕๕
MIND MAPงานสุขภาพศึกษาและพัฒนาพฤติกรรมสุขภาพ
ยุทธศาสตร์การพัฒนา จังหวัดมหาสารคาม.
กิจกรรมดีเด่นด้านการบริหารจัดการศูนย์บริการฯ
กิจกรรมดีเด่นด้านการบริหารจัดการศูนย์บริการฯ
ประธานคณะกรรมการบริหารศูนย์ นายวิชุล บุญสิม
ประธานคณะกรรมการบริหารศูนย์ นายเพิ่มพูน มาประกอบ
กิจกรรมดีเด่นด้านการบริหารจัดการศูนย์บริการฯ
ประธานคณะกรรมการบริหารศูนย์ นายสมบัติ เซี่ยงว่อง
ระบบส่งเสริมการเกษตร
สำนักงานเกษตรจังหวัดอ่างทอง
(ร่าง) แผนปฏิบัติราชการประจำปี 2553 สำนักงานคณะกรรมการการอาชีวศึกษา
โครงการ ส่งเสริมสินค้าเกษตรปลอดภัย(พืชผัก)
โครงการ ส่งเสริมสินค้าเกษตรปลอดภัย(พืชผัก)
มุมมองการพัฒนาและขับเคลื่อน งานกองทุนฯอย่างยั่งยืน
การจัดการความรู้ ปีงบประมาณ 2554
ยุทธศาสตร์กระทรวงวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี ประจำปีงบประมาณ พ. ศ
กรอบยุทธศาสตร์กระทรวงในการจัดทำแผนปฏิบัติราชการ พ. ศ ของ วท
จุดเน้น/กลยุทธ์ ในการจัดทำแผนปฏิบัติราชการประจำปี 2555
แนวทางดำเนินงานสุขภาพภาคประชาชน ของกรมสนับสนุนบริการสุขภาพ
ยุทธศาสตร์จังหวัดชัยนาท
วิสัยทัศน์จังหวัด “เมืองน่าอยู่ ประตูการค้าชายแดน”
นโยบาย ให้ความสำคัญกับเรื่องการเพิ่มมูลค่าผลผลิต ทั้ง แปรรูปเป็นอาหาร และเป็นผลิตภัณฑ์ ตลอดจนการส่งเสริมการบริโภค และขยายการตลาด เน้นการขับเคลื่อนกิจกรรมที่
รองอธิบดีกรมการพัฒนาชุมชน
การประชุมคณะอนุกรรมการ
Knowledge Management องค์ความรู้เรื่อง “ การส่งเสริมงานวิสาหกิจชุมชนของสำนักงาน เกษตรอำเภอเมืองราชบุรี ” ความสำคัญ ถอดองค์ความรู้เกี่ยวกับการส่งเสริมงาน.
4. ด้านการสื่อสาร 5. ด้านการพัฒนานโยบายสาธารณะ
Roadmap : การขับเคลื่อนระดับพื้นที่ เป็นอย่างไร ??
ตัวชี้วัดที่ ตัวชี้วัดที่ ตัวชี้วัดที่
ผลการดำเนินงานวิจัยกลุ่มวิสาหกิจชุมชน จังหวัดตรัง
แผน / ผลการปฏิบัติงาน ประจำปี งบประมาณ พ. ศ กลุ่มส่งเสริมและพัฒนาธุรกิจสหกรณ์ / กลุ่มส่งเสริมสหกรณ์ 1- 4 สำนักงานสหกรณ์จังหวัดตราด (1 ต. ค
ปฏิบัติงานบริการคอมพิวเตอร์
ยุทธศาสตร์การพัฒนาสินค้าข่าเหลือง
หน้าที่ 1 วิสัยทัศน์ สถาบันอุดมศึกษาด้าน สุขภาพชั้นนำของอาเซียน ที่เน้นชุมชน แผนกลยุทธ์สถาบันพระบรมราชชนก ประจำปี 2553.
ศูนย์เทคโนโลยีสารสนเทศ
บูรณาการเพื่อบ้านเรา ( พช.) วันพุธที่ ๘ มิถุนายน ๒๕๕๔ ณ WAR ROOM กรมการ พัฒนาชุมชน อาคาร บี ศูนย์ราชการเฉลิมพระ เกียรติฯ แจ้งวัฒนะ.
กิจกรรมพัฒนาตลาดและเครือข่ายการผลิต
1.1 ผลการปฏิบัติราชการตามแผนปฏิบัติราชการของ จังหวัด 1) ระดับความสำเร็จของการดำเนินงานตามนโยบายการกำ ดับดูแลองค์การที่ดีจังหวัดแพร่ 2) ปฏิบัติราชการตามคำรับรองปฏิบัติราชการและการ.
กลุ่มที่ กลุ่มที่ 9 สองแคว โครงการส่งเสริม สินค้าเกษตรที่ ปลอดภัยและได้ มาตรฐาน ( ข้าว ) วิทยากรประจำกลุ่ม อ. พล ภัทร วารี ผู้ช่วยวิทยากร นาย สมชาย ชะฎาดำ.
รายงานผลการปฏิบัติงาน ประจำปี การส่งเสริมพัฒนากลุ่ม อาชีพ ( พื้นฐาน ) เจ้าภาพ กพส. ดำเนินการแล้วอยู่ระหว่างดำเนินการยังไม่ดำเนินการ สนับสนุนปัจจัยการผลิต.
ใบสำเนางานนำเสนอ:

ประชาชนในหมู่บ้านมีความมั่นคงทาง เศรษฐกิจ มิติประสิทธิผลตามยุทธศาสตร์ มิติคุณภาพการให้บริการ ชุมชนมีศักยภาพใน การผลิตผลิตภัณฑ์ที่ มีคุณภาพได้ มาตรฐาน พัฒนาการ บริหาร เครือข่าย ในการ ส่งเสริม การผลิต การตลาด มิติประสิทธิภาพการปฏิบัติราชการ มิติการพัฒนาองค์กร บุคลากรที่ มีความ เชี่ยวชาญ ด้านการ บริหารการ ผลิต การจัดการ ความรู้ใน การผลิต และการ บริหาร ผลิตภัณฑ์ พัฒนา ระบบ ฐานข้อมูล ทุกระดับ ชุมชนสามารถ จำหน่ายผลิตภัณฑ์ ไปสู่ประชาชน ผู้บริโภคได้ ส่งเสริมการผลิตให้ได้ มาตรฐาน ส่งเสริมการบริหาร ผลิตภัณฑ์ (Product management) ให้เกิดประโยชน์สูงสุด ยุทธศาสตร์การพัฒนาเศรษฐกิจชุมชน ให้เข้มแข็ง

เพื่อส่งเสริมการเรียนรู้กลยุทธ์การตลาดแก่ กลุ่มผู้ผลิต เพื่อพัฒนารูปแบบบรรจุภัณฑ์ของ ผลิตภัณฑ์ชุมชน (OTOP) เพื่อสร้างองค์ความรู้ทีมงานเครือข่าย KBO จังหวัดชุมพร เพื่อส่งเสริมการเรียนรู้กลยุทธ์การตลาดแก่ กลุ่มผู้ผลิต เพื่อพัฒนารูปแบบบรรจุภัณฑ์ของ ผลิตภัณฑ์ชุมชน (OTOP) เพื่อสร้างองค์ความรู้ทีมงานเครือข่าย KBO จังหวัดชุมพร วัตถุประสงค์โครงการ

1. กลุ่มผู้ผลิตชุมชนมีความรู้ความ เข้าใจกลยุทธ์ด้านการตลาด ตัวชี้วัดผลลัพธ์ 2. กลุ่มผู้ผลิตได้รับการพัฒนาแผน ธุรกิจในด้านการตลาดได้อย่างมี ประสิทธิภาพ เป้าหมาย 15 กลุ่ม ยอดจำหน่าย เพิ่มขึ้น 15% 3. ผลิตภัณฑ์ชุมชน (OTOP) จำนวน 5 ผลิตภัณฑ์ มีช่องทางการตลาด เพิ่มมากกว่า 1 ช่องทางและมียอด การจำหน่ายเพิ่มขึ้น เป้าหมาย 15 กลุ่ม 4. เครือข่าย KBO สามารถเป็นศูนย์ ถ่ายทอดองค์ความรู้ได้อย่างมี ประสิทธิภาพ เป้าหมาย 15 กลุ่ม

กระบวนการทำงาน กระบวนงาน / ระยะเวลา  สร้าง ความ เข้าใจ สร้าง ความ เข้าใจ กิจกรรม ประชุม กลุ่มผู้ผลิต ส่งเสริมการเพิ่ม ช่องทางการตลาด ประชุมเจ้าหน้าที่ และเครือข่าย KBO ชุมชน สามาร ถ จำหน่า ย ผลิตภั ณฑ์ ไปสู่ ผู้บริโภ ค ได้ โดยตร ง  คัดเลือก ผลิตภัณฑ์ โดดเด่นเพื่อ พัฒนา รูปแบบ บรรจุณฑ์ จำนวน 5 ผลิตภัณฑ์ คัดเลือก ผลิตภัณฑ์ โดดเด่นเพื่อ พัฒนา รูปแบบ บรรจุณฑ์ จำนวน 5 ผลิตภัณฑ์  สร้างความ เข้าใจ กระบวนงาน เพื่อคัดเลือก กลุ่มผู้ผลิตที่ มีศักยภาพ เข้าร่วม กิจกรรม สร้างความ เข้าใจ กระบวนงาน เพื่อคัดเลือก กลุ่มผู้ผลิตที่ มีศักยภาพ เข้าร่วม กิจกรรม มิย.52 มิ. ย.52 อบรมให้ความรู้กลุ่ม เป้าหมาย  จำนวน 15 กลุ่ม 30 คน 1 วัน โดยทีมวิทยากร จากสำนักงาน สาธารณสุข จังหวัด สำนักงาน อุตสาหกรรม จังหวัด และ อาจารย์สถาบัน เทคโนโลยีพระ จอมเกล้าเจ้าคุณ ทหารลาดกระบัง วิทยาเขตชุมพร จำนวน 15 กลุ่ม 30 คน 1 วัน โดยทีมวิทยากร จากสำนักงาน สาธารณสุข จังหวัด สำนักงาน อุตสาหกรรม จังหวัด และ อาจารย์สถาบัน เทคโนโลยีพระ จอมเกล้าเจ้าคุณ ทหารลาดกระบัง วิทยาเขตชุมพร มิ. ย. 52 คัดเลือกผลิตภัณฑ์ โดดเด่น พัฒนาการออกแบบ บรรจุภัณฑ์  ออกแบบ บรรจุภัณฑ์ โดยทีมงาน KBO จังหวัด ออกแบบ บรรจุภัณฑ์ โดยทีมงาน KBO จังหวัด ก. ค.- สค.52  งาน OTOP KBO Contest งาน OTOP KBO Contest  งาน OTOP ภูมิภาค ณ ห้างเดอะมอลล์ โคราช งาน OTOP ภูมิภาค ณ ห้างเดอะมอลล์ โคราช  งาน OTOP ช้อปช่วย ชาติ,OTOP Midyear2009 งาน OTOP ช้อปช่วย ชาติ,OTOP Midyear2009  งาน OTOP ของ จังหวัด งาน OTOP ของ จังหวัด  ร้าน 7- Eleven,108 SHOP ร้าน 7- Eleven,108 SHOP ส. ค.52

อบรมให้ความรู้กลุ่มเป้าหมาย

ทุเรียนทอดกรอบกลุ่มทุเรียนชายน้อย อ. ปะ ทิว ก่อนพัฒนาบรรจุ ภัณฑ์ หลังพัฒนาบรรจุ ภัณฑ์ กล้วยเล็บมือนางอบแห้ง กลุ่มสตรีนา ปะท่า อ. ท่าแซะ

ก่อนพัฒนาบรรจุ ภัณฑ์ หลังพัฒนาบรรจุ ภัณฑ์ กล้วยกรอบเล็บมือนาง กลุ่มวิสาหกิจชุมชน อ. เมืองชุมพร ผลิตภัณฑ์กาแฟโบราณลุงเหนอ อ. สวี

ส่งเสริมการเพิ่มช่องทางการตลาด OTOP FESTIVAL KBO CONTEST ผลลัพธ์โครงการ

OTOP Midye ar

OTOP CHUMPHON

จบการนำเสนอ