Tangible cultural propertyIntangible cultural property Workshop ปรับปรุงพื้นที่ 6 จุด เวิร์คชอป “ฝันใหญ่ในซอยเล็ก” ครั้งที่ 3-4 (tbcf) ละคอนหุ่น สายเสมา.

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
นักศึกษาทุกคน วิชา การประยุกต์ใช้คอมพิวเตอร์ทางการแพทย์
Advertisements

การเขียนหุ่นนิ่งรวม.
การจำลองความคิด รายวิชา ง40102 หลักการแก้ปัญหาและการโปรแกรม
ทำเลที่ตั้งสถานศึกษา
ห้องปฏิบัติการต่างๆ.
ชั้นมัธยมศึกษาปีที่4-6 ชื่อแผน บ้านดินน่าอยู่
4.จัดทำรูปเล่มงานเขียนวรรณกรรมวันเด็กแห่งชาติให้สวยงาม 1 ชั่วโมง
แนวคิด ในการส่งเสริมการอ่าน
Smart Growth Implementation
หลักการออกแบบของ ADDIE model ADDIE model
เพื่อรับการประเมินภายนอก
การบริหารการจัดการพื้นที่จอดรถจราจรในตลาดสามย่าน
Google Maps.
การพัฒนากิจกรรม การเรียนรู้ โดยโครงงาน
การสร้างงานกราฟิก.
การดำเนินงานสุขศึกษา ในชุมชน
วิชา การออกแบบและพัฒนาซอฟต์แวร์
ธนาคารขยะ (Waste Bank).
สวนหิน (Rock garden) ดร.สุภาพรรณ ธรรมสุวรรณ ภาควิชาวิทยาศาสตร์การเกษตร
หน่วยที่ 1 เทคโนโลยีสารสนเทศ.
มีหน้าที่เชื่อมโยงผู้คน/หน่วยงานเข้าหากัน
บทที่ 4 การตกแต่งแผ่นงาน
การจัดแสงสำหรับงานโทรทัศน์
ความหมาย ปัญญาประดิษฐ์
หนังสือเล่มแรก Bookstart
หลักสูตรการอบรมครูผู้ดูแลเด็ก
ของฝากจากอาจารย์อ้อ ชุดที่ 30
องค์ประกอบ/กระบวนงานด้านการคุ้มครองเด็ก ในระดับจังหวัดสมุทรสาคร
การสอบสวนโรคมือเท้าปากระบาดให้ได้คุณภาพ
การออกแบบสื่อการเรียนรู้
และคุณงามความดีของข้าราชการพลเรือนสามัญ
การซ้อมแผนไข้หวัด ๒๐๐๙ ในโรงเรียน. เป้าหมายของการประชุมกับ โรงเรียน คุณครู..... ได้รับความรู้และเกิดความตระหนักต่อ ปัญหาของไข้หวัด 2009 จากการบรรยาย (
โดย วัชรินทร์ จำปี รองเลขาธิการ กศน.
Flow Chart INT1103 Computer Programming
สรุปงานหอผู้ป่วย แผนผังอัคคีภัย
การสังเกตการณ์ (Observation).
เรื่องเครือข่ายคอมพิวเตอร์
A man’s dreams are an index to his greatness การสร้างและใช้ แผนที่ทางเดินยุทธศาสตร์ การพัฒนาเด็กจังหวัดอุดรธานี มีโภชนาการสมวัย.
โรงเรียนหนองจอกกงลิบฮัวเคียว
การพัฒนาระบบงานคุ้มครองผู้บริโภค
การใช้ระบาดวิทยา เพื่อพัฒนาระบบเฝ้าระวังเหตุการณ์ในพื้นที่
กิจกรรมแลกเปลี่ยนเรียนรู้ ในงานศูนย์สนเทศภาคเหนือ
เทคนิคการฝึกอบรมที่เน้นผู้เข้ารับการอบรม
การจัดการความรู้ ศูนย์นิติวิทยาศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
จังหวัดประจวบคีรีขันธ์
โครงการพัฒนา ห้องเรียนในฝัน
วิชาคอมพิวเตอร์ ชั้นประถมศึกษาปีที่ 1 นางพวงเพ็ญ อินทร์เอี่ยม
การนำผลการวิจัยไปใช้ประโยชน์
ชั้นมัธยมศึกษาปีที่4-6 ชื่อแผน ออกแบบบ้านในฝันน่าอยู่
การเตรียมตัวถ่ายภาพ Outdoor Photography
อาจารย์สถิตย์ กังวานณรงค์กุล มัธยมศึกษาปีที่ 2 โรงเรียนมัธยมวัดนายโรง
การออกแบบและการวางผังร้านค้า
การจัดการเรียนรู้โดยการใช้แผ่นพับ
Habitat Winter No. 14 “ สีสันสร้างอารมณ์ ”. Habitat Winter No. 14 การทาสีในแนวขวาง ให้ พื้นที่สีจากด้านล่างมาก ที่สุดไปน้อยที่สุด เพิ่ม ความสนุกสนานให้กับการ.
ดร.สมพร หวานเสร็จ ผู้อำนวยการเชี่ยวชาญ โรงเรียนพิบูลประชาสรรค์
คำสรรพนาม จัดทำโดย ด.ช.ธนวัฒน์ เตชะนิรัติศัย เลขที่ 30
วันศุกร์ที่ 20 กันยายน พ.ศ เวลา น. ณ สวนสมเด็จย่า การประชุมการเตรียมการเทศกาลศิลป์ในซอย #5 การประชุมการเตรียมการเทศกาลศิลป์ในซอย #5 รายงานความคืบหน้าจากการประชุมคณะทางานชุมชน.
Greenergy Health We Care บริษัท บางจากปิโตรเลียม จำกัด (มหาชน)
เนื้อหาสาระ หลักการ ข้อดีของ ข้อเสียของ ตัวอย่าง คืออะไร ของ ประเภทของ
4. ด้านการสื่อสาร 5. ด้านการพัฒนานโยบายสาธารณะ
Roadmap : การขับเคลื่อนระดับพื้นที่ เป็นอย่างไร ??
นิติบุคคลอาคารชุด โบ๊ท คอนโด
“หนึ่งอำเภอหนึ่งโรงเรียนในฝัน” 921 โรงเรียน
งานสำนักงาน หน่วยการเรียนรู้ที่ 3.
องค์ความรู้ การพัฒนาผลิตภัณฑ์การทอเสื่อกก กลุ่มวิสาหกิจชุมชนกลุ่มทอเสื่อกกบ้านนาหมอม้า ผู้ให้องค์ความรู้ นางนิ่ม นวลขาว ที่อยู่ 961 หมู่ 7.
นวัตกรรม7สี ปันรัก ไกลโรค ปี2556
การเขียนผังงาน ผังงาน (Flowchart)
การออกแบบสื่อเพื่อการศึกษา ADDIE Model
สถานการณ์โรคติดต่อ อำเภอกำแพงแสน
ใบสำเนางานนำเสนอ:

Tangible cultural propertyIntangible cultural property Workshop ปรับปรุงพื้นที่ 6 จุด เวิร์คชอป “ฝันใหญ่ในซอยเล็ก” ครั้งที่ 3-4 (tbcf) ละคอนหุ่น สายเสมา อ.ธเนศ, อ.นัทวุฒิ, อ.แอนนี่, อ.แทน, คุณวศินบุรี (งานกระเบิ้อง) Coordinator: คุณนันท์ / คุณแอน มลธ.เล็ก ประไพ วิริยะพันธุ์ / ศูนย์ ข้อมูลปวศ.ธนบุรี Coordinator: อ.แทน Design/Creativity การมีส่วนร่วม / สื่อสาร / เล่นกับเด็ก อ.ปิ่น ครุศิลป์ จุฬาฯ (อ.เดียวช่วยcf) (เด็ก ABAC) Aida – Lilly – Suebpong – Mongkol + ปี 4 Workshop เด็กนักเรียน (Tbcf) วัน-เวลา รร.สตรีวุฒิฯ รร.บำรุงวิชา เยาวชนในพื้นที่ ย่านกะดีจีน-คลองสาน นักศึกษา จากเครือข่ายประชาคม / ผู้ที่สนใจ Product outcome Model โครงสร้างกิจกรรม งานสนั่นซอยส์ ครั้งที่ 3 (สวนสมเด็จย่า-โกดังเซ่งกี่-มัสยิดเซฟี) การแสดง (tbcf) TEAM PRODUCTION นิทรรศการ:หนังสือ, แผนที่, ป้ายนิทรรศการ: แผนที่, โมเดล(พับ)กระดาษ, ป้าย, QR Code On site: โมเดล, ป้าย, QR Code, Street furniture แบบ ขนาดจริง/จำลองโดยใช้ไม้คอนวูด, ทาสีกำแพง, Vertical green Expert/Specialist

ชุมชน อ.แต้ก/อ.ป๊อป ดำเนินการประสานงาน Coordinator: คุณนันท์ / คุณแอน Workshop Team Production สนั่นซอยส์ ครั้งที่ 3 วันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2557 มลธ.เล็ก ประไพ วิริยะพันธุ์ / ศูนย์ข้อมูลปวศ.ธนบุรี การมีส่วนร่วม / สื่อสาร / เล่นกับเด็ก อ.ปิ่น ครุศิลป์ จุฬาฯ (อ.เดียวช่วยcf) Coordinator: คุณแทน อ.ธเนศ, อ.นัทวุฒิ, อ.แอนนี่, คุณวศินบุรี (งานกระเบิ้อง) Design/Creativity ชุมชนเตรียมเอง เช่นอาหารและอื่นๆ Product ที่หลงเหลือ ? Model โครงสร้างกิจกรรม งานสนั่นซอยส์ ครั้งที่ 3 (สวนสมเด็จย่า-โกดังเซ่งกี่-มัสยิดเซฟี) ทีมกายภาพทีมประวัติศาสตร์

Workshop Structure WS#1 มรดกสถาปัตยกรรม - ป้ายไวนิล - โมเดลกระดาษ - แผนที่เส้นทาง นิทรรศการ ทีมกายภาพ QR CODE OUTCOME กระบวนการ ผู้รู้เล่าเรื่องตึกเก่าให้แก่เด็กๆที่เข้าร่วมโครงการ แล้ว ร่วมเติมสีสรรค์ลงในโมเดลกระดาษที่เตรียมไว้ (ถ่ายรูปเก็บไว้ – โมเดลต่อเป็นบ้านแล้วเอากลับบ้าน) ผู้เข้าร่วม คนเล่าเรื่อง (เล่ารวมๆแล้วแยกย้าย?) นักเรียนในพื้นที่ นักศึกษา (เก็บข้อมูล/อำนวยความสะดวก) อุปกรณ์วันงาน เตรียมแผ่นกระดาษพร้อมแบบโมเดล บนกระดาษ A3 ขนาด 120 grams สีเทียน ดินสอ กรรไกร สเปรย์กันน้ำ Clear อาคารที่ถูกเลือก (มีองค์ประกอบที่ง่ายสำหรับทำความเข้าใจ) 1. บ้านวงศ์อารยะ2. โรงเกลือ 3. โกดังเซ่งกี่4. มัสยิดเซฟี

WS#2 สร้าง Node และเส้นทาง * (สามารถ integrate กับงานคุณวศินบุรี ? ) Workshop Structure - สีทาลงบนพื้น+ผนัง / หรือ สติ้กเกอร์ติด* (สำหรับWorst-Case Scenario) - ป้ายบอกเส้นทางภาพรวม หรือ แผ่นพับ (จำนวน?) - โมเดล - ป้ายรายละเอียด + QR CODE นิทรรศการ ทีมกายภาพ OUTCOME กระบวนการ ทาสี(?)/วาด(?)/ออกแบบ(?) ลวดลายลายพื้น/หรือห้อย บริเวณพื้นที่ที่มี ความสำคัญหรือมีลักษณะเด่นทางกายภาพของย่านที่มีความน่าสนใจ เพื่อสร้างเส้นทางเชื่อมโยงย่านโดยรอบ ซึ่งประกอบด้วย 1. หน้ามัสยิดกุลวติล – บ้านวงศ์อารยะ 2. สามแยกร้านขายของชำ 3. โรงเกลือ 4. ริมน้ำ - ก) ศาลเจ้า, ข) มุมมองมัสยิดเซฟี, ค) ด้านหลังโกดังเซ่งกี่ 5. สี่แยกกลุ่มบ้านคหบดี 6. ทางแคบเข้ามัดยิดเซฟี... * (ที่ส่วนบุคคล) กลั่นกรองลวดลายบน+ ไอเดียการใช้งานในพื้นที่ ที่เด็กๆวาด นำมา Simplified เพื่อนำไปออกแบบ Street Furniture/อุปกรณ์ ตามจุด ต่างๆ เพื่อจัดแสดงในวันงาน และพัฒนาแบบต่อไป โดยในขั้นแรกให้นำเสนอในรูปแบบของโมเดล หุ่นจำลอง และภาพ Perspective ก่อน ผู้เข้าร่วม คนเล่าเรื่อง.. ความสำคัญของพื้นที่ (เล่ารวมๆแล้วแยกย้าย?) นักเรียนในพื้นที่ นักศึกษา (เก็บข้อมูลเพื่อนำมาออกแบบ) อุปกรณ์วันงาน ชอล์กสี (หรือสีอื่น) กระดาษร่าง สเปรย์กันน้ำ Clear... *ฝากคำถาม สำหรับพื้นที่สาธารณะ เช่นบริเวณทางเดินริมน้ำ สามารถทาสีบนพื้นได้หรือไม่อย่างไรครับ

Workshop Structure WS#1WS#2 ???? ทีมประวัติศาสตร์

Model โครงสร้างกิจกรรม งานสนั่นซอยส์ ครั้งที่ 3 (สวนสมเด็จย่า-โกดังเซ่งกี่-มัสยิดเซฟี) WORKSHOP EXHIBITIONEVENT 1 FEB JAN 2013 ทีมกายภาพ ทีมประวัติศาสตร์ อุปกรณ์ใช้ซ้ำจาก Module ก่อนๆ 1. นิทรรศการมรดกสถาปัตยกรรมและฝันใหญ่ในซอยเล็ก 2. นิทรรศการ (อาหาร?/ บางกอกเดินซอย?) 1. ดาว.. กระจาย 2. ป้ายกราฟฟิค : นิทรรศการศิลป์ในซอย / การดำเนินการโครงการ / ฝันใหญ่ในซอยเล็ก 3. Template ป้ายต่างๆ (เปลี่ยน Background และ ข้อความ) 4. หนังสือสำรับแขกฯ