1 ตุลาคม 2547 ถึง 30 มิถุนายน 2548 สรุปผลการดำเนินงาน ศูนย์ปฏิบัติการจังหวัดชัยภูมิ Provincial Operation Center : POC ระยะเวลา 9 เดือน จังหวัดชัยภูมิ

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
งานกลุ่มส่งเสริมและพัฒนาการบริหารการจัดการฯ
Advertisements

การปฏิบัติราชการของจังหวัด
วาระที่ 3.6 ความก้าวหน้าของการดำเนินงานเกี่ยวกับตัวชี้วัด (กพร.)
กรอบและหลักการประเมินผลการปฏิบัติราชการของกลุ่มจังหวัด/จังหวัด ปีงบประมาณ พ.ศ โดย รองเลขาธิการ ก.พ.ร. (นายนครเขตต์ สุทธปรีดา)
งานกลุ่มจัดตั้งและ ส่งเสริมสหกรณ์ ผลงาน ณ เดือน มีนาคม 2552.
งานกลุ่มส่งเสริมและ พัฒนาการบริหารการ จัดการฯ ผลงาน ณ เดือน เมษายน 2551.
แผนปฏิบัติการ ปีงบประมาณ พ.ศ นำไปสู่การปฏิบัติ
ความปลอดภัยด้านอาหาร (Food Safety)
รายงานและการประเมินผล การปฏิบัติราชการตามคำรับรองฯ ของหน่วยงาน
คำรับรองการปฏิบัติราชการ
ขอต้อนรับคณะผู้ตรวจประเมินฯ
ภาพรวมแผนผังเชิงกลยุทธ์ (Strategy Map)
การติดตามประเมินผลการ ปฏิบัติราชการ (Site Visit II) รอบ 12 เดือน ประจำปีงบประมาณ พ. ศ วันที่ 6 กุมภาพันธ์ 2551 ณ ห้องประชุมลำพอง 2 มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนดุสิต.
การติดตามประเมินผลการ ปฏิบัติราชการ (Site Visit II) รอบ 12 เดือน ประจำปีงบประมาณ พ. ศ วันที่ 23 ธันวาคม 2551 ณ ห้องประชุมศาลาชื่นอารมณ์
การพัฒนาคุณภาพ การบริหารจัดการภาครัฐ
คำรับรองผลการปฏิบัติ ราชการ ปี 2553 สำนักงานสหกรณ์จังหวัด อ่างทอง.
ตัวชี้วัดตามคำรับรองของ กพร. กรมส่งเสริมสหกรณ์
งานกลุ่มส่งเสริมและพัฒนาการบริหารการจัดการฯ
สำนักงานสหกรณ์จังหวัดพระนครศรีอยุธยา ผลการปฏิบัติราชการตามคำ รับรอง การปฏิบัติราชการ ประจำปีงบประมาณ พ. ศ
เป้าหมายการบริการ กรมอนามัย ปี 2548
ตัวชี้วัดการดำเนินงานความปลอดภัยด้านอาหาร สำนักสุขาภิบาลอาหารและน้ำ
แนวทางการดำเนินงานโครงการสำคัญ ปีงบประมาณพ.ศ.2554 กลุ่มพัฒนาระบบบริหาร
การจัดทำคำรับรองและ การติดตามประเมินผลจังหวัด
วันพุธที่ 20 ตุลาคม 2553 ณ ประชุม War room กรมการพัฒนาชุมชน
บก.วน. ได้รับมอบหมายให้ปฏิบัติตามคำรับรองการปฏิบัติราชการ ประจำปีงบประมาณ 2551 รวม 4 มิติ มิติที่ 1 ด้านประสิทธิผลตามแผนปฏิบัติราชการ.
แผนปฏิบัติราชการการศึกษา ประจำปีงบประมาณ พ. ศ
รายงานสถานภาพงบประมาณ
- ร่าง - แบบรายงานผลการดำเนินงานของจังหวัดตามนโยบายรัฐบาล นางสาวยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรี
กลุ่มตรวจสอบ ติดตาม ด้านยา วัตถุเสพติด และ เครื่องมือแพทย์ ( ตส.1 ) สำนักงานคณะกรรมการ อาหารและยา กระทรวงสาธารณสุข.
ความคิดเห็นของประชาชนเกี่ยวกับ กองทุนหมู่บ้านและชุมชนเมือง
สรุปผลการสำรวจ ความคิดเห็นของประชาชน ที่มีต่อการบริหารงานของรัฐบาล
สรุปผลการสำรวจ ความคิดเห็นของประชาชนเกี่ยวกับ กองทุนหมู่บ้านและชุมชนเมือง พ.ศ สำนักงานสถิติแห่งชาติกระทรวงเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร สิงหาคม.
การเลื่อนเงินเดือนในระบบใหม่
- ร่าง - แบบรายงานผลการดำเนินงานของจังหวัดตามนโยบายรัฐบาล นางสาวยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรี
ทิศทางการบริหารงบประมาณ สำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา
ตัวชี้วัด ปี 2548 คำรับรองการปฏิบัติราชการ มิติ 1 ประสิทธิผล
ผลการดำเนินงานตามตัวชี้วัดตามคำรับรอง การปฎิบัติราชการปี 2548 ด้านสังคม.
การบริหารงานจังหวัดลพบุรีแบบ บูรณาการ กพร.- TRIS 18/05/2549.
Strategy Map สำนักส่งเสริมและจัดการสินค้าเกษตร ปีงบประมาณ พ.ศ.2553
ยุทธศาสตร์การพัฒนา จังหวัดมหาสารคาม.
กรอบการพิจารณา Ranking ปี 2557
ตัวชี้วัด เป้าหมาย แนวทางดำเนินงาน ของกลุ่มงานคุ้มครองผู้บริโภค
การติดตามการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติการ ครั้งที่ 2
ตัวชี้วัดคำรับรองการปฏิบัติราชการ
การจัดการความรู้ ปีงบประมาณ 2554
ระดับความสำเร็จของการดำเนินการตามมาตรการประหยัดพลังงานของส่วนราชการ
ยุทธศาสตร์กระทรวงวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี ประจำปีงบประมาณ พ. ศ
รายงานผลการปฏิบัติงาน ปีงบประมาณ 2553 สำนักงานประมงจังหวัดอุตรดิตถ์ ณ เดือนสิงหาคม 2553 สำนักงานประมงจังหวัด อุตรดิตถ์ ณ วันที่ 30 สิงหาคม 2553 เสนอ ผู้ตรวจราชการกระทรวงเกษตร.
เป้าหมายการดำเนินงานตามยุทธศาสตร์ การพัฒนาจังหวัด ปี 2547 ตัวชี้วัดผลการ ดำเนินงาน ผู้รับผิดชอบ หลัก 8. ระดับ ความสำเร็จของ การจัดทำ ทะเบียนเพื่อ แก้ไขปัญหา.
มีอำนาจหน้าที่เกี่ยวกับ สำนักนโยบายป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย
รอบที่ 2 ปีงบประมาณ สรุปตามมิติทาง ยุทธศาสตร์ การพัฒนาองค์กร ร้อยละ 22 ประสิทธิภาพการปฏิบัติราชการ ร้อยละ 15 คุณภาพการบริการ ร้อยละ 22 ประสิทธิผลตาม.
การพัฒนา องค์การ ประสิทธิภาพของ การปฏิบัติราชการ ประสิทธิผล ตามยุทธศาสตร์ เพิ่มประสิทธิภาพการปฏิบัติงาน ตามคำรับรอง การปฏิบัติ ราชการ ประจำปีงบประมาณ พ.
สรุปผลการสำรวจ ความคิดเห็นของประชาชนเกี่ยวกับ การป้องกันและปราบปรามยาเสพติด (ก่อนและหลัง การประกาศสงครามขั้นแตกหักเพื่อเอาชนะยาเสพติด) พ.ศ สำนักงานสถิติแห่งชาติ
ตามคำรับรองการปฏิบัติราชการ โดย ผู้อำนวยการกลุ่มพัฒนาระบบบริหาร
การประชุมหารือเพื่อผลักดันการดำเนินงาน ตามแผนแม่บทแก้ไขปัญหาการทำลายทรัพยากรป่าไม้ การบุกรุกที่ดินของรัฐ และการบริหารจัดการทรัพยากรธรรมชาติอย่างยั่งยืน.
วิสัยทัศน์จังหวัด “เมืองน่าอยู่ ประตูการค้าชายแดน”
สรุปผลการสำรวจ ความคิดเห็นของประชาชน
การพัฒนา องค์กร ประสิทธิภาพของ การปฏิบัติราชการ คุณภาพ การให้บริการ ประสิทธิผล ตามยุทธศาสตร์ เพิ่มประสิทธิภาพในการ ประหยัดพลังงาน ส่วนราชการมีกระบวนงานการบริหารจัดการทรัพยากร.
ร้านอาหารและแผงลอยจำหน่ายอาหารทั่วประเทศ 142,234 แห่ง เป้าหมายการดำเนินงานอาหารสะอาด รสชาติ อร่อย ปี 2549 ร้านอาหารและแผงลอยจำหน่ายอาหารได้ มาตรฐาน 60%
วาระแห่งชาติด้านการเกษตร (National Agenda)
แนวทางการดำเนินการ พัฒนาระบบราชการกรมอนามัย ประจำปี 2553.
มีอำนาจหน้าที่เกี่ยวกับ กลุ่มพัฒนาระบบบริหาร
วิทยาลัยป้องกันและบรรเทาสา ธารณภัย ประเด็นยุทธศาสตร์กรมฯยุทธศาสตร์ วปภ. ประเด็นยุทธศาสตร์ ประเด็นยุทธศาสตร์ที่ 1 การยกระดับขีด ความสามารถในการบริหารจัดการด้านการ.
ระดับกระทรวง / กลุ่มภารกิจ / กรม
สำนักส่งเสริมการป้องกันสาธารณภัย การพัฒนา องค์กร ประสิทธิภาพของ การปฏิบัติราชการ คุณภาพ การให้บริการ ประสิทธิผล ตามยุทธศาสตร์ มีอำนาจหน้าที่เกี่ยวกับ 1.
1.1 ผลการปฏิบัติราชการตามแผนปฏิบัติราชการของ จังหวัด 1) ระดับความสำเร็จของการดำเนินงานตามนโยบายการกำ ดับดูแลองค์การที่ดีจังหวัดแพร่ 2) ปฏิบัติราชการตามคำรับรองปฏิบัติราชการและการ.
มีอำนาจหน้าที่เกี่ยวกับ สำนักมาตรการป้องกันสาธารณภัย
1 การพัฒนาระบบการ ปฏิบัติงาน ของสำนักงาน พาณิชย์จังหวัด โดย รองปลัดกระทรวงพาณิชย์ ( นาง ไพเราะ สุดสว่าง ) วันอาทิตย์ที่ 22 มิถุนายน 2551 ณ โรงแรมริชมอนด์
สำนักช่วยเหลือผู้ประสบภัย มิติประสิทธิภาพของ การปฏิบัติราชการ มิติประสิทธิผล ตามยุทธศาสตร์ มีอำนาจหน้าที่เกี่ยวกับ 1. ช่วยเหลือและบรรเทาเหตุเบื้องต้นแก่
ประจำปีงบประมาณ พ. ศ.2551 ( เฉพาะในส่วนที่ เกี่ยวข้อง ) ตัวชี้วัดตามคำรับรองการปฏิบัติราชการ ของกรมส่งเสริมสหกรณ์ สำนักงานสหกรณ์จังหวัด ราชบุรี ผลงานถึงเดือนพฤษภาคม.
ใบสำเนางานนำเสนอ:

1 ตุลาคม 2547 ถึง 30 มิถุนายน 2548 สรุปผลการดำเนินงาน ศูนย์ปฏิบัติการจังหวัดชัยภูมิ Provincial Operation Center : POC ระยะเวลา 9 เดือน จังหวัดชัยภูมิ

ศูนย์ปฏิบัติการจังหวัดชัยภูมิ Provincial Operation Center : POC คำรับรองการปฏิบัติราชการของจังหวัดชัยภูมิ ปีงบประมาณ 2548 การพัฒนาการ ท่องเที่ยว การพัฒนาการ ท่องเที่ยว การพัฒนาการเกษตรและ แปรรูปสินค้าการเกษตร ส่งออก การพัฒนาการเกษตรและ แปรรูปสินค้าการเกษตร ส่งออก การพัฒนาคุณภาพ และมาตรฐานผลิตภัณฑ์ ผ้าไหม การพัฒนาคุณภาพ และมาตรฐานผลิตภัณฑ์ ผ้าไหม ประเด็นยุทธศาสตร์กลุ่มจังหวัด

ศูนย์ปฏิบัติการจังหวัดชัยภูมิ Provincial Operation Center : POC คำรับรองการปฏิบัติราชการของจังหวัดชัยภูมิ ปีงบประมาณ 2548 การพัฒนาเศรษฐกิจ การเกษตร การพัฒนาการลงทุน การพัฒนาการ ท่อง เที่ยว การพัฒนาการ ท่อง เที่ยว ภูมิใจเมืองชัยภูมิ ประเด็นยุทธศาสตร์จังหวัด

แนวทางการปฏิบัติราชการ ของผู้ว่าราชการ จังหวัดชัยภูมิ ศูนย์ปฏิบัติการจังหวัดชัยภูมิ Provincial Operation Center : POC ผู้คนมีคุณธรรม บ้านเมืองน่าอยู่ ชาวชัยภูมิ ภูมิใจ

สรุปผลการดำเนินงานรอบ 9 เดือน จังหวัดชัยภูมิ ศูนย์ปฏิบัติการจังหวัดชัยภูมิ Provincial Operation Center : POC

มิติด้านประสิทธิผล ตามพันธกิจ 3 ประเด็น 17 ตัวชี้วัด มิติที่ 1

ประเด็นการประเมินผลยุทธศาสตร์ของกลุ่มจังหวัด 1.1 ร้อยละที่เพิ่มขึ้นของผลผลิตข้าวหอมมะลิ อินทรีย์ต่อไร่ - เป้าหมาย : เพิ่มขึ้นร้อยละ 10 - ผลการดำเนินงาน : ยังไม่ถึงฤดูเก็บเกี่ยว - หน่วยงานที่รับผิดชอบ : สำนักงานเกษตร และสหกรณ์จังหวัดชัยภูมิ

ประเด็นการประเมินผลยุทธศาสตร์ของกลุ่มจังหวัด 1.2 ร้อยละที่เพิ่มขึ้นของปริมาณการแปรรูป สินค้าเพื่อการส่งออกประเภทข้าวหอมมะลิ - เป้าหมาย : เพิ่มขึ้นร้อยละ 20 - ผลการดำเนินงาน : 61,623 ตัน หรือ ลดลง ร้อยละ หน่วยงานที่รับผิดชอบ : สำนักงาน พาณิชย์จังหวัดชัยภูมิ

ประเด็นการประเมินผลยุทธศาสตร์ของกลุ่มจังหวัด 1.3 ร้อยละที่เพิ่มขึ้นของปริมาณการแปรรูป สินค้าเพื่อการส่งออกประเภทมันสำปะหลัง - เป้าหมาย : เพิ่มขึ้นร้อยละ 20 - ผลการดำเนินงาน : 90,241 ตัน หรือ ลดลง ร้อยละ หน่วยงานที่รับผิดชอบ : สำนักงานเกษตร และสหกรณ์จังหวัดชัยภูมิ

ประเด็นการประเมินผลยุทธศาสตร์ของกลุ่มจังหวัด 1.4 ร้อยละที่เพิ่มขึ้นของมูลค่าการจำหน่าย ผลิตภัณฑ์ผ้าไหม - เป้าหมาย : เพิ่มขึ้นร้อยละ 35 - ผลการดำเนินงาน : ล้านบาท หรือ เพิ่มขึ้นร้อยละ หน่วยงานที่รับผิดชอบ : สำนักงานพัฒนา ชุมชนจังหวัดชัยภูมิ

ประเด็นการประเมินผลยุทธศาสตร์ของกลุ่มจังหวัด 1.5 ร้อยละที่เพิ่มขึ้นของรายได้จากการ ท่องเที่ยว - เป้าหมาย : เพิ่มขึ้นร้อยละ 12 - ผลการดำเนินงาน : รอข้อมูลจากส่วนกลาง - หน่วยงานที่รับผิดชอบ : ศูนย์การ ท่องเที่ยว กีฬาและนันทนาการ จังหวัดชัยภูมิ

มิติที่ 1 มิติด้านประสิทธิผลตามพันธกิจ ศูนย์ปฏิบัติการจังหวัดชัยภูมิ Provincial Operation Center : POC ประเด็นการประเมินผลยุทธศาสตร์ของกลุ่มจังหวัด เป้าหมาย ผลงาน ร้อยละ

ค่าเฉลี่ยระดับคะแนน – – สรุปการประเมินผลยุทธศาสตร์ของกลุ่มจังหวัด

ประเด็นการประเมินผลยุทธศาสตร์ของจังหวัด 1.6 ร้อยละที่เพิ่มขึ้นของผลิตภัณฑ์มวลรวม ของจังหวัด (GPP) - เป้าหมาย : เพิ่มขึ้นร้อยละ 2 จากปี ผลการดำเนินงาน : รอข้อมูลจากส่วนกลาง - หน่วยงานที่รับผิดชอบ : ทุกหน่วยงาน และคลังจังหวัดเป็นผู้รับผิดชอบหลัก

ประเด็นการประเมินผลยุทธศาสตร์ของจังหวัด 1.7 ร้อยละที่ลดลงของจำนวนครัวเรือน ยากจนที่มีรายได้เกณฑ์ จปฐ. - เป้าหมาย : ลดลงร้อยละ 25 - ผลการดำเนินงาน : 15,295 ครัวเรือน หรือ ลดลงร้อยละ หน่วยงานที่รับผิดชอบ : สำนักงานพัฒนา ชุมชนจังหวัดชัยภูมิ

ประเด็นการประเมินผลยุทธศาสตร์ของจังหวัด 1.8 ร้อยละเฉลี่ยถ่วงน้ำหนักความสำเร็จ ของการดำเนินงานโครงการที่ได้รับการ จัดสรรงบประมาณและเงินอื่นๆ ตาม ยุทธศาสตร์การพัฒนาจังหวัด - เป้าหมาย : ร้อยละ ผลการดำเนินงาน : ร้อยละ หน่วยงานที่รับผิดชอบ : หน่วยงาน ที่ได้รับงบประมาณโดยมีสำนักงานจังหวัดเป็น ผู้รับผิดชอบหลัก

ประเด็นการประเมินผลยุทธศาสตร์ของจังหวัด 1.9 ร้อยละที่เพิ่มขึ้นของมูลค่าการลงทุนใน อุตสาหกรรมสิ่งทอ - เป้าหมาย : เพิ่มขึ้นร้อยละ 40 - ผลการดำเนินงาน : ล้าน หรือ เพิ่มขึ้นร้อยละ หน่วยงานที่รับผิดชอบ : สำนักงาน อุตสาหกรรมจังหวัดชัยภูมิ

ประเด็นการประเมินผลยุทธศาสตร์ของจังหวัด 1.10 จำนวนแรงงานในอุตสาหกรรมสิ่งทอ ที่ได้รับการพัฒนาฝีมือและผ่านการทดสอบ ฝีมือแรงงาน - เป้าหมาย : 960 คน - ผลการดำเนินงาน : 457 คน - หน่วยงานที่รับผิดชอบ : หน่วยงานที่ เกี่ยวข้องโดยมีศูนย์พัฒนาฝีมือแรงงาน เป็นผู้รับผิดชอบหลัก

ประเด็นการประเมินผลยุทธศาสตร์ของจังหวัด 1.11 ร้อยละที่เพิ่มขึ้นของมูลค่าการจำหน่าย ผลิตภัณฑ์ OTOP - เป้าหมาย : เพิ่มขึ้นร้อยละ 35 - ผลการดำเนินงาน : ล้าน หรือ เพิ่มขึ้นร้อยละ หน่วยงานที่รับผิดชอบ : สำนักงานพัฒนา ชุมชนจังหวัดชัยภูมิ

ประเด็นการประเมินผลยุทธศาสตร์ของจังหวัด 1.12 ร้อยละที่เพิ่มขึ้นของจำนวนนักท่องเที่ยว และนักทัศนาจร - เป้าหมาย : เพิ่มขึ้นร้อยละ 5 - ผลการดำเนินงาน : รอข้อมูลจากส่วนกลาง - หน่วยงานที่รับผิดชอบ : ศูนย์การ ท่องเที่ยว กีฬาและนันทนาการ จังหวัดชัยภูมิ

มิติที่ 1 มิติด้านประสิทธิผลตามพันธกิจ ศูนย์ปฏิบัติการจังหวัดชัยภูมิ Provincial Operation Center : POC ประเด็นการประเมินผลยุทธศาสตร์ของจังหวัด ร้อยละ

ค่าเฉลี่ยระดับคะแนน – – สรุปการประเมินยุทธศาสตร์ของจังหวัด

ประเด็นสัมฤทธิ์ผลตามนโยบายเร่งด่วนสำคัญ ของรัฐบาล 1.13 ร้อยละของหมู่บ้าน/ชุมชนเข้มแข็งที่ เอาชนะยาเสพติด - เป้าหมาย : ร้อยละ ผลการดำเนินงาน : 1,557 หมู่บ้าน, 171 ชุมชน หรือ ร้อยละ หน่วยงานที่รับผิดชอบ : ศูนย์ปฏิบัติการ ต่อสู้เพื่อเอาชนะยาเสพติดจังหวัดชัยภูมิ

ประเด็นสัมฤทธิ์ผลตามนโยบายเร่งด่วนสำคัญ ของรัฐบาล 1.14 ร้อยละที่เพิ่มขึ้นของคดีที่สามารถ จับกุมผู้กระทำความผิดได้ - เป้าหมาย : เพิ่มขึ้นร้อยละ 10 - ผลการดำเนินงาน : เพิ่มขึ้นร้อยละ หน่วยงานที่รับผิดชอบ : ตำรวจภูธร จังหวัดชัยภูมิ

ประเด็นสัมฤทธิ์ผลตามนโยบายเร่งด่วนสำคัญ ของรัฐบาล 1.15 ระดับความสำเร็จในการบริหารจัดการ อนุรักษ์ทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม ระดับความสำเร็จในการจัดทำแผน และดำเนินการตามแผนบริหารจัดการอนุรักษ์ ทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม - เป้าหมาย : ขั้นตอนที่ 5 - ผลการดำเนินงาน : ขั้นตอนที่ 4 - หน่วยงานที่รับผิดชอบ : สำนักงาน ทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม

ประเด็นสัมฤทธิ์ผลตามนโยบายเร่งด่วนสำคัญ ของรัฐบาล อัตราการเปลี่ยนแปลงของเนื้อที่ ป่าไม้ในจังหวัด - เป้าหมาย : เพิ่มขึ้นจากปี ผลการดำเนินงาน : ไม่เปลี่ยนแปลง คือมี เนื้อที่ป่าไม้ร้อยละ หน่วยงานที่รับผิดชอบ : สำนักงาน ทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม

ประเด็นสัมฤทธิ์ผลตามนโยบายเร่งด่วนสำคัญ ของรัฐบาล 1.16 ร้อยละเฉลี่ยถ่วงน้ำหนักของอาหารสด ตลาดสด ร้านอาหารและแผงลอยสถานที่ผลิต อาหารแปรรูปที่ผ่านมาตรฐานด้านสาธารณสุข ร้อยละของตัวอย่างอาหารสดที่ปราศจาก สารปนเปื้อน 6 ชนิดและตรวจพบสารฆ่าแมลง ผ่านเกณฑ์ตามความปลอดภัย - เป้าหมาย : ร้อยละ ผลการดำเนินงาน : ร้อยละ หน่วยงานที่รับผิดชอบ : สำนักงานสาธารณสุข จังหวัดชัยภูมิ

ประเด็นสัมฤทธิ์ผลตามนโยบายเร่งด่วนสำคัญ ของรัฐบาล ร้อยละของตลาดสดประเภท 1 ที่ได้ รับรองความสะอาดและผ่านเกณฑ์ตลาดสด น่าซื้อระดับดี (3 ดาว) หรือระดับดีมาก (5 ดาว) - เป้าหมาย : ร้อยละ 60 - ผลการดำเนินงาน : ร้อยละ 52 - หน่วยงานที่รับผิดชอบ : สำนักงาน สาธารณสุขจังหวัดชัยภูมิ

ประเด็นสัมฤทธิ์ผลตามนโยบายเร่งด่วนสำคัญ ของรัฐบาล ร้อยละของร้านอาหารหรือแผงลอยที่ ผ่านเกณฑ์อาหารสะอาดรสชาติอร่อย (Clean Food Good Taste) - เป้าหมาย : ร้อยละ 60 - ผลการดำเนินงาน : ร้อยละ หน่วยงานที่รับผิดชอบ : สำนักงาน สาธารณสุขจังหวัดชัยภูมิ

ประเด็นสัมฤทธิ์ผลตามนโยบายเร่งด่วนสำคัญ ของรัฐบาล ร้อยละของสถานที่ผลิตอาหารแปรรูปที่ ผ่านเกณฑ์มาตรฐานตามหลักเกณฑ์วิธีการผลิต ที่ดี (GMP) - เป้าหมาย : ร้อยละ ผลการดำเนินงาน : ร้อยละ หน่วยงานที่รับผิดชอบ : สำนักงาน สาธารณสุขจังหวัดชัยภูมิ

ประเด็นสัมฤทธิ์ผลตามนโยบายเร่งด่วนสำคัญ ของรัฐบาล 1.17 ระดับความสำเร็จของการลดอุบัติเหตุ จราจรทางบก ระดับความสำเร็จของการดำเนินการ ตามแผนงาน/โครงการเพื่อลดอุบัติเหตุที่เกิด จากจราจรทางบก - เป้าหมาย : ระดับ 5 - ผลการดำเนินงาน : ระดับ 5 - หน่วยงานที่รับผิดชอบ : สำนักงานป้องกัน และบรรเทาสาธารณภัย

ประเด็นสัมฤทธิ์ผลตามนโยบายเร่งด่วนสำคัญ ของรัฐบาล ร้อยละที่เปลี่ยนแปลงของจำนวนการ เกิดอุบัติเหตุจราจรทางบก - เป้าหมาย : ลดลงร้อยละ 2 - ผลการดำเนินงาน : ลดลงร้อยละ หน่วยงานที่รับผิดชอบ : สำนักงานป้องกัน และบรรเทาสาธารณภัย

ศูนย์ปฏิบัติการจังหวัดชัยภูมิ Provincial Operation Center : POC ร้อยละ มิติที่ 1 มิติด้านประสิทธิผลตามพันธกิจ ประเด็นสัมฤทธิ์ผลตามนโยบายเร่งด่วนของรัฐบาล

ค่าเฉลี่ยระดับคะแนน – – สรุปประเด็นสัมฤทธิ์ผลตามนโยบายเร่งด่วนของรัฐบาล

ค่าเฉลี่ยระดับคะแนน – – สรุปประเด็นการประเมินผล มิติที่ 1

มิติด้านคุณภาพการให้บริการ 2 ประเด็น 2 ตัวชี้วัด มิติที่ 2

ประเด็นด้านคุณภาพการให้บริการ 2.1 ร้อยละของระดับความพึงพอใจของผู้รับ บริการ - เป้าหมาย : ร้อยละ 85 - ผลการดำเนินงาน : ร้อยละ 77 - หน่วยงานที่รับผิดชอบ : ทุกหน่วยงาน

มิติที่ 2 มิติด้านคุณภาพการให้บริการ ศูนย์ปฏิบัติการจังหวัดชัยภูมิ Provincial Operation Center : POC ประเด็นด้านคุณภาพการให้บริการ ร้อยละ

ค่าเฉลี่ยระดับคะแนน – – สรุปผลงานประเด็นด้านคุณภาพการให้บริการ

ประเด็นการป้องกันและปราบปรามการทุจริต และประพฤติมิชอบ 2.2 ระดับความสำเร็จของการดำเนินการ ตามมาตรการป้องกันและปราบปรามการ ทุจริตและประพฤติมิชอบ - เป้าหมาย : ระดับ 5 - ผลการดำเนินงาน : ระดับ 5 - หน่วยงานที่รับผิดชอบ : ทุกหน่วยงาน

ศูนย์ปฏิบัติการจังหวัดชัยภูมิ Provincial Operation Center : POC ร้อยละ มิติที่ 2 มิติด้านคุณภาพการให้บริการ ประเด็นการป้องกันและปราบปรามการทุจริตและประพฤติมิชอบ

ค่าเฉลี่ยระดับคะแนน – – สรุปประเด็นการป้องกันปราบการทุจริตและประพฤติมิชอบ

ค่าเฉลี่ยระดับคะแนน – – สรุปประเด็นการประเมินผล มิติที่ 2

มิติด้านประสิทธิภาพของการ ปฏิบัติราชการ 2 ประเด็น 2 ตัวชี้วัด มิติที่ 3

ประเด็นการลดค่าใช้จ่าย 3.1 ร้อยละของงบประมาณที่สามารถประหยัด ได้ - เป้าหมาย : ลดลงร้อยละ 5 - ผลการดำเนินงาน : ลดลงร้อยละ หน่วยงานที่รับผิดชอบ : ทุกหน่วยงาน

มิติที่ 3 มิติด้านประสิทธิภาพของการปฏิบัติราชการ ศูนย์ปฏิบัติการจังหวัดชัยภูมิ Provincial Operation Center : POC การลดค่าใช้จ่าย ร้อยละ

ค่าเฉลี่ยระดับคะแนน – – สรุปประเด็นการลดค่าใช้จ่าย

ประเด็นการลดระยะเวลาการให้บริการ 3.2 ระดับความสำเร็จของร้อยละเฉลี่ยถ่วง น้ำหนักในการลดรอบระยะเวลาของขั้นตอน การปฏิบัติงานของจังหวัด - เป้าหมาย : ร้อยละ 50 ของกระบวนงาน ทั้งหมด - ผลการดำเนินงาน : ร้อยละ 35 ของ กระบวนงานทั้งหมด - หน่วยงานที่รับผิดชอบ : ทุกหน่วยงาน

ศูนย์ปฏิบัติการจังหวัดชัยภูมิ Provincial Operation Center : POC ร้อยละ ประเด็นการลดระยะเวลาการให้บริการ มิติที่ 3 มิติด้านประสิทธิภาพของการปฏิบัติราชการ

ค่าเฉลี่ยระดับคะแนน – – สรุปการลดระยะเวลาการให้บริการ

ค่าเฉลี่ยระดับคะแนน – – สรุปประเด็นการประเมินผล มิติที่ 3

มิติด้านการพัฒนาองค์กร 3 ประเด็น 3 ตัวชี้วัด มิติที่ 4

ประเด็นการบริหารความรู้ในองค์กร 4.1 ร้อยละความสำเร็จของการดำเนินงาน ตามแผนปฏิบัติการในการพัฒนาระบบบริหาร ความรู้ภายในองค์กรปีงบประมาณ เป้าหมาย : ร้อยละ ผลการดำเนินงาน : ร้อยละ 90 - หน่วยงานที่รับผิดชอบ : ทุกหน่วยงาน

มิติที่ 4 มิติด้านการพัฒนาองค์กร ศูนย์ปฏิบัติการจังหวัดชัยภูมิ Provincial Operation Center : POC การบริหารความรู้ในองค์กร ร้อยละ

ค่าเฉลี่ยระดับคะแนน – – สรุปการบริหารความรู้ในองค์กร

ประเด็นการพัฒนาระบบฐานข้อมูลและ สารสนเทศ 4.2 ระดับความสำเร็จของการพัฒนาระบบ ฐานข้อมูลและสารสนเทศของจังหวัด - เป้าหมาย : 5 ขั้นตอน - ผลการดำเนินงาน : 5 ขั้นตอน - หน่วยงานที่รับผิดชอบ : ทุกหน่วยงาน

ศูนย์ปฏิบัติการจังหวัดชัยภูมิ Provincial Operation Center : POC ร้อยละ มิติที่ 4 มิติด้านการพัฒนาองค์กร ประเด็นการพัฒนาระบบฐานข้อมูลและสารสนเทศ

ค่าเฉลี่ยระดับคะแนน – – สรุปการพัฒนาระบบฐานข้อมูลสารสนเทศ

ประเด็นการบริหารการเปลี่ยนแปลง 4.3 ระดับความสำเร็จและคุณภาพของการ จัดทำข้อเสนอการเปลี่ยนแปลงของจังหวัด ผลสำเร็จในการจัดทำข้อเสนอการ เปลี่ยนแปลง - เป้าหมาย : สำเร็จ - ผลการดำเนินงาน : สำเร็จ - หน่วยงานที่รับผิดชอบ : ทุกหน่วยงาน

ประเด็นการบริหารการเปลี่ยนแปลง คุณภาพของข้อเสนอการเปลี่ยนแปลง - เป้าหมาย : 5 ขั้นตอน - ผลการดำเนินงาน : 5 ขั้นตอน - หน่วยงานที่รับผิดชอบ : ทุกหน่วยงาน

ศูนย์ปฏิบัติการจังหวัดชัยภูมิ Provincial Operation Center : POC ร้อยละ การบริหารการเปลี่ยนแปลง มิติที่ 4 มิติด้านการพัฒนาองค์กร

ค่าเฉลี่ยระดับคะแนน – – สรุปการบริหารการเปลี่ยนแปลง

ค่าเฉลี่ยระดับคะแนน – – สรุปประเด็นการประเมินผล มิติที่ 4

ค่าเฉลี่ยระดับคะแนน สรุปผลการปฏิบัติราชการตามคำรับรอง จังหวัดชัยภูมิ ปีงบประมาณ 2548 รอบ 9 เดือน (ต.ค.47-มิ.ย.48) 0 – –

30 สิงหาคม 2548 ศูนย์ปฏิบัติการจังหวัดชัยภูมิ Provincial Operation Center : POC