KM เทคนิคสู่ความสำเร็จ การบริการระดับ 7 ดาว.

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
สรุปภาพรวมการเรียนรู้
Advertisements

การพูด.
วิธีการผ่อนคลายความเครียด
มนุษยสัมพันธ์สร้างสรรค์งาน
คุณมีสิ่งนี้กันบ้างหรือยัง
การปฐมนิเทศนักศึกษาสหกิจศึกษา สาขาวิชาเทคโนโลยีสารสนเทศ สาขาวิชาธุรกิจอิเล็กทรอนิคส์ วันที่ ๒๘ กันยายน พ.ศ. ๒๕๕๔.
ธรรมชาติและลักษณะของภาษา
แนวทางการดูแลผู้ป่วยสมองเสื่อม
ชวนชำเลือง ณ ชุมชนย่านการค้า
การติดต่อสื่อสาร สร้างสรรค์ประโยชน์ สร้างความประทับใจที่ดี
การบริหารความสัมพันธ์ลูกค้า
ผู้คนรอบตัวคุณ เรื่องจริง ..
“การให้บริการที่มีประสิทธิภาพ”
เสริมทักษะการเป็นวิทยากรฝึกอบรมความปลอดภัย
สร้างสรรค์งานโดย ครูพงศ์ศักดิ์ อินปา
EQ หลักสูตร การบริหารอารมณ์ สู่การทำงานอย่างมืออาชีพ
หลักในการสร้างงานนำเสนอ
3 สิ่งในชีวิตเราที่ไม่สามารถเรียกร้องกลับคืนมาได้ .คือ
สัปดาห์ที่ 3 เรื่อง พฤติกรรมและการเปลี่ยนแปลง
ความหมายของการโน้มน้าวใจ
ชื่อ-นามสกุล นางนันทา กิจแสวง ตำแหน่ง เจ้าหน้าที่บริหารงานทั่วไป
เทคนิคการนำเสนออย่างมีประสิทธิภาพ
การสื่อสารเพื่อการบริการ
ก ล เ ม็ ด เกร็ดการนำเสนอ.
ทุกอย่างย่อมมีสิ่งที่ดีกว่าเสมอ
การให้บริการที่เป็นเลิศ ธัญญารัตน์ พฤนท์พิตรทาน
การสร้างบุคลิกภาพที่ดี
วัฒนธรรมองค์กร & การอยู่ร่วมกัน
โดย... อาจารย์อ้อ สุธาสินี
ข้อคิดฮิตโดนใจ โดย...อ.อ้อ สุธาสินี
“เทคนิคการเป็นพิธีกรมืออาชีพ” ดร.สมเดช รุ่งศรีสวัสดิ์
บทนำ บทที่ 1.
บทที่ 3 อุดมคติของชีวิต
บุคลิกลักษณะเฉพาะตน (PERSONALITY TRAITS) ที่องค์กรพึงประสงค์
ทักษะการใช้กิริยาท่าทาง และบุคลิกการเป็นครู
โดย พลตรี เอนก แสงสุก ผู้ทรงคุณวุฒิกองบัญชาการกองทัพไทย
การใช้ภาษาและเทคโนโลยีสำหรับครู
ภาษาที่ใช้ในการสื่อสารมี 2 ประเภทคือ
การส่งเสริมพัฒนาการและพฤติกรรมเด็กอย่างสร้างสรร
หน่วยการเรียนรู้ที่ 4 งานธุรกิจ และการประกอบอาชีพ
5ส เพื่อการเพิ่มผลผลิต
ศิลปะการพูดในที่ชุมชน
เทคนิคการฝึกอบรมที่เน้นผู้เข้ารับการอบรม
การส่งเสริมพัฒนาการทางสังคมสำหรับเด็กปฐมวัย
เทคนิคการจัดการเรียนรู้สำหรับเด็กที่มีความต้องการพิเศษ
การเลือกซื้อสินค้า.
ความหมายของบุคลิกภาพ บรรยาย โดย อาจารย์วทัญญู มุ่งหมาย
วิชา หลักการตลาด บทที่ 12 จริยธรรมทางการตลาด และความรับผิดชอบต่อสังคม
ความผิดปกติทางเพศ เฟตติชิซึ่ม (fetishism).
สวัสดีท่านผู้มีเกียรติที่เคารพ
เรื่อง การใช้ท่าทางประกอบการพูด ครูณรงค์ฤทธิ์ ศักดารณรงค์
ความสำคัญของบุคลิกภาพ บรรยาย โดย อาจารย์วทัญญู มุ่งหมาย
งานส่งเสริมสุขภาพและป้องกันโรค รพ.หาดใหญ่
ทักษะการใช้กิริยาท่าทางและบุคลิกการเป็นครู
การสร้างสรรค์บทละคร.
เอกสารประกอบวิชาการอ่าน เรื่อง ความรู้พื้นฐานเรื่องการอ่าน
เทคนิคการถ่ายทอด พ.อ.ฐิตินันท์ อุตมัง.
บทที่ 2 ทฤษฏีจริยธรรม.
พัฒนาการเด็กแต่ละช่วงวัย
..
ความแตกต่างระหว่างบุคคล
ใส่หน้ากากอนามัย ล้างมือบ่อยๆ...
บทที่ 10 การตลาดทางตรง ความหมายของการตลาดทางตรง Direct marketing is the use of consumer-direct channels to reach and delivery goods and services to customers.
สื่อประกอบการสอน หน่วยการเรียนรู้ที่ ๔ ภาษาเพื่อการสื่อสาร
สิ่งที่พระเป็นเจ้าจะไม่ถามท่านในวันนั้น สิ่งที่พระเป็นเจ้าจะไม่ถามท่านในวันนั้น.
หัวข้อการเรียน สัปดาห์ที่ ๔ ENL 3701
วิชา หลักการตลาด บทที่ 5
การนำเสนอสารด้วยวาจา
ทักษะการปฏิเสธทางเพศ
บทลงโทษด้วย ความรัก.
ใบสำเนางานนำเสนอ:

KM เทคนิคสู่ความสำเร็จ การบริการระดับ 7 ดาว

นางสาวสุภาภรณ์ สัญญะรื่น โดย นางศิวพร สามัง นายสุเมธ สืบตระกูล นางสาวสุภาภรณ์ สัญญะรื่น

การสื่อสารที่ดี ประกอบด้วย ๒ ปัจจัยใหญ่ ดังนี้ 1. อวัจนภาษา หมายถึง สิ่งที่สื่อออกไปโดยไม่มีเสียง เช่น เสื้อผ้าที่สวมใส่ สี กลิ่น หน้าตา-สีหน้า สายตา ท่าทาง การยืน การเดิน การนั่ง การวางตัว

การสื่อสารที่ดี ประกอบด้วย ๒ ปัจจัยใหญ่ ดังนี้ 2. วัจนภาษา หมายถึง การใช้คำพูด ประโยคที่ใช้ น้ำเสียงที่ซ่อนอยู่ในบทสนทนา

การแต่งกายที่ถูกต้อง (เสื้อผ้า)

การแต่งกายที่ถูกต้อง (ทรงผมหญิง)

การแต่งกายที่ถูกต้อง (ทรงผมชาย)

การแต่งกายที่ถูกต้อง (รองเท้า)

การแต่งกายที่ถูกต้อง (เครื่องประดับ)

การแต่งกายที่ถูกต้อง (เนคไท)

การให้บริการ คือ ??

การให้บริการ คือ  การปฏิบัติรับใช้ การให้ความสะดวกต่างๆ การกระทำที่เปี่ยมไปด้วยความช่วยเหลือหรือการดำเนินการที่เป็นประโชน์ต่อผู้อื่น 

พฤติกรรมการบริการที่ดี ตัวอย่างบุคลิกภาพ และ พฤติกรรมการบริการที่ดี

ตัวอย่างบุคลิกภาพและพฤติกรรมการบริการที่ดี 1. การยืน

2. เห็นหรือสบตาลูกค้าแต่ไกล ตัวอย่างบุคลิกภาพและพฤติกรรมการบริการที่ดี 2. เห็นหรือสบตาลูกค้าแต่ไกล

3. ทักทาย ต้อนรับ ให้ความช่วยเหลือ ตัวอย่างบุคลิกภาพและพฤติกรรมการบริการที่ดี 3. ทักทาย ต้อนรับ ให้ความช่วยเหลือ

ตัวอย่างบุคลิกภาพและพฤติกรรมการบริการที่ดี 4. การนั่ง

“แขม่วพุง ยืดอก ยกปลาย” ตัวอย่างบุคลิกภาพและพฤติกรรมการบริการที่ดี 5. การเดิน “แขม่วพุง ยืดอก ยกปลาย”

6. การเดินผ่านลูกค้า ตัวอย่างบุคลิกภาพและพฤติกรรมการบริการที่ดี *ระยะไกล *ระยะประชิด

7. การส่งสิ่งของให้ผู้อื่น ตัวอย่างบุคลิกภาพและพฤติกรรมการบริการที่ดี 7. การส่งสิ่งของให้ผู้อื่น

ตัวอย่างบุคลิกภาพและพฤติกรรมการบริการที่ดี 8. การเสิร์ฟน้ำ

ตัวอย่างบุคลิกภาพและพฤติกรรมการบริการที่ดี 9. การถือเอกสาร

ตัวอย่างบุคลิกภาพและพฤติกรรมการบริการที่ดี 10. การเข้า - ออกลิฟท์

ตัวอย่างบุคลิกภาพและพฤติกรรมการบริการที่ดี 11. การเปิดประตู

“ต้องฝึกจนได้ ฝึกจนเป็น แล้วจะไม่ใช่การเสแสร้งแกล้งทำ ความคิดของคนเราจะสะท้อนออกมาเป็นการกระทำ การกระทำซ้ำๆบ่อยๆจะกลายเป็นนิสัย นิสัยที่ติดตัวกลายเป็นบุคลิกภาพ บุคลิกภาพคือตัวชี้โชคชะตา และจำไว้เสมอว่า รอยยิ้ม เป็นหัวใจของการให้บริการ” อ. เนตรา เทวบัญชาชัย

ข อ บ คุ ณ ค่ะ