ด.ญ. ยุพิน จันทร์หอม ด.ญ. นริศรา โภคา

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
คณิตคิดเร็วโดยใช้นิ้วมือ
Advertisements

แบบรูปและความสัมพันธ์
พลังงานในกระบวนการทางความร้อน : กฎข้อที่หนึ่งของอุณหพลศาสตร์
การซ้อนทับกัน และคลื่นนิ่ง
สมการเชิงเส้นตัวแปรเดียว
เรื่อง เวลา ชั้นประถมศึกษาปีที่ 3
สื่อบทเรียน multipoint
บทเรียนคอมพิวเตอร์ช่วยสอน
แนวทางการยกระดับผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน ผลการทดสอบระดับชาติ (o – net) ปีการศึกษา 2554 โรงเรียนสรวงสุทธาวิทยา สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต.
1. นางสาวจิราพร โต๊ะถม เลขที่ นางสาวเสาวภา จันทร์ทิม เลขที่ 41.
จำนวนนักเรียนที่เข้าสอบ ผลการทดสอบและคะแนนเฉลี่ยระดับประเทศทางการศึกษาระดับชาติขั้นพื้นฐาน (O-NET) ระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 ปีการศึกษา จัดทำโดย.
เรื่อง ผลการสอบ O - NET ผู้จัดทำ
การเลื่อนเงินเดือนข้าราชการ
Wangg991.wordpress.com Stand SW 100 Click when ready  Reasoning.
จำนวนนับใดๆ ที่หารจำนวนนับที่กำหนดให้ได้ลงตัว เรียกว่า ตัวประกอบของจำนวนนับ จำนวนนับ สามารถเรียกอีกอย่างว่า จำนวนเต็มบวก หรือจำนวนธรรมชาติ ซึ่งเราสามารถนำจำนวนนับเหล่านี้มา.
การหาค่ากำลังสองของเลขที่ลงท้ายด้วย 5
การหาค่ากำลังสองของเลขที่ลงท้ายด้วย 5
เรื่อง การบวก การลบ การคูณ และการหาร นายประยุทธ เขื่อนแก้ว
การขอเบิกเงินนอกงบประมาณ
เป้าเบิกจ่าย งบรวม เป้าเบิกจ่าย งบลงทุน งบรวม เบิกจ่าย.
จำนวนทั้งหมด ( Whole Numbers )
กศน. สบเมย.. คณิตศาสตร์สุดหรรษา การบวก ลบ คูณ หารระคน.
ตัวประกอบ. ตัวประกอบ ความหมาย ตัวประกอบของจำนวนนับใด ๆ หมายถึง จำนวนนับที่หารจำนวนนับนั้นได้ลงตัว.
ครูที่นักเรียนอยากได้
สรุปผลการดำเนินงานบริหารเวชภัณฑ์ (ตามรายงาน ADMIN)
ข้อมูลเศรษฐกิจการค้า
การเลื่อนเงินเดือนในระบบใหม่
สำนักวิชาการและแผนงาน
ค33211 คณิตศาสตร์สำหรับ คอมพิวเตอร์ 5
การรายงานผลการจัดการศึกษา เพื่อยกระดับคุณภาพการศึกษา
สถาปัตยกรรมคอมพิวเตอร์ (Computer Architecture)
การดำเนินการทดสอบทางการศึกษาแห่งชาติ (O-NET)
เกม ( game).
วิชาคณิตศาสตร์ ชั้นประถมศึกษาปีที่6
เรื่อง การบวกจำนวนสองจำนวน โรงเรียนบุรพรัตน์วิทยาคาร
คุณครูพรพิมล ตันติวรธรรม โรงเรียนบ้านวังไผ่ สพท.กาญจนบุรี เขต 2
เทคนิคการตั้งคำถามที่ดี (Using Effective Question Techniques)
ความคิดเห็นของประชาชนเกี่ยวกับเกมออนไลน์ ในเขตกรุงเทพมหานคร
ค21201 คณิตศาสตร์เพิ่มเติม 1
F M B N สมบัติของจำนวนนับ ตัวคูณร่วมน้อย (ค.ร.น.).
ผลการทดสอบทางการศึกษา ระดับชาติขั้นพื้นฐาน ( O-NET) ระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 ผู้จัดทำ นางสาวภัทศิรา ภูมิเมือง เลขที่ 16 นางสาวสุพัชรญา มะโนรา เลขที่
สรุปสถิติ ค่ากลาง ค่าเฉลี่ยเลขคณิต เรียงข้อมูล ตำแหน่งกลาง มัธยฐาน
เรื่องการประยุกต์ของสมการเชิงเส้นตัวแปรเดียว
หน่วยการเรียนรู้ที่ 7 ความรู้เบื้องต้นเกี่ยวกับจำนวนจริง
การสอบแข่งขันทักษะคณิตศาสตร์ ระดับประถมศึกษา (รอบที่ 1 คิดเลขเร็ว)
คอมพิวเตอร์ช่วยสอน เรื่อง การบวกเลขไม่เกิน 2 หลัก
โรงเรียนบ้านทุ่งหงาว
เรื่องการประยุกต์ของสมการเชิงเส้นตัวแปรเดียว
เรื่อง เงิน ชั้นประถมศึกษาปีที่ 3
เรื่องการประยุกต์ของสมการเชิงเส้นตัวแปรเดียว
โรงเรียนบ้านปลักชะเมา สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษายะลา เขต 1
การค้นในปริภูมิสถานะ
โรงเรียนไทยรัฐวิทยา 97 (บ้านบางบอน) สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาระนอง
สื่อการสอนด้วยโปรมแกรม “Microsoft Multipoint”
หน่วยการเรียนรู้ที่ 7 ความรู้เบื้องต้นเกี่ยวกับจำนวนจริง
กราฟเบื้องต้น.
แบบทดสอบก่อนเรียน กลุ่มสาระการเรียนรู้วิทยาศาสตร์ ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 เรื่อง การนำเสนอข้อมูลและการวิเคราะห์ข้อมูล คะแนนเต็ม 10 คะแนน.
การแก้ไขปัญหา วิชา เทคโนโลยีและสารสนเทศ
คณิตศาสตร์พื้นฐาน ค ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 โดย ครูชำนาญ ยันต์ทอง
สอนโดย ครูประทุมพร ศรีวัฒนกูล
โรงเรียนบ้านวังไทร อำเภอปากช่อง สพท.นม. เขต 4
เรื่อง ทักษะกระบวนการทางคณิตศาสตร์
คณิตศาสตร์ (ค33101) ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 หน่วยการเรียนรู้ที่ 7
เรื่อง การบวกเลข 3 หลัก ชั้น ประถมศึกษาปีที่ 3 จัดทำโดย
กราฟเบื้องต้น.
ผลการประเมิน คุณภาพการศึกษาขั้นพื้นฐาน ปีการศึกษา
การแก้ไขปัญหา วิชา เทคโนโลยีและสารสนเทศ
สมการเชิงเส้นตัวแปรเดียว สอนโดย ครูประทุมพร ศรีวัฒนกูล
ใบสำเนางานนำเสนอ:

ด.ญ. ยุพิน จันทร์หอม ด.ญ. นริศรา โภคา เรื่อง การคูณเลขสองหลัก ชั้นประถมศึกษาปีที่ 2 จัดทำโดย ด.ญ. ยุพิน จันทร์หอม ด.ญ. นริศรา โภคา ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3

1. 2 × 4 = 5 ถูก ผิด

2. 5 × 2 = 10 ถูก ผิด

3. 7 × 2 = 13 ถูก ผิด

4. 3 × 2 = 6 ถูก ผิด

5. 3 × 3 = 12 ถูก ผิด

6. 5 × 3 = 15 ถูก ผิด

7. 6 × 2 = 13 ถูก ผิด

8. 7 × 3 = 21 ถูก ผิด

9. 5 × 10 = 50 ถูก ผิด

10. 11 × 1= 12 ถูก ผิด

11. 11 × 5 = 77 ถูก ผิด

12. 2 × 1 = 2 ถูก ผิด

1. จงยกคำตอบที่ถูกต้องมาใส่ในช่องว่าง 9 3 × 5 = ............. 15 6 30

2. จงยกคำตอบที่ถูกต้องมาใส่ในช่องว่าง 3 × 9 =................ 21 18 27

3. จงยกคำตอบที่ถูกต้องลงในช่องว่าง 7 × 5 = …………. 45 53 35

4. จงยกคำตอบที่ถูกต้องลงในช่องว่าง 6 × 6 = ………… 36 40 45 33

5. จงยกคำตอบที่ถูกต้องลงในช่องว่าง 9 × 3 = ………….. 3O 27 52

6. จงยกคำตอบที่ถูกต้องลงในช่องว่าง 7 × 11 = ................ 11 88 77

7. จงยกคำตอบที่ถูกต้องลงในช่องว่าง 4 × 11 = ................ 77 88 44

4 9 10 3 ให้นักเรียนโยงเส้นจับคู่คำตอบที่ถูกต้อง 2 × 2 1 × 3 3 ×3 2 × 5 10 3 4 9

<Scoreboard will appear here, leave shape as-is.>