เรื่อง การเขียนรายงาน

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
จดหมายกิจธุระ.
Advertisements

ส่วนประกอบตอนต้น ปก ชื่อเรื่องวิจัย ชื่อผู้วิจัย โรงเรียน ชื่อโครงการ เดือน ปี ที่วิจัยเสร็จ คำนำ ส่วนประกอบ ที่มาของรายงาน วัตถุประสงค์ของรายงาน วิจัย.
หัวข้อรายงาน และอาจารย์ที่ปรึกษาประจำกลุ่ม
สื่อความรู้เพื่อการศึกษา กลุ่มสาระการเรียนรู้ภาษาไทย
ความสำคัญของงานวิจัย เสนอ รศ.ดร.เผชิญ กิจระการ
เทคนิคการอ่านรายงานการวิจัย
ธรรมชาติและลักษณะของภาษา
รศ. ดร. สมศักดิ์ คงเที่ยง
โครงงานทางวิทยาการคอมพิวเตอร์
การศึกษารายกรณี.
รายละเอียด
บทที่ 6 การนำเสนอผลการศึกษาค้นคว้า
การเขียนขยายเค้าโครงเอกสารแต่ละบท ให้มีเนื้อหาสมบูรณ์
รหัสวิชา SOHU 0022 Using Information Systems
รหัสวิชา SOHU0022 Information Literacy ครั้งที่ 10 หนังสืออ้างอิง
การอ่านจับใจความเรื่องสั้น
การพัฒนากิจกรรม การเรียนรู้ โดยโครงงาน
ฐานข้อมูลปูชนีย์วลัยลักษณ์ ปูชนียาจารย์
การวางแผนและการดำเนินงาน
วิธีการเขียนรายงานของปัญหาพิเศษ
งานเอกสารที่เกี่ยวกับการจัดการสัมมนา
บทนิพนธ์ 1. รายงาน (Report) 2. ภาคนิพนธ์ (Term Paper)
หนังสืออ้างอิง.
การจัดทำคู่มือ การปฏิบัติงาน Work Manual
การเขียนรายงานการวิจัย
ความก้าวหน้าการนำแผนที่ทางเดินยุทธศาสตร์ สูการปฏิบัติ
เอกสารประกอบการสอน การรวบรวมใบความรู้เป็นรูปเล่ม
แบบฝึกทักษะภาษาอังกฤษออนไลน์
แบบฝึกทักษะภาษาอังกฤษออนไลน์ เรื่อง Conditional Sentences
ประกาศกระทรวงพลังงาน เรื่อง กำหนดเขตพื้นที่ให้มีการติดตั้งระบบ ควบคุมไอน้ำมันเชื้อเพลิง (ฉบับที่ 3)พ.ศ ประกาศในราชกิจจานุเบกษาวันที่ 22 พฤษภาคม.
การรายงาน การประเมินผลโครงการ
1 การอ่านตำรา การอ่านตำรา.
คณะที่ ๒ การพัฒนาระบบบริการสุขภาพ ชื่อตัวชี้วัด : ร้อยละของจังหวัดที่มี ศสม. ในเขตเมืองตามเกณฑ์ที่กำหนด ( ไม่น้อย กว่า ๗๐ )
ยกระดับคุณภาพครูให้เป็น
วิชา ทักษะภาษาไทยเพื่ออาชีพ
เรื่อง การเขียนรายงาน
เรื่อง การเขียนรายงาน
โรงเรียนบ้านละหาร เสนอ
ศ.ดร.สุมาลี สังข์ศรี มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช
ขั้นตอนและหลักการวิเคราะห์
นโยบายการขับเคลื่อน ระบบการวัดและประเมินสมรรถนะผู้เรียน
รายงานการศึกษาค้นคว้า
การอ่านเชิงวิเคราะห์
แบบฝึกเพื่อพัฒนาทักษะการคิดเลขเร็ว เรื่อง ทบทวนการคูณ และการหาร
ผังงาน (FLOW CHART) ผังงาน (Flow Chart)เป็นรูปแบบของการจำลองความคิดแบบหนึ่ง รูปแบบของการจำลองความคิดเพื่อความสะดวกในการทำงาน แบ่ง เป็น ๒ แบบ คือ ๑) แบบข้อความ.
การเขียน.
ลักษณะข้อสอบการอ่าน PISA 2009.
การเขียนรายงาน.
คำสันธาน ชนิดของคำ ครูศรีเรือน ยิ้มศรีเจริญกิจ
รูปแบบรายงาน.
เว็บเพจ (Web Page).
พื้นฐานที่สำคัญของการเขียนได้แก่. เข้าใจเรื่องที่จะเขียน หัวข้อหรือประเด็นของเรื่อง เนื้อหาของเรื่อง ข้อมูลและรายละเอียดต่างๆ จุดมุ่งหมายในการเขียน ขอบเขตของเรื่อง.
สารานุกรมการศึกษา (The Encyclopedia of Education) ให้ความหมายไว้ว่า คือ “การจัดการสืบค้นอย่างมีระบบเกี่ยวกับการศึกษาและผลผลิตที่ได้รับจากการศึกษา”
ชนิดของคำ คำอุทาน ครูศรีเรือน ยิ้มศรีเจริญกิจ
โรงเรียนไทยรัฐวิทยา 97 (บ้านบางบอน) สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาระนอง
ทักษะการอ่าน.
หน่วยที่ ๔ การเขียนรายงาน
หนังสือที่ให้เรื่องราว ข้อเท็จจริง ต่าง ๆ มีการเรียงลำดับ อย่างเป็นระบบ และมี เครื่องมือช่วยค้นที่ดี ทำ ให้สะดวก และรวดเร็วในการค้น.
บทที่ 4 งานเอกสารที่เกี่ยวกับการจัดการสัมมนา
เสริมสร้างและพัฒนา บุคลากรกระทรวงสาธารณสุขทุกระดับ
หน่วยที่ ๖ การเขียนประชาสัมพันธ์
การเขียนรายงาน.
คอมพิวเตอร์ช่วยสอน เรื่อง ประวัติวรรณคดี
การเขียนโครงการ.
การทำปกหน้า.
แบบทดสอบก่อนเรียน กลุ่มสาระการเรียนรู้วิทยาศาสตร์ ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 เรื่อง การเขียนเสนอรายงานโครงงาน คะแนนเต็ม 10 คะแนน.
บทที่ 5 การเขียนรายงานโครงงานคอมพิวเตอร์
การเขียนจดหมายธุรกิจ
แบบฝึกเพื่อพัฒนาทักษะการคิดเลขเร็ว เรื่อง ทบทวนการคูณ และการหาร
16. การเขียนรายงานการวิจัย
ใบสำเนางานนำเสนอ:

เรื่อง การเขียนรายงาน เรื่อง การเขียนรายงาน แบบทดสอบหลังเรียน ๑. ข้อใดคือความหมายของสารบัญ ก. ส่วนที่บอกว่าตำแหน่งของข้อมูล หรือเรื่องราวต่างๆ วางอยู่ตรงไหนของรายงาน ข. วางอยู่ถัดจากปกใน เป็นข้อความกล่าวเกรินเพื่อให้ ผู้อ่านเข้าใจขอบเขตและที่มาของการทำรายงานนั้นๆ ค. ส่วนที่เป็นเนื้อหาต่างๆ ง. ส่วนที่จะโยงเข้าสู้เนื้อเรื่องทำให้เกิดความสนใจ อยากติดตาม

เรื่อง การเขียนรายงาน เรื่อง การเขียนรายงาน แบบทดสอบหลังเรียน ๒. ข้อใดคือความหมายของคำนำ ก. ส่วนที่บอกว่าตำแหน่งของข้อมูล หรือเรื่องราวต่างๆ วางอยู่ตรงไหนของรายงาน ข. วางอยู่ถัดจากปกใน เป็นข้อความกล่าวเกรินเพื่อให้ ผู้อ่านเข้าใจขอบเขตและที่มาของการทำรายงานนั้นๆ ค. ส่วนที่เป็นเนื้อหาต่างๆ ง. ส่วนที่จะโยงเข้าสู้เนื้อเรื่องทำให้เกิดความสนใจ อยากติดตาม

เรื่อง การเขียนรายงาน เรื่อง การเขียนรายงาน แบบทดสอบหลังเรียน ๓. ข้อใดไม่ใช่ส่วนประกอบของรายงาน ก. ปกนอก ข. คำนำ ค. สารบัญ ง. ปากกา

เรื่อง การเขียนรายงาน เรื่อง การเขียนรายงาน แบบทดสอบหลังเรียน ๔. ข้อใดคือความหมายของเนื้อเรื่อง ก. ส่วนที่บอกว่าตำแหน่งของข้อมูล หรือเรื่องราวต่างๆ วางอยู่ตรงไหนของรายงาน ข. วางอยู่ถัดจากปกใน เป็นข้อความกล่าวเกรินเพื่อให้ ผู้อ่านเข้าใจขอบเขตและที่มาของการทำรายงานนั้นๆ ค. ส่วนที่เป็นเนื้อหาต่างๆ ง. ส่วนที่จะโยงเข้าสู้เนื้อเรื่องทำให้เกิดความสนใจ อยากติดตาม

เรื่อง การเขียนรายงาน เรื่อง การเขียนรายงาน แบบทดสอบหลังเรียน ๕. ข้อใดคือความหมายของการเขียนรายงาน ก. การติดต่อสื่อสารด้วยหนังสือที่เขียนส่งไปมาถึงกัน โดยผ่านผู้รับส่ง ข. เป็นการเขียนโฆษณาชวนเชื่อ ค. การนำใจความสำคัญของเรื่องมาเรียบเรียงใหม่ เพื่อให้ สั้น กระชับ และเข้าใจง่าย เพื่อให้สะดวกในการอ่าน ง. การเขียนเรียบเรียงสิ่งที่พบเห็นหรือได้กระทำมา เพื่อรวบรวมข้อมูลนำเสนอ

ประวัติส่วนตัว ชื่อนางนิตยา นามสกุล ทองดียิ่ง ตำแหน่ง ครู ค.ศ. ๒ ชื่อนางนิตยา นามสกุล ทองดียิ่ง ตำแหน่ง ครู ค.ศ. ๒ สถานที่ทำงานโรงเรียนรัษฎานุประดิษฐ์อนุสรณ์ อำเภอวังวิเศษ จังหวัดตรัง สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาตรัง เขต ๒