แบบประเมินผลสัมฤทธิ์ของงาน คะแนนตามระดับค่าเป้าหมาย

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
GES : มิติภายในด้านการพัฒนาองค์การ
Advertisements

การติดตามและประเมินผล ของมหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช
การกำหนดโครงสร้าง ตาม ว 108 (ว 1)
ชั้นมัธยมศึกษาปีที่4-6 ชื่อแผน บ้านดินน่าอยู่
แนวทางการประเมินผลการปฏิบัติราชการ ตาม พ. ร. บ
ข้อเสนอการเปลี่ยนแปลง
โครงการ “เวทีพบปะ HR ระดับต้น”
การประเมินผลการปฏิบัติราชการ
ชื่อโครงการปรับเปลี่ยนพฤติกรรมสุขภาพของกลุ่มเสี่ยงโรคหัวใจและหลอดเลือด
หลักเกณฑ์และแนวทางการประเมินผลการปฏิบัติราชการเพื่อเลื่อนเงินเดือนข้าราชการ ในสังกัดสำนักงานสาธารณสุขจังหวัดสงขลา หลักเกณฑ์การประเมินและวิธีการประเมินผลการปฏิบัติ
คำอธิบาย ระดับความสำเร็จของการพัฒนาสมรรถนะของบุคลากร
ตัวชี้วัดที่ 9 : ร้อยละความสำเร็จ ในการให้ความร่วมมือดำเนินงานตามคู่มือปฏิบัติงานกระบวนการ ที่สร้างคุณค่า และกระบวนการสนับสนุนของกรมอนามัย.
หลักเกณฑ์และวิธีการประเมินผล การปฏิบัติราชการข้าราชการและ พนักงานราชการกรมควบคุมโรคประจำปีงบประมาณ 2557.
การถ่ายทอดตัวชี้วัดลงสู่ระดับสำนัก/กอง และระดับบุคคล
การประเมินผลการปฏิบัติงาน
เลื่อนขั้นค่าตอบแทน และค่าตอบแทนพิเศษ พนักงานราชการ.
การคัดเลือกบุคคลเพื่อบรรจุและแต่งตั้งเข้ารับราชการเป็นข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา ตำแหน่งครูผู้ช่วย กรณีที่มีความจำเป็นหรือมีเหตุพิเศษ 1.
ชี้แจงการประเมินผลการปฏิบัติงาน
ชี้แจงการประเมินผลการปฏิบัติงาน
แบบประเมินประสิทธิภาพและประสิทธิผลการปฏิบัติงานของบุคลากรสภากาชาดไทย
กฎ ก.พ. ว่าด้วยการทดลองปฏิบัติหน้าที่
ระบบบริหารผลการปฏิบัติงาน Performance Management System: PMS และ หลักการจัดทำแผนพัฒนารายบุคคล Individual Development Plan : IDP.
การเสนอกระบวนงานบริการเพื่อขอรับการประเมิน
คำอธิบาย พิจารณาจากระดับความสำเร็จของการดำเนินการ
การกำหนดความรู้ความสามารถ ทักษะ และสมรรถนะที่จำเป็นสำหรับตำแหน่ง
สมรรถนะและการประเมินสมรรถนะ สำหรับการบริหารผลการปฏิบัติราชการ
การประเมินผลการปฏิบัติงานรายบุคคล
ตัวชี้วัดตามคำรับรองการปฏิบัติราชการ หน่วยงานภายในกรมพัฒนาฝีมือแรงงาน
กรมควบคุมโรค 8 มีนาคม 2554.
แผนแม่บทการพัฒนาทรัพยากรบุคคล
ร้อยละความสำเร็จของการนำองค์ความรู้ที่มีอยู่ในองค์การไปสู่การปฏิบัติ
ตัวชี้วัดที่ 3.5 ร้อยละของคุณภาพการบริการ ของสำนักงานเขต
การปรับปรุงกรอบการประเมิน กองบัญชี สำนักการคลัง
ประเด็นการประเมิน : คุณภาพการให้บริการ ตัวชี้วัด : 3
มาตรฐานการศึกษาขั้นพื้นฐาน เพื่อการประกันคุณภาพภายใน
การกำหนดเกณฑ์ ประเมินคุณภาพภายใน
การเลื่อนเงินเดือนในระบบใหม่
1 กพร. และ สวผ. กรอบคำรับรอง ค่าน้ำหนัก และเกณฑ์คะแนนตาม มาตรฐานตัวชี้วัด ( รอบที่ ๒ ) เมษายน - กันยายน ๒๕๕๖.
ให้ข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา ผู้อำนวยการชำนาญการพิเศษ
การบริหารสู่ความเป็นเลิศ
ลักษณะสำคัญขององค์กร
ดัชนีชี้วัดระดับบุคคล หมายถึง เครื่องมือที่ใช้วัดและประเมินผลการดำเนินงานในด้านต่าง ๆ ที่สำคัญของบุคคลแต่ละตำแหน่งหรือแต่ละบุคคล ซึ่งแสดงผลเป็นข้อมูลในรูปของตัวเลขเพื่อสะท้อนประสิทธิภาพและประสิทธิผลในการทำงานของบุคคล.
หลักเกณฑ์และแนวทางการประเมินผลการปฏิบัติราชการ เพื่อเลื่อนเงินเดือนข้าราชการ ในสังกัดสำนักงานสาธารณสุขจังหวัดสงขลา หลักเกณฑ์การประเมินและวิธีการประเมินผลการ.
การประเมินผลการปฏิบัติราชการตามหลักเกณฑ์ และวิธีการที่ ก. พ
การกำหนดโครงสร้างส่วนราชการของ อบต.
การสร้างเสริมวัฒนธรรมองค์กรที่ดี และธรรมาภิบาลในการบริหารจัดการ
การประเมินผลการปฏิบัติราชการ และการเลื่อนเงินเดือนระบบใหม่ เริ่มใช้ในการเลื่อนเงินเดือน 1 เมษายน 2553 งานการเจ้าหน้าที่ สสจ.กำแพงเพชร.
แบบประเมินผลสัมฤทธิ์ของงาน คะแนนตามระดับค่าเป้าหมาย
Assignment : หลักการการวิจัยการจัดการความรู้ ชื่อหัวข้อวิจัย
ตัวชี้วัดระดับความสำเร็จของการดำเนินการ มาตรการประหยัดพลังงาน
ตัวชี้วัดเกษตรจังหวัด : รอบที่ 1/2554 เกี่ยวกับ งานส่งเสริมวิสาหกิจชุมชน ตัวชี้วัดที่ 1 : ความสำเร็จในการบันทึกข้อมูลผลการจัดทำกระบวนการเรียนรู้ที่ได้รับการ.
การบริหารทรัพยากรบุคคล
ตัวชี้วัดคำรับรองการปฏิบัติราชการ
คำรับรองการปฏิบัติราชการของส่วนราชการ
ชั้นมัธยมศึกษาปีที่4-6 ชื่อแผน ออกแบบบ้านในฝันน่าอยู่
นำเสนอคณะกรรมการบริหาร รพ. เมื่อ 10 มิ.ย.53
ขั้นตอนการประเมินลูกจ้างชั่วคราวเงินบำรุง
หมวด5 การมุ่งเน้นทรัพยากรบุคคล
ระบบติดตามผลการปฏิบัติราชการสำนักอนามัย กรุงเทพมหานคร
เอกสารประกอบการประชุมคณะทำงานเพื่อจัดทำ ตัวชี้วัดและระบบการบริหาร ผลการ ปฏิบัติราชการ ของสำนักงานการปฏิรูปที่ดินเพื่อ เกษตรกรรม สำนักงานการปฏิรูปที่ดินเพื่อเกษตรกรรม.
วันที่ 1 กรกฎาคม 2557 ณ ห้องประชุมชั้น 7 โรงพยาบาลศูนย์อุดรธานี
ใช้สำหรับการปฏิบัติงานตั้งแต่วันที่ 1 เมษายน 2553 เป็นต้นไป
ยุทธศาสตร์ที่ 3 พัฒนาระบบบริการสุขภาพเพื่อให้ทุกคนใน จังหวัดชลบุรีมีหลักประกันสุขภาพ สามารถ เข้าถึงบริการสุขภาพ ที่มีคุณภาพ มาตรฐานสากล.
และผลการทดสอบทางการศึกษา
มิติผลการปฏิบัติงาน (Performance) คะแนน ร้อยละความสำเร็จของการจัดที่ดิน ร้อยละความสำเร็จของการจัดที่ดินทำกิน พื้นที่ X-ray การรังวัด.
ตัวชี้วัดคุณภาพการให้บริการประชาชน
ขั้นตอนการประเมินสมรรถนะและการวางแผนพัฒนารายบุคคล
การประเมินบุคคลและผลงานเพื่อแต่งตั้ง ให้ดำรงตำแหน่งนายแพทย์เชี่ยวชาญ (ด้านเวชกรรม สาขา )
‘การบริหารผล’ การปฏิบัติราชการ
การปรับเปลี่ยนลูกจ้าง ชั่วคราวเข้าสู่การเป็น พนักงานกระทรวง สาธารณสุข
ใบสำเนางานนำเสนอ:

แบบประเมินผลสัมฤทธิ์ของงาน คะแนนตามระดับค่าเป้าหมาย เอกสารหมายเลข 1 กลุ่มงาน/ฝ่าย........................................................งาน................................................... ชื่อผู้รับการประเมิน....................................................................................................... ตำแหน่ง.......................................................... ประเภท ชื่อผู้บังคับบัญชา/ผู้ประเมิน............................................................................................ ตำแหน่ง........................................................................................................................... รอบการประเมิน รอบที่ 1  รอบที่ 2 ลงนาม.............................................................................. ลูกจ้างประจำ  ลูกจ้างชั่วคราว  พนักงานราชการ ตัวชี้วัดผลงาน คะแนนตามระดับค่าเป้าหมาย คะแนน (ก) น้ำหนัก (ข) คะแนนรวม(ค) (ค=กxข) 1 2 3 4 5 1. 2. 3. 4. 5. รวม (ข)=100% (ค) = แปลงคะแนนรวม(ค) ข้างต้น เป็นคะแนนการประเมินผลสัมฤทธิ์ของงานที่มีฐานคะแนนเต็มเป็น 100 คะแนน (โดยนำ 20 มาคูณ) (คx20) =

ใช้แบบประเมินนี้ในการประเมินสมรรถนะโดย แบบประเมินพฤติกรรมการปฏิบัติราชการหรือสมรรถนะ เอกสารหมายเลข 2 กลุ่มงาน/ฝ่าย........................................................งาน.................................................... ชื่อผู้รับการประเมิน........................................................................................................ ตำแหน่ง.......................................................... ประเภท ชื่อผู้บังคับบัญชา/ผู้ประเมิน............................................................................................ ตำแหน่ง........................................................................................................................... รอบการประเมิน รอบที่ 1  รอบที่ 2 ลงนาม.............................................................................. ลูกจ้างประจำ  ลูกจ้างชั่วคราว  พนักงานราชการ สมรรถนะ ระดับที่ คาดหวัง คะแนน (ก) น้ำหนัก (ข) คะแนนรวม (ค) (ค= กxข) บันทึกการประเมินโดย ผู้ประเมิน(ถ้ามี) และใน กรณีพื้นที่ไม่พอให้บันทึก ลงในเอกสารหน้าหลัง แนวทางการประเมินพฤติกรรมการปฏิบัติราชการ ได้นำคะแนนมาจากแบบประเมินสมรรถนะอื่น ๆ มาสรุปไว้ในแบบประเมินนี้ ระบุที่มา..................................... ใช้แบบประเมินนี้ในการประเมินสมรรถนะโดย ตั้งมาตรวัดสมรรถนะซึ่งส่วนราชการเห็นว่า มีความเหมาะสม ดังนี้ คะแนน นิยาม 1 (น้อยกว่าร้อยละ 60) ไม่สังเกตเห็น 2 (ร้อยละ 60-70) กำลังพัฒนาโดยต้องใช้ เวลาอีกมากจึงจะพัฒนาได้ 3 (ร้อยละ 71-80) กำลังพัฒนา 4 (ร้อยละ 81-90) อยู่ในระดับที่ใช้งานได้ 5 (ร้อยละ 91-100) เป็นแบบอย่างที่ดีให้กับผู้อื่น 1.การมุ่งผลสัมฤทธิ์ 1 20% 2.บริการที่ดี 3.การสั่งสมความเชี่ยวชาญในงานอาชีพ 4.การยึดมั่นในความถูกต้องชอบธรรม และจริยธรรม 5.การทำงานเป็นทีม รวม (ข)=100% (ค) = แปลงคะแนนรวม(ค) ข้างต้น เป็นคะแนนการประเมินสมรรถนะ ที่มีฐานคะแนนเต็มเป็น 100 คะแนน (โดยนำ 20 มาคูณ) (คx20) =

บันทึกเพิ่มเติมประกอบแบบประเมินพฤติกรรมการปฏิบัติราชการหรือสมรรถนะ สมรรถนะ 1. การมุ่งผลสัมฤทธิ์ ................................................................................................................................................................................................. ................................................................................................................................................................................................. สมรรถนะ 2. บริการที่ดี ................................................................................................................................................................................................. ................................................................................................................................................................................................. สมรรถนะ 3. การสั่งสมความเชี่ยวชาญในงานอาชีพ..................................................................................................................................................................................... ................................................................................................................................................................................................. สมรรถนะ 4. การยึดมั่นในความถูกต้องชอบธรรมและจริยธรรม............................................................................................................................................................... .................................................................................................................................................................................................. สมรรถนะ 5. การทำงานเป็นทีม .................................................................................................................................................................................................. ..................................................................................................................................................................................................