แบบประเมินผลสัมฤทธิ์ของงาน คะแนนตามระดับค่าเป้าหมาย เอกสารหมายเลข 1 กลุ่มงาน/ฝ่าย........................................................งาน................................................... ชื่อผู้รับการประเมิน....................................................................................................... ตำแหน่ง.......................................................... ประเภท ชื่อผู้บังคับบัญชา/ผู้ประเมิน............................................................................................ ตำแหน่ง........................................................................................................................... รอบการประเมิน รอบที่ 1 รอบที่ 2 ลงนาม.............................................................................. ลูกจ้างประจำ ลูกจ้างชั่วคราว พนักงานราชการ ตัวชี้วัดผลงาน คะแนนตามระดับค่าเป้าหมาย คะแนน (ก) น้ำหนัก (ข) คะแนนรวม(ค) (ค=กxข) 1 2 3 4 5 1. 2. 3. 4. 5. รวม (ข)=100% (ค) = แปลงคะแนนรวม(ค) ข้างต้น เป็นคะแนนการประเมินผลสัมฤทธิ์ของงานที่มีฐานคะแนนเต็มเป็น 100 คะแนน (โดยนำ 20 มาคูณ) (คx20) =
ใช้แบบประเมินนี้ในการประเมินสมรรถนะโดย แบบประเมินพฤติกรรมการปฏิบัติราชการหรือสมรรถนะ เอกสารหมายเลข 2 กลุ่มงาน/ฝ่าย........................................................งาน.................................................... ชื่อผู้รับการประเมิน........................................................................................................ ตำแหน่ง.......................................................... ประเภท ชื่อผู้บังคับบัญชา/ผู้ประเมิน............................................................................................ ตำแหน่ง........................................................................................................................... รอบการประเมิน รอบที่ 1 รอบที่ 2 ลงนาม.............................................................................. ลูกจ้างประจำ ลูกจ้างชั่วคราว พนักงานราชการ สมรรถนะ ระดับที่ คาดหวัง คะแนน (ก) น้ำหนัก (ข) คะแนนรวม (ค) (ค= กxข) บันทึกการประเมินโดย ผู้ประเมิน(ถ้ามี) และใน กรณีพื้นที่ไม่พอให้บันทึก ลงในเอกสารหน้าหลัง แนวทางการประเมินพฤติกรรมการปฏิบัติราชการ ได้นำคะแนนมาจากแบบประเมินสมรรถนะอื่น ๆ มาสรุปไว้ในแบบประเมินนี้ ระบุที่มา..................................... ใช้แบบประเมินนี้ในการประเมินสมรรถนะโดย ตั้งมาตรวัดสมรรถนะซึ่งส่วนราชการเห็นว่า มีความเหมาะสม ดังนี้ คะแนน นิยาม 1 (น้อยกว่าร้อยละ 60) ไม่สังเกตเห็น 2 (ร้อยละ 60-70) กำลังพัฒนาโดยต้องใช้ เวลาอีกมากจึงจะพัฒนาได้ 3 (ร้อยละ 71-80) กำลังพัฒนา 4 (ร้อยละ 81-90) อยู่ในระดับที่ใช้งานได้ 5 (ร้อยละ 91-100) เป็นแบบอย่างที่ดีให้กับผู้อื่น 1.การมุ่งผลสัมฤทธิ์ 1 20% 2.บริการที่ดี 3.การสั่งสมความเชี่ยวชาญในงานอาชีพ 4.การยึดมั่นในความถูกต้องชอบธรรม และจริยธรรม 5.การทำงานเป็นทีม รวม (ข)=100% (ค) = แปลงคะแนนรวม(ค) ข้างต้น เป็นคะแนนการประเมินสมรรถนะ ที่มีฐานคะแนนเต็มเป็น 100 คะแนน (โดยนำ 20 มาคูณ) (คx20) =
บันทึกเพิ่มเติมประกอบแบบประเมินพฤติกรรมการปฏิบัติราชการหรือสมรรถนะ สมรรถนะ 1. การมุ่งผลสัมฤทธิ์ ................................................................................................................................................................................................. ................................................................................................................................................................................................. สมรรถนะ 2. บริการที่ดี ................................................................................................................................................................................................. ................................................................................................................................................................................................. สมรรถนะ 3. การสั่งสมความเชี่ยวชาญในงานอาชีพ..................................................................................................................................................................................... ................................................................................................................................................................................................. สมรรถนะ 4. การยึดมั่นในความถูกต้องชอบธรรมและจริยธรรม............................................................................................................................................................... .................................................................................................................................................................................................. สมรรถนะ 5. การทำงานเป็นทีม .................................................................................................................................................................................................. ..................................................................................................................................................................................................